TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho BW SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW SOC sau bao lâu nhận hàng?

-2023-08-23

Hiện nay có rất nhiều đơn hàng được gửi đến địa chỉ kho BW SOC. Vậy bạn có biết kho BW SOC ở đâu không? Và hàng khi chuyển đến kho thì bao lâu sẽ nhận được hàng? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các vấn đề trên thì hãy để Nhanh.vn bật mí và giải đáp ở bài viết dưới đây nhé. 

Kho BW SOC ở đâu

1. Kho BW SOC nằm ở đâu?

Kho hàng BW SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho BW SOC là ở đâu? Trước khi biết đến địa chỉ Kho trung tâm trung chuyển BW SOC ở đâu hay Kho phân loại BW SOC ở đâu bạn cần phải biết BW SOC là kho nào? Kho BW SOC là kho của Shopee Express tại huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. 

Đây được biết đến là một kho hàng lớn với tổng số diện tích khoảng hơn 5 ha. Kho được liên doanh của Becamex IDC và quỹ đầu tư nhân toàn cầu Warburg Pincus kết hợp cùng với Shopee - là kho vận mới được đầu tư, nâng cấp và xây dựng để đưa ra một nơi lưu trữ hàng tối ưu nhất. Kho BW SOC còn là cũng là kho trung chuyển của những đơn hàng tận nước ngoài.

Hiện nay, kho BW SOC đang nằm tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung – Quốc lộ 22 ấp Trạm Bơm – xã Tân Phú Trung – H. Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bạn không thể nào đến trực tiếp kho BW SOC nhận hàng hoá.

Trước đây tất cả những đơn hàng đến Thành phố Hồ Chí Minh thường phải chuyển về tổng kho Củ Chi, vậy nhưng hiện nay vì số lượng hàng hóa có hạn cho nên giờ việc phân phối qua kho BW SOC giúp đơn hàng đến tay người tiêu dùng nhanh chóng hơn. Hiện nay các đơn đặt hàng phải thông qua kho BW SOC mới được bàn giao cho công ty vận tải. 

Kho BW SOC Shopee nằm ở đâu

Kho BW SOC Shopee nằm ở đâu?

Xem thêm: 

Kho Pleiku SOC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

Kho 50 HCM warehouse inbound địa chỉ ở đâu? Qua kho lấy hàng được không?

Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2. Đơn hàng đã đến kho BW SOC thì bao lâu nhận được hàng?

Đơn hàng đã đến kho BW SOC là ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW SOC thì khi nào nhận được hàng? Thông thường, một khi đơn hàng đã được đến kho BW SOC của Shopee thì đó là dấu hiệu đơn hàng đã được vận chuyển và sắp đến tay người nhận.

  • Trong trường hợp người nhận cũng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể nhận hàng từ 1 đến 3 ngày. 
  •  Nếu người nhận ở một số tỉnh thành phía Nam thì thời gian nhận hàng là 2 đến 5 ngày. 
  •  Nếu người nhận ở một số tỉnh miền Bắc và miền Trung thì thời gian nhận hàng là 3 đến 7 ngày. 

Tuy nhiên đây là khoảng thời gian ngắn nhất ở điều kiện thông thường khi đơn hàng đã xuất kho BW SOC. Những trường hợp đặc biệt như khối lượng hàng hóa tại kho BW SOC Shopee rất lớn hay do thiên tai, hỏa hoạn... nên thời gian giao nhận cũng sẽ kéo dài thêm. Thế nhưng bạn cũng không nên vội sốt ruột mà cần nhẫn nại hoặc liên lạc với shop mua hàng và kiểm tra email nhằm tìm hiểu rằng đơn hàng đã đến đâu và trạng thái đơn hàng đang là thế nào?

Nhiều người thắc mắc hàng từ kho trung tâm vận chuyển BW SOC đến HN SOC mất bao lâu? Câu trả lời là khoảng từ 3 đến 7 ngày trong điều kiện thuận lợi bình thường.

Hãy an tâm rằng bất kỳ đơn hàng nếu nào đã đến kho sẽ đều được giao hàng nhanh chóng và đang ở rất gần bạn. Hãy chờ đợi những thông tin mới nhất của Shopee và cuộc gọi từ Shipper khi lấy hàng nha! 

Đơn hàng sau khi đến kho BW Soc thì bao lâu nhận được hàng

Đơn hàng sau khi đến kho BW SOC thì bao lâu nhận được hàng?

Đọc thêm: 

Kho 21-HNI Thanh Tri SOC ở đâu? Bao nhiêu lâu sẽ nhận hàng?

Kho DN DC Shopee ở đâu?

Kho VH DC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng có được không?

3. Có thể đến kho BW SOC Shopee lấy hàng hay không?

Khách hàng có thể vào kho BW SOC nhận hàng không? Tại sao? Nếu bạn đang quan tâm về chủ đề trên thì đừng bỏ lỡ nội dung phần này nhé. 

Như đã đề cập trong phần trên kho BW SOC Shopee là một tổng kho chuyên tiếp nhận hàng hóa từ khắp thành phố Hồ Chí Minh gửi xuống rồi tiến hành phân loại sau đó mới vận chuyển đi khắp các tỉnh trong Việt Nam. Vì vậy cũng như nhiều kho lớn hiện nay, bạn không thể nào đến trực tiếp kho BW SOC nhận hàng hoá. Đây là kho rất rộng lớn, chỉ nhân viên làm tại đây mới được phép đến. Như vậy bạn mới dễ dàng quản lý và hạn chế việc hết hàng. 

Tại kho có cả trăm nghìn đơn mỗi ngày nên việc theo dõi một đơn hàng là điều rất khó khăn. Thủ thuật là bạn nên sử dụng app/website để quản lý đơn hàng và bạn có thể tiếp tục chờ đợi điện thoại của nhân viên giao hàng trong ít ngày tới.

kho BW SOC Shopee lấy hàng hay không

Có thể đến kho BW SOC Shopee lấy hàng hay không?

4. Một số điều quan trọng cần lưu ý về kho BW SOC Shopee nên biết

Giống với các kho hàng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì kho hàng BW SOC có giờ làm từ thứ hai đến chủ nhật (từ 8h sáng đến 17h chiều). Tần suất làm việc nhiều như vậy là vì số lượng hàng hóa quá cao nên họ cần phải như vậy mới kịp thời phân chia hàng hóa và không bị chậm trễ tiến độ giao nhận hàng. 

Nếu bạn là người gửi hàng, phải đảm bảo hàng hóa của mình không vi phạm quy định của Shopee và không chở hàng lậu. Nếu không đảm bảo đơn của bạn sẽ bị bác bỏ ngay và đồng tiền lưu thông cũng bị mất. Còn nếu bạn là nhân viên bán hàng sẽ không đến kho và nhận hàng. 

Kho BW SOC là kho của Shopee Express tại Củ Chi Hồ Chí Minh, còn kho HN SOC là kho của Shopee Express tại Long Biên Hà Nội. Từ kho BW SOC đến kho HN SOC mất khoảng 3 - 7 ngày trong điều kiện thuận lợi bình thường.

Cách tra cứu đơn hàng? Bạn có thể sử dụng app hay phần mềm tìm kiếm mã đơn hàng để theo dõi và quản lý lô hàng gần đây của mình. Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ, việc quản lý đơn hàng đã không còn khó nữa. 

Tổng kết lại:

Bài viết Nhanh.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời xong câu hỏi Kho BW SOC là ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW SOC sau bao lâu nhận hàng? Chính vì thế mà bạn không cần quá lo lắng nhé. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào dành cho chúng tôi vui lòng liên hệ qua Nhanh.vn (Tổng đài, Fanpage ...). Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Xem thêm: 

Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu? Có nên đến kho Củ Chi SOC lấy hàng không?

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm