TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

2022-10-13

Chúng ta thường bắt gặp thông tin đơn hàng đã đến kho huyện Mê Linh trên ứng dụng Shopee, Lazada. Bạn thắc mắc không biết kho hàng huyện Mê Linh J&T ở đâu? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

1. Kho hàng huyện Mê Linh ở đâu?

Bạn có thắc mắc tại sao các đơn hàng đặt trực tuyến của mình cũng thường được bên vận chuyển J&T lấy hàng và nhập kho hàng huyện Mê Linh không? Kho hàng huyện Mê Linh ở đâu và có tiện cho việc nhập hàng, giao hàng hay không? Vì kho huyện Mê Linh chính là kho tổng của J&T tại miền Bắc. Nếu những cửa hàng mà bạn đặt hàng đều ở miền Bắc hoặc cơ sở kinh doanh của bạn ở miền Bắc thì đơn hàng của bạn đều nhập kho huyện Mê Linh. Sau khi nhập kho thì các đơn hàng mới bắt đầu được điều phối về các tỉnh.

Kho hàng huyện Mê Linh ở đâu?

Kho hàng huyện Mê Linh ở đâu?

Một số đơn hàng có thể được qua kho Hưng Yên. Còn lại phần lớn là qua kho huyện Mê Linh. Kho hàng huyện Mê Linh là một trong những tổng kho hàng lớn của miền Bắc. Kho có tới 3 địa chỉ cơ sở, đó là gì?

  • J&T Express Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ tại : Xứ đồng Bãi Cao, thôn Do Hạ, Tiền Phong, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
  • J&T Express Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ tại: Đồng Tuyến, thôn 1, xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
  • J&T Express Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ tại: thôn Phú Nhi, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Liên hệ đến kho hàng như thế nào? Phương thức liên hệ với những kho hàng trên rất đơn giản và có nhiều cách:

  • Hotline: 1900 1088
  • Email: cskh@jtexpress.vn
  • Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần: 8h00 – 20h00.

Hầu như tất cả đơn hàng ở miền Bắc đều phải qua Kho Mê Linh, sau đó các đơn hàng mới được phân phối đến các tỉnh khác. Giờ đây, bạn đã biết kho huyện Mê Linh ở đâu và phương thức liên lạc rồi đấy!

Xem thêm: 

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

Kho Trung chuyển Hà Nội 02 của GHN ở đâu

Kho 20 HNI Hà Đông SOC ở đâu?

2. Có thể đến trực tiếp kho huyện Mê Linh để lấy hàng không?

Nhiều người thắc mắc không biết kho hàng huyện mê linh ở đâu và có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho hay không? Bởi vì nó là một tổng kho lớn nên việc đến tận nơi để lấy hàng là quy trình khá phức tạp và khó khăn. Số lượng hàng hóa ở đây rất nhiều, quy trình xử lý khép kín và thông qua nhiều bước nên việc đến kho lấy một đơn hàng cá nhân là gần như không thể. Nghĩa là bạn lại phải chờ dịch vụ shipper mang hàng đến để trả hàng.

Có thể đến trực tiếp kho huyện Mê Linh để lấy hàng không?

Có thể đến trực tiếp kho huyện Mê Linh để lấy hàng không?

Trường hợp bạn thường xuyên làm việc với nhân viên chuyển phát nhanh làm việc tại tổng kho huyện Mê Linh và địa chỉ nhận hàng của bạn ở gần đó thì bạn có thể nhờ lấy giúp hàng cho bạn. Như vậy, theo thủ tục và quy trình thông thường thì bạn sẽ được giao bởi nhân viên giao hàng J&T.

Đọc thêm: 

Kho VH DC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng có được không?

Kho 20-HNI Hoàng Mai SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho 20-HNI Hai Bà Trưng ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp không?

Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không?

3. Sau bao lâu thì nhận được hàng từ Kho huyện Mê Linh?

Trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp từ năm 2019, nhiều đơn hàng trong nước và quốc tế mất thời gian từ 1 đến 2 tháng mà vẫn chưa giao, giải quyết thành công đến khách hàng. Cái tên huyện Mê Linh được nhiều người dùng quan tâm bởi vì mãi mà không thấy đơn hàng xuất kho. Mọi người thắc mắc không biết kho huyện Mê Linh là ở đâu? Đây chính là chủ đề được cả chủ cửa hàng và khách hàng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội trong thời gian giãn cách xã hội và cũng rất cần giải đáp. Chúng ta thường bắt gặp mọi người chia sẻ hình ảnh chi tiết đơn hàng với thông tin là “Đơn hàng đã đến kho huyện Mê Linh”. Câu trả lời là bởi vì giãn cách xã hội nên mọi hoạt động đều bị tạm dừng và thời gian giao hàng chưa xác định được một cách cụ thể.

Đơn hàng đã đến kho huyện Mê Linh

Đơn hàng đã đến kho huyện Mê Linh

Thông thường, thời gian giao hàng người dùng có thể nhận được từ kho huyện Mê Linh khoảng 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, nếu trong thời gian dịch Covide-19 và giãn cách xã hội thì đơn hàng có thể mất từ 15 – 30 ngày để giao thành công cho khách hàng.

Quy trình vận chuyển hàng bình thường sẽ bao gồm các giai đoạn:

  • Đầu tiên là đơn hàng xuất kho. 
  • Sau đó, đơn hàng sẽ được chuyển đến hub rồi tiếp tục chuyển đến trung tâm khai thác.
  • Tại đây, các đơn hàng sẽ được phân phối đến các tỉnh thành lân cận.
  • Các bưu cục tại các tỉnh đó sẽ tiếp nhận đơn hàng vào kho.
  • Sau khi nhập kho, các nhân viên sẽ phân phối đơn hàng theo địa chỉ và giao cho nhân viên vận chuyển.
  • Cuối cùng là nhân viên vận chuyển sẽ tiếp nhận đơn hàng và tiến hành giao cho khách hàng.

Bởi vì dịch bệnh hoành hành và diễn ra phức tạp nên nhiều đơn hàng của nhiều người mãi vẫn chưa nhận được. Chúng ta đều biết việc lây lan dịch bệnh và các triệu chứng của virus Corona đều rất nghiêm trọng. Thêm vào đó là giãn cách xã hội, tạm dừng mọi hoạt động nên chúng ta cũng nên thông cảm và đợi chờ hãng vận chuyển xử lý khi các hoạt động trở lại bình thường. 

Vậy sau bao lâu thì đơn hàng sẽ xuất khỏi Kho Mê Linh?

Thông thường, trong khoảng thời gian 1 - 2 ngày, các đơn hàng sẽ được xuất Kho Mê Linh. Tuy nhiên, nếu vào thời điểm dịch bệnh, thời tiết xấu, thiên tai, thời gian cao điểm sale lớn và lượng đơn hàng quá tải thì thời gian xuất khỏi kho có thể sẽ lâu hơn.

Thời gian nhận hàng từ kho hàng huyện Mê Linh tùy thuộc vào các yếu tố:

  • Địa chỉ nhận hàng: Địa chỉ càng ở xa kho hàng thì thời gian để nhận hàng càng lâu hơn.
  • Tình hình bất khả kháng như dịch bệnh: Nếu trường hợp có dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì thời gian nhận được hàng cũng sẽ kéo dài để đảm bảo sức khỏe và hoạt động ngoài trời của con người.
  • Tình hình thời tiết, thiên tai: Các trường hợp có bão lũ, ngập lụt, tắc nghẽn giao thông cũng ảnh hưởng đến thời gian nhận được hàng.
  • Số lượng đơn hàng: Nếu bạn thực hiện mua sắm vào các thời điểm mà tất cả cửa hàng đều có lượng đơn hàng nhiều thì cũng ảnh hưởng đến thời gian nhận được hàng. Ví dụ: Từ khi các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki tung các dịp Siêu Sale 1/1, 2/2, 9/9, 11/11, 12/12 thì thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn vì quá tải đơn.

Nếu địa chỉ nhận hàng của bạn thuộc khu vực miền Bắc và các yếu tố khác đều bình thường thì đơn hàng của bạn sẽ nhận từ Kho Mê Linh J&T sau 3 - 5 ngày. Trường hợp có một trong các yếu tố đề cập trên không thuận lợi thì thời gian sẽ bị gián đoạn và kéo dài khoảng 2 tuần đến cả tháng. Khi mua bán online sơ bộ thì không thể tránh khỏi những trường hợp như vậy. Đặc biệt là những hàng đặt ở nước ngoài chẳng hạn như Trung Quốc, Thái Lan,... muốn biết chính xác khi nào nhận được hàng, vì sao lại lâu nhận được vậy thực sự rất khó. Để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để mua nhé!

Nếu bạn thấy đơn hàng bị quá thời gian nhận hàng dự kiến và đơn hàng chưa xuất khỏi kho hoặc đã xuất kho nhưng chưa giao thì bạn có thể kiểm tra và liên hệ để được trợ giúp. Liên hệ với đơn vị vận chuyển đang phụ trách đơn hàng của bạn được ghi ở thông tin đơn hàng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Shopee bán hàng để được hỗ trợ. Nếu hàng bị chuyển nhầm kho hoặc thất lạc thì sẽ có đơn vị vận chuyển và Shopee hỗ trợ cho bạn. 

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về việc kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không? Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan hãy liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bài viết liên quan:

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm