TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tìm hiểu lý do tại sao TikTok Hero team trở nên siêu hot

2022-07-07

Bên cạnh những kênh TikTok chia sẻ công thức nấu ăn, review những bộ phim hot, chia sẻ tip quay phim đỉnh cao, có một nhóm kênh TikTok cũng rất nổi tiếng được nhiều người theo dõi chính là Hero team. Hero team là ai, họ làm gì mà nổi tiếng như vậy? Hero team là nhóm Youtuber thường xuyên stream và đăng video chơi Mini world và Minecraft. Bài viết này sẽ cùng các bạn khám phá lý do tại sao TikTok Hero team trở nên siêu phổ biến trên mạng xã hội.

1. Hero team bao gồm những ai?

1.1. Mister Vịt

Mister Vịt tên là Quách Việt Hoài, anh là streamer, youtuber của hai trò chơi nổi tiếng Minecraft và Mini world. Hai trò chơi này được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu mến và biết đến. Mặc dù được sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, Việt Hoài đã sớm ý thức giúp đỡ mẹ để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại Mister Vịt là trưởng nhóm của Hero team. Hero team đang được đông đảo bạn trẻ chơi game chú ý trong thời gian gần đây. Với cách nói chuyện duyên dáng, mộc mạc kỹ năng chơi game linh hoạt qua những video đăng lên Youtube, Mr Vịt đã thu hút được sự chú ý và được nhiều bạn theo dõi, đăng ký kênh. Ngoài ra, anh cũng đăng những trận game cùng đồng đội Hero thi đấu.

Leader Hero Team Mr Vịt

Leader Hero Team Mr Vịt

Nhóm Hero Team gồm 8 thành viên là Mister Vịt, Phong Cận TV, Mèo Simmy, Sammy Đào, Siro Official, Timmy TV, Kamui TV, Kairon TV. Hiện nay, Mister Vịt có hơn 2,22 triệu lượt theo dõi và đạt 1 nút vàng, 3 nút bạc từ Youtube. 

1.2. Mèo Simmy

Mèo Simmy là thành viên của Hero team. Cô là youtuber, streamer được cộng đồng game thủ trên mạng biết đến rộng rãi. Tên thật của Mèo Simmy là Trương Thị Trúc Đào, cô đến từ Huế. Năm 2015, Mèo Simmy bắt đầu sự nghiệp làm Youtuber, Streamer khi chỉ 15 tuổi. Dần dần, Mèo Simmy trở thành KOL của cộng đồng game sáng tạo lớn trên Facebook của Việt Nam. Các video Mèo Simmy đăng Youtube đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem từ khán giả. Kênh Youtube của Mèo Simmy cũng thu hút số người đăng ký đông đảo, vậy nên khi sử dụng TikTok, cô cũng có nhiều người theo dõi. Không chỉ stream chơi game mà Mèo Simmy còn vẽ tranh, nhiều tác phẩm và hình ảnh nhân vật anime Hero team là do cô vẽ. Tuy nhiên, ngay sau khi MV ca nhạc mới phát hành giới thiệu về đội ngũ đồng nghiệp streamer, đây như là một thời kỳ đen tối của cô vì cư dân mạng thường xuyên lợi dụng những đoạn cut trong MV, video trong quá khứ để đem ra giễu cợt cô.

1.3. Phong Cận

Phong Cận TV là một trong các Youtuber thuộc Hero team và được nhiều bạn trẻ yêu mến. Phong Cận được biết đến qua các video stream game nổi tiếng Minecraft và Mini World. Anh cũng là thành viên của Hero team, nhóm có lượng đăng ký kênh Youtube trung bình hơn 1 triệu lượt đăng ký và khá nổi tiếng.

Phong Cận sinh ra tại Bình Dương và có vì gia đình không mấy khá giả nên anh ý thức từ sớm và quyết tâm kiếm tiền. Phong Cận theo đuổi con đường streamer từ thời điểm mà nghề streamer rất khó khăn để phát triển. Gia đình anh cũng ngăn cản bởi sợ không làm được. Tuy nhiên, Phong vẫn quyết định nghỉ học, sau đó đi làm kiếm tiền và mua máy tính để bắt đầu làm streamer. Một hành trình gian khổ và khó khăn. Ban đầu, Phong Cận đã hoạt động một thời gian và rời nhóm đồng hành. Tình cờ sau đó Phong Cận gặp gỡ Mister Vịt. Hai người thấy cùng chí hướng và đam mê nên đã trở thành đồng đội, nay là Hero Team.

Hiện tại, kênh Youtube của Phong Cận TV sở hữu đạt 2.89 triệu người đăng ký. Mỗi video được Phong Cận đăng lên đều có lượng view ổn định và cao.

1.4. Siro

Siro tên thật là Huỳnh Thiện Tân. Anh sinh năm 1997 và hiện đang làm streamer, Youtuber về 2 trò chơi Minecraft và Mini world. Hiện tại, Siro Gaming sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo. Anh có hơn 1,32 triệu người đăng ký kênh YouTube, 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Siro là một thành viên của Hero team.

Để có được thành công như bây giờ, Siro Gaming đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực từng ngày chăm chỉ. Khi mới bắt đầu chơi trò chơi điện tử, Siro bị gia đình phản đối và không cho phép chơi. Đến lúc vào Sài Gòn học đại học, Siro mới có thể chơi game thoải mái. Bên cạnh giờ đi học hay đi làm thêm, Siro chơi một vài trò chỉ để giải trí. 

Kênh Siro Official bắt đầu được anh lập ra từ năm 2015 . Kênh cung cấp nội dung các video về anh với vai trò là một game thủ đam mê các trò chơi điện tử. Cuối năm 2018, Siro đạt cột mốc 100.000 người đăng ký và dần dần phát triển mạnh. Đến năm 2019, Siro được biết đến với vai trò là người sáng lập Parkour Mini world  trên thế giới. Anh trở thành trụ cột trong cộng đồng Parkour Mini World tại Việt Nam.

Xem thêm:

1.5. Timmy

Timmy TV tên là Nguyễn Huỳnh Hoàng Anh. Cô gái sinh năm 1998 này là thành viên của Hero team. Hiện cô đang là một Youtuber, streamer về các trò chơi Minecraft và Mini World, PUBG được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hero team đang thu hút sự chú ý của nhiều người trong cộng đồng làng game Việt Nam. Timmy TV sở hữu hơn 747.000 tài khoản đăng ký kênh YouTube. Bên cạnh đó, trang cá nhân Facebook cũng có hơn 50.000 lượt theo dõi.

Cô có niềm đam mê với game từ nhỏ. Năm 2017, Hoàng Anh bắt đầu sự nghiệp làm Youtuber về các trò chơi cô chơi, lấy tên kênh là Timmy TV. Cô đâ từng lên tiếng giải thích ý nghĩa kênh là các chú cừu thông minh. Timmy sở hữu kênh Youtube với 747.000 người đăng ký kênh và đã sở hữu nút bạc từ Youtube.

1.6. Kamui

Kamui là một youtuber, streamer có tiếng về game Minecraft, Mini World. Kamui có khả năng chơi game điêu luyện và sự hài hước trong cách nói chuyện của mình mà kênh Youtube thu hút nhiều người theo dõi. Kamui cũng là một thành viên trong Hero Team. 

Kamui Hero Team

Kamui Hero Team

Khi bắt đầu chơi, Kamui gặp nhiều trở ngại nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện đam mê. Cô vừa làm nhân viên kế toán, vừa dành thời gian rảnh để stream, chơi game, đăng video lên Youtube. Cho đến năm 2020, Kamui quyết định nghỉ hẳn kế toán để tập trung làm streamer và Youtuber. Số người theo dõi Kamui trên trang cá nhân là hơn 100.000 người. 

1.7. Sammy Đào

Sammy Đào tên là Trương Thị Anh Đào, cô với Mèo Simmy là cặp đôi chị em song sinh. Hiện tại, Sammy Đào đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Cô làm Youtuber và streamer về Minecraft và Mini world cùng với Hero team.

Sammy Đào bén duyên với Youtube từ 2019. Thời gian này nhiều người bắt đầu tạo kênh Youtube để đăng tải video với nhiều mục đích. Sammy Đào vẫn đang còn đi học nên ngoài thời gian học tập, cô tranh thủ stream trò chơi trên Youtube. Hiện tại, Sammy Đào đang sở hữu kênh YouTube với hơn 1,4 triệu lượt đăng ký kênh và tài khoản TikTok với khoảng 800.000 người theo dõi.

1.8. TikTok Kairon

Kairon TV tên là Nguyễn Thanh Quốc, sinh năm 2003. Kairon là một Youtuber thường xuyên đăng tải các video về trò chơi điện tử. Kairon TV là thành viên của Hero Team, nhóm những người có niềm đam mê chơi game và stream, đăng tải video viral trên mạng xã hội. Kairon là streamer có cách nói chuyện thân thiện, hài hước, hình tượng dễ thương, lạc quan và có kỹ năng chơi game tốt. Kairon TV có kênh Youtube hơn 1 triệu người đăng ký kênh. 

Kairon Hero Team

Kairon Hero Team

Kairon có sức ảnh hưởng khá lớn trong cộng đồng trò chơi Mini World và Minecraft. Bên cạnh làm Youtuber, Kairon cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Anh có thể hát, diễn xuất,... Kênh Tik Tok, Instargram, Facebook của Kairon đều có vài trăm nghìn người theo dõi. Kairon là quản lí của cửa hàng Shop Hero thuộc Hero team do Mister Vịt mở.

Tìm hiểu thêm:

2. Hero team đang làm gì?

Hai trò chơi Mini world và Minecraft là cái tên khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Những game thủ có đam mê với dòng game Sandbox sinh tồn ở Việt Nam lại càng quan tâm. Đứng đầu cộng đồng yêu thích Mini world và Minecraft là Hero Team.

Hero team thành lập vào ngày 06/01/2019 với 8 thành viên do Mister Vịt sáng lập. Mr Vịt là nhóm trưởng của Hero team. Các chủ đề, nội dung video của nhóm đăng tải xoay quanh hai trò chơi Mini world và Minecraft. Kênh Youtube thu hút sự quan tâm và chú ý nên đạt vài triệu người đăng ký kênh.
Ngoài ra, các sản phẩm âm nhạc, MV âm nhạc, parody của Hero Team như:  Parody đường quyền tình yêu, Mạng xã hội, anh em tốt,... đạt top 9 Trending trên Internet.

Khi MV Hero Đại Chiến Free Fire được Hero team tung ra đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game và mọi người. MV nhanh chóng đạt Top 1 thịnh hành Youtube với hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày. Hiện nay, MV đã đạt hơn 50 triệu lượt xem. MV đã tạo dấu ấn và thành tích của Hero Team. Đây được xem là MV khá thành công của nhóm mặc dù vẫn còn một vài tranh cãi.

Nhóm Hero team kiếm tiền từ các video stream trên kênh Youtube của nhóm và cả kênh Youtube cá nhân của họ. Người đăng ký kênh trung bình 1 triệu lượt và hàng nghìn lượt xem video trên các kênh. Bên cạnh đó, Hero team cũng sản xuất nhiều sản phẩm với hình ảnh dễ thương như: Áo, gối ôm, móc khoá, túi, mũ, đồ chơi, cặp sách,… Hầu hết các sản phẩm của Hero Team được người hâm hộ ủng hộ nhiều, đây cũng là một trong các nguồn thu nhập của họ.

Mini world và Minecraft là hai cái tên không còn xa lạ với nhiều game thủ về dòng game Sandbox sinh tồn ở Việt Nam. Giữa tâm bão cạnh tranh ấy thì người đứng đầu cộng đồng của cả hai trò chơi này chính là Hero Team. Với kỹ năng chơi và cách stream thu hút, Hero team đã khuấy động và làm chủ sân chơi 2 tựa game vui nhộn. Nhóm được nhiều người theo dõi và ủng hộ, hiện nhóm cũng lấn sân sang TikTok và nhiều video thu về vài triệu lượt xem. Không chỉ kênh Hero team và kênh TikTok của từng cá nhân cũng được nhiều người theo dõi.

Tham khảo thêm:

3. Lý giải tại sao TikTok Hero team lại hot đến vậy?

Các kênh TikTok của 8 thành viên Hero team:

  • Mr Vịt: @mrvitmc 
  • Mèo Simmy: @meosimmyyt
  • Phong Cận: @phongcantv102
  • Siro: @siro.official
  • Timmy: @hoanganh19520
  • Kamui: @kamuitv
  • Sammy Đào: @sammy_dao222
  • Kairon: @kairontv.210

Vì đã nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ biết đến từ kênh Youtube nên lần này khi lấn sân chuyển sang TikTok, Hero team nói chung và các thành viên nói riêng vẫn được người hâm mộ đón nhận và ngày càng nổi tiếng.

Trên đây là bài viết tổng hợp những gì bạn nên biết về kênh TikTok chính thức của Hero team. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc. Cám ơn các bạn đã theo dõi!

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm