TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm ghép hình xăm vào ảnh thật nhất dành cho những ai đam mê xăm hình

2022-03-02

Nghệ thuật xăm hình trên cơ thể không chỉ trở thành một xu hướng chỉ bởi ảnh hưởng ngày càng tăng từ người này sang người khác. Có rất nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới, trong đó hình xăm là một điều phổ biến trong cộng đồng của họ. Sự quan tâm của mọi người đối với hình xăm đang ngày càng tăng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, việc tạo nên một hình xăm chứa đựng nhiều rủi ro, tốn thời gian và cả tiền bạc. Do đó, đã xuất hiện những app ghép hình xăm vào ảnh, cho bạn trải nghiệm trước khi quyết định xăm thật. Trong bài viết này hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu top 6 phần mềm ghép hình xăm vào ảnh thật nhất dành cho những ai đam mê xăm hình. 

20230619_ECeIiysW.jpg

1. Tattoo my Photo 2.0

Ứng dụng Tattoo my Photo cho phép bạn thử các thiết kế hình xăm mới một cách dễ dàng mà không phải chịu đau đớn như khi xăm hình thật. Việc xăm hình được thực hiện ngay trực tiếp trên ảnh của chính bạn. Với ứng dụng, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một studio xăm ảo hoặc trước ống kính máy ảnh vậy. Chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng máy ảnh, chọn thiết kế hình xăm mực phù hợp với phong cách của bạn, xoay, thay đổi kích thước, lưu và chia sẻ hiệu ứng của bạn.

Tattoo my Photo 2.0

Tattoo my Photo 2.0 

Tính năng nổi bật: 

  • Công cụ chỉnh sửa của ứng dụng chứa một số lượng lớn các ý tưởng hình xăm nghệ thuật cho trẻ em, trẻ em gái và trẻ em trai, hình xăm cho phụ nữ và nam giới (ví dụ: tìm kiếm các thiết kế hình hoa hồng, polynesian) và hơn thế nữa. 
  • Trong phiên bản mới, bạn cũng có thể thêm hình xăm chữ của riêng mình. Chọn một phông chữ, nhập một số ký tự văn bản. 
  • Ứng dụng cung cấp các bộ lọc giúp bạn đa dạng lựa chọn phù hợp với màu da và hình xăm.
  • Kho hình xăm có sẵn, độc nhất, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Link tải: 

ggplay 

Xem thêm:

2. Manly 

Manly là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh dành cho những bạn không thích xăm nhưng vẫn có những bức ảnh sống ảo cực ngầu. Nó chân thực và hoàn toàn có thể thay thế những hình xăm thật trên bức ảnh sống ảo của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh cơ thể của mình một cách hoàn hảo nhất và sau đó thêm một số hình xăm trên các bộ phận cơ thể này.

Tính năng nổi bật: 

  • Phù hợp với tạo hình cơ bắp cho tay, chân, ngực, 6 múi cho cánh mày râu mà bạn không hề cần luyện tập một buổi nào. Thêm vào đó, ứng dụng còn tạo các bộ lọc cho phép điều chỉnh màu da theo ý thích của bạn và cũng để làm cho việc ghép ảnh trở nên thật hơn. 
  • Ứng dụng cung cấp các hình ảnh xăm đẹp đẽ, đa dạng và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, ứng dụng hạn chế hình xăm miễn phí, nếu bạn muốn sử dụng hình xăm đa dạng, thường phải trả phí cho ứng dụng. 

Manly giúp phái mày râu có sáu múi chỉ với vài thao tác đơn giản

Manly giúp phái mày râu có sáu múi chỉ với vài thao tác đơn giản

Link tải: 

ggplay appstore

3. Tattoo Maker 

Tattoo Maker là ứng dụng thêm hình xăm vào ảnh kết hợp với trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp và phong cách về bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có cho mình một bức ảnh tuyệt đẹp. Nó thật sự là một phương án tối ưu cho những ai muốn có những bức ảnh xăm đẹp nhưng không muốn xăm trực tiếp lên người. 

Tính năng nổi bật: 

  • Ứng dụng cung cấp các người mẫu giúp bạn dễ hình dung về quá trình tạo hình xăm. 
  • Bộ hình xăm được trang bị đa dạng, thêm vào đó bạn có thể tự thêm hình xăm dễ thương hoặc liên quan đến riêng mình hoặc tự thiết kế để tăng tính độc đáo cho sản phẩm. Nhiều font chữ cho bạn trải nghiệm hình xăm độc đáo
  • Ứng dụng mô phỏng quá trình xăm hình giúp tăng trải nghiệm người dùng. 

Link tải: 

ggplay

4. Tattoodo - Your Next Tattoo

Lấy cảm hứng từ các thiết kế hình xăm từ hơn 600.000 nghệ sĩ xăm hình và hơn 25.000 studio hình xăm từ khắp nơi trên thế giới. Với ứng dụng Tattoodo, bạn có thể xăm hình bằng một vài thao tác vuốt dễ dàng và nhận được kết quả bởi nghệ sĩ xăm hình yêu thích của bạn. Đặc biệt, với kho hình xăm đồ sộ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng ảnh chụp của mình.

Tính năng nổi bật: 

  • Tính cá nhân hóa cao: Duyệt qua hàng triệu hình xăm và lưu mục yêu thích của bạn: tìm kiếm theo kiểu hình xăm, thiết kế hình xăm và họa tiết. 
  • Kết nối với các nghệ sĩ và studio hàng đầu: thích và theo dõi hồ sơ của các nghệ sĩ xăm mình yêu thích trên khắp thế giới
  • Đặt hình xăm tiếp theo của bạn: tạo yêu cầu đặt phòng để liên hệ với nhiều nghệ sĩ trong khu vực của bạn hoặc đặt trực tiếp với nghệ sĩ yêu thích của bạn trong ứng dụng. 

Link tải: 

ggplay appstore

Tham khảo thêm:

  • Top 7 phần mềm kéo chân trên điện thoại - công cụ không thể thiếu giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp
  • TOP 5 phần mềm bóp eo thon, dáng đẹp trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay

5. InkHunter

InkHunter là một ứng dụng di động miễn phí thực tế tăng cường (AR), cung cấp cho bạn khả năng kiểm tra hình xăm trên màn hình điện thoại trước khi bạn có ý định đi xăm trực tiếp chúng. Ink Hunter là một ứng dụng mới cho phép bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi quyết định xăm hình nghệ thuật trên cơ thể. Bạn cũng có thể tải các bản phác thảo của riêng mình lên ứng dụng để xem liệu hình họa đó có phù hợp với cơ thể của bạn hay không? Nó thực sự hữu ích cho những ai đang phân vân lựa chọn hình xăm và hỗ trợ đắc lực cho những ai có ý định muốn xăm thật. 

InkHunter giúp bạn nhìn thấy trước hình xăm trên cơ thể

InkHunter giúp bạn nhìn thấy trước hình xăm trên cơ thể 

Tính năng nổi bật: 

  • Đồ họa rõ ràng và những hình xăm di chuyển theo cánh tay của bạn như thể chúng là một phần của cơ thể. 
  • Thư viện hình xăm của InkHunter đẹp nhất, chứa đầy những sáng tạo từ các nghệ sĩ khác nhau, bao gồm các hình ảnh đầy màu sắc đến đen trắng, các bức vẽ hoạt hình đến thực tế và các thiết kế từ trừu tượng đến hiện đại. Bạn cũng có thể thêm hình xăm của riêng mình từ thư viện ảnh hoặc ảnh đã tải xuống. Tùy chọn 'tạo hình xăm của bạn' cũng cho phép bạn thêm các sáng tạo văn bản từ một số phông chữ khác nhau.
  • Hình ảnh xăm chân thực, ứng dụng có giao diện dễ sử dụng và thực sự tiện lợi đối với các bạn đang có ý định xăm. 
  • Ink Hunter cho phép bạn chụp một bức ảnh về hình xăm AR của bạn để tham khảo trong tương lai hoặc để chia sẻ đường link liên kết với bạn bè của bạn để có ý kiến ​​thứ hai. Ứng dụng này cũng cung cấp các công cụ để chỉnh sửa bức ảnh và cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh cuối cùng của hình xăm trong tương lai của họ trực tiếp qua mạng xã hội
  • Phần mềm đã sẵn sàng trên chiếc điện thoại của bạn với cả Android và Iphone.

Link tải: 

ggplay appstore

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Ink Hunter để chèn hình xăm vào ảnh:

6. Ghép hình xăm vào ảnh: Tạo Tattoo trên ảnh

Ghép hình xăm vào ảnh: Tạo Tattoo trên ảnh là là một ứng dụng cho phép bạn kết hợp các hình xăm trên ảnh của bạn. Ứng dụng có phần hình xăm đa dạng để bạn lựa chọn và hơn 20 phông chữ khác nhau với các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mang đến cho bạn những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Những bức ảnh tuyệt vời để giới thiệu cho bạn bè của bạn.

Tính năng nổi bật: 

  • Chỉ với một vài thao tác đơn giản đã có thể cho ra hình ảnh theo ý muốn của bạn. Giao diện cũng được thiết kế tối ưu, đơn giản cho việc sử dụng.
  • Ứng dụng có chứa đựng nhiều hình xăm miễn phí giúp bạn thoải mái lựa chọn hình xăm ưa thích mà không cần lo về giá. 
  • Bạn có thể chia sẻ hình ảnh kết quả lên mạng xã hội cho bạn bè cùng xem. 

Link tải: 

ggplay

Trên đây là Top 6 phần mềm ghép hình xăm vào ảnh thật nhất dành cho những ai đam mê xăm hình. Mong rằng những thông tin trong bài viết có  thể giúp bạn lựa chọn cho mình một ứng dụng tạo hình xăm ảo ưng ý. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm