TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

15 ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà ít vốn, sinh lời cao

19/05/2024

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với ít vốn trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người. Từ việc bán hàng trực tuyến, dropshipping, dịch vụ làm nail hoặc tóc tại nhà,... đều mang đến cơ hội kinh doanh linh hoạt và tiềm năng. Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn sẽ tổng hợp 15 ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà ít vốn, sinh lời cao trong bài viết dưới đây để các bạn tham khảo.

15 ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà ít vốn, sinh lời cao

Bối cảnh kinh tế ngày nay đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại nhà. Với sự tiến bộ của internet và mạng xã hội, mọi người đều có thể bắt đầu buôn bán nhỏ lẻ ngay tại nhà. Những người tự kinh doanh tại nhà vừa có cơ hội kiếm thu nhập ổn định vừa tận dụng linh hoạt thời gian tự do làm việc cá nhân.

Một trong những lợi ích của buôn bán nhỏ lẻ tại nhà ít vốn là khởi đầu nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đầu tư. Bạn có thể tận dụng nguồn tài nguyên có sẵn trong gia đình, tự nhập hàng hoặc tự làm sản phẩm, nhập hàng từ nhà cung cấp địa phương với giá cả hợp lý. Đồng thời, bạn cũng là người vận hành kinh doanh, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và các chi phí vận hành khác, giúp tăng khả năng sinh lời.

Buôn bán gì với số vốn nhỏ đã là một câu hỏi khó, nhưng ngay cả khi có đáp án, bạn cũng phải khảo sát thật kỹ thị trường xung quanh mình, khảo sát khách hàng mục tiêu và lập bản kế hoạch kinh doanh thật chi tiết để thử làm kinh kế nhỏ. Khi đó, chúng ta mới chọn được ý tưởng kinh doanh tực sự phù hợp với bản thân.

Dưới đây là 15 ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà với ít vốn, có tiềm năng sinh lời cao mà mọi người có thể tham khảo.

1. Bán đồ ăn sáng, thức uống

Kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với công việc bán đồ ăn sáng, đồ ăn vặt: Bánh mì, bánh giò, sinh tố, nước ép trái cây, xôi, chè, các món ăn nhẹ khác có thể mang đi để bán trước cổng trường học, khu vui chơi, gần phố đi bộ, gần khu vực văn phòng làm việc của đơn vị tư nhân, cơ quan chức năng.

Bán đồ ăn, thức uống

Bán đồ ăn sáng, thức uống

Bán đồ ăn online: Các ứng dụng giao hàng và các nền tảng thương mại điện tử khá phổ biến. Bạn có thể bán các món homemade, bánh ngọt, bánh quy,... Bạn có thể tiếp cận lượng khách hàng rộng hơn và tăng cơ hội bán hàng cho người quen của bạn bè.

Bán thức uống online: Nắm bắt xu hướng sử dụng thức uống đóng chai và giao hàng tận nơi, chúng ta có thể bán các loại thức uống như trà sữa, trà, nước ép, cà phê, nước detox, sinh tố đóng chai tiện lợi cho khách hàng mua mang đi hoặc đặt qua ứng dụng giao hàng.

Đối với việc bán đồ ăn và thức uống, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng phải được ưu tiên hàng đầu để giữ chân khách hàng và tạo uy tín cho cửa hàng. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon sẽ tạo ra đồ ăn, thức uống hấp dẫn về hương vị và hình thức. Đồng thời, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm và tận dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm của bạn, xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: TOP 16 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ ít vốn năm 2024

2. Bán đồ handmade

Bán đồ handmade cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng khéo léo của mình qua việc tạo ra những sản phẩm độc đáo, sáng tạo.

Học cách kinh doanh buôn bán bằng việc tạo đồ handmade như trang sức, túi xách, đồ dùng cá nhân, quần áo, đồ trang trí nhà cửa,.. Sản phẩm theo trend, đa dạng sẽ thu hút khách hàng và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh.

Bán đồ handmade

Bán đồ handmade

Một trong những lợi thế của đồ handmade là khả năng cá nhân hóa. Thợ handmade có thể sáng tạo các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Nó sẽ tạo sự kết nối tốt hơn với khách hàng và tăng khả năng bán hàng.

Sản phẩm handmade được làm bằng tay thường có chất lượng tốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Làm kinh tế nhỏ nhưng thể hiện sự độc đáo và đặc biệt sẽ thu hút khách hàng có sở thích tìm kiếm những sản phẩm xinh xắn.

Thương hiệu và câu chuyện về sản phẩm của bạn là nguồn cảm hứng và những giá trị mà sản phẩm mang lại sẽ tạo sự kết nối tốt hơn với khách hàng.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại các gian hàng, bạn cũng có thể sử dụng kênh mạng xã hội, website hoặc các sàn thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng rộng hơn.

3. Bán đồ dùng gia đình

Bán đồ dùng gia đình là một bí quyết kinh doanh nhỏ có tiềm năng. Bạn có thể chọn bán các sản phẩm đồ dùng gia đình phổ biến như đồ nội thất nhỏ, đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí, đồ gia dụng, đồ dùng phòng tắm,.. phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn muốn bán.

Bán đồ dùng gia đình

Bán đồ dùng gia đình

Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, sản phẩm tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống trong gia đình. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin và tạo niềm tin trong thương hiệu của mình.

Giá trị và phong cách: Một số khách hàng sẽ quan tâm về giá trị và phong cách của sản phẩm. Họ muốn mua những sản phẩm có thiết kế độc đáo, sang trọng. Bạn có thể nhập một số đồ dùng gia đình đẹp, hiện đại để thu hút nhóm đối tượng này.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng, gian hàng, bạn cũng có thể sử dụng kênh bán hàng online như sàn thương mại điện tử, trang web, mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram để quảng bá sản phẩm nhiều người biết đến hơn.

Đồ dùng gia đình thường bao gồm việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ khách hàng vấn đề kỹ thuật. Bạn cần cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, bảo hành sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh ổn thỏa để tạo lòng tin và giữ chân khách hàng.

Tham khảo: 8 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh giúp bạn "kiếm bộn tiền"

4. Bán quần áo, phụ kiện second hand

Buôn bán quần áo và phụ kiện second hand là hình thức kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà tiềm năng. Tuy nhiên ngành này khác nhiều cửa hàng cạnh tranh nên bạn cần xác định đối tượng khách hàng, chọn sản phẩm chất lượng kỹ càng. Bạn tìm nguồn cung cấp đa dạng, quảng cáo hiệu quả và xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt.

Bán quần áo, phụ kiện second hand

Bán quần áo, phụ kiện second hand

Hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc và đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng tốt nhất. Lắng nghe phản hồi và ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm của cửa hàng.

Kinh doanh bán quần áo, phụ kiện second hand (hàng thùng, hàng sida) đang là một xu hướng thu hút nhiều người tham gia bởi tiềm năng lợi nhuận cao và chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, mô hình kinh doanh này cũng đi kèm với những thách thức nhất định mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bắt đầu.

Cơ hội

  • Nhu cầu sử dụng quần áo, phụ kiện second hand ngày càng tăng cao do giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và phong cách độc đáo.
  • So với các mô hình kinh doanh khác, bán hàng second hand đòi hỏi số vốn đầu tư thấp hơn, giúp giảm thiểu rủi ro.
  • Nếu biết cách chọn nguồn hàng và bán hàng hiệu quả, bạn có thể thu được lợi nhuận cao từ mô hình kinh doanh này.
  • Kinh doanh second hand góp phần bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế rác thải thời trang và khuyến khích sử dụng đồ cũ.

Thách thức

  • Tìm kiếm nguồn hàng second hand chất lượng tốt và giá cả hợp lý là một thách thức lớn.
  • Hàng second hand thường cần được phân loại, giặt giũ và xử lý cẩn thận trước khi bán.
  • Thị trường bán hàng second hand ngày càng cạnh tranh, đòi hỏi bạn cần có chiến lược kinh doanh hiệu quả để thu hút khách hàng.
  • Một số người vẫn còn e ngại sử dụng quần áo, phụ kiện second hand vì lo ngại về chất lượng và vấn đề vệ sinh.

Đọc thêm: 16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

5. Bán sách, văn phòng phẩm

Bán sách và văn phòng phẩm là mô hình kinh doanh phổ biến và tiềm năng. Tuy nhiên, bí quyết kinh doanh nhỏ ngành hàng này là vị trí cửa hàng gần các trường học, văn phòng hoặc khu dân cư đông đúc. Đa dạng sản phẩm: đầy đủ các loại sách văn học, sách giáo trình, tiểu thuyết, văn phòng phẩm và các dụng cụ văn phòng cơ bản.

Bán sách, văn phòng phẩm

Bán sách, văn phòng phẩm

Trưng bày hàng hóa gọn gàng và xếp theo khu vực để khách hàng tìm sách dễ dàng. Quảng cáo thông qua các kênh bảng hiệu, tờ rơi, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website để thu hút sự chú ý.

Tạo một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng tốt, tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình thưởng để tạo động lực mua hàng cho khách hàng. Bổ sung dịch vụ giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng không thể đến mua trực tiếp.

Kinh doanh sách và văn phòng phẩm có thể mang lại lợi nhuận từ nhiều nguồn khác nhau, không chỉ đơn giản là bán lẻ sản phẩm. Dưới đây là một số nguồn thu nhập chính mà bạn có thể áp dụng cho nhà sách của mình.

Doanh thu bán lẻ

  • Đây là nguồn thu nhập chính và trực tiếp nhất của cửa hàng
  • Lợi nhuận thu được từ việc bán các mặt hàng sách, văn phòng phẩm cho khách hàng
  • Tùy thuộc vào giá cả sản phẩm, chi phí nhập hàng và chi phí vận hành cửa hàng mà lợi nhuận từ bán lẻ sẽ có sự khác nhau

Cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy

  • Nhiều cửa hàng sách, văn phòng phẩm hiện nay cung cấp thêm dịch vụ in ấn, photocopy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ này có thể mang lại lợi nhuận cao, đặc biệt là đối với các khu vực tập trung nhiều trường học, văn phòng công ty
  • Cần đầu tư máy móc, thiết bị in ấn chất lượng cao và có đội ngũ nhân viên lành nghề để đảm bảo chất lượng dịch vụ

Bán hàng online

  • Xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến, mở ra cơ hội cho các cửa hàng sách, văn phòng phẩm bán hàng online
  • Có thể tạo website bán hàng riêng hoặc bán hàng qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki
  • Cần có chiến lược marketing online hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu bán hàng

Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi

  • Dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là đối với những đơn hàng lớn hoặc khách hàng bận rộn
  • Có thể áp dụng phí giao hàng để tăng thêm thu nhập cho cửa hàng
  • Cần đảm bảo chất lượng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và đúng hẹn

Bán đồ lưu niệm, quà tặng

  • Ngoài sách và văn phòng phẩm, nhiều cửa hàng còn bán thêm đồ lưu niệm, quà tặng để đa dạng hóa sản phẩm và thu hút khách hàng
  • Có thể lựa chọn các mặt hàng đồ lưu niệm, quà tặng phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của cửa hàng
  • Cần chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để thu hút khách hàng

6. Bán mỹ phẩm, chăm sóc da

Kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc da là một lĩnh vực tiềm năng và đầy cơ hội. Bạn muốn học cách kinh doanh buôn bán thành công, hãy tìm hiểu kỹ về thị trường và xu hướng, chọn lọc sản phẩm chất lượng và có thương hiệu riêng để hấp dẫn, quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.

Bán mỹ phẩm, chăm sóc da

Bán mỹ phẩm, chăm sóc da

Chăm sóc da cần có đội ngũ nhân viên tư vấn tình trạng da, sản phẩm cho khách và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Cửa hàng cần đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và thắc mắc của người mua.

Bạn có thể hợp tác với các chuyên gia và cơ sở chăm sóc da để mở rộng thêm mạng lưới khách hàng. Đào tạo nhân viên và nâng cao kiến thức về sản phẩm, cách chăm sóc da đúng cách. Đặc biệt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, cửa hàng cần tạo niềm tin và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Cùng với sự phát triển của xã hội và mức sống ngày càng cao, nhu cầu làm đẹp của mọi người, đặc biệt là phụ nữ, cũng ngày càng tăng cao. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe đang ngày càng phổ biến, tạo cơ hội cho các sản phẩm đáp ứng được xu hướng này.

Có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau trong ngành này, từ kem dưỡng da, sữa tắm, nước hoa, đến sản phẩm trang điểm, giúp bạn có nhiều lựa chọn để kinh doanh. Và có nhiều nguồn hàng mỹ phẩm và chăm sóc da đa dạng, từ trong nước đến nhập khẩu, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng phù hợp.

Tham khảo: 14+ ý tưởng kinh doanh thời vụ "hốt bạc" hiệu quả nhất

7. Mở tiệm giặt khô

Mở một tiệm giặt khô tại nhà là một ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cần có nguồn vốn đầu tư vào thiết bị giặt khô chất lượng và tìm nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng. Xây dựng bảng giá dịch vụ phù hợp để cạnh tranh.

Mở tiệm giặt khô

Mở tiệm giặt khô

Cửa hàng cần tạo trải nghiệm khách hàng tốt, đảm bảo quy trình đặt hàng và giao nhận chính xác, nhanh chóng. Tiệm giặt khô cung cấp dịch vụ chất lượng, tận tâm sẽ tạo mối quan hệ tin cậy với khách hàng. Từ đó, bạn có thể mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

Ban đầu, bạn cần xác định nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tiềm năng trong khu vực bạn muốn mở tiệm. Phân tích đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm lợi thế cạnh tranh cho tiệm giặt khô. Sau đó, bạn cần khảo sát thị trường để đánh giá mức độ cạnh tranh và tiềm năng phát triển của mô hình kinh doanh này.

8. Mở tiệm may, sửa chữa quần áo

Mở một tiệm may và sửa chữa quần áo là một ý tưởng kinh doanh thị trường ngách. Bạn chỉ cần có bàn tay khéo léo, xác định đối tượng khách hàng và đầu tư mua trang thiết bị, nguyên liệu chất lượng. Bảng giá dịch vụ sửa chuyên nghiệp, giá cả phù hợp để thu hút khách hàng.’

Quảng cáo trên trang Facebook, Zalo cá nhân và phát tờ rơi để mọi người biết đến dịch vụ cửa hàng.

Mở tiệm may, sửa chữa quần áo

Mở tiệm may, sửa chữa quần áo

Ngoài ra, bạn cũng cần cập nhật xu hướng thời trang để định hình phong cách riêng, sử dụng nguyên liệu bảo vệ môi trường. Với sự kiên nhẫn, chất lượng dịch vụ tốt, bạn có thể xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành này.

Xem thêm: Vốn 50 triệu nên kinh doanh gì để đạt lợi nhuận cao?

9. Buôn bán thực phẩm sạch nhà trồng, đặc sản

Sống ở thành thị nhưng có mối quen hoặc có quê ở nông thôn, bạn có thể tận dụng nguồn đặc sản từ quê nhà để kinh doanh. Xu hướng ăn uống sạch và ưa chuộng các sản phẩm hữu cơ đang phát triển mạnh. Bạn có thể mua nông sản sạch, tôm, cá, các loại rau củ, các đặc sản độc đáo chỉ có ở quê. Sau đó, bạn cho xe vận chuyển lên thành phố để buôn bán nhỏ lấy lời.

Buôn bán thực phẩm sạch nhà trồng, đặc sản

Buôn bán thực phẩm sạch nhà trồng, đặc sản

Đây là hình thức kinh doanh vốn nhỏ nhưng lợi nhuận cao và được nhiều khách hàng tin tưởng vì họ mua đồ ăn hàng ngày và muốn sản phẩm “quê chất lượng, sạch, xanh”.

10. Mở cửa hàng bán bánh

Bước đầu, để mở cửa hàng bán bánh, bạn cần chuẩn bị vốn. Đầu tư vào trang thiết bị như lò nướng (tùy loại từ 10-20 triệu đồng), máy đánh kem (2-5 triệu đồng), tủ bảo quản (10-20 triệu đồng). Ngoài ra, bạn cần nguồn vốn để mua nguyên liệu tươi mới mỗi ngày để cho ra sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tìm nguồn nguyên liệu từ những cửa hàng kinh doanh tương tự hoặc Hàng Thiếc Hà Nội.

Việc chọn địa điểm cho cửa hàng cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn những nơi có nhu cầu sử dụng bánh ngọt như cổng trường học, chợ hoặc khu nhân viên văn phòng, đông dân cư. Nếu bạn muốn tập trung vào mô hình bánh kem, hãy chuyên về bánh kem như bánh sinh nhật, Valentine, bánh kem tiệc cưới, bánh ngọt và bánh mỳ. Đảm bảo bạn được học cách làm bánh, trang trí để đa dạng thực đơn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với số vốn từ 30-50 triệu đồng, bạn có thể mở cửa hàng bánh ngọt, thu về lợi nhuận khá cao, khoảng 60 - 70%.

Mở cửa hàng bán bánh

Mở cửa hàng bán bánh

11.  Kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ

Bán hàng tạp hóa nhỏ tại nhà là một ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn. Bạn có thể tận dụng mặt bằng sẵn có và lượng khách hàng trong khu vực sinh sống.

Kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ

Kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ

Để thành công, việc lựa chọn nguồn nhập hàng là rất quan trọng. Nếu nhập hàng với giá cao, bạn sẽ khó cạnh tranh với các cửa hàng khác và lợi nhuận thấp. 
Bạn cần tìm đối tác chiết khấu tốt, hoặc hợp tác nhập hàng lâu dài để nhận nhiều ưu đãi.

Đọc thêm: 10 bước chuẩn bị cơ bản cho người mới bắt đầu kinh doanh

12.  Kinh doanh quán bia tươi mùa hè

Tại các vùng quê, nhiều bạn trẻ quyết định trở về quê hương để khởi nghiệp vì thành phố đất chật người đông. Kinh doanh quán bia tươi mùa hè là mô hình hiệu quả và đơn giản để lựa chọn.

Không cần quá sang trọng, quán bia nhỏ sẽ thu hút khách bởi sự đơn giản, đồ ăn ngon, bia thơm. Bạn chỉ cần đầu tư vài bộ bàn ghế nhựa, cốc thủy tinh và một thực đơn ăn uống đơn giản, phù hợp nhóm khách hàng xung quanh. Cuối cùng là tìm nguồn cung cấp bia tươi chất lượng để nhập về.

Kinh doanh quán bia tươi mùa hè

Kinh doanh quán bia tươi mùa hè

Nếu có nhiều khách hoặc có tài chính đầu tư, bạn có thể mở rộng quán. Hãy chọn vị trí quán ở nơi đông người và thuê mặt bằng đủ rộng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương để tránh các rắc rối khó dễ.

Để thu hút khách, bia phải ngon và mồi nhắm chất lượng. Cửa hàng có thể tận dụng các món nhắm đi kèm và bảo quản thực phẩm đảm bảo để tránh lãng phí.

Đảm bảo hai yếu tố đồ nhắm và bia hơi sẽ giúp bạn duy trì kinh doanh quán bia nhỏ thành công trong thời gian dài.

13. Kinh doanh cơm văn phòng

Dịch vụ bán cơm văn phòng là giải pháp hữu hiệu để giúp nhân viên văn phòng giải quyết vấn đề không biết ăn gì và tìm địa điểm ăn.

Khi kinh doanh dịch vụ cơm văn phòng, chúng ta cần đa dạng thực đơn và thay đổi món ăn mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu và khách hàng không bị cảm giác nhàm chán. Đảm bảo khẩu vị hợp và quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm thì quán sẽ được ủng hộ lâu dài.

Quảng cáo bằng tờ rơi tại các khu văn phòng hoặc quán cà phê gần đó, cũng như hợp tác với các ứng dụng đặt đồ ăn Grab, Shopee Food, BaeMin sẽ giúp tăng số lượng khách hàng của bạn.

Kinh doanh cơm văn phòng

Kinh doanh quán cơm văn phòng

14. Kinh doanh dịch vụ làm nail, tóc tại nhà

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp, dịch vụ làm nail và làm tóc của các chị em khá lớn. Mọi người bận rộn công việc nên cũng thích được làm tại nhà. Xác định đúng đối tượng khách hàng, xây dựng mạng lưới quảng cáo trên mạng xã hội và cung cấp dịch vụ chất lượng, bạn sẽ được nhiều người tin tưởng và giới thiệu.

Dịch vụ linh hoạt, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm, nâng cao kỹ năng chuyên môn và tìm hiểu xu hướng thị trường để phát triển cửa hàng mỗi ngày.

Kinh doanh dịch vụ làm nail, tóc tại nhà

Kinh doanh dịch vụ làm tóc tại nhà

15. Kinh doanh dropshipping, không cần vốn

Kinh doanh dropshipping: Đây là cách buôn bán khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm hot, xây dựng cửa hàng trên sàn hoặc mạng xã hội. Sau đó, bạn tìm nhà cung cấp đáng tin cậy, quảng cáo và xử lý đơn hàng khi có đơn, vận chuyển, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng nên nâng cao trải nghiệm mua sắm, theo dõi và tối ưu doanh thu để phát triển lâu dài.

Nhanh.vn đã gợi ý 15 ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà ít vốn, sinh lời cao để mọi người tham khảo. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào việc bạn nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh như thế nào để chọn ngành hàng kinh doanh phù hợp. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm