TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

2022-11-23

Sự phát triển của mạng Internet khiến cho kinh doanh online đang trở thành hình thức phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng ta hoàn toàn có thể ngồi ngay tại nhà và bán sản phẩm chúng ta có mà không cần gặp mặt trực tiếp khách hàng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu, kinh doanh cái gì vốn ít, lợi nhuận cao thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là top 16 sản phẩm kinh doanh tại nhà siêu lợi nhuận mà chủ shop online cần biết.

sản phẩm kinh doanh tại nhà

Nội dung chính [hide]

1 - Bán quần áo online tại nhà

Đây được coi là sản phẩm phố biến nhất trên mạng xã hội hiện nay. Từ các chủ shop online nhỏ lẻ cho đến các thương hiệu đều lựa chọn các mạng xã hội như Facebook, Instagram là miếng mồi béo bở. Tuy nhiên, giữa vô vàn nhãn hàng thời trang lớn nhỏ, hãy biết biến mình trở nên khác biệt bằng cách nhập các mẫu quần áo độc, đẹp cũng như đầu tư vào hình ảnh và mô tả sao cho người dùng có cảm giác họ đang được tận mắt nhìn thấy sản phẩm.

16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

Bán quần áo online - bạn có thể thu lợi nhuận lớn không tưởng

Bạn có thể kinh doanh rất nhiều mặt hàng thời trang khác nhau như quần áo người lớn, trẻ em, bikini, đồ bơi, đồ lót nam nữ và đảm bảo các tiêu chí: ĐỘC - ĐẸP - RẺ.

Với mô hình này, khách hàng có thể thấy rõ sản phẩm của bạn qua các bài post Facebook, Fanpage hoặc Website. Thêm vào đó, để tăng lượt tiếp cận từ khách hàng, hãy livestream bán hàng thường xuyên. Hình thức này đang dần phổ biến và là cách kiếm tiền siêu hiệu quả.

Tham khảo: TOP 17 các mặt hàng kinh doanh online ít vốn thu "lãi cao"    

2 - Bán mỹ phẩm ngay tại nhà

Bên cạnh quần áo, đây cũng là sản phẩm được kinh doanh rất phổ biến trên mạng xã hội. Với mặt hàng này, cần tập trung chứng minh nguồn gốc, chỉ rõ tác dụng cũng như thành phần của sản phẩm. Thêm vào đó, hãy nhớ quảng cáo Facebook, Zalo, kèm tag tên bạn bè để bán hàng hiệu quả hơn.

Người mới bắt đầu tuyệt đối không thể bỏ qua mặt hàng mỹ phẩm

Người mới bắt đầu tuyệt đối không thể bỏ qua mặt hàng mỹ phẩm

3 - Kinh doanh các mặt hàng phụ kiện điện thoại, điện tử

Các phụ kiện nhỏ gọn như ốp điện thoại, tai nghe, miếng dán cường lực, sim, thẻ, loa mini.. Rất dễ bán.

Với mặt hàng này, bạn có thể dễ dàng rao bán trên mạng xã hội và ship cho khách để tăng thu nhập… hơn nữa thể điện thoại dễ dàng bán cho người quen và nhận tiền sau chỉ bằng 1 tin nhắn.

Ngoài ra, bạn có thể kinh doanh những mặt hàng đồ điện tử như quạt phun sương, đồ nhà bếp, đồ gia dụng, vật dụng trang trí... với giá thành rẻ nhưng đảm bảo về chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng bởi các mặt hàng này cũng đang được tìm kiếm khá nhiều.

Xem thêm: Cách bán hàng hiệu quả, ra đơn trên Youtube

4 - Kinh doanh mặt hàng trang sức

Với chị em phụ nữ, đây là món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, mặt hàng này nhận được sự quan tâm rất lớn của các chị em. Ngoài những bộ cánh bắt ko thể thiếu những phụ kiện như thắt lưng, vòng tay hay các chi tiết nhỏ page trí lên.

16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

Trang sức - mặt hàng kinh doanh phổ biến trên mạng xã hội

Nếu không có vốn lớn bạn có thể lấy một số lượng nhỏ các sản phẩm như lắc, dây chuyền, nhẫn với thiết kế độc đáo. Đừng quên chịu khó đăng bán sản phẩm lên các group, cộng đồng với sự tham gia đông đảo của hội chị em.

Ý tưởng bán hàng mặt hàng này cần sự khéo léo, và sáng tạo của mỗi người. Bạn có thể nhập mặt hàng này từ các Page thời trang hoặc nhập từ Quảng Châu theo 1 số địa điểm dịch vụ môi giới nếu bạn ko có nhiều kinh nghiệm.

Bạn có thể bán hàng vòng tay, vòng page trí cho trang phục, thắt lưng, đồng hồ độc đáo… và nhiều mặt hàng tùy theo sự sáng tạo của riêng bạn. Ý tưởng buôn bán này cũng cần thời gian dài để bạn có lượng khách hàng nhất định cho mình.

5 - Kinh doanh đồ ăn online

Xu thế kinh doanh online đang thực sự ăn sâu vào việc bán hàng của mỗi người làm kinh doanh, & đồ ăn là thực phẩm thiết yếu khi mà con người ngày càng lười biếng và chỉ mong muốn nhấc điện thoại “gọi, gọi gọi…” là sẽ có thứ mình mong muốn thì những con người làm bán hàng giống như chúng ta cần nắm bắt nhanh chóng thị hiếu này.

16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

Bán đồ ăn online đang dần trở nên phổ biến hơn

Để buôn bán được đồ ăn trực tuyến bạn sẽ cần 1 người biết nấu ăn, thứ hai là cần có 1 kênh bán hàng online thành công bằng việc xây dựng 1 website chuyên nghiệp bán hàng đồ ăn đặt mua theo nhu cầu. Yếu tố cuối cùng là giao hàng, từ nhiều kinh nghiệm doanh mạng bận cần chắc chắn rằng người giao hàng phải chuyên nghiệp, biết phương pháp quét lòng người mua khi xúc tiếp, thêm nữa chi phí để trả cho người giao hàng cũng không nên quá cao mà khiến người mua trả cước vận chuyển thấy sợ hãi & ko khi nào quay lại website của bạn nữa.

Đồ ăn vặt cùng nước ép chính là combo siêu lợi nhuận giúp bạn bỏ túi cực nhiều tiền mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, với ngành thực phẩm, bạn phải đảm bảo quán ăn của bạn phải sạch, đám ứng được tiêu chuẩn sạch, chuẩn chỉ của bộ y tế và các sản phẩm nước ép trái cây của quán được phục vụ bốn mùa. 

Đọc thêm: Buôn bán gì với vốn 10 triệu? TOP 10 ý tưởng không thể bỏ qua

6 - Bán các mặt hàng dành cho thú cưng

Ý tưởng bán hàng mặt hàng dành cho thú cưng đang dần được nổi lên, đem lại thời cơ làm giàu cho rất nhiều người. Do mới nên bán hàng mặt hàng này ít phải đối mặt với đua tranh nhiều, tiềm năng làm giàu từ mặt hàng này cực kỳ lớn. bên cạnh đó, buôn bán mặt hàng này chủ yếu quy tụ ở các Tp lớn như: Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh,… Vì những tp này kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc thú cưng mới nhiều, còn các tỉnh thành khác, nhu cầu này hiện tại nói chung là ko có.

7 - Kinh doanh hạt giống cây trồng tại nhà - tại sao không?

Theo nghiên cứu xu thế search của G+ Khoảng thời gian mới đây thì diễn ra từ tháng 3 năm 2016 đến nay, nhu cầu của người tiêu sử dụng tìm kiếm nguồn cung cấp các loại hạt giống hoa, hạt giống rau – củ – quả nói riêng và hạt giống cây trồng hầu như tăng đột biến. Đặc biệt phải kể đến sự tăng trưởng của thị trường trực tuyến, nhu cầu mua bán hạt giống cây trồng trực tuyến nở rộ trên internet. Nhà nhà, người người mua bán hạt giống trực tuyến và đã ko ít người thu lại lợi nhuận ko thể tưởng tượng. Do mới nở rộ bên trên thị trường những năm Khoảng thời gian mới đây nên đua tranh vẫn chưa cao, tiềm năng từ việc kinh doanh hạt giống cây trồng này tương đối lớn. không những thế, khi buôn bán mặt hàng này, bạn nên nghiên cứu việc chăm sóc các loại cây trồng để tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng, giúp KH đủ nội lực nhớ đến bạn, trừ ra còn giúp bạn đủ sức chọn lựa những mặt hàng bán hợp lý.

Ngoài ra, bạn có thể bán thêm các loại cây cảnh size mini, hoặc hoa tươi, lẵng hoa vào những dịp lễ hội. Điều này cũng giúp tăng thêm thu nhập cho bạn.

Đến đây, hi vọng bạn đã chọn được hình thức kinh doanh phù hợp với điều kiện của bản thân. Tuy nhiên, dù với sản phẩm hay hình thức kinh doanh nào, điều quan trọng nhất đó là bạn cần kiểm soát được công việc kinh doanh của mình. Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn về quản lý tài chính, tồn kho…

8 - Mở cơ sở sản xuất bún, mì sợi từ gạo

Nếu bạn ở thành phố thì ý tưởng này sẽ giúp bạn có được lượng khách khá lớn do nhu cầu tiêu thụ nhiều, còn nếu tại nông thôn thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân lâu dài. Bún là loại đồ ăn được nhiều người ưa dùng quanh năm, do vậy lượng khách của bạn sẽ không bớt đi nếu sản phẩm làm ra chất lượng. Đặc biệt, nếu bạn có thể làm truyền thông thương hiệu ẩm thực thủ công truyền thống, bạn sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn đó!

Trong này bạn sẽ phải chuẩn bị gạo và một số dụng cụ máy xay, máy ép để có thể thực hiện cách khởi nghiệp này.

9 - Nhà xay xát

Bạn có thể đầu tư 1-2 chiếc máy xay xát gạo, cám, nổ bỏng… để làm thêm tại nhà mỗi khi tan ca tại công ty.  Nếu trong khoảng 4-5 tiếng từ chiều đến tối bạn có 10-15 khách và mỗi khách thu được 15.000 VNĐ thì đã có tổng thu khoảng 250.000 VNĐ (xấp xỉ bằng số tiền lương của bạn tại công ty chưa ?)

Để mua các loại máy này bạn có thể đến các nhà xay xát tại khu vực đó và hỏi thăm. Họ chắc chắn sẽ nhiệt tình và vui vẻ nói cho bạn biết, và bạn nhớ kết bạn với họ để phòng khi máy móc hỏng bạn có thể nhờ sự giúp đỡ.

10 - Nghề kiếm tiền tại nhà – Kinh doanh đồ handmade online

Nếu bạn là một người khéo tay và chưa biết làm nghề gì để giàu thì kinh doanh đồ handmade chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua, đây là một trong những cách làm giàu ít vốn hay nhất.

Kinh doanh đồ handmade cũng nằm trong danh sách nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay do trào lưu sử dụng đồ handmade đang rất được ưa chuộng, có thể là bởi sự độc, lạ khác hẳn với đồ công nghiệp 100 mẫu như một.

làm đồ handmade

Cách kiếm tiền tại nhà – Bán đồ handmade

Tiềm năng là vậy nhưng thực tế nghề kiếm tiền tại nhà này không phải ai kinh doanh cũng thành công. Lý do là bởi thiếu kiến thức kinh doanh, không nghiên cứu kỹ thị trường, chưa hiểu rõ về đồ handmade hoặc chưa thật sự yêu thích. Không phải đơn giản là tạo ra sản phẩm rồi đăng lên bán là xong. Nếu suy nghĩ như vậy thì chỉ có sập tiệm sớm thôi!

“Sáng tạo, sáng tạo và không ngừng sáng tạo”– đây chính là kim chỉ nam nếu bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của bạn thực sự độc đáo, khác biệt thì khi đó mới gây được sự thu hút với khách hàng khiến ai cũng muốn sở hữu. Nếu đạt được như vậy thì bạn có thể kiếm được 400.000 – 600.000đ/ngày một cách dễ dàng.

Nghề này vừa là nghề kiếm tiền tại nhà, nếu không có cửa hàng thì bạn chỉ cần bán online cũng đủ. Nếu có tay nghề thì bạn có thể tự làm, tuy nhiên sẽ hơi mệt vì vừa làm vừa bán hàng. Hoặc có thể thuê thợ, nhưng phải tìm được người thợ có tâm và có tay nghề ổn.

Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ chủ yếu là phái nữ, độ tuổi học sinh, sinh viên, khi quảng cáo hoặc triển khai chiến lược marketing hãy tập trung vào những đối tượng trên.

11 - Kiếm mỗi tháng 50 triệu nhờ vào việc nuôi mèo

Câu chuyện nuôi mèo kiếm 50 triệu mỗi tháng của bạn Thành Trung (Sinh năm 1993) ở Hà Đông – Hà Nội được chia sẻ khá nhiều trong thời gian vừa qua. Sự nghiệp kinh doanh mèo của Trung bắt đầu từ sau khi Trung đạt học sinh giỏi năm lớp 9 và được mẹ tặng cho một chú mèo.

nuôi mèo

Nuôi mèo ở nhà kiếm 50 triệu/ tháng

Sau một thời gian nuôi dưỡng, chú mèo của Trung đã sinh được 4 chú mèo con và được nhiều người hỏi mua. Từ đây, Trung nảy ra ý tưởng nuôi mèo để bán cho những bạn cùng sở thích giống mình.

Để bắt đầu kinh doanh mèo, Trung đặt mua 2 con mèo hiếm Exotic ở Nga và mèo hiếm Ba Tư với giá 40 triệu đồng một con. Sau hơn 1 năm gây giống, Trung đã có trong tay hơn 15 chú mèo các loại khác nhau.

Đến thời điểm hiện tại Trung đã có hàng chục chú mèo con và hơn 40 con mèo giống với trị giá lên đến gần nửa tỷ đồng. Bạn thấy đấy, nuôi mèo để bán vừa giúp bạn thỏa mãn niềm yêu thích thú cưng, vừa giúp bạn có thêm thu nhập. Đây có thể nói là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn chưa biết nghề gì có thể làm tại nhà, lại dễ kiếm tiền.

12 - Bán hàng gì tại nhà ? Cửa hàng làm bánh ngọt nhỏ mini

Nếu bắt đầu kinh doanh bằng cách này tại nông thôn thì đây  thực sự là một ý tưởng kinh doanh lý tưởng cho bạn. Bánh có thể được bán cho người dân ăn hàng ngày, hoặc làm bánh sinh nhật cỡ lớn hơn.

Lời khuyên cho bạn là nên tập trung làm loại bánh nhỏ mini thay vì bánh sinh nhật. Bánh loại nhỏ sẽ được nhiều người mua ăn hơn bánh sinh nhật chỉ đúng vào ngày sinh của mỗi người. Loại bánh nhỏ có thể sẽ trở thành một thức ăn thường xuyên của những người khách quen, kiếm lời theo cách này tốt hơn việc bạn sẽ bán những chiếc bánh lớn.

Địa điểm đặt cửa hàng nên là những nơi gần thị trấn, người có đời sống tinh thần nhiều hơn vật chất, hoặc cũng có thể là gần trường học cấp 3, cấp 2, đặc biệt là trường tiều học. Không khó để có thể làm giàu bằng cách này đúng không? 

13 -  Dịch và viết content

Đây được xem là các ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền nhất. Việt Nam chỉ thuộc nhóm trung bình (Moderate) về trình độ tiếng Anh, với mức điểm được đánh giá là 53,81 trên thang điểm 100.

Vì lý do đó, nhu cầu thuê “ai đó” giỏi tiếng Anh để viết bài và dịch thuật luôn luôn hiện hữu.

Trên các trang Freelance như Vlance, hay các trang rao vặt như Chợ Tốt, mỗi ngày có rất nhiều (hàng ngàn) công việc viết nội dung và dịch thuật được đăng lên. Ngoài các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp; thì các tờ báo mạng (quy mô nhỏ) cũng có nhu cầu viết bài rất lớn.

dịch và viết content

Mức thù lao của công việc này là thường tính theo số từ. Thù lao rẻ nhất vào khoảng 50.000đ/1000 từ (rẻ nhỉ).

Tuy nhiên, nếu bạn là cây viết có tay nghề, thù lao có thể tăng lên từ 2-10 lần. Yeah, 2-10 lần! Tùy bạn cả thôi. Có thời gian rảnh, hãy luyện dịch và luyện viết để nâng cao chuyên môn. Không thừa đâu!

Một “cây viết” chuyên nghiệp có thể nhận khoảng 20-30 bài/tuần. Và thu nhập không tệ chút nào. Nguyên tắc bất di bất dịch khi làm việc này, là hãy “Ăn cây nào rào cây nấy”. Khi làm việc với khách hàng, hãy tập trung phục vụ họ thật tốt để họ chọn bạn dịch thuật lâu dài. Khách hàng lâu dài sẽ giúp bạn tập trung hơn. Bạn chỉ việc lo viết bài thôi, chứ không cần phải đi quảng cáo và tìm khách về sau.

14 -  Kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với 1 cửa hàng tạp hóa

Là một ý tưởng không mới lạ nhưng nó sẽ giúp bạn bán kiếm được khoảng 100.000 -200.000 VNĐ chỉ trong thời gian từ 5h chiều đến 10h tối đó. Với ngân sách vừa đủ, cách thức xây dựng đơn giản, các mặt hàng giá rẻ cùng với nhu cầu sử dụng cao... chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ bán chạy.

Hãy bán những thứ cần thiết như giấy vệ sinh, đồ ăn khô như cá và trứng, lạc, đổi nước, … Tất cả là nhỏ nhoi nhưng khi cộng dồn số tiền bán được bạn sẽ thấy mình kiếm tiền thật lợi hại.

15 -  Xưởng làm miến

Làm gì để kiếm tiền tại nhà qua ý tưởng này ? Kết hợp từ nhiều nguyên liệu bột khác nhau như bột dong, bột sắn, bột gạo tạo thành những sợi miến trong. Bạn có thể cần phải sắm một số dụng xay ép chế biến. Tuy nhiên số vốn bỏ ra cũng không nhiều.

Miến được xem là một loại đồ ăn cao cấp thời xưa do có giá trị cao về dinh dưỡng, ngày nay do đời sống nâng cao nhiều người xem đây là đồ ăn chính trong bữa cơm, bởi thế mở một xưởng làm miến cũng khá độc đáo .

16 - Các sản phẩm đơn giản từ đậu tương, đậu phụ - nghề kiếm tiền tại nhà bền vững

Những sản phẩm được làm từ đậu như bánh bã đậu, nước đậu, miếng đậu,… đều là những loại thực phẩm bạn có thể đầu tư một vài thiết bị máy móc để chế xuất . Mỗi ngày bạn cũng không cần làm quá nhiều cho đến khi có tiếng tăm. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân tại nhà giúp đỡ một số công đoạn phụ trong khi bạn đến công ty. Hàng có thể được bán vào xế chiều tối là thời điểm bạn đã tan sở.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm