TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

12 kênh TikTok review quần áo cực đỉnh giá học sinh

2022-07-04

Các kênh review quần áo xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội. Bạn muốn tìm kênh TikTok review quần áo chân thật, giá cả hợp lý? Bạn chưa biết cách phối đồ và mua áo quần ở đâu? Hãy cùng phần mềm quản lý shop thời trang đi khám phá 12 kênh TikTok review quần áo phổ biến cực đỉnh giá học sinh dưới đây nhé!

20230130_ciJvgWvykFy60pjq.jpeg

1. TikTok review quần áo nữ

1.1. TikToker review quần áo nữ Hoàng Minh Ngọc (hoangminhngoc21)

Hoàng Minh Ngọc là Tiktoker chuyên review về làm đẹp và thời trang. Từ khi còn là sinh viên năm nhất, Minh Ngọc đã bắt đầu review, làm video về lĩnh vực làm đẹp, thời trang nữ. Đến nay, cô đã sở hữu kênh Youtube gần 150.000 lượt đăng ký và kênh TikTok hơn 700.000 lượt theo dõi. Với gương mặt nhỏ nhắn, với sống mũi cao và nụ cười thân thiện, Minh Ngọc đã đạt được thành tích đáng kể về lĩnh vực review. Cô thường đăng tải video với phong cách thời trang năng động và cá tính dành cho chị em phụ nữ.

TikToker review quần áo nữ Hoàng Minh Ngọc (hoangminhngoc21)

TikToker review quần áo nữ Hoàng Minh Ngọc (hoangminhngoc21)

Không chỉ chia sẻ nội dung về thời trang mà Minh Ngọc cũng review đan xen nội dung về mỹ phẩm, làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Minh Ngọc thường review các mặt hàng mới lạ, cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,... Bạn có thể theo dõi Minh Ngọc để tham khảo cách phối đồ và mua áo quần phù hợp.

1.2. Kênh TikTok Ly Phạm (lypham2001)

Sở hữu kênh TikTok với 37,4 triệu lượt thích và hơn 1 triệu người hâm mộ, Ly Phạm là cô gái GenZ đi đầu trong xu hướng review áo quần nữ theo phong cách bánh bèo "hoa mỹ". Kênh TikTok chuyên cung cấp các video review đủ các loại thời trang quần áo cho các chị em tham khảo. Với nội dung chuẩn bị kỹ càng và góc quay đẹp lung linh, Ly Phạm thu hút một lượng người theo dõi nhất định và thường chia sẻ link mua, các shop bán đồ cô review. Ly Phạm thường review các mặt hàng mới lạ, cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,....

Xem thêm:

11 Tiktoker nổi tiếng với triệu view trên TikTok 

TikTok cập nhật trend nhảy

Tìm hiểu lý do tại sao TikTok Hero team trở nên siêu hot

1.3. TikToker review quần áo Tikka Hoàng Hiền (Tikkaisweird)

Tikka Hoàng Hiền sở hữu kênh TikTok @tikkaisweird chuyên review quần áo nữ với hơn 600.000 người theo dõi. Cô là một trong các TikToker review quần áo nữ hot nhất hiện nay. được cộng đồng TikTok biết đến bởi phong cách năng động pha một chút cá tính. Ngoài review về áo quần, váy vóc, cô cũng chia sẻ cách phối quần áo, mẹo trang điểm và kết hợp phụ kiện với style phù hợp. Cô nàng 9X đã tạo được sự quan tâm và chú ý nhờ cách nói chuyện thẳng thắn và tự tin. 

TikToker review quần áo nữ Tikka Hoàng Hiền (Tikkaisweird)

TikToker review quần áo nữ Tikka Hoàng Hiền (Tikkaisweird)

Tikka đã truyền nguồn năng lượng tích cực, và nguồn cảm hứng, tạo động lực cho các bạn nữ với sự tự tin khoe cá tính. Cô được nhiều người ủng hộ và theo dõi. Nếu bạn còn chưa biết mặc gì, phong cách nào, còn chần chừ gì nữa? Hãy theo dõi kênh TikTok của Hoàng Hiền để tham khảo nhé.

1.4. TikToker Thảo Vy (thaovy1590)

TikToker Thảo Vy sở hữu 6,2 triệu lượt thích555.000 người hâm mộ tính đến tháng 7/2022. Thảo Vy chuyên review các loại váy đầm nhẹ nhàng, điệu đà cho các bạn nữ. Vóc dáng mảnh mai, điệu đà của Thảo Vy phù hợp với nhiều loại dáng váy. Cô review từ phong cách sexy, quyến rũ cho đến nhẹ nhàng, điệu đà. Các chị em muốn mua váy có thể tham khảo kênh TikTok của Thảo Vy nhé, các video đều đính kèm link mua váy và shop bán ở dưới. Thảo Vy thường review các mặt hàng mới lạ, cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,…

Nhiều người chơi  trênTiktok để giải trí, bỗng nhiên một ngày cho video lên xu hướng và nổi tiếng. Ngay sau đó sẽ hàng chục nhãn hàng booking review sản phẩm, làm đại sứ thương hiệu. Bạn hãy đăng ký ngay TikTok Shop để gắn sản phẩm vào gian hàng ngay nhé https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP  

1.5. Kênh TikTok Quả Cà Chua (cachuahiii)

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và một chút cá tính thì có thể tham khảo kênh TikTok Quả Cà Chua. Kênh TikTok Quả Cà Chua thường xuyên đăng tải video review về áo quần, váy đầm cá tính, năng động, form rộng và dễ mặc. Phong cách này phù hợp các bạn học sinh, sinh viên và phần lớn người theo dõi là các bạn từ độ tuổi 18 - 22 tuổi. Sở hữu 4,3 triệu lượt thích và gần 300.000 người theo dõi, kênh TikTok thường đăng tải các shop bán áo quần đa dạng phong cách, đủ thể loại với giá cả khá vừa túi tiền của các bạn trẻ. 

1.6. Cá Mập Shopee (camapshopee)

Nếu là tín đồ của Shopee chuyên săn sale, voucher và mã giảm giá thì bạn không thể bỏ qua kênh Cá Mập Shopee rồi. Kênh này chuyên review về sản phẩm, trải nghiệm và kết quả sử dụng sản phẩm trên Shopee thực tế cho mọi người. Các sản phẩm review đều có giá học sinh, hợp túi tiền các bạn trẻ có thu thập còn chưa cao. Kênh review thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi nhờ các video đánh giá sản phẩm thực tế, chân thật. Trước khi mua sản phẩm trên Shopee, bạn có thể tham khảo Cá Mập nhé.

Tìm hiểu thêm:

13 TikToker nổi tiếng nhất năm 2024 

Tìm hiểu lý do TikTok Hero team hot

2. TikTokreview quần áo nam

2.1. Mua Cả Shopee (muacashopee)

Kênh TikTok Mua Cả Shopee sở hữu 1,9 triệu lượt thích và gần 200.000 lượt theo dõi. Anh chàng chuyên đăng các video review áo quần, phụ kiện, sản phẩm trên Shopee cho các bạn nam với đủ phong cách. Bên cạnh đó, Mua cả Shopee cũng gợi ý các cách phối đồ theo mùa, sự kiện, theo style đa dạng. 

Các sản phẩm được review đều có giá cả vừa phải nhưng chất lượng không hề thấp đâu nhé. Với cách truyền tải thân thiện, dễ gần, anh chàng này rất được lòng các bạn trẻ. Kênh cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang, các thể loại áo quần hợp mốt liên tục. Ngoài review sản phẩm, áo quần thời trang thì kênh TikTok này cũng chia sẻ cách săn sale Shopee, săn mã voucher, mã giảm giá và chia sẻ một số deal hời cho mọi người đấy. Các anh chàng chưa biết cách mix & match thì có thể tham khảo kênh TikTok này nhé.

2.2. Phi Vĩ (teddy2606)

Tiktoker Phi Vĩ chuyên review quần áo cho nam là chàng trai tài năng và nổi tiếng trên mạng xã hội với các video review thời trang dành cho “bad boy”.

Câu nói quen thuộc của anh chàng Phi Vĩ mỗi khi đăng tải trên TikTok là: “Chào mừng các bạn trở lại với chuyên mục phối đồ cho “bad boy”. Ngày hôm nay chúng ta sẽ phối…”. Không chỉ vậy, Phi Vĩ cũng đăng tải các video review áo quần nam, nước hoa, phụ kiện dành cho học sinh, sinh viên. Phi Vĩ cũng có đăng tải một số video review về hình xăm cho các bạn nam. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ các cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,....

TikToker chuyên review quần áo nam Phi Vĩ

TikToker chuyên review quần áo nam Phi Vĩ

Tham khảo thêm:

Tổng hợp top 18 kênh TikTok phổ biến nhất năm 2024

Âm nhạc TikTok - Xu hướng quảng bá mới cho các nghệ sĩ trên TikTok 

Xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và lịch thiệp, anh chàng Phi Vĩ gây ấn tượng không chỉ bởi cách phối đồ mà còn bởi sự điển trai, ngầu hết nấc. Cách nói chuyện thân thiện, dễ gần được truyền tải qua các video đã thu hút gần 9 triệu lượt thích và hơn 600.000 người theo dõi trên kênh TikTok.

2.3. Hùng Phạm (iam.hung2702)

Hùng Phạm chuyên review áo quần nam đủ phong cách, brand, thương hiệu trên TikTok. Anh chàng sở hữu 3 triệu lượt thích và hơn 200.000 lượt theo dõi. Hùng Phạm đầu tư content và chủ đề thống nhất, luôn cho ra các video liên quan đến thời trang nam, áo đó chất liệu ra sao, quần này mặc với áo gì thì hợp,... Ngoài ra, anh cũng thường xuyên chia sẻ deal ngon, deal hời nhân dịp sale, các cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,.... Các bạn nam có thể tham khảo kênh TikTok này để mua đồ nhé.

2.4. Stories_m73

Kênh TikTok Stories_m73 sở hữu hơn 2 triệu lượt thích và 153.000 người theo dõi. Anh chàng này chuyên review quần áo nam cực đỉnh giá học sinh. Đủ các thể loại phong cách từ áo polo, áo thun, sơ mi, quần tây, quần short, giày, phụ kiện,... Anh cũng chia sẻ cách phối đồ, mặc áo quần theo dịp, sự kiện,... Nếu các cánh đàn ông còn chưa biết hôm nay mang gì thì tham khảo kênh Stories_m73 ngay nhé. Ngoài review sản phẩm, áo quần thời trang thì kênh TikTok này cũng chia sẻ cách săn sale Shopee, săn mã voucher, mã giảm giá và chia sẻ một số deal hời cho mọi người đấy. Ở đây có đồ ngon, bổ, rẻ và có cả deal sale cho các bạn nữa đấy. Hãy theo dõi kênh TikTok để tham khảo cách phối đồ, mua áo quần bạn nhé.

2.5. Minh Hải Unisex Review (minhhaireview2)

Minh Hải Unisex Review là cái tên không còn quá xa lạ trong lĩnh vực review áo quần nam trên TikTok. Minh Hải vừa bán và vừa review áo quần, phối đồ cho nam. Anh thường đăng tải cái video áo quần năng động, cá tính, nhiều mẫu cả nam và nữ đều mặc được. Kênh của Minh Hải sở hữu đến 3 triệu lượt thích và gần 250.000 lượt theo dõi. Các video đều được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh, màu sắc, góc quay đẹp nên thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo bạn trẻ kể cả nam lẫn nữ.

Kênh TikTok review quần áo nam Minh Hải Unisex

 Kênh TikTok review quần áo nam Minh Hải Unisex 

Ngoài review sản phẩm, áo quần thời trang thì kênh TikTok này cũng chia sẻ cách săn sale Shopee, săn mã voucher, mã giảm giá và chia sẻ một số deal hời cho mọi người đấy. Nếu bạn theo phong cách cá tính, năng động thì hãy tham khảo kênh của Minh Hải nhé.

2.6. Hồng Cao (hongcao0111)

Hồng Cao cũng là cái tên nổi đình đám trong lĩnh vực review quần áo nam TikTok. Anh chàng sở hữu kênh TikTok hơn 11 triệu lượt thích và gần 500.000 người theo dõi. Với cách review thân thiện, khuôn mặt baby nhưng không kém phần nam tính, các video được đầu tư hình ảnh và nội dung chất lượng, anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Hồng Cao thường review các mặt hàng mới lạ, cách phối đồ đa dạng cho người đi làm, công sở, học sinh, sinh viên,... Ngoài review sản phẩm, áo quần thời trang thì kênh TikTok này cũng chia sẻ cách săn sale Shopee, săn mã voucher, mã giảm giá và chia sẻ một số deal hời cho mọi người đấy.

Trên đây là 12 kênh TikTok review quần áo cực đỉnh giá học sinh. Danh sách trên chưa có đủ tất cả những kênh TikTok review quần áo vì chúng tôi chỉ liệt kê những kênh tiềm năng nhất.

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

Bài viết cùng chủ đề:

1001 điều tìm hiểu TikTok

TikTok Shop là gì? Cách đăng ký tài khoản TikTok Shop

9 Kênh TikTok cập nhật mọi trend nhảy

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm