TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

[TOP] 20+ quán Cafe view cực Đẹp, sống ảo cực Chất

22/07/2023

Ngày nay, quán café không chỉ đơn thuần là nơi mọi người tới thưởng thức đồ uống, tán gẫu với bạn bè mà còn là địa điểm để check in sống ảo và trải nghiệm với không gian view cực đẹp, cuốn hút. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc [TOP] 20+ quán Cafe view cực Đẹp, sống ảo cực Chất. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

[TOP] 20+ quán Cafe view cực Đẹp, sống ảo cực Chất

1. Trill Rooftop Cafe & Bistro

Quán cafe view đẹp sống ảo - Trill Rooftop Cafe & Bistro

Quán cafe view đẹp sống ảo - Trill Rooftop Cafe & Bistro

Trill Rooftop Cafe & Bistro là quán cafe có view đẹp ngoài trời với tổ hợp Pool & Gym, nhà hàng,... Quán nằm trên tầng 26 - sân thượng của tòa nhà Hei Tower được mệnh danh là “quán cafe lộng gió nhất Hà thành”. Ngồi trên đây, bạn có thể ngắm trọn khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ,..

Đồ uống ở quán được đánh giá cao đa dạng với nhiều loại Tea, Coffee, Ice Blended,… cùng hương vị phong phú mang tới cho thực khách cảm giác ngon miệng. Đồng thời, đồ ăn cũng là một điểm cộng với cách bài trí đẹp mắt.

Không chỉ có view bên ngoài sống ảo mà bên trong quán cũng decor rất ấn tượng. Mỗi một góc của quán lại là một cách bài trí khác nhau. Đến với Trill Rooftop Cafe & Bistro, chắc chắn bạn sẽ mang về những bức ảnh “nghìn like” đấy nhé! 

Trill Rooftop Cafe & Bistro 

  • Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 VNĐ

2. Serein Café & Lounge

Quán cafe view đẹp sống ảo - Serein Café & Lounge

Quán cafe view đẹp sống ảo - Serein Café & Lounge

Chắc hẳn với những ai ở Hà Nội thì không nên bỏ qua quán Serein Café & Lounge. Đây là một trong những quán cafe với view sống ảo nhìn trực tiếp ra cầu Long Biên. Không gian quán rộng rãi và yên tĩnh được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự Pháp cổ với nhiều góc chụp ảnh độc đáo, đẹp mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều tín đồ sống ảo. 

Đồng thời, tại đây cũng có nhiều món đồ uống và đồ ăn ngon miệng, đặc biệt là bánh ngọt. Các bạn tới đây vừa có view nhìn ra thẳng cầu Long Biên tuyệt đẹp để chụp ảnh vừa nhâm nhi, chill chill. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cafe đẹp ở Hoàn Kiếm, thì Serein Café & Lounge chính là địa chỉ lý tưởng đó.

Serein Café & Lounge

  • Địa chỉ: số 16, tập thể Ga Long Biên, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

3. Hanoi Time

Quán cafe view đẹp sống ảo - Hanoi Time

Quán cafe view đẹp sống ảo - Hanoi Time

Tiếp đến là Hanoi Time nằm trong khu vực Hồ Hoàn Kiếm sở hữu view cực đỉnh mang trong mình những nét vô cùng riêng của Hà Nội xưa cũ. Không gian quán tuy trang trí không quá cầu kỳ nhưng lại có thể vượt mặt rất nhiều quán khác. Bởi lẽ, với view phần ban công hướng ra cầu Thê Húc là điều đáng chú ý nhất. 

Tới đây, vào những buổi sáng mát mẻ, bạn ngồi nhâm nhi tách cafe rồi thả mình vào gió ngắm nhìn cuộc sống thường nhật của người dân xung quanh. Ngoài ra, vào những dịp cuối tuần, khách hàng tới đây sẽ được ngắm nhìn cây cầu Thê Húc lung linh huyền ảo giữa dòng người đông đúc trên con phố đi bộ.

Hanoi Time 

  • Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00h
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VNĐ.

Đọc thêm: Bạn đã biết TOP 10 Quán Cafe mở 24/24 Xịn Xò tại Hà Nội chưa?

4. Top of Ha Noi

Quán cafe view đẹp sống ảo - Top of Ha Noi

Quán cafe view đẹp sống ảo - Top of Ha Noi

Top of Ha Noi là quán café tọa lạc tại tầng số 67 của tòa nhà Lotte Center – tòa nhà cao thứ 2 tại Hà Nội. Không gian được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang tới sự sang trọng, đúng chuẩn theo phong cách của một quán cafe hạng sang.

Đồ uống tại đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Có thể giá khi tới đây cũng khá cao nhưng rất nhiều người vẫn muốn đến và trải nghiệm dịch vụ? Bởi khi tới quán bạn sẽ được sở hữu một tầm nhìn rộng lớn mà hiếm quán cafe nào tại Hà Nội có thể có được. Hãy thử một lần tới đây và trải nghiệm nhé!

Top of Ha Noi 

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 320.000 VNĐ

5. Lofita – Love At First Taste

Quán cafe view đẹp sống ảo - Lofita

Quán cafe view đẹp sống ảo - Lofita

Nhắc đến quán cafe view tầng cao tại Hà Nội không thể không nhắc tới Lofita. Đây là một trong top những chuỗi quán cafe sở hữu view “cực xịn”. Mỗi góc tại Lofita đều giúp bạn có được những tấm hình cực kì đẹp và ưng ý. Đặc biệt ở ngoài quán với view tầng cao nhìn ra những tòa nhà cao xung quanh thành phố trông sẽ chẳng kém gì đang check in tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp.

Với phương châm hướng đến sự khỏe mạnh và xinh đẹp, Lofita mang tới cho khách hàng menu các món từ nước uống đến đồ ăn đều rất healthy như trà, nước ép, bánh ngọt, sữa chua,.. Ngoài ra, bánh ngọt ở đây cũng là thực đơn các món ốt cho cân nặng và cơ thể của mỗi khách hàng. Mặc dù, Lofita mang tới cho khách hàng những gì tuyệt vời nhất nhưng giá lại không hề đắt. Chính vì vậy mà Lofita vẫn luôn được xem là “Love At First Taste” của giới trẻ Hà Thành.

Lofita – Love At First Taste 

  • 36 Hào Nam, Đống Đa
  • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
  • 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 100.000 VNĐ

6. Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

Quán cafe view đẹp sống ảo - Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

Quán cafe view đẹp sống ảo - Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

Hàm Cá Mập được xem là một biểu tượng lâu đời với vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất khu vực Hoàn Kiếm. Đến với Highlands Coffee - Hàm Cá Mập bạn sẽ được ngắm trọn vẹn không gian Hồ Gươm – với những khung cảnh được đánh giá là đẹp nhất của khu phố cổ mà không phải ở nơi đâu cũng có thể xem được. Cũng vì thế mà đây chính là một trong những quán cafe view đẹp ở Hà Nội đáng để trải nghiệm nhất.

Quán lại nằm ở vị trí thuận lợi ngay trong lòng phố đi bộ gần như là một biểu tượng đặc trưng của Hà Nội với view cực “đỉnh”, đồ uống và bánh ngọt cũng rất ngon. Đặc biệt là vào những ngày lễ lớn, ngồi đây ngắm nhìn ra đường phố, pháo hoa rực rỡ.

Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

  • Địa chỉ: 1 – 3 – 5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 80.000 VNĐ

Đọc thêm: TOP 10+ mô hình quán Cafe nhỏ đẹp, thu hút khách mỗi ngày

7. Xofa café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Xofa café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Xofa café

Xofa café là một trong những quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Nội thất bên trong quán được lấy theo tông mày chủ đạo là trắng, nâu và đen. Vì vậy, khách hàng khi tới đây sẽ có cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng với những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. 

Một điểm đặc biệt nữa của Xofa café là có rất nhiều sofa, giá sách và cây cảnh. Đồng thời, đây cũng là quán cafe mở xuyên tết ở Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể cùng người thân, bạn bè tới quán bất cứ lúc nào để sở hữu cho mình những chiếc ảnh “xinh xẻo” làm kỉ niệm. 

Xofa café:

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 30.000 đồng – 50.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 7h – 22h

8. Leaf Café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Leaf Café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Leaf Café

Leaf Café là một quán cafe & tea với phong cách thiết kế vô cùng độc lạ tại Hà Nội. Không gian quán mang tới một màu xanh mát và gần gũi với thiên nhiên cùng giàn hoa lá tươi tốt trên mái hiên.

Quán được bày trí theo hướng để hứng trọn ánh sáng của thiên nhiên. Vào mỗi buổi sáng có lẽ là lúc đẹp nhất của quán và trở nên ấm áp với ánh đèn lung linh vào mỗi buổi tối. Không gian nơi đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và thiên nhiên. 

Không những vậy, đây còn được mệnh danh là thiên đường dành cho những ai có niềm đam mê với đọc sách hay muốn tới không gian vô cùng yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên mang lại cảm giác sảng khoái. Ngoài không gian quán, Leaf Cafe còn thu hút bởi menu đồ uống hấp dẫn, phong phú từ cafe, trà, sinh tố hay các loại bánh ngọt và đồ ăn vặt,... đều hướng tới góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Leaf Café 

  • Địa chỉ: Số 79 ngõ 298 phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 484 55 38
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
  • Giá tham khảo: 25.000Đ – 55.000Đ

9. Cosa Nostra

Quán cafe view đẹp sống ảo - Cosa Nostra

Quán cafe view đẹp sống ảo - Cosa Nostra

Cosa Nostra là quán café theo phong cách Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội. Thương hiệu này được ra đời từ những năm 2014 và dần trở nên quen thuộc với người dân Hà Nội. Quán mang trong mình những nét đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại với tone màu chủ đạo là màu xám. Những bức ảnh selfie tại đây luôn khiến cho người khác nhầm tưởng như bạn đang ở một chốn nào đó tại Châu Âu hoa lệ.

 Chỉ với 2 tầng nhưng quán rất thoáng đãng do có nhiều cây xanh. Đến đây, sẽ giúp bạn có thể thoát ra khỏi những bộn bề của cuộc sống, thư thái và nhâm nhi những thức uống kiểu Ý không chỉ bắt mắt mà còn vô cùng ngon miệng.

Cosa Nostra

  • Địa chỉ: 24 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VNĐ

10. AN’ Garden Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - AN’ Garden Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - AN’ Garden Coffee 

Đến với AN’ Garden Coffee, các bạn như được lạc vào khu vườn cây treo trong chuyện cổ tích. Xung quanh không gian quán, chỗ ngồi bên ngoài đều được trang trí bằng nhiều loại cây cảnh treo trên chậu hay leo lên tường.

Với không gian xanh tươi, thoáng mát cùng phong cách trang trí hài hòa đã giúp AN’ Garden Coffee thu hút và hấp dẫn được rất nhiều khách hàng ghé tới. Khi tới đây khách hàng không chỉ có những góc check-in đẹp nhất mà còn thưởng thức cafe và nói chuyện với bạn bè.

Ngoài ra, đồ uống và bánh ngọt ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao. Đồ uống thơm ngon được trang trí bắt mắt với giá cả phù hợp chất lượng.

AN’ Garden Coffee

  • Địa chỉ: 56BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông
  • Mức giá tham khảo: 25.000 đồng – 50.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: từ 8h30 – 23h

Xem ngay: 8 điều phải nắm rõ để mở quán Cafe THÀNH CÔNG

11. Papa container

Quán cafe view đẹp sống ảo - Papa Container 

Quán cafe view đẹp sống ảo - Papa Container 

Chắc hẳn rất nhiều người khi nghe tới cái tên Papa Container sẽ nghĩ đây là quán cafe kiểu khép kín. Thế như đây lại là một không gian rất mở và thoáng đãng với view vô cùng đẹp. Đồng thời, tới đây có góc ban công tuy không quá lớn nhưng lại đón được rất nhiều lượt khách ghé đến mỗi ngày.

Ngoài ra, Papa Container cũng là một trong những quán cafe có tuổi đời lâu nhất ở Đà Nẵng. Không gian quán xanh mướt do trồng nhiều cây xanh và mọi góc check in đều mang đến những tấm hình chất lừ luôn.

Papa Container 

  • Địa chỉ: Lô 06-BT, 6 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 9h – 21h
  • Giá tham khảo: 15.000 – 55.000 VNĐ

12. Time Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Time Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Time Coffee

Time Coffee tuy mới mở cách đây không lâu nhưng trở thành quán cafe mà mọi người nên đến mỗi khi ghé tới Đà Nẵng. Quán sở hữu không gian bên trong nhà và ngoài trời tương đối rộng rãi.

Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo với view nhìn thẳng ra sông Hàn thơ mộng. Vào những ngày tới đây vừa uống cafe vừa ngồi ngắm cầu Rồng phun lửa. không những vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được sự nhộn nhịp của cây cầu tình yêu mỗi ngày. Mỗi buổi tối, những chiếc đèn vàng nhỏ xinh ở ban công sẽ được bật sáng lên hòa lẫn vào sự lãng mạn, nên thơ của thành phố về đêm.

Time Coffee 

  • Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 27.000 – 65.000 VNĐ.

13. Cloud Garden Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Clound Garden Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Clound Garden Coffee

Cloud Garden Coffee được biết đến là quán cafe sân vườn dành riêng cho những ai muốn tìm đến một không gian thoáng đãng và an nhiên. Quán nằm sâu bên trong con đường nhỏ Nguyễn Mạnh Trinh vơi không gian không rộng lắm nhưng góc nào check in lên cũng được bức ảnh ưng ý. 

Cloud Garden Coffee là những ngôi nhà kính với con đường rải sỏi gồm nhiều cây xanh và cả hồ nước nhỏ đầy cá. Vào ban đêm, quán trở nên lung linh, huyền áo khi những ánh đèn led được bật sáng bừng cả một góc.

Cloud Garden Coffee 

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h
  • Giá tham khảo: 18.000 – 50.000 VNĐ.

Tham khảo: Kinh nghiệm kinh doanh mô hình quán cafe container siêu lời

14. Tiệm cà phê thập niên 2000

Quán cafe view đẹp sống ảo - Tiệm cà phê thập niên 2000

Quán cafe view đẹp sống ảo - Tiệm cà phê thập niên 2000

Đúng với cái tên của nó, Tiệm cà phê thập niên 2000 là một quán café với phong cách xưa cũ ngay giữa lòng Sài Gòn. Tuy chỉ mới hoạt động khoảng hơn 1 năm nhưng đây là địa điểm thu hút giới trẻ tới để checkin một Sài Gòn hoài niệm.

Không gian tuy nhỏ nhưng cảm giác mang lại rất thoải mái. Từ nội thất gỗ đơn sơ cho đến những đồ vật decor đều giúp thực khách như được sống trong không khí của Sài Gòn rất nhiều năm về trước. Góc ban công rộng cùng nhiều cây xanh và chiếc view hướng xuống con đường yên tĩnh, cửa sổ đón nắng rọi vào rất thơ mộng.

Tiệm cà phê thập niên 2000

  • Địa chỉ: 125/2B Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

15. Bason Café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Bason Cafe

Quán cafe view đẹp sống ảo - Bason Cafe

Bason Cafe là quán cafe view đẹp ở Sài Gòn, luôn thu hút được nhiều thực khách bởi một không gian xanh mướt. Quán nằm ở vị trí tầng trệt của khách sạn The Myst Đồng Khởi với cách bài trí hiện đại nhưng lại có những vật dụng cổ điển. 

Bất cứ ai khi ghé đến Bason đều thấy thích thú và muốn được check in với chiếc mỏ neo siêu già – tuổi thọ đạt đến ngưỡng 1500 tuổi. Chiếc mỏ neo được xem là linh hồn của quán. Bason Cafe mang tới cho khách hàng cảm giác yên tĩnh và thoáng đãng khi đến đây nhâm nhi tách trà trò chuyện cùng bạn bè hay ngồi đọc một cuốn sách ở góc bàn riêng.

Bason Cafe 

  • Địa chỉ: 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Q1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 100.000đ

16. Saigon Retro Café

Quán cafe view đẹp sống ảo - Saigon Retro Cafe

Quán cafe view đẹp sống ảo - Saigon Retro Cafe

Có thể nói, khi nghe tên Saigon Retro Café đã nói lên được phong cách của quán là mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy hấp dẫn. Đến với quán, bạn sẽ như được sống lại ở thời Sài Gòn xưa cũ những thập niên trước đây.

Saigon Retro nằm trên con đường nhỏ ngay trung tâm thành phố với màu sơn vintage bên ngoài và dàn hoa giấy có một không hai. Điều này đã giúp nơi đây trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người Sài Thành.

Một điểm đặc biệt nữa, dù là quán cafe nhưng Saigon Retro lại phục vụ cả các món ăn như tôm rim, canh khoai mỡ, thịt kho hột vịt... Tới đây, bạn cũng có thể tìm một góc riêng yên tĩnh dành cho mình để đọc sách hay nghe nhạc và đắm chìm vào vẻ đẹp của thành phố ở một không gian cổ xưa. Và đừng quên mang theo máy ảnh để có thể check in những bức hình tuyệt đẹp.

Saigon Retro Café 

  • Địa chỉ: 55 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TP HCM.
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đến 50.000 VNĐ

Đọc ngay: Kinh doanh mô hình quán Cafe võng vốn ít lời nhiều

17. Ochata Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Ochata Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - Ochata Coffee

Ochata (hay Chanchamayo) là quán cafe rất nổi tiếng đối với giới trẻ HCM. Quán được decor theo phong cách phương Tây với tone màu chủ đạo là trắng cùng lối trang trí tối giản. Không gian quán khá rộng và sáng, cực kì phù hợp với những bạn trẻ mê chụp hình.

Từ bên ngoài nhìn vào, Ochata thu hút được mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lung linh,  rực rỡ và “chanh sả”. Ngoài ra, quán còn liên tục cập nhật menu để có thể bắt kịp các món thức uống hot của giới trẻ.

Ochata Coffee

  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ ~ 90.000đ

18. iTune Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - iTune Coffee

Quán cafe view đẹp sống ảo - iTune Coffee

Ghé đến iTune Coffee vào những ngày Sài Gòn nóng bức thì thật là tuyệt vời. Quán được thiết kế rộng rãi với ấn tượng ban đầu chính là bức tường gạch. Thực khách tới đây vừa ngồi nhâm nhi ly cafe và chụp một vài bức ảnh “sống ảo”. 

iTune Coffee 

  • Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 ~ 45.000 VNĐ

19. Marry Jane’s The Bar

Quán cafe view đẹp sống ảo - Mary Jane's The Bar

Quán cafe view đẹp sống ảo - Mary Jane's The Bar

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm vừa thưởng thức cafe vừa ngắm view đẹp thì Mary Jane’s The Bar chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán nằm trên sân thượng của tòa nhà 10 tầng, giúp các bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo, lung linh về ban đêm của Sài Gòn. 

Quán được đánh giá là địa điểm lý tưởng để tụ tập với bạn bè khi ngồi cùng nhau ở dãy bàn ghế gỗ dài hoặc các cặp đôi hẹn hò. Không gian ngoài trời chất ngất, lại hội tụ đủ ánh sáng, bạn chỉ cần tạo dáng, “diễn sâu” một chút là có thể tạo ra những bức hình chuẩn đẹp rồi nhé!

Mary Jane’s The Bar 

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000 VNĐ

20. OZ Coffee House

Quán cafe view đẹp sống ảo - OZ Coffee House

Quán cafe view đẹp sống ảo - OZ Coffee House

OZ Coffee House được ví như là khu vườn mini trên cao với góc ban công xanh mướt luôn thu hút được rất nhiều thực khách tới đây. Đồng thời, vào buổi tối quán cực kì lung linh khi thành phố lên đèn cùng chiếc đèn vàng nhỏ xinh của quán mang đến một không gian vô cùng ấm cúng. 

OZ Coffee mang tới cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn ngồi ở phòng riêng nếu thích sự yên tĩnh hay lên khu rooftop nếu muốn có sự thoáng đãng và lãng mạn. Vào những dịp đặc biệt, không gian quán được setup vô cùng lung linh khiến cho bất cứ ai cũng phải mê tít và muốn được trải nghiệm.

Bên cạnh đó, quán sở hữu menu khá đa dạng từ Smoothies, Vigin Juice hay tea,... cùng những món ăn nhẹ rất đáng để thử.

OZ Coffee House 

  • 30 Huỳnh Tịnh Của, quận 3, TP.HCM.
  • 207/31 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, TP HCM
  • Số 1 Đường 17 Khu B, phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 90.000 VNĐ.

Trên đây là bài viết top 20+ quán Cafe view cực Đẹp, sống ảo cực Chất. Hy vọng bài viết này sẽ là gợi ý thú vị giúp các bạn lựa chọn được quán café ưng ý. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời và những bức hình sống ảo “nghìn like” nhé!

Xem thêm: Bí quyết xây dựng mô hình quán Cafe bóng đá thành công từ A - Z

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm