TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 3 phần mềm làm trắng da cho chị em được ưa chuộng nhất năm 2024

2024-01-01

Nếu bạn có làn da ngăm đen, nhiều khuyết điểm và lo lắng bức ảnh sẽ  không hoàn hảo thì cũng đừng lo lắng vì chỉ cần tải ngay 3 ứng dụng làm trắng da sau đây, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề trên. Trong bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu Top 3 phần mềm làm trắng da cho chị em được ưa chuộng nhất năm 2024

Top 3 phần mềm làm trắng da cho chị em được ưa chuộng nhất năm 2024

1. Xu hướng sử dụng các phần mềm làm trắng da cho chị em

Tông màu da đẹp là điều mà tất cả chúng ta đều muốn đạt được trong hình ảnh của mình. Chúng đặc biệt quan trọng khi chụp chân dung và đám cưới.

Trong thời đại kỹ thuật số, điện thoại dường như đã trở thành “một phần không thể tách rời” đối với hầu hết chúng ta. Bên cạnh các chức năng giao tiếp thông thường, các tính năng cũng được cải tiến để đáp ứng ngày càng đa dạng hơn các nhu cầu của người dùng, từ ẩm thực, game, giải trí... cho đến làm đẹp, tất cả đều có. Nhiều ứng dụng làm đẹp được thiết kế để phục vụ cho sở thích làm đẹp da mặt của các cô gái khiến họ mê mẩn các phần mềm chỉnh sửa ảnh. 

Đối với người con gái Việt Nam, làn da trắng hồng xinh xắn, không mụn sẽ giúp họ trông thật tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ người khác. Do đó, trong khi chỉnh sửa các bức ảnh, một ưu tiên hàng đầu được quan tâm là khả năng làm trắng da. Trên thực tế, việc này được thực hiện rất dễ dàng, chỉ mất chưa đầy 10 giây tải phần mềm trên điện thoại, máy tính,… là bạn đã có thể tự tin tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp trên mạng xã hội rồi. 

2. Tổng hợp các phần mềm làm mịn da, xóa nếp nhăn nhanh nhất

2.1. App chỉnh trắng da body Lightroom

Lightroom dành cho thiết bị di động và máy tính bảng là ứng dụng miễn phí cung cấp cho bạn giải pháp mạnh mẽ nhưng đơn giản để chụp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của bạn. Và bạn có thể nâng cấp các tính năng cao cấp cho phép bạn kiểm soát chính xác với khả năng truy cập liền mạch trên tất cả các thiết bị của bạn - thiết bị di động, máy tính để bàn và web. Với Lightroom, bạn sẽ có những bức hình hot nhất và nhận được nhiều lời khen.

App chỉnh trằng da Lightroom giúp các chị em sở hữu làn da trắng hồng rạng ngời

App chỉnh trắng da Lightroom giúp các chị em sở hữu làn da trắng hồng rạng ngời

Ưu điểm nổi bật: 

  • Lightroom được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp để nâng cao mọi khía cạnh ảnh của bạn: tăng cường ánh sáng và màu sắc, phối cảnh chính xác, làm sắc nét và thêm các hiệu ứng sáng tạo để làm cho hình ảnh của bạn tỏa sáng. 
  • Lightroom cũng có lợi thế hơn khi có thể lưu trữ các tập tin ảnh gốc với kích thước nhỏ thông qua danh mục. Ảnh trước và sau khi xử lý được lưu trong các tệp khác nhau để bạn có thể giữ chất lượng của ảnh gốc.
  • Lightroom được coi là bước đầu tiên trong quá trình xử lý hậu kỳ do khả năng  xử lý số lượng ảnh lớn đáng nể của nó. 
  • Lightroom cho phép bạn sắp xếp, quản lý và tìm kiếm ảnh một cách hiệu quả trong danh mục kiểu thư viện. Lightroom thậm chí còn có các tùy chọn mã hóa và tìm kiếm để tìm chính xác bức ảnh bạn cần.

Nhược điểm: 

  • Công cụ chỉnh sửa bị giới hạn, không có sự đa dạng như phần mềm chuyên biệt hơn như Photoshop. 
  • Không có quản lý các layer: điểm yếu của Lightroom chính là việc nó không quản lý layer, không có phân tách layer và do đó không có cách nào để trộn chúng.

Link tải:

ggplay appstore

Giới thiệu phần mềm Lightroom:

Hướng dẫn cách làm đẹp bằng ứng dụng: 

  • Bước 1: Kiểm tra độ cân bằng của màu da: Để kiểm tra độ cân bằng màu của tông màu da của bạn trong Lightroom, hãy chuyển đến Mô-đun phát triển và di chuột qua vùng có tông màu trung bình trên da của đối tượng. Giá trị số RGB sẽ xuất hiện trong vùng biểu đồ của bạn ở bên phải. Các giá trị RGB này sẽ giúp bạn phân tích tông màu da của mình.
  • Bước 2: Điều chỉnh độ phơi sáng và cân bằng trắng: Một cách thực sự dễ dàng để điều chỉnh độ phơi sáng của hình ảnh là sử dụng thanh trượt Exposure trong Bảng điều khiển cơ bản của Lightroom. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh thanh trượt Highlights và Shadow, vì chúng cũng có thể ảnh hưởng đến độ phơi sáng của hình ảnh của bạn.
  • Bước 3: Điều chỉnh tông màu da bằng bảng tone curve panel: Kiểm tra nhanh các giá trị tông màu da của bạn một lần nữa để xác định giá trị màu nào cần được tăng hoặc giảm. Sau đó, mở bảng Tone Curve Panel. Bạn sẽ thấy một đường cong giai điệu xuất hiện. Bảng điều khiển này có vẻ ít dễ hiểu với nhiều người nhưng nó khá phổ biến để chỉnh đến tông màu da!
  • Bước 4: Sửa chữa khuyết điểm: Đây là một bước rất quan trọng để có được làn da đẹp. Trong bước này, bạn nên loại bỏ mọi khuyết điểm và đốm đen. Nếu đối tượng của bạn có làn da trưởng thành hơn (già hơn), bạn thậm chí có thể tạo ra một vài nếp nhăn và điều chỉnh độ mờ của công cụ nhân bản để giúp nó trông tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Ứng dụng chỉnh trắng da PicsArt

PicsArt Photo Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh tạo hiệu ứng độc đáo trên thiết bị di động không thể thiếu nếu bạn muốn chụp ảnh đẹp. Ứng dụng cho phép bạn biến những bức ảnh được chụp bằng điện thoại hoặc thiết bị khác thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Picsart giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng

Picsart giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng 

Ưu điểm nổi bật dưới đây: 

  • PicsArt mang đến cho bạn công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp cho phép người dùng  ghép nhiều ảnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều bộ khung ảnh ghép để người dùng sáng tạo và thể hiện cá tính của mình.
  • Bạn có thể cắt ảnh, điều chỉnh kích thước và điều chỉnh các thông số, chẳng hạn như độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng, độ ấm, độ bão hòa
  • PicsArt Photo Editor còn cập nhật nhiều bộ lọc ảnh đẹp mắt để người dùng thể hiện mục đích của bức ảnh.
  • PicsArt đặc biệt xây dựng tính năng giúp hiệu chỉnh màu da một cách nhanh chóng cùng với đa dạng bộ lọc màu. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để có làn da ưng ý, chỉ đơn giản với việc tùy chọn vào tính năng có sẵn là đã có thành quả. 

Nhược điểm: 

  • Bộ công cụ của PicsArt hơi hạn chế. Bạn sẽ tìm thấy các công cụ chỉnh sửa cơ bản như Crop, Reshape, Perspective, v.v. Mặc dù nó cũng có một số công cụ hữu ích như Shape Crop, Curve Move và Scatter, nhưng chúng yếu thế hơn so với các công cụ phức tạp của 2 ứng dụng còn lại.

Link tải:

ggplay appstore

Hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt:

Hướng dẫn sử dụng: 

Vào Ứng dụng PicsArt ⇒ Chọn mục Hiệu ứng ⇒ Tiếp theo chọn mục Chỉnh sửa ⇒ Sau đó chọn Loại bỏ nhiễu ⇒ Chọn mục Bộ lọc ⇒ Sau đó chọn vùng cần tăng sáng và áp dụng.

Xem thêm: Top 9+ phần mềm làm rõ ảnh bị mờ cho iPhone tốt nhất năm 2024

2.3. App chỉnh trắng da body Snapseed

Ngoài hai ứng dụng trên, bạn cũng có thể làm sáng da trong ứng dụng Snapseed. Nói chung được phát triển trên nền tảng iOS cho Iphone và Android. Snapseed được công nhận là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Với ứng dụng này, bạn có thể khắc phục một bức ảnh bình thường thành một bức ảnh chuyên nghiệp, như một nhiếp ảnh gia. Nó được đánh giá là phần mềm chỉnh ảnh tuyệt vời dành cho những người yêu thích chụp ảnh.

Snapseed cung cấp nhiều công cụ làm trắng da giúp người dùng có làn da rạng ngời

Snapseed cung cấp nhiều công cụ làm trắng da giúp người dùng có làn da rạng ngời

Ưu điểm nổi bật: 

  • Ưu điểm của ứng dụng Snapseed đầu tiên là dễ sử dụng với giao diện người dùng đơn giản, kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  • Có nhiều tính năng mà Snapseed cung cấp, với nhiều tùy chọn để thu hút sự quan tâm. 
  • Snapseed còn cung cấp chức năng filter Retrolux. Đây là tính năng cung cấp bộ lọc để bạn có thể chỉnh màu một cách nhanh chóng, bức ảnh có thể trở nên hoài cổ hơn hay hiện đại hơn nhờ các bộ lọc này.
  • Snapseed cho phép bạn có thể chỉnh sửa các bộ phận của cơ thể một cách chi tiết bằng các vùng chọn. Bằng công cụ này bạn cũng có thể dễ dàng làm trắng các vùng da mà mình mong muốn. 
  • Trong Snapseed, bạn có thể thử nghiệm với nhiều công cụ khác nhau như Heal, Glamour, Glow,  ngoài các công cụ cơ bản như Adjust, Crop, Perspective, v.v.

Link tải:

ggplay appstore

Hướng dẫn sử dụng: Truy cập ứng dụng Snapseed ⇒ Chọn  Công cụ ⇒ Nhấp vào Điều chỉnh hình ảnh ⇒ Sau đó tăng độ sáng của làn da.

Xem thêm:

3. Những hạn chế khi sử dụng những phần mềm làm trắng da

Các phần mềm làm trắng da đơn giản chỉ là công cụ hỗ trợ bạn có hình ảnh trông trở nên cuốn hút hơn trên không gian trực tuyến. Đương nhiên, nó sẽ không thể giúp bạn có làn da trắng trên thực tế. Vì vậy, bạn không nên lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa này, trên thực tế hiện nay có nhiều phương pháp trị liệu giúp đem lại làn da đẹp, mịn màng và cuốn hút. Nhưng các liệu pháp này cũng sẽ tốn kém hơn nhiều so với việc tải app và chỉnh sửa ảnh. 

Một trong những hạn chế của phần mềm chỉnh làm trắng da là nó khiến cho bạn bị cuốn theo. Nếu bạn đã chỉnh một ảnh và đăng nó lên mạng xã hội, bạn sẽ không ngừng được việc đó, mỗi khi chuẩn bị đăng bức ảnh khác lên. Cứ như vậy liên tục sẽ khiến bạn trở nên ‘phụ thuộc’ vào app chỉnh ảnh này mà bỏ qua những giá trị đẹp thực. 

Trên đây là bài viết Top 3 thông tin về phần mềm làm trắng da cho chị em được ưa chuộng nhất năm 2024, mong rằng thông qua bài viết, các bạn sẽ lựa chọn được phần mềm phù hợp với bản thân mình. 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm