12/03/2019
Năm 2018, thị trường E-Commerce đã trải qua nhiều biến động, từ những vụ đầu tư khủng cho đến những cuộc tranh chấp, soán ngôi ngoạn mục trên bảng xếp hạng về lượng truy cập website. Cùng với đà tăng trưởng mạnh, dự tính năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm “vàng” cho toàn ngành TMĐT Việt Nam. Đồng nghĩa với việc đó, khách hàng có vô số các trang TMĐT để tham khảo mua hàng như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.vn, Adayroi,....Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể lựa chọn mua sắm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,....Chính vì vậy mà cạnh tranh bán hàng giữa các nhà bán lẻ hiện nay là vô cùng khắc nghiệt và khó khăn.