TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có 40 triệu nên kinh doanh gì?

2022-12-08

Bắt đầu vào công việc kinh doanh luôn là một bài toán khó đối với nhiều người khi họ chỉ có trong tay số vốn khá khiêm tốn và đặc biệt hơn là không biết phải bắt đầu từ đâu. 

Với số vốn ban đầu là 40 triệu - tuy không phải là con số quá lớn nhưng vẫn đủ lý tưởng để bạn bắt đầu kinh doanh rồi đấy. Phi thương là bất phú, hơn nữa kinh doanh khởi nghiệp là không giới hạn, miễn sao bạn biết nắm bắt cơ hội và triển khai các ý tưởng của mình. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 9 ý tưởng kinh doanh độc đáo với số vốn bỏ ra chỉ 40 triệu.

có 40 triệu kinh doanh gì

1. Kinh doanh ở thành phố

Có thể nói, thành phố là những nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng và các dịch vụ ở đây cũng rất phát triển, thị trường lại rộng mở, vì vậy từ lâu đây đã là một nơi lý tưởng cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ để bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên với số vốn đầu tư là 40 triệu, để kinh doanh ở nơi mà chi phí cũng rất đắt đỏ như thế này thì những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ phù hợp? Các bạn có thể tham khảo một số mặt hàng mình gợi ý dưới đây.

1.1. Kinh doanh mặt hàng thời trang 

Kinh doanh mặt hàng thời trang đang rất hot hiện nay

Kinh doanh mặt hàng thời trang đang rất hot hiện nay

Đây là một mặt hàng thiết yếu với mọi người, vì vậy bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn vì đây là mặt hàng rất dễ kinh doanh. Bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận lên tới 50%/sản phẩm. Tuy vậy, vì thiết yếu nên đây là một mặt hàng rất cạnh tranh. Để có thể cạnh tranh và hoạt động tốt trên thị trường, bạn nên lựa chọn cho shop của mình những sản phẩm đẹp, độc lạ mà chỉ có quán bạn mới có, hoặc các quán khác có nhưng rất ít. Bên cạnh đó không quên tạo nét đặc trưng, dấu ấn riêng cho shop. Đồng thời giá cả phải cạnh tranh và có những dịch vụ hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Để bắt đầu kinh doanh, bạn cần có nguồn hàng tốt. Có nhiều cách để lấy nguồn hàng như nhập hàng giá sỉ tại các chợ đầu mối (Ninh Hiệp, Đồng Xuân…); mua hàng online qua website nước ngoài (Taobao, Aliexpress, 1688, eBay, Gmarket…) hoặc mua lại của các shop khác.

Tiếp theo, để khẳng định thương hiệu và dễ dàng chiếm cảm tình, niềm tin của khách hàng bạn nên đầu tư thiết kế một website với phong cách của riêng bạn, giúp khách hàng hiểu thêm về shop của bạn và dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm. Đầu tư vào website cũng tạo nên sự chuyên nghiệp, giúp lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng.

Để kinh doanh, bạn có thể lựa chọn theo 2 hình thức là kinh doanh online hoặc offline.

- Với số vốn 40 triệu là bạn có thể thuê mặt bằng để mở một cửa hàng nhỏ với chi phí khoảng 6 - 8 triệu/tháng. Để cửa hàng của mình thêm đẹp mắt và hấp dẫn, bạn dành ra số tiền khoảng 5 triệu đồng để trang trí và mua các đồ dùng cần thiết. Tiền hàng bạn có thể dành ra khoảng 15 triệu, còn lại sẽ dành cho chi phí vận hành và phí quảng cáo.

- Hình thức thứ 2 tiết kiệm hơn là bạn có thể kinh doanh online, hoặc kết hợp cả 2 hình thức để kinh doanh, đưa mặt hàng của mình lên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki, lập tài khoản Instagram đăng tải những tấm hình tự chụp. Kinh doanh online sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Thay vào việc thuê mặt bằng và trang hoàng, bạn có thể dùng vốn để nhập hàng và chạy quảng cáo. Từ đó, mức lợi nhuận bạn nhận được sẽ tăng lên nhiều đấy.

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn 

Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 5k/ngày

xem thêm

1.2. Kinh doanh theo mô hình xe cà phê take away

Kinh doanh theo mô hình xe cà phê

Kinh doanh theo mô hình xe cà phê

Bạn nghĩ sao về mô hình độc và lạ này?

Khác với kinh doanh cửa hàng cà phê truyền thống với mức vốn bỏ ra tối thiểu là 100 triệu, kinh doanh theo mô hình xe cà phê take away không tốn quá nhiều vốn. Với mức vốn ban đầu khoảng 40 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đầu tư vào kinh doanh theo mô hình này. 

Nếu như kinh doanh theo quán cà phê truyền thống, bạn sẽ phải tốn chi phí mặt bằng, điện nước và chi phí trang trí, lắp đặt, ở mô hình kinh doanh xe xà phê này bạn chỉ cần đầu tư vào xe cà phê. Có 2 loại xe với mức chi phí chệnh lệnh đôi chút: Xe cà phê take away bằng gỗ với bánh xe nhỏ để di chuyển trong phạm vi ngắn chỉ khoảng từ 5 - 7 triệu động và xe cà phê take away mới có khả năng lưu động cao trên mọi nẻo đường có giá nhỉnh hơn từ 7 - 9 triệu. Bạn có thể mua về trang trí thêm hoặc đặt luôn tại cơ sở bán xe cà phê trang trí và thiết kế mọi thứ cho bạn.

Máy pha cà phê là một sản phẩm không thể thiếu đối với kinh doanh cà phê take away hiện nay. Nhanh gọn, thơm ngon, nguyên chất là những ưu điểm của máy cà phê mà bạn cần đầu tư. Trong đó, "nhanh" là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng lựa chọn cà phê take away. Chi phí cho một máy pha cà phê espresso cao cấp chỉ khoảng 15 triệu đồng. Với máy pha cà phê espresso một vòi, bạn có thể cung cấp từ 3 - 4 ly cà phê chỉ chưa đến 30 giây.

Thêm vào đó, để kinh doanh xe cà phê take away hiệu quả, bạn cần phải cung cấp thêm các loại thức uống khác như các loại trà, các loại nước ép,... Chi phí để mua dụng cụ pha chế không quá đắt đỏ, bạn có thể sắm trọn bộ dụng cụ pha chế với chi phí chưa tới 5 triệu đồng.

Khi chọn lựa nguyên vật liệu bạn nên chọn loại tốt, sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm. Tùy theo gu thưởng thức mà có lượng trộn cà phê phù hợp. Ví dụ như giá hạt cà phê Culi chỉ từ 110.000 đồng/kg, hạt cà phê Robusta: 90.000 đồng/kg.

Số tiền còn lại bạn có thể dành ra để marketing cho sản phẩm của mình tới đông đảo mọi người.

Xem thêm: Vốn 100tr nên kinh doanh gì ở nông thôn? 10 Ý tưởng hay nhất

1.3. Kinh doanh các loại tranh, ảnh

Kinh doanh cửa hàng tranh ảnh

Kinh doanh cửa hàng tranh ảnh 

Ý tưởng kinh doanh với 40 triệu mà mình muốn giới thiệu tiếp theo đó là mở cửa hàng bán tranh, các loại tranh để kinh doanh có thể đa dạng từ các loại tranh nghệ thuật, tranh vẽ thuê, tranh sơn dầu,… Nguồn hàng có thể nhập ở các cơ sở làm tranh có quy mô lớn, hoặc bạn có thể đến các chợ đầu mối, khu vực chuyên bán tranh. Ngoài ra, lên mạng tìm kiếm nguồn hàng cũng là một gợi ý. Còn nếu bạn có khiếu vẽ tranh thì đây có thể là một ý tưởng tuyệt vời với bạn.

Khi kinh doanh, diện tích của cửa hàng không cần quá lớn. Bạn chỉ cần một căn phòng khoảng 6 - 10m2 để dựng tranh, giá thuê chỉ dưới 5 triệu đồng. Bạn không nhất thiết phải treo tất cả các mẫu tranh trong shop, chỉ cần treo một số mẫu nổi bật nhất và phân theo từng loại tranh là được, mục đích để khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn. 

Hãy tạo dựng sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng với cửa hàng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhận in, khắc thêm tên, ghi chú lên bức tranh, sửa tranh theo ý thích của khách hàng, nhận order tranh,.. để thu hút thêm khách hàng. Bởi tranh đã có thể kiêm luôn là đồ trang trí rồi, bạn sẽ bớt đi khoản phí trang trí cửa hàng, nên chi phí sẽ rơi vào khoảng 500.000 đồng. Tiền nhập tranh về bán khoảng 25 - 30 triệu đồng, số tiền còn lại để dự phòng kinh doanh.

Ngoài ra, tranh là nét đẹp nghệ thuật, nên bạn có thể lập tài khoản Instagram và fanpage Facebook để đăng tải những hình ảnh đẹp mắt, phân loại tranh và tư vấn để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết để mở cửa hàng bán tranh thành công

1.4. Kinh doanh đồ trang sức

Kinh doanh trang sức thu về lợi nhuận cao

Kinh doanh trang sức thu về lợi nhuận cao

Kinh doanh trang sức có rất nhiều tiềm năng bởi nhu cầu làm đẹp cho vẻ ngoài của bản thân đang trở nên phổ biến. Đặc biệt là giới trẻ là những người thích thể hiện bản thân, họ thích thay đổi bản thân qua những món trang sức độc đáo, lạ mắt. Không chỉ có trang sức giá rẻ mới hút người mua, dòng trang sức cao cấp cũng có sức mua rất lớn. Kinh doanh đồ trang sức đang được xem là rất lời do đặc tính của ngành hàng, khi nhập hàng về bạn có thể bán với giá tăng lên từ 2 đến 3 lần nếu có kiểu dáng độc đáo, theo trend và hút mắt. 

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu là đã nhập được nguồn hàng khá đa dạng rồi. Bạn nên nhập nhiều mẫu mới, thịnh hành, phù hợp với sở thích muốn thay đổi của giới trẻ. Bạn có thể lựa chọn các đơn vị, xưởng thủ công, chế tác để nhập sản phẩm có sẵn của họ về kinh doanh hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Các nguồn hàng bạn có thể tìm đến tại Hà Nội như 1 số xưởng chế tác gia công trang sức tại Gia Lâm, Long Biên hoặc tìm kiếm trên mạng.

Tiếp đến, bạn phải bỏ ra khoảng 5 - 10 triệu để thuê mặt bằng. Diện tích cửa hàng chỉ cần khoảng 15 - 20m2 thôi là đủ. Ngoài ra, bạn nên đầu tư thêm khoảng 5 triệu đồng để trang trí cửa hàng của bạn thêm đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng hơn. Một điều khá quan trọng nữa là bạn nên đầu tư chút chi phí để chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt và đăng tải lên Instagram hay Facebook để kích thích thị giác của khách hàng, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn. Bạn cũng có thể thiết kế hoặc mua thiết kế website bán hàng để kinh doanh online. Chỉ với chi phí vài trăm nghìn đồng/tháng là bạn đã có website để đăng bán sản phẩm và tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng rồi.

1.5. Kinh doanh quán trà chanh

Kinh doanh trà chanh - một lời bốn

Kinh doanh trà chanh - một lời bốn

Trà chanh là thứ đồ uống bình dân giá rẻ, lại dễ làm. Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ là bán được một vài cốc trà chanh 10.000 đồng thì lấy đâu ra lợi nhuận. Tuy nhiên, khi làm một phép tính cụ thể thì bạn sẽ giật mình vì lợi nhuận khủng mà những người kinh doanh theo mô hình này thu được, có khi đến vài chục triệu/tháng. Đây là hình thức kinh doanh rất lời bởi chi phí bỏ ra không lớn, mà lợi nhuận thu về thậm chí hơn rất nhiều so với nhân viên văn phòng. Các bạn trẻ, người làm văn phòng thường có thói quen ngồi uống trà chanh chém gió, trò chuyện với nhau, nên bạn có thể kinh doanh theo mô hình này để kiếm thêm thu nhập. 

Với số vốn ban đầu là 40 triệu, bạn có thể chi khoảng 15 triệu vào bàn ghế, ly tách,… và đồ dùng để trang trí cho quán. Dành ra 5 triệu cho nguyên vật liệu pha trà chanh: trà, chanh, đường, đá; 5 triệu để mua thêm một số đồ ăn vặt như hạt hướng dương, bim bim, khô bò,...

Để kinh doanh thành công là tìm được một vị trí đông người qua lại. Đồng thời mặt bằng phải thoáng, có nhiều chỗ ngồi, nếu gần bờ hồ thì càng tốt, phí thuê mặt bằng sẽ rơi vào khoảng 5 - 10 triệu.

Các chi phí khác như: chi phí điện nước, nhân công, chi phí “làm luật” khi công an đến kiểm tra,… để dư ra khoảng là 5 triệu

Mỗi ly trà chanh có giá nguyên liệu chỉ khoảng 3.000 - 5.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể bán với mức giá gấp 4 lần với mức giá dao động 12.000 đồng - 20.000 đồng. Như vậy, giả sử nếu một ngày bạn bán được 50 cốc, bạn có thể lãi trên dưới 500.000 đồng, thậm chí những hôm nắng nóng lợi nhuận có thể lên tới hơn 1 triệu đồng.

Đương nhiên bên cạnh đó, bạn cũng cần đầu tư thêm vào thiết kế logo nhận diện thương hiệu và phá cách một chút trong pha chế và trang trí đồ uống, để khách nhớ và tự tìm đến, giảm thiểu đi chi phí quảng cáo.

Xem thêm: 

14+ ý tưởng kinh doanh thời vụ "hốt bạc" hiệu quả nhất

Vốn 50 triệu nên kinh doanh gì để đạt lợi nhuận cao?

2. Kinh doanh ở nông thôn

Hiện nay, nông thôn vẫn là một mảnh đất màu mỡ để các bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Nếu như chi phí để bắt đầu kinh doanh ở thành phố rất đắt đỏ, nhất là chi phí thuê mặt bằng và chi phí nhập nguyên vật liệu, thì ở nông thôn bạn có thể tối giản hóa đi những chi phí đó. Đúng là kinh doanh đòi hỏi một bộ cơ sở hạ tầng đặc biệt và nhu cầu đặc biệt của khách hàng, nhưng không có nghĩa là không có cơ hội kinh doanh ở nông thôn. Với số vốn 40 triệu bạn có thể đầu tư đa dạng hơn và hoàn toàn có thể làm giàu ở mảnh đất mà chưa nhiều người khai phá này đấy.

 2.1. Kinh doanh rau hữu cơ 

Kinh doanh rau hữu cơ có những ưu điểm vượt trội

Kinh doanh rau hữu cơ có những ưu điểm vượt trội

Hiện nay, vì muốn gia tăng lợi nhuận và năng suất sản xuất, nhiều người nông dân đã bắt đầu sử dụng các loại thuốc kích thích từ Trung Quốc. Vì lý do sức khỏe và đảm bảo vệ sinh được đặt lên hàng đầu, nhu cầu về sản phẩm hữu cơ đã tăng lên rất nhiều, dù rằng giá sản phẩm này có đắt hơn so với rau thông thường. Vì thế đây là một thị trường tiềm năng bạn cần khai thác khi cân nhắc kinh doanh ở nông thôn.

Một lợi thế rất lớn ở nông thôn là diện tích đất gieo trồng rất lớn, không khí trong lành, nguồn nước lại sạch, dồi dào nên bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh theo mô hình này. Bạn có thể bán nó ở thị trường thị trấn/thành phố, nơi có nhu cầu cao để dễ dàng tiêu thụ. Vì vậy, bạn nên bắt đầu trước hết là tìm được nhà cung cấp phù hợp cho sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng sản phẩm của bạn. Hơn nữa, bạn cũng nên áp dụng công nghệ vào hệ thống sản xuất của mình. Việc sử dụng thêm camera để giám sát sẽ giúp đánh vào tâm lý người dùng, giúp họ có sự tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó, do là sản phẩm hữu cơ nên có đặc tính nhanh hỏng, không bảo quản được trong thời gian dài, vì thế, bạn cần bán ngay khi thu hoạch. Để đảm bảo đầu ra, bạn cần lên kế hoạch tiêu thụ rau, tiến hành chào hàng tới những người buôn rau đi thành phố. Bạn cũng có thể đi xin giấy phép kinh doanh, cấp phép sản xuất hữu cơ để đưa rau vào các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị, đảm bảo đầu ra ổn định cho sản phẩm rau hữu cơ của mình.

Xem thêm: Có 300 triệu nên kinh doanh gì? 18 ý tưởng kinh doanh với 300 triệu dành cho bạn.

2.2. Kinh doanh hoa, cây cảnh

Kinh doanh hoa, cây cảnh cũng là một ý tưởng tuyệt vời

Kinh doanh hoa, cây cảnh cũng là một ý tưởng tuyệt vời

Nhu cầu sử dụng hoa và cây cảnh để trang trí và làm sạch không gian sống ngày càng tăng lên. Trồng hoa, cây cảnh cũng là 1 ý tưởng rất tuyệt vời tại vùng nông thôn để có được mức thu nhập ổn định. Với vốn đầu tư ban đầu là 40 triệu, bạn đã có thể tha hồ nhập về đa dạng nhiều mẫu hoa và cây cảnh chất lượng để bắt đầu kinh doanh rồi. Nhưng có một chú ý là trồng hoa và cây cảnh bạn cần xem xét rõ khí hậu và chất lượng đất để lựa chọn loại hoa, cây cảnh trồng sao cho phù hợp. Bạn nên bỏ ra khoảng 40% số tiền để mua chậu, vật dụng trang trí và các dụng cụ chăm sóc cây. Nếu có chút kiến thức và mắt thẩm mỹ, bạn có thể tự uốn các dáng cây phong thủy và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu thị trường, nhu cầu về hoa, cây cảnh của mọi người đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Một số loại cho hiệu quả kinh tế cao mà bạn có thể tham khảo là: trồng đào, quất, bưởi cảnh, hoa mộc, lily, hoa lan, hoa hồng, si cảnh...

Mô hình kinh doanh này thực sự rất lời, nếu bạn có một cây có dáng “ăn tiền” thì có thể bán ra với lợi nhuận lên tới vài chục triệu, tuy nhiên cần lưu ý là khi kinh doanh hoa, cây cảnh, bạn thực sự cần sự tỉ mỉ và chăm sóc kỹ càng.

2.3. Kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Nhắc đến nông thôn là nhắc đến công việc chăn nuôi - trồng trọt, nên không có gì lạ khi chăn nuôi gà, lợn, bò, tôm,… ở đây rất phát triển, được nhiều người thực hiện nên nhu cầu thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thủy sản, chim,… cũng theo đó mà tăng lên. Vì thế, bạn có thể cân nhắc mở mô hình kinh doanh thức ăn chăn nuôi để đáp ứng nhu cầu của mọi người từ chủ mô hình trang trại cho tới những người chăn nuôi nhỏ lẻ. Bạn có thể nhập các loại thức ăn chăn nuôi bán sẵn như cám lợn, cám viên,... Ngoài ra, các bạn cũng có thể đầu tư các loại máy nghiền, phục vụ nhu cầu nghiền các loại thức ăn chăn nuôi dạng thô như ngô, cám gạo,..., của người dân, từ đó mức doanh thu sẽ cao hơn so với việc chỉ nhập thức ăn sẵn.

Một điều cần lưu ý là bạn cần đảm bảo thực ăn chăn nuôi mà bạn kinh doanh có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá cả phải chăng,…. Như thế, khách hàng mới yên tâm và tin dùng sản phẩm của bạn.

2.4. Kinh doanh quán ăn vặt

Kinh doanh quán ăn vặt ở nông thôn

Kinh doanh quán ăn vặt ở nông thôn

40 triệu kinh doanh gì thì hợp lý? Bạn nghĩ sao về kinh doanh quán ăn vặt? Nhu cầu ăn vặt của mọi người đang ngày càng tăng lên, dù ở nông thôn hay thành thị thì mọi người có nhu cầu ăn vặt. Vì vậy, đây cũng là một ý tưởng kinh doanh mình muốn gợi ý cho bạn. Nếu kinh doanh ở quê thì chi phí thuê mặt bằng sẽ rẻ hơn rất nhiều, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí, chỉ cần tập trung vào công việc kinh doanh.

Đầu tiên, để bắt đầu kinh doanh quán ăn vặt ở quê bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu để làm menu và tìm địa điểm phù hợp. Thường quán ăn vặt sẽ được giới trẻ ưa thích hơn, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Vì thế địa điểm lý tưởng là cạnh các trường học hoặc ở mặt đường - nơi có đông người qua lại. Tiếp đến là lựa chọn các món ăn vặt bình dân, giá rẻ. Một số món ăn vặt rất được học sinh ưa chuộng như: khoai lang kén, nem chua rán, khoai tây lắc phô mai, gà rán, chè khoai dẻo, chè dừa dầm, trà sữa, nước ép,… Bên cạnh đó, bạn có thể bán thêm các món như ốc, cút lộn xào me,... vào buổi tối để tăng doanh thu bán hàng. 

2.5. Kinh doanh tiệm bánh kem - bánh ngọt

Kinh doanh tiệm bánh kem - bánh ngọt

Kinh doanh tiệm bánh kem - bánh ngọt

Nhu cầu của con người ngày càng phát triển và đi lên trong thời hiện đại, kể cả ở khu vực nông thôn. Người nông thôn đã dần quan tâm hơn tới các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, vì thế ý tưởng kinh doanh bánh kem là vô cùng hoàn hảo.

Bánh kem, bánh mì, hay bánh ngọt là nhu cầu không thể thiếu của tất cả người dân hiện nay, dù ở thành phố hay nông thôn. Ví dụ như bánh kem không thể thiếu trong tiệc sinh nhật hoặc kỷ niệm, bánh ngọt hay bánh mỳ trở thành đồ ăn nhẹ cho bữa sáng hoặc để ăn vặt. Mở tiệm bánh ở nông thôn sẽ đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Kinh doanh bánh kem góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường, hơn nữa còn giúp thúc đẩy và phát triển kinh tế.

Bạn nên lựa chọn những nơi đông dân cư, gần mặt đường lớn, nơi đây người dân sẽ có nhu cầu cao đối với sản phẩm bánh kem - bánh ngọt. Thực đơn các món bánh nên làm đa dạng, giá cả nên để không quá cao để phù hợp với điều kiện của vùng quê của bạn. Bạn cũng có thể trung vào một số món chính thân quen hoặc lạ miệng với vùng quê đó, giá cả phải chăng và nhu cầu tiêu thụ quanh năm như: bánh kem sinh nhật, bánh bông lan, bánh mì, bánh ngọt,... Với số vốn đầu tư 40 triệu, bạn đã thoải mái để thuê mặt bằng, mua nguyên vật liệu, trang trí và sửa chữa. Kinh doanh bánh kem - bánh ngọt cũng giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định, bền vững, giúp bạn có thêm hứng khởi trong kinh doanh.

Hy vọng những gợi ý trên của Nhanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công với những ý tưởng kinh doanh của mình. 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm