Kiến thức Marketing

4 hình thức khuyến mãi phổ biến dành cho khách hàng

19/05/2020

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các doanh nghiệp đều có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp hoặc tiềm ẩn và đều có tác động đến khả năng phát triển và sinh tồn của các doanh nghiệp khác. Để tăng khả năng cạnh tranh của mình, một chiến lược Marketing phù ...

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động bằng Email Marketing của Nhanh.vn

18/05/2020

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật trong thị trường kinh tế, các doanh nghiệp muốn tồn tại phát triển nhất định phải có phương pháp sản xuất kinh doanh phù hợp, làm ra những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng tận tình

Cách xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

02/01/2020

Trong vài năm gần đây, nền kinh tế thế giới có nhiều biến động lớn rất khó lường, các cuộc khủng hoảng tài chính, khủng hoảng kinh tế,...xảy ra thường xuyên, kéo dài và lan rộng ra tất cả các nền kinh tế trên thế giới. Nó là nguyên nhân chính cho hầu hết mợi sự tan rã hoặc phá sản của các tập đoàn, công ty lớn và các ngân hàng hàng ...

Các bước để gửi email marketing hiệu quả

27/12/2019

Bạn có biết làm thế nào để chạy một chiến dịch marketing email thành công ? Tự hỏi nếu chiến lược marketing email của bạn đang làm việc? Với khoảng 269 ​​tỷ email được gửi mỗi ngày, có rất nhiều sự cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khán giả.Những số email tiếp tục tăng lên. Đó là lý do tại sao cần phải học ...

5 cách Target khách hàng hiệu quả nhất trên Facebook Ads

27/12/2019

Target là một kỹ thuật quan trọng khi chạy quảng cáo Facebook. Target đối tượng khách hàng khi quảng cáo Facebook là cách bạn lựa chọn ra một nhóm khách hàng tiềm năng, có hành vi sở thích phù hợp với sản phẩm của bạn. Khi bạn target chuẩn, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng tới khách hàng ...

Tổng quan về hệ thống thông tin marketing

27/12/2019

Với việc sử dụng máy tính ngày càng nhiều, các công ty ngày càng quan tâm đến việc phát triển hệ thống thông tin quản lý tích hợp, rộng khắp của công ty. Mục đích của một hệ thống như vậy là đưa tất cả các luồng thông tin được ghi lại trong toàn bộ công ty thành một thể thống nhất. Do đó, hy vọng rằng khả năng lập kế hoạch ...

Sự khác biệt giữa Inbound marketing và Outbound marketing

26/12/2019

Nếu bạn chú ý đến các xu hướng marketing, bạn đã từng nghe người ta nói về các thuật ngữ inbound marketing và outbound marketing, và họ thực sự có ý nghĩa gì? Nhưng inbound marketing trong và outbound không chỉ là biệt ngữ. Những thuật ngữ này thể hiện một loại thay đổi văn hóa trong toàn bộ khái niệm về cách marketing hoạt động, đặc biệt là trên các ...

6 bước để chiến lược Marketing hiệu quả của Facebook

26/12/2019

Facebook vẫn trị vì là một trong những nền tảng trực tuyến được sử dụng rộng rãi nhất bởi mọi người. Và đại đa số đang sử dụng nó hàng ngày, tiếp tục cung cấp cho các thương hiệu và doanh nghiệp cơ hội để hiển thị tối đa khi thực hiện chiến lược marketing của Facebook.Nhanh.vn ở đây để cung cấp cho bạn 6 bước ...

1 - 8 / 137

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

260 Nguyễn Tiểu La, P8, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến