Chiến lược kinh doanh

Bài học kinh doanh từ câu chuyện bán giày ở châu Phi

29-07-2017

Ngày nay việc nghiên cứu thị trường cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng được xem là công việc thiết yếu trong môi trường ngày càng cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm được sản xuất. Do đo, sự thành công của một doanh nghiệp sẽ càng tăng nếu họ càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng của mình. Cùng tìm ... Xem thêm...

CÂU CHUYỆN TIVI SONY XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MỸ VỚI KẾ SÁCH BẮT "CON BÒ ĐẦU ĐÀN"

29-07-2017

Công ty Sony Nhật Bản của ngày hôm nay và sản phẩm tivi của họ đã vang danh trên toàn cầu. Nhưng vào giữa thập niên 70 của thế kỷ trước, ở nước Mỹ sản phẩm tivi đó là mặt hàng chẳng có tí danh tiếng nào, một loại "hàng hoá không tên tuổi" chẳng có ai thèm hỏi đến.Xem thêm...

4 dấu hiệu nhận biết mô hình kinh doanh đang “TỤT DỐC”

17-07-2017

Lợi nhuận của cửa hàng ngày càng giảm, doanh số tháng này không bằng những tháng trước,.... Có rất nhiều dấu hiệu để bạn nhận biết tình trạng của cửa hàng bạn đang giảm. Nếu bạn không kịp nhận ra để cải thiện tình hình kinh doanh của cửa ... Xem thêm...

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG XUYÊN Ở NGƯỜI QUẢN LÝ

18-04-2016

Sử dụng nguồn lực con người - tài sản vô giá của doanh nghiệp - một cách phù hợp với chiến lược và sự phát triển của công ty đang là vấn đề được rất nhiều các nhà quản trị quan tâm. Đã có không ít những sai lầm trong quy trình quản lý nhân sự làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy điểm ... Xem thêm...

LỢI ÍCH CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP .

15-04-2016

LỢI ÍCH CỦA website bán hàng ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆPNgày nay, thuật ngữ website bán hàng đã không còn là quá xa lạ với bất kỳ ai, điều đó cho thấy website bán hàng đã trở nên cực kỳ thông dụng và phổ biến, có thể nói nếu doanh nghiệp của bạn đến hôm nay mà vẫn chưa có 1 website bán hàng cho riêng mình tức là doanh nghiệp của bạn ... Xem thêm...

5 chìa khóa thần kỳ xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc

10-08-2015

Thương hiệu cá nhân vững chắc sẽ theo bạn đi đến bất kỳ nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ và tìm đến với công việc đáng mơ ước. Nếu bạn muốn tăng doanh thu cho công việc kinh doanh của mình, thương hiệu cá nhân cùng với thương ... Xem thêm...

3 nguyên tắc cơ bản để xây dựng thương hiệu thành công

01-07-2015

Có điều gì đó khó tả về một số thương hiệu khiến cho chúng hấp dẫn hơn đối với chúng ta. Trường hợp hiếm nhất trong số những cái hiếm là các thương hiệu đình đám mà không cần bất kỳ lời giới thiệu nào. Họ chỉ đơn giản bán hàng nhờ vào sức mạnh của tính sẵn có. Hãy nghĩ đến Harley Davidson, Rolex, Apple.Xem thêm...

10 sai lầm có thể phá tan danh tiếng trực tuyến của bạn

01-07-2015

Với thế giới internet và công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay thì chỉ cần một vài cú nhấp chuột thôi, người tiêu dùng có thể truy cập vào một thế giới thông tin bao gồm cả những thông tin tốt, những thông tin xấu và cực kỳ xấu về bạn và doanh nghiệp của bạn. Mặt khác thì người tiêu dùng đang ngày càng trở nên thông ... Xem thêm...

1 - 8 / 24

Thông tin liên hệ

Hà Nội [Xem bản đồ]

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh [Xem bản đồ]

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ

0989.834.491 (Hỗ trợ phần mềm)

091.442.9900 (Hỗ trợ vận chuyển)

0247.309.9966 (Hỗ trợ vận chuyển)

contact@nhanh.vn

Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam

Địa chỉ: Số 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 0247 309 9966 - Email: contact@nhanh.vn

Số Giấy CNĐKDN: 0102015284, cấp ngày 21/06/2012

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm quản lý bán hàng và thiết kế website, và cổng vận chuyển

Địa chỉ tên miền: Nhanh.vn

Tên người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Tài khoản số: 0011001813907

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Sở giao dịch

Tài liệu cho developer

API Documentation

Kết nối với Nhanh.vn