09/12/2019
Khi nhắc đến thị trường kinh doanh nói chung và thị trường nước giải khát nói riêng, không ai là không biết đến nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu Coca Cola và thành công của doanh nghiệp thế giới này. Ngày nay, Coca-Cola được biết đến như là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 200 quốc gia ...
08/12/2019
Khách hàng là một nhân tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Vì thế khách hàng cũng chính là đối tượng chính mà Marketing luôn hướng tới. Vậy quan điểm của Marketing về khách hàng là gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.1. Khách hàng là gì?
08/12/2019
Khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của công ty hay hộ kinh doanh tư nhân. Chính vì thế, làm hài lòng khách hàng cũng là một thử thách rất lớn vì ngoài chất lượng sản phẩm thì luôn cần có một dịch vụ tốt. Vậy làm thế nào để không làm phật ý những ...
07/12/2019
Trong kinh doanh, khi muốn khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng và khiến họ biết đến doanh nghiệp của mình nhiều hơn thì trân hết doanh nghiệp phải có thương hiệu riêng biệt của chính mình. Bên cạnh logo, slogan – hay còn gọi là khẩu hiệu thương mại, cũng được coi là một trong ...
07/12/2019
Tiếp thị trực tuyến có hiệu quả về chi phí, việc tiếp cận đối tượng của bạn sẽ dễ dàng hơn và bạn biết chính xác ai đang tiếp cận. Bạn có khả năng tối ưu hóa các chiến dịch và trang web nếu chúng không thực hiện theo cách bạn muốn. Bạn có thể thấy rõ có bao nhiêu người đã mở email của bạn và nhấp vào một liên kết. ...
06/12/2019
Như chúng ta đã biết ngoài kết hợp marketing online, email marketing hay các phương tiện truyền thông quảng cáo… Thì cách tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách điện thoại trực tiếp hay còn gọi là Telemarketing đã không còn xa lạ. Thậm chí đây được xem là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp Việt thường dùng nhất.Tuy nhiên hiện tại tỉ ...
05/12/2019
Một thương hiệu thành công đươc biết đến rộng rãi không chỉ cần có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà cần phải có những chiến lược marketing thông minh. Và một trong số đó, slogan chính là vũ ...
04/12/2019
Trong thế giới mà chúng ta đang sống tập trung vào thương hiệu là một điều mà mọi người đều biết đến, một số người tin rằng việc đeo hay mặc logo của một nhà mốt xa xỉ biểu thị cho sự tinh tế và thành công. Đó là dấu ấn bên ngoài của một người, và nó có thể tiết lộ những gợi ý về giá trị và khát vọng của ...