TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 5 phần mềm bóp eo thon, dáng đẹp trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay

2022-01-17

Một vòng eo đẹp, thon thả nhỏ nhắn luôn là vấn đề mà chị em phụ nữ ngày nay quan tâm nhiều nhất. Vì thế trong thời kì phát triển của công nghệ, nhiều phần mềm bóp eo trên điện thoại đã xuất hiện để đáp ứng được nhu cầu chính đáng này. Trong đó, nhiều app chỉnh eo thon, dáng đẹp đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ chị em phái đẹp. Vậy có những app chỉnh eo thon nào được ưa chuộng và được các chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Cách sử dụng những app này như thế nào? Hãy đồng hành cùng Nhanh.vn trong bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm chi tiết về top 5 app chỉnh eo thon dáng đẹp trên điện thoại đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Body Editor

Phần mềm Body Editor là gì?

Một trong những phần mềm bóp eo "đỉnh" nhất, chỉnh sửa thân hình gợi cảm, siêu săn chắc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng trên điện thoại android. Bên cạnh đó, phần mềm cung cấp đa dạng tính năng cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ như phóng to ngực, làm gọn hông, thu gọn khuôn mặt, tăng chiều cao và đặc biệt là tạo cho bạn một vòng eo con ong lý tưởng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể biến mình thành một mẫu người lý tưởng, xinh đẹp nhất trong mắt phái mạnh.

Phần mềm bóp eo Body Editor

Phần mềm bóp eo Body Editor

Các tính năng của phần mềm Body Editor

- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa: Bơm mông, bơm ngực, bóp eo, làm mỏng cơ thể,… giúp cho người dùng sở hữu thân hình hoàn hảo một cách đơn giản và nhanh nhất.

- Hỗ trợ tính năng làm thon gọn khuôn mặt và kéo dài chân mà vẫn giữ được nét tự nhiên, không bị giả tạo.

- Thư viện sticker với đa dạng thiết kế hình xăm, cơ bụng, tóc,… cho phép bạn lựa chọn để làm đa dạng cho hình ảnh của mình.

- Tính năng đổi màu tóc cực kỳ tiện lợi mang đến cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và phù hợp với cá tính của riêng mỗi người.

- Hỗ trợ các tools chỉnh sửa cơ bản như cắt hình, chèn hiệu ứng thủ công, bộ lọc ảnh phù hợp.

- Ngoài ra, người dùng cũng có thể chèn thêm các sticker chuyên nghiệp từ kho thư viện của phần mềm.

Thông tin phần mềm

- Hệ điều hành: Android 4.3 trở lên.

- Dung lượng: 16 MB.

- Nhà phát hành: InShot Video & Photos Apps.

2. RetouchMe

Khái niệm phần mềm RetouchMe

Để có được những bức ảnh selfie chuyên nghiệp cũng như hoàn hảo mà không cần đến các phần mềm máy tính như photoshop thì RetouchMe là một trong những lựa chọn tốt nhất có thể giúp bạn làm được điều đó. Chỉ cần một vài thao tác cơ bản, phần mềm bóp eo này sẽ giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn, loại bỏ hoàn toàn mỡ bụng và bạn có thể tự tin khoe dáng trên những bức hình selfie của mình.

Phần mềm bóp eo RetouchMe

Phần mềm bóp eo RetouchMe

Đặc trưng nổi bật

- Cung cấp các tính năng chỉnh sửa hình ảnh như: Tăng ngực, làm thon vòng eo, giảm mỡ vùng bụng, chỉnh lại hông, kéo dài chân, làm thon cánh tay, loại bỏ nếp nhăn, nốt ruồi, … và còn nhiều tiện ích khác nữa đang chờ bạn khám phá.

- Dễ dàng sử dụng: thao tác đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn thân thiện với người dùng vì nó không yêu cầu quá nhiều về kỹ năng chỉnh sửa.

- Giá cả phải chăng: Tuỳ theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể nâng cấp phần mềm này lên “pro version” chỉ với 0.99$ để sở hữu thêm các tính năng nâng cao.

Thông tin phần mềm

- Nhà phát hành: Oleksandr Lozytskyi.

- Kích thước: 24MB.

- Loại: Ứng dụng nhiếp ảnh.

Có thể bạn quan tâm

3. Hotune

Giới thiệu phần mềm Hotune

Hotune là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại cung cấp các công cụ cho phép người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt và vóc dáng cơ thể trở nên hoàn hảo hơn. Bạn có thể trở thành một chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh mà không cần phải qua một trường lớp đào tạo nào. Chỉ với một vài thao tác cơ bản và đơn giản, bạn đã có thể tạo ra những tấm hình selfie với vóc dáng và khuôn mặt lý tưởng nhất. Đây là một trong những ứng dụng bóp eo trên điện thoại cực kỳ phù hợp cho các chị em phụ nữ hiện nay.

Phần mềm bóp eo Hotune

Phần mềm bóp eo Hotune

Tính năng nổi bật

- Cung cấp các công cụ chỉnh sửa để giúp bạn có một vóc dáng cân đối và khuôn mặt hoàn hảo: bóp eo, giảm mỡ bụng, làm thon gọn tay chân, kéo dài chân, trang điểm cho khuôn mặt, xoá thâm mụn, …

- Hỗ trợ bộ lọc với nhiều hiệu ứng đa dạng và độc đáo không hề tầm thường: Đây sẽ là tính năng giúp cho những tấm hình selfie của chị em phái đẹp trở nên hoàn mỹ và đặc sắc hơn.

- Dễ dàng chỉnh sửa, trang điểm khuôn mặt và làm đẹp làn da mà không cần các kỹ năng chuyên nghiệp nào.

- Tính năng chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook, Instagram cho phép người dùng thoải mái khoe ảnh với bạn bè và cộng đồng.

Thông tin ứng dụng

- Hệ điều hành: Android 5 trở lên.

- Kích thước: 39MB.

- Nhà phát triển: Cerdilac.

- Yếu tố tương tác: Người dùng tương tác, mua hàng trong ứng dụng.

4. Meitu

Giới thiệu ứng dụng Meitu

Meitu được miêu tả là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cao cấp của Trung Quốc được phát hành vào năm 2008, tuy nhiên nó chỉ mới được yêu thích trong những năm trở lại đây. Đây là một phần mềm với nhiều tính năng thú vị, với bộ lọc ảnh đa năng và đa dạng các hiệu ứng. Thê nhưng, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng phần mềm có những ảnh hưởng không an toàn đến quyền bảo mật riêng tư cho người dùng. Một trong đó là yêu cầu quyền truy cập GPS của điện thoại và các ứng dụng khác. Mặc dù vậy, Meitu vẫn được nhiều người tin dùng và tải xuống. Theo thống kê gần đây, chỉ với 1 tuần ra mắt nhưng phần mềm đã thu hút từ 100k đến 200k lượt tải mỗi ngày.

Phần mềm bóp eo Meitu

Phần mềm bóp eo Meitu

Đặc điểm của phần mềm Meitu

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không cần kỹ năng chỉnh sửa chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ tính năng “Hand-Drawn” với 6 bộ lọc ảnh cho phép người dùng có thể thoả thích chỉnh sửa ảnh tuỳ theo nhu cầu của mỗi người. Với tính năng này, người dùng có thể biến đổi hình ảnh của mình trở nên hoàn hảo và cân đối hơn.

- Cung cấp các tính năng làm đẹp, tổng hợp ảnh, làm khung viền ảnh cùng hàng trăm, hàng triệu hiệu ứng đặc sắc chỉ trong 1 ứng dụng.

Thông tin phần mềm

- Hệ điều hành: Android 6.0 trở lên.

- Kích thước dữ liệu: 121MB.

- Phát hành bởi: Meitu (China) Limited.

- Yếu tố tương tác: Người dùng tương tác và chia sẻ vị trí.

Tham khảo thêm

5. Perfect me

Khái niệm phần mềm Perfect Me

Perfect Me là một trong những phần mềm bóp eo, thu nhỏ eo trên điện thoại được nhiều người yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ đơn giản, dễ sử dụng mà phần mềm này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm chỉnh sửa mới mẻ với đa dạng tính năng được cập nhật phù hợp với nhu cầu của chị em phái đẹp. Ngoài ra, Perfect Me còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn, cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Phần mềm bóp eo Perfect Me

Phần mềm bóp eo Perfect Me

Các tính năng nổi bật

- Cho phép chỉnh sửa với nhiều công cụ khác nhau như chỉnh eo thon hoặc kéo dài chân. Giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo hơn.

- Công cụ làm đẹp cho khuôn mặt: Tính năng này cho phép người dùng làm thon gọn khuôn mặt, che các khuyết điểm, làm đều màu da và loại bỏ được làn da ngăm đen. Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng Facelift giúp chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn một cách dễ dàng hơn.

- Bộ lọc với đa dạng hiệu ứng: Giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mà vẫn chọn cho mình được một bức ảnh hoàn toàn mới với một bộ lọc phù hợp.

- Thư viện Sticker phong phú: Người dùng có thể thêm vào những Sticker vào trong bức ảnh nhằm thể hiện được cảm xúc và tâm trạng của mình.

- Dễ dàng thay đổi kích thước với công cụ cắt, xoay ảnh: Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa kích thước ảnh sao cho phù hợp với kích thước đăng tải ảnh của các trang MXH.

- Trải nghiệm ghép ảnh với đa dạng khung viền được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Nhiều công thức chỉnh ảnh được lập trình sẵn, những mẹo chụp ảnh đẹp

- Tính năng chỉnh sửa nâng cao như độ sáng, bão hoà hoặc độ tương phản. 

Thông tin ứng dụng

- Hệ điều hành: Android 4.2 trở lên.

- Loại ứng dụng: Chụp & hình ảnh.

- Kích thước: 67MB.

- Nhà phát hành: Ryzenrise.

Trên đây là top 5 phần mềm bóp eo trên điện thoại, liên kết với cả hệ điều hành IOS hay Android và có thể tải về dễ dàng trên App Store hay CH Play (Google Play) mà Nhanh.vn đã tổng hợp được mà bạn phải bỏ túi ngay. Hy vọng qua bài viết trên đây, chị em phái đẹp sẽ tự tạo cho mình những bức hình selfie ấn tượng, hoàn hảo và tuyệt vời theo mong muốn của mình. Xoá tan mọi lo âu về ngoại hình mỗi khi “post” ảnh lên các trang mạng xã hội hoặc khi chia sẻ ảnh với bạn bè. Hãy phản hồi cho chúng tôi nếu bạn thấy tuyệt với những phần mềm này nhé! Hãy thử trải nghiệm và để lại đánh giá cùng Nhanh.vn nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm