TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Lấy hàng trực tiếp được không?

2022-10-15

Khi bạn đặt hàng trên Shopee, khi thấy đơn hàng đang ở trong tình trạng “Đơn hàng đã đến kho BN Hub”. Nhưng bạn lại không biết kho BN Hub ở đâu để gửi hàng và đơn hàng được xuất từ kho BN Hub thì khi nào mới có thể nhận được. Biết được những thắc mắc này của khách hàng, bài viết này Nhanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ các thông tin thương hiệu về kho BN Hub Shopee. Các bạn cùng theo dõi nhé!

bn hub shopee

1. Kho BN Hub ở đâu?

Hầu hết mọi người đều nhầm tưởng là khi đặt hàng trên Shopee và đơn hàng đang ở trạng thái “Đơn hàng đang ở kho BN Hub” thì bạn lại lầm tưởng là đơn hàng đang nằm tại kho hàng của Shopee. Kho BN Hub Shopee có mặt ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam như Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Kiên Giang, Quảng Ninh, Tiền Giang... Và thực tế là kho BN Hub là của bên đơn vị giao hàng Best Express trên toàn quốc.  Bên cạnh đó, Best Express còn kết hợp với các diễn viên nổi tiếng trong nước để thực hiện một số dự án khác nhau.

Kho Bn Hub Shopee ở đâu?

Kho BN Hub Shopee ở đâu?

Vậy địa chỉ cụ thể của kho BN Hub ở đâu? Cập nhật mới nhất.

  • Hệ thống địa chỉ của kho BN Hub Best Express được đặt tại: Khu dân cư dịch vụ Đền Đô, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
  • Thời gian làm việc của Kho BN Hub Shopee: Từ thứ 2 đến thứ 5 (từ 7h30 đến 19h), thứ 7 và chủ nhật làm việc từ 8h đến 17h

 

Vì là kho trung tâm nên mọi đơn hàng ở khu vực miền Bắc trước khi được vận chuyển đến các tỉnh thành khác thì đều phải qua trung chuyển tại kho BN Hub này. Vì vậy, nếu đơn hàng của bạn đang bị vận chuyển quá lâu, bạn muốn xem chi tiết quá trình vận hành đơn hàng thì có thể tra cứu đơn hàng thông qua ứng dụng mobile giao hàng của Best Express để biết đơn hàng của mình đang ở địa điểm nào nhé. 

Xem thêm: 

Kho Pleiku SOC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

Kho BW Soc Shopee ở đâu?

2. Có thể đến trực tiếp kho BN Hub Shopee lấy hàng không?

Có một số khách hàng thắc mắc là “Liệu ở Ninh Bình, Bắc Ninh thì có thể đến trực tiếp kho BN Hub Shopee lấy hàng được không?” 

Câu trả lời trong trường hợp này là KHÔNG. Bởi vì BN Hub là kho tổng của Best Express, tại đây là trạm trung chuyển và phân phối đơn hàng của Shopee phạm vi toàn miền Bắc. Sau khi được kiểm đếm, phân loại và đơn hàng của bạn sẽ được phân phối đến kho giao hàng khác. Chính vì vậy tại kho BN Hub Shopee sẽ không hỗ trợ bạn đến lấy hàng trực tiếp mà bắt buộc bạn phải đợi nhân viên giao hàng của đơn vị giao hàng để nhận được hàng. Vậy về tổng quan, bạn đã biết vì sao không lấy được hàng sớm rồi nhé!

Tham khảo: 

Kho huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu?

Kho DN DC Shopee ở đâu?

3. Bao lâu thì nhận được hàng từ kho BN Hub Shopee

Bên cạnh đó, mọi người cũng có nhiều thắc mắc về vấn đề đơn hàng ở kho BN Hub sau bao lâu sẽ nhận được hàng. Sự thật với các đơn hàng được chuyển giao đến kho BN Hub sẽ mất thời gian phân loại từng đơn hàng từ 1 - 2 ngày. Bởi đây là kho tổng nên số lượng hàng hóa tiếp nhận trong một ngày từ ứng dụng Shopee là rất lớn. Cần phải phân loại, kiểm hàng và vận chuyển đến các kho khác để giao hàng nên việc nhận được hàng sớm là không thể. Quy trình khá là vòng vèo.

Ngoài ra, Best Express là một trong những đơn vị vận chuyển hot nhất và khá mới, đơn hàng vận chuyển còn khá ít và không có thường xuyên các chuyến xe giao hàng nên cần phải gom nhiều đơn cùng một lúc để vận chuyển. Vì vậy thời gian giao hàng sẽ mất nhiều thời gian khoảng từ 3 - 5 ngày, bạn mới có thể nhận được hàng với trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khoảng cách địa lý, số lượng hàng hóa thì thời gian nhận hàng có thể lên đến từ 7 - 10 ngày. Ví dụ như các mặt hàng gốm sứ, hoa lan phong lan tím hay đồng hồ mắt kính đều là những mặt hàng dễ vỡ thì thời gian nhận hàng có thể kéo dài thêm do khâu bảo đảm sản phẩm Best Express.

Thời gian giao hàng tại kho BN Hub Shopee - Best Express sẽ không bao gồm các ngày nghỉ lễ, tết và những ngày nghỉ không làm việc của đơn vị vận chuyển. 

Đọc thêm: Kho BN Mega SOC ở đâu? Hàng đến kho khi nào nhận được?

4. Một số thắc mắc về kho BN Hub Shopee

4.1. Kho BN Hub thuộc công ty nào? 

Giới thiệu: Kho BN Hub là đơn vị vận chuyển thuộc công ty Best Express. Best Express là một đơn vị vận chuyển lớn nhất nổi bật, giao hàng chuyên nghiệp, giúp kết nối giữa người bán với các sàn TMĐT và người tiêu dùng. Hiện nay đơn vị này là một trong những danh sách đối tác giao hàng nhanh hàng đầu của phần mềm sàn thương mại điện tử Shopee (đặc biệt ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh) và đang hướng mở rộng trên toàn cầu.

Best Express

Best Express

Một số dịch vụ là Best Express cung cấp là gì? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé! 

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Dịch vụ giao hàng thu tiền (COD)
  • Dịch vụ giao hàng tiết kiệm chi phí theo từng gói dành cho chủ shop
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm
  • Dịch vụ vận tải, vận chuyển tuyến Bắc - Nam
  • Dịch vụ lưu kho
  • Chuyển nhượng quyền bưu cục BEST Inc hoặc BEST Express

Tìm hiểu thêm: 

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu?

4.2. Quy trình vận chuyển hàng hóa qua kho BN Hub như thế nào?

Quy trình vận chuyển hàng hóa qua kho BN Hub

Quy trình vận chuyển hàng hóa qua kho BN Hub

Quy trình vận chuyển hàng hóa qua kho BN Hub cũng hay được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì khi đặt hàng trên Shopee, hầu hết các đơn hàng bây giờ đều được mặc định đơn vị vận chuyển. Và như đề cập ở các phần trên, tất cả các đơn hàng thuộc khu vực miền Bắc đều quả qua kho BN Hub để trung chuyển sang các kho khác. Vậy quy trình vận chuyển hàng hóa qua kho BN Hub biểu hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Sau khi nhận được tất cả các thông tin đơn hàng của các chủ shop, thì nhân viên bưu cục của Best Express sẽ liên hệ trực tiếp với từng chủ shop. 

Bước 2: Sau đó các đơn hàng sẽ được chuyển đến kho Best Express gần nhất để tổng hợp nguồn gốc và phân loại đến tổng kho BN Hub Shopee. 

Bước 3: Hàng hóa đã được vận chuyển đến kho BN Hub, nhân viên tại đây sẽ sắp xếp, phân loại từng đơn hàng để gửi đơn về kho gần nhất với địa chỉ người nhận. 

Bước 4: Nhân viên giao hàng -> giao hàng đến người đặt. 

Lưu ý: Một đơn hàng thông thường nhân viên giao hàng chỉ giao tối đa 3 lần chuyển phát. Nếu như sau 3 lần lưu kho, bạn chỉ có thể đến kho gần nhất để nhận hàng. Nên khi đặt hàng bạn hãy lưu ý điện thoại nhé để nhận cuộc gọi miễn phí nhé. 

Với toàn bộ thông tin ở bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời kho BN Hub ở đâu? Có thể thấy Best Express là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay, nói không với hiện tượng lừa đảo được nhiều chủ shop và Shopee lựa chọn làm đối tác. Mong rằng với những giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi giao hàng quá lâu. Nếu có bất kỳ câu hỏi gì về chủ đề liên quan hãy liên hệ với Nhanh.vn. Lời khuyên cho các bạn là hãy bình tĩnh và đợi món hàng ý nghĩa về đến tay mình, vì "Chờ đợi là hạnh phúc". Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Bài viết liên quan:

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm