Facebook Marketing và những sai lầm thường gặp

24-04-2017

Facebook Marketing và những sai lầm thường gặp
Facebook hiện nay đang là thị trường rất béo bở cho các anh hùng thương mại điện tử nhảy vào, cụ thể tại Việt Nam tốc độ phát triển 80 đến 90% trong 1 năm. Có thể nói Facebook sinh ra sau gã khổng lồ Google, nhưng hiện nay “Phây và Gồ” chiếm 70 đến 80% doanh thu toàn thị trường Việt Nam, trong tương lai Phây có thể vượt Gồ. Chính vì ... Xem thêm...

GIÁ TRỊ - YẾU TỐ CỐT LÕI CỦA MỘT CONTENT HAY

21-04-2017

GIÁ TRỊ - YẾU TỐ CỐT LÕI CỦA MỘT CONTENT HAY
Dù hầu hết chúng ta đều có thể cảm nhận một Content hay hay không, nhưng đa phần nhiều bạn không thể nói được một content hay nằm ở chỗ nào, khi tôi hỏi nó hay ở chỗ nào thì không trả lời được, thường là trả lời ú ớ: “ờ tại tui thấy hay”. Bạn thấy hay ko? Thấy hay là đc rồi, hỏi nhiều làm gì”. Đọc xong ... Xem thêm...

KỸ THUẬT NHẮM MỤC TIÊU CHÍNH XÁC TỚI DÂN CÔNG SỞ, VĂN PHÒNG

31-03-2017

KỸ THUẬT NHẮM MỤC TIÊU CHÍNH XÁC TỚI DÂN CÔNG SỞ, VĂN PHÒNG
1. Tại sao phải nhắm mục tiêu và thời trang cho dân công sở bằng cách bán hàng online trên facebook?- Đối với các ngày trong năm, chúng ta nên bán các sản phẩm thời trang công sở, các đồ phụ kiện dành cho họ như: túi ngủ, ghế ngủ, gối ngủ…hoặc các vật dụng cần ... Xem thêm...

THẤU HIỂU GIẢI THUẬT PHÂN PHỐI CỦA FACEBOOK

30-03-2017

THẤU HIỂU GIẢI THUẬT PHÂN PHỐI CỦA FACEBOOK
Mặc dù tiêu đề cũng hơi giật tít một chút nhưng đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể trả lời các câu hỏi sau:Phần I: 1. Tại sao gần đây tôi vào Facebook nhiều hơn, nghiện FB hơn so với thời gian trước. Sáng sớm chưa đánh răng rửa mặt ... Xem thêm...

Làm thế nào để target trên Facebook cho hiệu quả nhất?

24-03-2017

Làm thế nào để target trên Facebook cho hiệu quả nhất?
Làm thế nào để target trên Facebook cho hiệu quả nhất?I. Vẽ Chân Dung Khách Hàng1. Tâm lý từng độ tuổiXem thêm...

LÍ DO NÊN KINH DOANH SẢN PHẨM NGÁCH

21-03-2017

LÍ DO NÊN KINH DOANH SẢN PHẨM NGÁCH
Tuấn có nói nhiều về lý do tại sao lại kinh doanh sản phẩm ở thị trường ngách rồi nên hôm nay sẽ chỉ post bằng chứng tại sao lại nên kinh doanh những sản phẩm "CỦ CHUỐI" như vậy.Phải có con số thống kê đàng hoàng thì mọi người mới thấy tin cậy hơn.Xem thêm...

KHỞI NGHIỆP NÊN KINH DOANH SẢN PHẨM "NHIỀU TIỀN" HAY "LẶT VẶT"?

20-03-2017

KHỞI NGHIỆP NÊN KINH DOANH SẢN PHẨM "NHIỀU TIỀN" HAY "LẶT VẶT"?
Thực ra sản phẩm " nhiều tiền " hay " lặt vặt " không quan trọng mà quan trọng là nhu cầu thị trường có cần sản phẩm đó không và đối thủ cạnh tranh của bạn thế nào.Nếu bạn ... Xem thêm...

PHẬN “ GIAI BÁN HOA “ và hành trình khởi nghiệp 8 năm KHÔNG BI ĐÁT (phần I)

20-03-2017

PHẬN “ GIAI BÁN HOA “ và hành trình khởi nghiệp 8 năm KHÔNG BI ĐÁT (phần I)
Có lẽ mọi người sẽ cảm thấy “ SƯỚNG TAI “ khi nghe những câu chuyện KHỞI NGHIỆP với nhiều lần thất bại, lâm li bi đát. Đó dường như là điệp khúc quen thuộc để người đọc cảm thấy ngưỡng mộ hơn, khâm phục hơn.Tôi chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của tôi không phải để khoe ... Xem thêm...

1 - 8 / 117

Thông tin liên hệ

Hà Nội

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ

0989.834.491 (Hỗ trợ phần mềm)

091.442.9900 (Hỗ trợ vận chuyển)

047.309.9966 (Hỗ trợ vận chuyển)

contact@nhanh.vn

Kết nối với Nhanh.vn

Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam

Số GCNDT: 011032001615, cấp ngày 21/06/2012, nơi cấp: UBND thành phố Hà Nội

Tài khoản số : 0011001813907

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Sở giao dịch

Tài liệu cho developer

API Documentation