TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng trên Shopee mất phí bao nhiêu? Cách kiểm tra phí ra sao?

-14/03/2025

Bạn có chắc mình đang tính toán đúng lợi nhuận trên Shopee? Nếu không nắm rõ các khoản phí, rất có thể bạn đang mất nhiều tiền hơn mức cần thiết mà không hề hay biết. Shopee có nhiều loại phí như phí thanh toán, phí cố định, phí dịch vụ, mỗi loại đều có cách tính khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của bạn. 

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra phí bán hàng trên Shopee một cách chính xác, giúp bạn tối ưu chi phí và không bị thất thoát lợi nhuận.

Bán hàng trên Shopee mất phí bao nhiêu? Cách kiểm tra phí ra sao?

1. Bán hàng trên Shopee mất phí bao nhiêu? 3 loại phí sàn Shopee

1.1 Phí thanh toán Shopee mới (kể từ ngày 01/07/2025)

Shopee là sàn thương mại điện tử thuộc top đầu ở Việt Nam. Shopee được người dùng sử dụng thường xuyên và luôn cung cấp các chương trình khuyến mãi hàng tháng, đa dạng mã giảm giá... thu hút khách hàng.

Trước đây, Shopee cho phép người bán được đăng sản phẩm lên sàn để bán miễn phí. Gần đây, Shopee đã bổ sung thêm một số điều khoản chính sách dành cho người bán. Shopee là một kênh bán hàng trực tuyến cực kỳ hiệu quả, nhiều người bán hàng trên Shopee trước đó đã được hưởng chế độ đăng ký, chi phí duy trì, hoa hồng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên sau thời gian này, Shopee áp dụng chính sách thu phí người bán: Phí thanh toán, phí cố định và phí dịch vụ.

Phí thanh toán trên Shopee
Phí thanh toán trên Shopee

Phí thanh toán Shopee là chi phí giao dịch áp dụng cho đơn hàng giao thành công trên sàn Shopee. Phí này nằm ở danh mục "Đã giao" hoặc đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền đã được Người bán/Shopee chấp nhận "Hoàn tiền ngay" cho người mua (trừ lý do khách hàng “Chưa nhận được hàng”). Phí thanh toán sẽ được tự động cấn trừ vào khoản Shopee đã liên kết ngân hàng của Người bán. Phí thanh toán sẽ được ghi nhận từ mỗi đơn hàng trước khi trừ số dư tài khoản Shopee của Người bán.  

Tính từ ngày 01/07/2025, Shopee áp dụng mức phí thanh toán mới dành cho Người bán: 

Phương thức thanh toánMức phí (đã bao gồm thuế GTGT)
Thẻ tín dụng/ghi nợ hoặc Trả góp bằng thẻ tín dụng

4,91%

 

Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Chuyển khoản ngân hàng*
Thẻ ATM nội địa (Internet Banking)
SPayLater
Apple Pay
Google Pay
Thanh toán bằng Ví ShopeePay qua:
(1) ShopeePay balance
(2) ShopeePay Giro: tài khoản ngân hàng liên kết ShopeePay
Các phương thức thanh toán khác đã dùng trên Sàn Shopee trong từng thời điểm

Phí thanh toán trên Shopee được tính bằng tổng giá trị thanh toán của khách hàng đặt đơn. Trong đó bao gồm tiền của sản phẩm và chi phí vận chuyển sau khi đã áp dụng mã khuyến mãi. Phí thanh toán có thể được làm tròn đến giá trị gần nhất.

Công thức tính phí thanh toán: Phí thanh toán = ( Giá sản phẩm trước Shopee trợ giá + Phí vận chuyển Người mua trả - Khuyến mãi Người bán đã áp dụng - Khuyến mãi từ Ngân hàng) *4.91%

Phí thanh toán Shopee
Phí thanh toán Shopee

Sau khi khách hàng nhận hàng thành công, phí thanh toán sẽ được trừ trực tiếp trên mỗi đơn hàng trước khi tổng tiền bán hàng được ghi nhận vào Số dư tài khoản Shopee của Người bán.

Người bán có thể kiểm tra phí thanh toán bằng 2 cách:

  • Cách 1: Trên Kênh Người Bán: tải Báo cáo thu nhập trong mục Doanh Thu để xem phí thanh toán của nhiều đơn hàng cùng một lúc trong cột Phí Thanh Toán.
  • Cách 2: Trên Ứng dụng Shopee: vào mục Tôi > Shop của tôi > Đơn hàng > Thông tin đơn hàng > Thông tin thanh toán > Phí thanh toán.

Một số lưu ý liên quan đến Phí Thanh toán:

  • Phí thanh toán được áp dụng bắt buộc cho tất cả các Shop tham gia bán hàng trên Shopee.
  • Dựa vào phương thức thanh toán khác nhau của Người mua, Người bán sẽ trả Shopee mức phí tương ứng cho mỗi đơn hàng. 
  • Theo quy định Shopee, tất cả sản phẩm (không thuộc/thuộc Shopee Mall)
  • Shopee sẽ thu phí trực tiếp trên mỗi đơn hàng dựa trên giá sản phẩm & phí vận chuyển Người mua trả
  • Các đơn hàng đã giao thành công đều được tính phí thanh toán / phí dịch vụ/ các loại phí khác (nếu có).
  • Nếu Người Mua yêu cầu Trả hàng / Hoàn tiền với lựa chọn 'Hoàn tiền ngay' (trừ lý do “Chưa nhận được hàng”), và Shopee / Người bán đồng ý hoàn và phí vận chuyển đã thanh toán. Phí vận chuyển sẽ được tính cho Người bán.

Nếu bạn là người mới, trước khi tập trung vào chi phí, hãy tìm hiểu thêm kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ A-Z để tránh mắc phải những sai lầm phổ biến.

Bán hàng trên sàn TMĐT, Tiktok Shop hiệu quả - chuyên nghiệp
Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận hành
Báo cáo chi tiết đánh giá hiệu quả kinh doanh

Bán hàng trên sàn TMĐT, Tiktok Shop

Bán hàng trên sàn TMĐT, Tiktok Shop hiệu quả
Bán hàng trên sàn TMĐT, Tiktok Shop hiệu quả

1.2 Phí cố định Shopee

Phí cố định là phí hoa hồng cố định áp dụng cho tất cả các giao dịch bán sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Người bán được thực hiện thành công qua sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee (đơn hàng nằm ở mục "Đã giao") hoặc đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được Người bán/Shopee chấp nhận "Hoàn tiền ngay" (trừ lý do Chưa nhận được hàng).

1.2.1 Đối với Người bán không thuộc Shopee Mall

- Từ 01.07.2025, Shopee cập nhật mức Phí cố định cho Người bán không thuộc Shopee Mall. Bạn có thể xem chi tiết tại đây

Mức phí Cố Định dành cho Người bán không thuộc Shopee Mall áp dụng từ ngày 01/07/2025 như sau:

Nhóm ngành hàng
Ngành hàng cấp 1
Ngành hàng cấp 2
Trước ngày 01/07/2025
Từ ngày
01/07/2025
Phí cố định
(đã bao gồm
thuế GTGT)
Phí cố định
(đã bao gồm
thuế GTGT)
Ngành hàng
Tiêu Dùng Nhanh
Thực phẩm và đồ uống
Ngũ cốc & mứt
Đồ uống
Đồ chế biến sẵn
Các loại bánh
Nguyên liệu nấu ăn
Sữa - trứng
Thực phẩm tươi sống & Đông lạnh
Đồ ăn vặt
Nhu yếu phẩm
9%
8.84%
Các ngành hàng Thực phẩm và đồ uống còn lại
11%
10.80%
Mẹ & Bé
Tắm & chăm sóc cơ thể
Chăm sóc sức khỏe bé
Tã & bô em bé
Sữa công thức & Thực phẩm cho bé
9%
8.84%
Các ngành hàng Mẹ & Bé còn lại
10% - 11%
9.82% - 10.80%
Chăm Sóc Thú Cưng
11%
10.80%
Sắc Đẹp
12%
11.78%
Sức Khỏe
10.5% - 12%
10.31% - 11.78%
Ngành hàng
Điện Tử
Máy Tính & Laptop
Màn hình
Máy tính bàn
Laptop
1.5%
1.47%
Phụ kiện máy tính
Linh kiện máy tính
Máy in & Máy scan
Thiết bị lưu trữ
Thiết bị mạng
7%
6.87%
Điện Thoại & Phụ Kiện
Máy tính bảng
Điện thoại
1.5%
1.47%
Thiết bị đeo thông minh
9%
8.84%
Thiết Bị Âm Thanh
Cáp âm thanh/ video & Đầu chuyển
Máy nghe nhạc
7%
6.87%
Cameras & Flycam
Camera giám sát
Ống kính
Flycam
Máy ảnh
7%
6.87%
Gaming & Console
Máy chơi game
7%
6.87%
Thiết Bị Điện Gia Dụng
Thiết bị điện gia dụng nhỏ
Thiết bị điện gia dụng lớn
Tivi & Phụ kiện
7%
6.87%
Voucher & Dịch vụ
10%
9.82%
Các ngành hàng Điện Tử còn lại
8% - 10%
7.85% - 9.82%
Ngành hàng
Nhà Cửa và Đời Sống
Nhà cửa & Đời sống
Dụng cụ chăm sóc nhà cửa
9%
8.84%
Các ngành Nhà cửa và Đời sống còn lại
10.5% - 11%
10.31% - 10.80%
Ô tô
Ô tô
4%
3.93%
Các ngành hàng Ô tô còn lại
11%
10.80%
Mô tô, xe máy
Mô tô, xe máy
4%
3.93%
Các ngành hàng Mô tô, xe máy còn lại
11%
10.80%
Văn Phòng Phẩm
Quà Tặng - Giấy Gói
10%
9.82%
Các ngành hàng Văn Phòng phẩm còn lại
11% - 12%
10.80% - 11.78%
Ngành hàng
Thời Trang
Thời Trang Nữ
Vải
10%
9.82%
Các ngành hàng Thời trang còn lại
10% - 11%
9.82% - 10.80%

Lưu ý:

  • Phí cố định (đã bao gồm VAT) sẽ được tính trên giá trị mỗi sản phẩm theo biểu phí từng ngành hàng; không bao gồm chi phí vận chuyển và các chi phí khác mà Người bán phải thanh toán cho Shopee.
  • Phí cố định áp dụng cho các đơn hàng giao thành công (nằm ở mục "Đã giao") hoặc đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được Người bán/Shopee chấp nhận "Hoàn tiền ngay" (trừ lý do Chưa nhận được hàng).
  • Phí Cố Định được cấn trừ trực tiếp trên từng đơn hàng trước khi tiền bán hàng được chuyển vào Số dư Tài khoản Shopee của Người Bán.

Ưu đãi Người bán mới: Miễn phí cố định 30 ngày cho Shop mới

Đối tượng áp dụng: Người bán mới không thuộc Shopee Mall đăng tải sản phẩm đầu tiên thành công từ ngày 03/07/2024

1.2.2 Đối với Người bán thuộc Shopee Mall

Còn riêng đối với Người bán thuộc Shopee Mall thì mỗi ngành hàng, sản phẩm sẽ có một tỷ lệ phần trăm Phí cố định khác nhau.

Vậy, phí cố định dành cho Người Bán thuộc Shopee Mall được tính như thế nào?

PHÍ CỐ ĐỊNH = GIÁ TRỊ SẢN PHẨM x TỶ LỆ PHẦN TRĂM PHÍ CỐ ĐỊNH THEO NGÀNH HÀNG (ĐÃ BAO GỒM THUẾ GTGT)

Phí cố định theo ngành hàng dành cho Người Bán thuộc Shopee Mall như sau: 

Nhóm ngành hàng
Ngành hàng cấp 1
Ngành hàng cấp 2
Trước 01/07/2025
Từ 01/07/2025
Phí cố định
(Đã bao gồm GTGT)
Phí cố định
(Đã bao gồm GTGT)
Ngành hàng
Tiêu Dùng Nhanh
Thực phẩm và đồ uống
Các loại bánh
Đồ uống
Ngũ cốc & mứt
Đồ chế biến sẵn
Nguyên liệu nấu ăn
Sữa - trứng
Nhu yếu phẩm
Thực phẩm tươi sống & đông lạnh
Đồ ăn vặt
5.40%
5.30%
Các ngành Thực phẩm và đồ uống còn lại
7.00%
6.87%
Mẹ & Bé
Sữa công thức & Thực phẩm cho bé
Chăm sóc sức khỏe bé
Tã & bô em bé
Đồ dùng du lịch cho bé
Tắm & chăm sóc cơ thể
Đồ chơi
3.50% - 7.00%
3.44% - 6.87%
Các ngành Mẹ & bé còn lại
7.00% - 8.10%
6.87% - 7.95%
Sắc đẹp
8.10%
7.95%
Sức khỏe
7.00% - 8.10%
6.87% - 7.95%
Chăm sóc thú cưng
7.00%
6.87%
Ngành hàng
Nhà Cửa và Đời Sống
Ô tô
6.50% - 7.00%
6.38% - 6.87%
Sách &
Tạp chí
Sách
Tạp chí & Báo giấy
6.00%
5.89%
Các ngành Sách & Tạp chí khác
7.00%
6.87%
Nhà Cửa & Đời Sống
Dụng cụ chăm sóc nhà cửa
5.40%
5.30%
Các ngành Nhà cửa & Đời sống khác
6.50% - 7.00%
6.38% - 6.87%
Văn phòng phẩm
Quà tặng - Giấy gói
6.50%
6.38%
Các ngành Văn phòng phẩm khác
7.00% - 8.10%
6.87% - 7.95%
Sở thích & Sưu tầm
7.00% - 8.10%
6.87% - 7.95%
Mô tô, xe máy
1.50% - 7.00%
1.47% - 6.87%
Ngành hàng Điện Tử
1.50% - 7.00%
1.47% - 6.87%
Ngành hàng Thời trang
7.00% - 8.10%
6.87% - 7.95%

 Lưu ý:

  • Phí cố định (đã bao gồm VAT) sẽ được tính trên giá trị mỗi sản phẩm theo biểu phí từng ngành hàng; không bao gồm chi phí vận chuyển và các chi phí khác mà Người bán phải thanh toán cho Shopee.
  • Phí cố định áp dụng cho các đơn hàng giao thành công (nằm ở mục "Đã giao") hoặc đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được Người bán/Shopee chấp nhận "Hoàn tiền ngay" (trừ lý do Chưa nhận được hàng).
  • Phí Cố Định được cấn trừ trực tiếp trên từng đơn hàng trước khi tiền bán hàng được chuyển vào Số dư Tài khoản Shopee của Người Bán.
Phí cố định Shopee
Phí cố định Shopee

1.3 Phí dịch vụ Shopee

Phí dịch vụ bán hàng trên Shopee được áp dụng cho người bán khi tham gia các chương trình Freeship Xtra, Voucher Xtra và Gói Content Xtra . Phí dịch vụ Shopee tương tự những chi phí thanh toán và phí cố định. Shopee sẽ trừ trực tiếp trên các đơn hàng giao thành công (không hủy, không trả hàng hay hoàn tiền) trước khi tiền được ghi nhận vào tài khoản ví Shopee của người bán.

Các loại phí dịch vụ được Shopee quy định từ ngày 1/7/2025 như sau: 

Phí Dịch vụ
Content Xtra
  • Shop không thuộc Shopee Mall
  • Shop thuộc Shopee Mall
 
2.95%
2.95% tối đa 50.000đ/sản phẩm
Voucher Xtra
1.96%
Dịch Vụ Hỗ Trợ Ưu Đãi Phí Vận Chuyển
5.89%
Freeship Xtra 
6%
PiShip
1.620đ/đơn
Phí hạ tầng
3.000đ/đơn
Phí rút tiền
10.800đ/lần

Lưu ý:

  • Mỗi loại phí sẽ có mức thu và cách tính riêng, được quy định cụ thể theo từng hình thức dịch vụ.
  • Phí dịch vụ sẽ được tính dựa trên các đơn giao thành công hoặc có yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được chấp nhận hoàn tiền ngay (trừ lý do Chưa nhận được hàng).
  • Từ ngày 1/8/2025 phí dịch vụ gói Voucher Extra sẽ được tính là 3% giá trị của mỗi sản phẩm (Tối đa 50.000đ/sản phẩm)

Việc hiểu rõ quy trình bán hàng giúp bạn biết chính xác các giai đoạn phát sinh chi phí. Bạn có thể tham khảo thêm quy trình 8 bước bán hàng Shopee chuẩn chỉnh nhất để tối ưu từng bước hiệu quả hơn.

2. Cách kiểm tra phí bán hàng trên Shopee đơn giản

Để kiểm tra chi phí bán hàng trên Shopee, bạn có thể sử dụng 2 cách.

  • Cách 1: Kiểm tra trên ứng dụng Shopee.

Mở Shopee, chọn mục Tôi -> Shop của tôi -> Truy cập đơn hàng, xem thông tin các đơn hàng. Chọn xem chi tiết phần Doanh thu -> Xem phí giao dịch của đơn hàng.

  • Cách 2: Kiểm tra qua Kênh người bán
Cách kiểm tra phí bán hàng trên Shopee đơn giản
Cách kiểm tra phí bán hàng trên Shopee đơn giản

Mở Shopee, chọn mục Kênh người bán. Tại "Doanh thu", bạn tải "Báo cáo thư mục" để xem "Phí dịch vụ" của tất cả các đơn hàng đã được thống kê theo ngày, tuần, tháng.

Quản lý bán hàng đa kênh
Tiện lợi - Dễ dàng - Tiết kiệm thời gian

đăng ký ngay

3. Người bán hàng nên làm gì với mức thu phí của Shopee?

Việc sàn thương mại điện tử Shopee thu phí người bán là khá hợp lý để hỗ trợ người bán kinh doanh. Thay vì phải tốn tiền xây dựng hệ thống online: website, thuê mặt bằng mở cửa hàng,... người bán chỉ cần trả phí vừa phải cho Shopee để kinh doanh online. Shopee thu phí đã được dự báo trước đó khi thương mại điện tử ở Việt Nam chuyển qua giai đoạn “trăng mật”. 

Không chỉ Shopee mà Lazada và Tiki cũng bắt đầu thu phí người bán, mở rộng các chính sách quảng cáo để bù đắp cho khoảng thời gian “đốt tiền” và khoản đầu tư trước đó. Người bán cần cập nhật tình hình và nắm bắt thông tin thị trường, tình hình thương mại điện tử và xu hướng hoạt động của tất cả các sàn để không bị tụt lại phía sau.  

Người bán hàng nên làm gì với mức thu phí của Shopee?
Người bán hàng nên làm gì với mức thu phí của Shopee?

Các gian hàng tăng giá bán kể từ khi Shopee bắt đầu đưa ra chính sách thu phí khá nhiều. Với những mặt hàng có giá trị không lớn, mức phí dịch vụ gần như không đáng kể. Với những sản phẩm có giá trị cao (sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng, đồ điện tử,…) thì mức phí khá nhiều để cân nhắc đối với người mua. Mọi người khi bán trên Shopee có thể tham khảo 2 cách dưới đây:

  • Nếu là gian hàng mới, shop nên tăng giá sản phẩm từ 40% - 50% giá gốc. Đồng thời, bạn sẽ tạo mã giảm giá, voucher giảm còn gần bằng giá mong muốn sau khi đã trừ tất cả các chi phí liên quan. Khi đó, người mua vừa bị thu hút bởi giảm giá, bạn vừa không mất các khoản phí dịch vụ nhiều.
  • Nếu đã kinh doanh lâu ngày thì có thể tạo thêm một cửa hàng để đăng thêm nhiều sản phẩm mới tương tự, nhưng tăng giá sản phẩm và tạo mã giảm giá. Tuy nhiên, cách này có thể khiến thông tin đến khách hàng không rõ ràng và không đảm bảo uy tín.

Nếu bạn đang kinh doanh F&B, đừng bỏ qua nền tảng ShopeeFood. Ngoài phí bán hàng trên Shopee, bạn có thể tìm hiểu cách bán hàng ShopeeFood từ A-Z để mở rộng kênh bán hiệu quả.

Tuy nhiên, nhiều người bán tỏ ra khá lo lắng khi tăng giá sẽ khiến Shopee phạt, cấm đăng sản phẩm hoặc hạn chế lượt hiển thị kênh người bán. Những điểm phạt trên Shopee gọi là “Sao Quả Tạ” dùng để xác định “Shop Yêu Thích”. Shop Yêu Thích khá quan trọng để xác định uy tín các gian hàng bán trên Shopee. Khi bị phạt sao, gian hàng sẽ bị ảnh hưởng, những ưu đãi dành cho người bán cũng sẽ ít lại và thậm chí có thể không được tham gia. Ngoài ra, khi tăng giá xong và cập nhật giá bán lại, Shopee sẽ kiểm duyệt lại và bạn phải chờ đợi. Trong thời gian chờ đợi duyệt, số lượng người bán sản phẩm tương tự bạn có thể khoảng 800.000 cửa hàng.

Một số người bán cho rằng họ sẽ gỡ tính năng thanh toán bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. Tuy nhiên, gỡ phương thức này sẽ hạn chế lựa chọn khi người mua đặt hàng. Việc này sẽ làm mức độ cạnh tranh so với các cửa hàng khác. Trong khi đó, xu hướng hiện nay là thanh toán không tiền mặt, nhiều người đã dần chuyển sang thanh toán qua thẻ, ví điện tử, chuyển khoản… hơn là thanh toán tiền mặt vì nhiều tiện ích. Một phần vì tỉ lệ đơn hàng COD trên Shopee thường xảy ra tình trạng hủy đơn hàng, khách từ chối nhận hàng. Khi đơn hàng gặp vấn đề, người bán cũng phải chịu phí vận chuyển (nếu đơn hàng không đủ điều kiện hỗ trợ phí vận chuyển từ Shopee) và chi phí chuyển hoàn. 

Hiện tại, chi phí bán hàng trên Shopee ở mức vừa phải, có thể chấp nhận được. Nhiều người bán hàng trực tuyến vẫn lựa chọn Shopee là sàn thương mại điện tử kinh doanh rẻ, hiệu quả. Hầu như mọi vấn đề, Shopee đều đảm bảo từ khâu vận chuyển cho đến thanh toán. Người bán chỉ việc đăng sản phẩm, chạy quảng cáo,... kéo traffic về gian hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Khi kinh doanh thì chắc chắn chúng ta phải tính lời lãi, điểm hòa vốn, thời gian và số lượng nhập hàng hóa, thuê nhân sự, thuê kho bãi, tiền điện nước… Ngoài những chi phí đó thì có cả phí dịch vụ Shopee. Những nhà kinh doanh thông minh cần dự trù trước tất cả chi phí để không bị hao hụt, phí phát sinh quá đà, ảnh hưởng công việc kinh doanh bạn nhé. 

Trên đây là bài viết chia sẻ Bán hàng trên Shopee mất phí bao nhiêu? Cách kiểm tra phí ra sao? Hy vọng những thông tin mà Nhanh.vn cung cấp sẽ giúp các bạn tính toán kinh doanh và xây dựng gian hàng Shopee một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc!    

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: Số 170 Đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Toà nhà GP Invest , Số 170 đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Thành Phố Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm