TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

MoMo trở thành nhà đầu tư chiến lược của Nhanh.vn

2022-01-12

MoMo trở thành nhà đầu tư chiến lược của Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đang được hơn 80.000 chủ shop sử dụng.

Đây là thương vụ thứ 2 trong năm 2021 của Quỹ Đầu tư Đổi mới Sáng tạo MoMo (MoMo Innovation Ventures). Trước đó MoMo từng công bố mua lại toàn bộ công nghệ lõi của Pique: Ứng dụng AI để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và hỗ trợ SMEs. 

Thương vụ này sẽ giúp MoMo hoàn thiện thêm cho hệ sinh thái của công ty.

Việc tiếp cận hơn 80.000 nhà bán hàng sẽ giúp cho MoMo đẩy mạnh việc tích hợp thanh toán qua ví điện tử - một xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ.

Momo đầu tư vào Nhanh.vn

 

Sau khi thương vụ hoàn tất, MoMo và Nhanh.vn sẽ có thể hợp tác trên rất nhiều lĩnh vực để tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh - mua hàng - thanh toán hoàn thiện.

Nhanh.vn bắt đầu thương mại sản phẩm phần mềm bán hàng từ năm 2014 với vai trò như 1 dự án trực thuộc Công ty cổ phần VNP Group (tiền thân là Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam, chủ sở hữu sàn TMĐT Vatgia.com). Nhanh.vn chính thức tách công ty, có pháp nhân riêng là Công ty cổ phần Nhanh.vn vào tháng 07/2019. Hiện tại Nhanh.vn đang có gần 400 nhân sự trên cả nước với 3 chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. 

Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website, cổng kết nối người bán với nhiều hãng vận chuyển, phần mềm bán hỗ trợ bán hàng trên Facebook và các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… 

nhanh.vn omni channel

Với các sản phẩm mà Nhanh.vn cung cấp, chủ shop luôn có một quy trình vận hành bán hàng và quản lý tối ưu nhất, và phù hợp với mọi quy mô bán hàng, từ lúc chủ shop có một cửa hàng cho đến khi phát triển thành chuỗi và mở rộng ra nhiều kênh bán. Con số 80.000 khách hàng sử dụng dịch vụ đã chứng minh cho hiệu quả mà Nhanh.vn mang lại cho các chủ shop.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch HĐQT, đồng thời là Tổng giám đốc Ví MoMo phát biểu: “Khi hai bên bắt đầu những cuộc gặp gỡ đầu tiên cho thương vụ này, tôi đã bị ấn tượng với đội ngũ của lãnh đạo và quản lý của Nhanh.vn. Các bạn đều là những người còn rất trẻ, đam mê, và có nguồn năng lượng sáng tạo rất dồi dào. Tôi luôn tin sự hợp tác này sẽ mang đến những điều tuyệt vời cho cả 2 bên và cuối cùng thương vụ này cũng đã thành công. Chúng tôi đều rất vui vì điều đó.”

“Các sản phẩm dịch vụ mà Nhanh.vn cung cấp rất phù hợp với chiến lược lâu dài của MoMo. Chúng tôi luôn mong muốn có trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất cho người mua, người sử dụng dịch vụ, còn Nhanh.vn mang lại cho người bán hàng công cụ quản lý đơn giản nhưng hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Nhanh và MoMo hợp tác sẽ mang đến những điều tuyệt với cho hoạt động mua bán của người Việt Nam.” - ông Nguyễn Mạnh Tường chia sẻ thêm.

 CEO Nguyễn Quỳnh Dương của Nhanh.vn

 

Bà Nguyễn Quỳnh Dương - CEO của Nhanh.vn cho biết: “Nhanh.vn đã trải qua hành trình 8 năm để khẳng định vị trí trong ngành phần mềm bán hàng. Về với MoMo, chúng tôi tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bùng nổ mạnh mẽ hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng bán lẻ Việt Nam.”

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm