TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

-2022-10-19

Kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Thời gian bao lâu sẽ nhận được hàng? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều tín đồ “săn sale” hàng quốc tế vẫn hay thắc mắc. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về kho Shopee Nghĩa Ô ngay dưới đây nhé!

20230201_U4Xs7wjsxSSVcEcx.png

1. Kho Shopee Nghĩa Ô nằm ở đâu? Có đến lấy hàng trực tiếp được không?

Theo thông tin chính xác, kho Nghĩa Ô Shopee nằm tại tỉnh Chiết Giang, thuộc Trung Quốc. Những sản phẩm được đặt hàng từ Trung Quốc sang Việt Nam bắt buộc phải được lưu trữ tại kho này. Đây được xem là một trong những kho trung chuyển hàng hóa lớn nhất để vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Bên cạnh đó, Nghĩa Ô trước đây có tên là YW, sau đổi thành tên như bây giờ. Thế nhưng ở một số tài khoản vẫn hiện ra theo tên cũ tạo nên sự hiểu lầm vì vậy các bạn hãy hiểu 2 kho này là 1 nhé.

Vậy thì liệu các bạn khi mua hàng có đến lấy hàng trực tiếp ở đây được không?

Câu trả lời trong trường hợp này là KHÔNG. Như đã nói ở trên, Shopee Nghĩa Ô là kho trung chuyển, các mặt hàng đặt từ Trung Quốc về Việt Nam đều được lưu trữ ở đây. Sau khi được kiểm đếm, phân loại và đơn hàng của bạn sẽ được phân phối đến kho trung chuyển khác cuối cùng là nhập hải quan tại Việt Nam rồi phân cho các bên vận chuyển chở và giao hàng đến tận nhà. Chính vì vậy tại kho Shopee Nghĩa Ô sẽ không hỗ trợ các bạn đến lấy trực tiếp mà bắt buộc phải đợi nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển. Bạn không phải quá lo lắng mà phải trực chờ, canh gác đơn hàng làm gì hết, đơn giản, dễ dàng bạn chỉ cần chờ đợi thôi.

Xem thêm: 

2. Hàng từ Kho Shopee Nghĩa Ô về Việt Nam mất bao lâu? Tại sao lại lâu như vậy?

Mọi đơn hàng từ nước ngoài được đặt qua sàn thương mại điện tử đều phải được thông quan trước khi chuyển đến tay khách hàng. Do đó, tùy theo thời gian được hải quan thông qua thì đơn hàng có thể về sớm hoặc trễ hơn dự kiến. Cũng có thể là do hình thức giao hàng thường giá rẻ.

Sau khi thông quan, đơn hàng sẽ tiếp tục trung chuyển qua nhiều kho Shopee tại Việt Nam như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn hay Tp. Hồ Chí Minh (HCM),... để giao đến tay khách hàng. Lưu ý thông thường, đơn hàng đã rời kho Shopee Nghĩa Ô sẽ về đến Việt Nam từ 5 - 6 ngày làm việc. 

20240309_bJUeGtu3.jpg

Hàng từ kho Shopee Nghĩa Ô về Việt Nam mất bao lâu?

Thế nhưng, cũng có những đơn hàng nghe có vẻ sẽ phải giao chậm hơn thời gian dự kiến do vấn đề phát sinh về thông quan hay tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì vậy, các bạn mua hàng không cần quá lo lắng nếu thấy lâu và kiên nhẫn chờ đợi đơn hàng từ kho Shopee Nghĩa Ô sẽ được giao đến tay trong thời gian nhanh nhất có thể. Các bạn hoàn toàn có thể theo dõi hành trình đơn hàng của mình trên chính tài khoản Shopee để có thể biết được thời gian cụ thể cũng như hành trình đơn hàng đang đến đâu.

Đọc thêm: Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

3. Kiện hàng đã rời kho Nghĩa Ô là gì?

Cuối cùng, chắc hẳn ai cũng sẽ có không ít lần thắc mắc về cụm từ "Đơn hàng đã xuất kho Shopee Nghĩa Ô là gì?"; "Đơn hàng của mình sẽ đi đâu?"; "cách xa chỗ mình bao nhiêu km?" Ở đây được hiểu là đơn hàng bạn mua đã được trung chuyển đến và đã rời khỏi kho Shopee Nghĩa Ô của Trung Quốc. Hành trình mà đơn hàng này sẽ tiếp tục đi đến là rời khỏi Trung Quốc để về đến Việt Nam.

Kiện hàng đã rời kho Nghĩa Ô là gì?

Kiện hàng đã rời kho Nghĩa Ô là gì?

Với toàn bộ thông tin ở post này, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Mong rằng với những gợi ý giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi dành cho chúng tôi liên hệ qua Nhanh.vn. Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Bài viết liên quan:

Kho VH DC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng có được không?

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm