TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho DN DC Shopee ở đâu? Có thể đến kho hàng DN DC Shopee lấy hàng không?

2022-10-26

 

Nhiều đơn hàng trên Shopee của bạn đều đã đến kho DN DC nhưng lại mãi chưa thấy giao hàng. Vì vậy có nhiều người muốn biết kho DN DC Shopee ở đâu? Muốn đến trực tiếp kho để gửi hàng và lấy hàng thì có được hay không? Hãy cùng Nhanh.vn tìm câu trả lời ở ngay bên dưới nhé!

1. Địa chỉ kho DN DC Shopee ở đâu? 

Địa chỉ kho DN DC Shopee ở đâu?

Địa chỉ kho DN DC Shopee ở đâu?

Kho DN DC Shopee là kho tổng tại Đà Nẵng, mà bất cứ đơn hàng nào trên Shopee đều phải được phân loại, kiểm tra tại kho này rồi mới phân phát ra các quận khác rồi mới giao tận tay đến người đặt hàng. 
Tuy nhiên, hiện nay Shopee không cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về kho hàng này. Mà chỉ biết thông tin chung, đó là kho DN DC Shopee là kho chính của đơn vị vận chuyển uy tín Best Express tại Đà Nẵng. Và kho có thể nằm tại một trong hai địa điểm, một là quận Liên Chiểu, hai là quận Cẩm Lệ. 

Shopee không cung cấp thông tin chi tiết về kho DN DC Shopee cũng là cách để bảo mật thông tin, tránh tình trạng nhiều người biết đến thông tin kho và muốn đến trực tiếp để lấy hàng.

Đừng lo, khi sử dụng phần mềm Shopee để mua hàng, đơn hàng sẽ được cập nhật thông tin mới nhất và bạn nên theo dõi tài khoản cẩn thận. Nếu đơn hàng đang hiển thị ở kho DN DC Shopee thì chỉ cần đợi kho phân loại và chuyển về các kho ở gần với địa chỉ bạn đặt hàng gần nhất nhé!

Xem thêm: 

Kho Pleiku SOC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

Kho BW Soc Shopee ở đâu?

2. Thời gian nhận hàng khi đã đến kho DN DC Shopee? 

Tùy vào số lượng đơn hàng được Shopee vận chuyển về kho DN DC Best Express mà thời gian nhận hàng nhanh hay chậm đều được duy trì đúng mức trên toàn quốc. Bởi vì nhân viên sẽ phải phân loại từng loại hàng, cùng địa chỉ nhận hàng thì mới vận chuyển sang các tỉnh thành khác hoặc các kho Best Express thì mới đến được tận tay người đặt hàng. Thông thường: 

  • Tại các đơn hàng có địa chỉ tại Đà Nẵng thì chỉ từ 1 - 2 ngày là bạn nhận được hàng. 
  • Mất 2 - 3 ngày dành cho các đơn hàng ở khu vực miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang,Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, Phú Yên, Bà Rịa, Bình Định,Lâm Đồng,Tây Ninh, Bình Thuận,...
  • Lâu hơn nữa là từ 3 - 5 ngày với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại các quận tỉnh phía Bắc và miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hà Nội (bao gồm Long Biên, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy,...), Lạng Sơn, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Giang,...

Thời gian nhận hàng khi đã đến kho DN DC Shopee

Thời gian nhận hàng khi đã đến kho DN DC Shopee

Hơn nữa, thời gian nhận hàng còn phụ thuộc bởi nhiều yếu tố chi tiết khác như yếu tố thời tiết, giao thông, dịch bệnh, thiên tai, bão lũ. Nhất là lúc gặp phải thời điểm dịch bệnh, bão lũ thì thời gian nhận hàng có thể kéo dài đến 1 tháng. Nếu như đơn hàng của bạn đã bị ngâm quá lâu bạn có thể liên hệ với chủ shop để hỏi thông tin về đơn hàng hoặc tra cứu lịch trình danh sách đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn trên app giao hàng của đơn vị vận chuyển Best Express. .

Ngoài ra, các trường hợp sau khi gặp khó khăn về vấn đề thời gian giao nhận hàng luôn được Best Express và Shopee, hỗ trợ và giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng, hoàn tất đầy đủ, hạn chế rủi ro. Bởi Shopee luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng những chính sách hỗ trợ một cách cần thiết và kịp thời. Hướng dẫn xử lý trong quá trình trung chuyển nhiệt tình, khái quát một số việc mà khách hàng phải làm gì.

Đọc thêm: 

Kho DN DC Shopee ở đâu?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu? Có nên đến kho Củ Chi SOC lấy hàng không?

Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu?

3. Có thể đến kho DN DC Shopee lấy hàng không?

Thời gian giao hàng quá lâu, bạn không muốn chờ đợi xem khi nào đơn hàng tại kho DN DC Shopee sẽ giao đến cho bạn và bạn muốn đến trực tiếp tại kho để lấy hàng. Bạn cũng đang thắc mắc là liệu mình có thể đến bưu cục DN DC Shopee lấy hàng được không?

Có thể đến kho DN DC Shopee lấy hàng không?

Có thể đến kho DN DC Shopee lấy hàng không?

Câu trả lời là KHÔNG. Tại sao? Lý do là gì? Bởi vì bạn không biết địa chỉ chính xác của kho DN DC Shopee, hơn nữa kho DN DC Shopee quy định chỉ cho phép nhân viên tại kho hàng có thẻ nhân viên mới được phép ra vào để tránh tình trạng thất thoát, làm mất hàng hóa.
Mặt khác, vì đây là kho tổng, số lượng hàng hóa mỗi ngày đổ về rất nhiều. Nếu như nhân viên mỗi lúc lại đi tìm một đơn hàng khác nhau cho khách hàng có nhu cầu đến lấy tại kho trong hàng ngàn đơn hàng. Điều này làm mất rất nhiều thời gian,vận hành không tốt, không đảm bảo được hoạt động phân loại của kho và dễ gây nên tình trạng chậm tiến độ, mất cắp, phức tạp hay thất lạc hàng hóa. 

Nhận được đơn hàng khi đang ở tình trạng “Đơn hàng đang ở kho DN DC Shopee” như thế nào? Bạn chỉ cần chờ đợi shipper của Best Express giao hàng đến tận tay của bạn là được nhé! Lưu ý, đối với những đơn bị lưu kho lâu hơn thì bạn cứ bình tĩnh, chắc chắn sẽ giao hàng đến tận tay cho bạn thôi.

Thông qua top những thông tin ở bài viết này chắc hẳn bạn cũng tìm hiểu được kho DN DC Shopee ở đâu rồi phải không nào. Và bạn cũng có thể biết được rằng khi nào bạn nhận được hàng và thời gian cụ thể khi hàng đã về đến kho này. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ vận chuyển của Best Express, hãy liên hệ tổng đài để được tư vấn chi tiết và đăng ký nhanh . Có bất kỳ câu hỏi gì về chủ đề liên quan hay cảm thấy khó hiểu về những thuật ngữ trong bài hãy liên hệ với Nhanh.vn. Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm