TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Khởi nghiệp kinh doanh trang sức cần lưu ý những gì?

2022-12-08

Nhu cầu làm đẹp của con người đang ngày càng tăng cao, một món trang sức đi kèm có thể làm nổi bật đẳng cấp của bản thân nên được nhiều người ưa chuộng, vì vậy kinh doanh trang sức sẽ là một cơ hội vô cùng tiềm năng cho các bạn trẻ để khởi nghiệp, làm giàu. Kinh doanh mặt hàng này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi nguồn vốn bỏ ra khá nhẹ nhàng, mẫu mã mặt hàng đa dạng và đặc biệt là dễ bán. 

Tuy dễ bán nhưng không phải ai cũng thành công khi lựa chọn khởi nghiệp với mặt hàng này. Bài viết dưới đây Nhanh.vn sẽ lưu ý một số vài đề thường gặp phải, một số bí quyết khi kinh doanh để bạn có một kế hoạch kinh doanh trang sức hoàn hảo nhất.

khởi nghiệp kinh doanh trang sức

1. Kinh doanh trang sức có lãi không?

Nhu cầu làm đẹp và nổi bật bản thân đã trở thành một điều tất yếu, vì thế mà phụ kiện trang sức đang là mặt hàng có sức hút rất lớn hiện nay. Thời trang ngày càng phát triển, nếu một người biết cách chọn trang phục phù hợp đồng thời kết hợp tinh tế với phụ kiện trang sức sẽ làm họ nổi bật lên đẳng cấp của mình. Trang sức có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt nguồn cung ứng hàng hóa đa dạng, dồi dào thoải mái lựa chọn. Nó còn được xem là món quà tặng mà bạn có thể mua vì yêu thích hoặc dành tặng người yêu nhân những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, trang sức không cần chiếm nhiều diện tích để trưng bày và chứa hàng, dễ dàng chụp hình sản phẩm, đấy là lý do tại sao nhiều bạn trẻ đã lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh.

Buôn bán trang sức được xem là hình thức kinh doanh rất có lãi “một lời bốn” do đặc điểm về giá nhập rất rẻ mà giá bán có thể gấp từ 2 đến 3 lần tùy thuộc vào đặc tính, chất liệu, kiểu dáng cũng như thương hiệu. Ví dụ như một đôi hoa tai mỹ ký có giá nhập là 2000 đồng và được bán cho khách hàng với mức giá khoảng 5000 đồng. Hay chiếc lắc sản xuất từ bạc cao cấp được nhập khẩu có giá 200.000 đồng nhưng mức giá đến tay khách hàng có thể lên tới 600.000 đồng. 

Bán trang sức có lãi không

Bán trang sức có lãi không 

Dù lãi suất từ việc kinh doanh đồ trang sức lớn như thế nhưng số vốn bỏ ra lại khá nhẹ nhàng. Chỉ với 5 triệu đồng là bạn đã có thể kinh doanh trang sức online, với khoảng 30 triệu đồng bạn đã có thể mở một gian hàng bán trang sức. Nếu kinh doanh theo hình thức gian hàng truyền thống, bạn cần đầu tư nhiều hơn vào tiền thuê mặt bằng, trang trí và dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, với bất kì một mặt hàng kinh doanh nào thì đều có những ưu nhược điểm khác nhau cùng những rủi ro tiềm ẩn, chính vì vậy, bạn nên có cho mình những kế hoạch chi tiết cùng những thủ tục trước khi mở cửa hàng kinh doanh, tránh mạo hiểm dẫn đến thất bại. 

Xem thêm:

2. Các bước chuẩn bị khi bắt đầu kinh doanh 

Xác định chiến lược kinh doanh rõ ràng

Chiến lược kinh doanh được xem như kim chỉ nam của mọi hoạt động, để từ đó bạn có thể xác định phân khúc khách hàng và tìm hiểu xu hướng trước khi nhập hàng. Mặt hàng trang sức có tính xu hướng cao nên sẽ dễ tồn kho, lỗi thời nếu không có những điều chỉnh phù hợp. Do đó, xác định chính xác đối tượng khách hàng để dễ dàng tập trung chọn nguồn hàng, sản phẩm và đầu tư hình ảnh, quảng bá tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. Phân tích thị trường có những gì, học hỏi từ đối thủ để có cho mình những hướng đi đặc biệt nhằm nâng cao kết quả kinh doanh. 

Bạn có thể kinh doanh chuyên về trang sức theo phong cách như retro, vintage, bohemian, xa xỉ... từ đó thiết lập những phương thức quảng bá phù hợp. Vậy nên xây dựng một kế hoạch kinh doanh chi tiết sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn dễ dàng và trơn tru hơn.

Chuẩn bị vốn kinh doanh trang sức

Nhìn chung, khi khởi nghiệp kinh doanh trang sức, số vốn bạn cần bỏ ra không quá lớn, nó sẽ phụ thuộc nhiều vào mô hình kinh doanh mà bạn hướng tới. Số vốn để nhập hàng về bán rơi vào khoảng 5 - 10 triệu đồng, bạn đã có thể nhập đa dạng mặt hàng như trang sức vàng, bạc, hạt đá, ngọc trai, hạt cườm, gỗ,… Ngoài ra bạn cũng cần cân nhắc nguồn vốn duy trì trong thời gian đầu để thường xuyên có mẫu hàng mới.

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh online, thì số vốn bỏ ra khá nhẹ nhàng, bạn sẽ không cần bỏ vốn thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng, mà chủ yếu tập trung vào nhập hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng, marketing sản phẩm.

Nếu bạn muốn mở một cửa hàng kinh doanh đồ trang sức với quy mô nhỏ thì cộng thêm các chi phí như phí trang trí cửa hàng khoảng 6 - 8 triệu, bao gồm trang trí và mua các vật dụng cần thiết như tủ kính, Mannequin, gương gỗ nhỏ, các tấm màn sáo để treo trang sức và cả hệ thống đèn nhỏ giúp tủ trang sức của bạn trông lung linh hơn.

Xác định mặt hàng trang sức

Để kinh doanh trang sức hiệu quả bạn cần xác định được mặt hàng mình kinh doanh để từ đó hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Trên thực tế, thị trường trang sức đã phân định loại hàng này thành 3 nhóm như sau:

- Trang sức giá rẻ: mỹ ký, xi mạ, hợp kim

- Trang sức Handmade (cá tính, độc đáo)

- Trang sức cao cấp: sản phẩm làm từ các loại kim loại quý như vàng, bạc, bạch kim và kim cương (hợp pháp)

Tìm kiếm nguồn hàng trang sức

Nguồn hàng của bạn nhất thiết phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với xu hướng và giá thành hợp lý. Tùy vào thể loại hàng bạn bán là bình dân hay cao cấp mà xác định hướng tìm nguồn hàng cho cửa hàng của mình.

Đối với hàng cao cấp hoặc là bạn có thể tự gia công hoặc là nhập hàng từ các công ty uy tín hay hệ thống các đầu mối chuyên cung cấp hàng trang sức xuất khẩu. Lưu ý với nguồn hàng nhập khẩu phải có giấy tờ xuất nhập khẩu để xác minh nguồn gốc.

Một yếu tố khác nữa cần lưu ý về nguồn hàng đó là tính độc đáo của sản phẩm. Với tâm lý mua hàng trang sức, khách hàng của bạn sẽ ưu tiên sở hữu những mặt hàng độc đáo và ít bị trùng lặp.

Lựa chọn phương thức kinh doanh

Mặt hàng trang sức có tính linh hoạt khá cao, nên bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online hoặc offline tại cửa hàng, hoặc kết hợp cả hai hình thức để mở rộng thị trường hơn. Với mỗi loại hình thức kinh doanh sẽ có những đặc thù và khó khăn riêng mà nếu bạn thành công phải có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt đầu.

Với hình thức kinh doanh online, bạn cần liên hệ được đơn vị cung ứng hàng thời trang ổn định về chất lượng và giá thành, tối ưu hóa các quy trình nhận hàng và đăng bán, cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Không những thế, bạn cũng cần nắm được những kỹ năng bán hàng trên mạng, xây dựng hệ thống kênh bán hàng trên web, fanpage, trang TMĐT… và nhanh chóng giải quyết những thắc mắc của khách hàng.

Đối với hoạt động kinh doanh tại cửa hàng bạn cũng cần lưu ý để tìm được nguồn hàng ổn định và những hoạt động quảng cáo, xúc tiến để thu hút khách hàng cũng như có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Tìm hiểu thêm:

 

3. Tổng hợp những nguồn nhập hàng trang sức chất lượng

Sau khi đã lên ý tưởng kinh doanh trang sức, điều quan trọng không kém đó là việc tìm được nguồn hàng uy tín và chất lượng, giá thành phải chăng. Hiện nay trên thị trường có đa dạng nguồn nhập, việc của bạn là cần tìm hiểu và tham khảo nhiều nguồn hàng khác nhau để so sánh về giá cả và chất lượng. Dưới đây là 3 nguồn hàng nhập trang sức phổ biến bạn có thể tham khảo.

Dùng thử miễn phí phần mềm bán hàng cửa hàng trang sức - Nhanh.vn

20230221_OplYMo9jLJAhselj.png

3.1. Nguồn hàng tại các chợ đầu mối

Đây là nguồn hàng khá dễ tìm, lại có giá rẻ mà chất lượng lại tốt nên được nhiều người tìm đến và lựa chọn. Những chợ chuyên sỉ đồ trang sức thời trang lớn không thể không nhắc đến là chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Tân Bình ở thành phố Hồ Chí Minh; chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân ở Hà Nội. Việc nhập ở chợ đầu mối giúp bạn tiết kiệm khá nhiều công sức và thời gian đi lại. 

Hàng hóa tại đây đa dạng và số lượng rất phong phú, có rất nhiều mẫu trang sức thời trang để bạn lựa chọn như dây chuyền, nhẫn, hạt cườm, lắc tay, lắc chân… mà giá lại rất rẻ, bạn có thể tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp để kinh doanh khởi nghiệp.

Nguồn hàng trang sức tại các chợ đầu mối

Nguồn hàng trang sức tại các chợ đầu mối 

Tuy nhiên, cần lưu ý khi nhập hàng ở những ngôi chợ này là phải kiểm tra hàng hóa thật kỹ càng, đi nhiều nơi để xem xét thị trường, chọn lọc ra được nguồn hàng đạt chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách mặc cả để tránh bị “hớ”, nhập phải lô hàng giá đắt khi lần đầu mua hàng. 

3.2. Nguồn hàng tại các cơ sở chuyên sản xuất đồ trang sức

Nếu không muốn nhập hàng chợ mà vẫn muốn mua được với giá rẻ nhất, bạn có thể tìm kiếm và lấy hàng từ những xưởng chuyên sản xuất những sản phẩm trang sức để kinh doanh. Những cơ sở này thường tập trung ở vùng ven các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội,... với sự đa dạng về mẫu mã mà chất lượng cũng đặc biệt tốt. Đây là những nơi sản xuất và cung cấp cho các chợ đầu mối nên giá rất rẻ, mẫu mã sẽ tùy vào từng nhà sản xuất.

Nguồn hàng tại xưởng chuyên sản xuất với giá thành và chất lượng cực tốt

Nguồn hàng tại xưởng chuyên sản xuất với giá thành và chất lượng cực tốt

Với cách nhập hàng này, bạn hoàn toàn có thể thương lượng về giá cả và những yêu cầu với chuyên gia sản xuất khi nhập hàng số lượng lớn. Ưu điểm của việc này là bạn sẽ chủ động được nguồn vốn cũng như mẫu mã. Bạn sẽ không cần lo thiếu hàng cũng như hàng tồn kho quá nhiều và cũng không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để nhập hàng về. 

Tuy nhiên với hình thức này bạn cần đặt gia công, chế tác với số lượng lớn bởi các xưởng này không nhận các đơn hàng nhỏ lẻ, sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu thụ hết nguồn hàng đã nhập.

3.3. Nguồn hàng Quảng Châu, hàng nội địa Trung

Nguồn hàng từ Quảng Châu hay hàng nội địa Trung sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với bạn, đáp ứng được các tiêu chí như giá rẻ mà chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, nguồn nguyên liệu lại độc lạ và cực kỳ hot trend, đặc biệt bạn không cần hàng sỉ số lượng lớn nên tránh tình trạng hàng bị tồn kho quá nhiều. Rất nhiều shop đã nhập nguồn hàng tại đây và thu được nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.

Nguồn hàng nội địa Trung với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hot trend

Nguồn hàng nội địa Trung với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hot trend

Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn lọc những nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng hoặc tham khảo ý kiến từ những người đã đặt hàng thành công, tránh tình trạng mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng. Và điều quan trọng nhất là hãy cập nhật xu hướng thời trang mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Có 3 cách phổ biến để mua hàng là:

- Đến trực tiếp các chợ tại Quảng Châu để chọn mối hàng.

- Đặt hàng trực tiếp trên các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688, Aliexpress... Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trên các trang web order để hiểu đúng về những sàn TMĐT này cùng quy trình order để tránh gặp vấn đề khi giao dịch, ngân hàng thanh toán, vận chuyển, ngôn ngữ... 

- Thông qua các đơn vị dịch vụ nhận order và vận chuyển về nước.  

4. Chọn địa điểm và trang trí cho tiệm trang sức

4.1. Lựa chọn địa điểm

Bạn nên xem xét kỹ lưỡng, khảo sát nên chọn địa điểm ở đâu để thu được lượng khách hàng tốt nhât. Tùy theo phân khúc trang sức bạn bán mà bạn có thể lựa chọn địa điểm bán phù hợp:

- Nếu bạn bán mặt hàng trang sức xa xỉ thì nên tránh các khu dân cư lao động bình thường, bởi nhu cầu ở đây là không cao và không thường xuyên. Tốt nhất là bạn nên thuê cửa hàng ở khu nhiều nhân viên văn phòng, các khu chung cư cao cấp hay siêu thị, trung tâm thương mại.

- Nếu bạn bán mặt hàng trang sức giá rẻ, bình dân thì sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm. Vì đối tượng mua thường là các bạn trẻ nên bạn có thể tập trung ở các xóm trọ, gần trường học, khu dân cư...

4.2. Lựa chọn concept và trang trí quán

Để kinh doanh mặt hàng trang sức, để tôn lên sự hào nhoáng của trang sức, kim loại, đá quý cùng với chất lượng sản phẩm thì cách trang trí shop trang sức lộng lẫy cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hầu hết các loại trang sức đều có kích thước rất nhỏ và mẫu mã đa dạng, số lượng lớn nên cần phải biết cách thiết kế, trang trí sao cho phù hợp. Thiết kế không gian cửa hàng cần phải hướng đến sự thoáng đãng và thoải mái, tránh tạo cảm giác ngột ngạt và bí bách. Khu vực trưng bày sản phẩm cũng nên chia thành các khu riêng biệt, mang những đặc trưng của dòng sản phẩm đấy. Vị trí trưng bày đẹp nhất là ngang tầm mắt khách hàng hoặc kệ thứ 3 tính từ dưới lên, bạn có thể trưng bày những sản phẩm đắt khách ở vị trí này. Khu vực giảm giá nên để phía trong cùng, bởi khi đó sẽ tạo điều kiện cho khách tham quan hết các khu vực trưng bày và dễ dàng quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

Với trang thiết bị, hệ thống ánh sáng, bạn nên hướng đến các loại đèn có ánh sáng màu vàng nhạt hoặc trắng và chú trọng đến hệ thống ánh sáng tại khu trưng bày sản phẩm nhằm mục đích tăng vẻ lung linh của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm hơn. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng cần được chăm chút để cửa hàng của bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Trang trí shop trang sức với ánh sáng trắng và màu sắc hòa hợp

Trang trí shop trang sức với ánh sáng trắng và màu sắc hòa hợp

Khi thực hiện trang trí màu sắc cho cửa hàng, chúng ta chú ý chọn những màu nhẹ nhàng, trung tính, sao cho có thể làm nổi bật vẻ đẹp của trang sức. Để tìm được màu sắc phù hợp, bạn cần quan tâm tới định hướng phong cách và sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó thì gương là yếu tố không thể thiếu khi bạn kinh doanh trang sức. Nên bố trí vài chiếc gương tròn nhỏ làm bằng gỗ hoặc có tone màu hài hòa với cửa hàng để khách có thể tiện xem mà không cần phải di chuyển nhiều.

Ngoài ra, việc đăng ký và có giấy phép kinh doanh là điều bắt buộc đối với bất kì một cơ sở kinh doanh nào. Đây là kiến thức cơ bản và bắt buộc phải có khi bạn bắt đầu kinh doanh một sản phẩm nào đó. 

Xem thêm: 8 bước mở cửa hàng trang sức phụ kiện đem lại lợi nhuận khủng

5. Kinh nghiệm bán hàng

Nhập hàng với số lượng vừa đủ

Ngành hàng trang sức có đặc thù về mẫu mã và thiết kế thay đổi không ngừng theo xu hướng thời trang, vì vậy bạn không nên nhập quá nhiều hàng hóa cùng một mẫu mã. Hôm nay khách hàng có thể thích mẫu này nhưng ngày mai lại có thể quay sang chọn mua mẫu kia. Vì thế, kinh doanh trang sức cần có sự tính toán kỹ lưỡng, nắm bắt và dự đoán xu hướng cũng như sức mua của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, tốt nhất bạn nên chỉ nhập mỗi loại một ít, tránh tình trạng ôm hàng và tồn kho, vừa bán vừa nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng để chuẩn bị cho những đợt nhập hàng tiếp theo.

Chú ý phát triển các kênh bán hàng online

Hiện nay, hình thức kinh doanh online luôn đem lại những lợi ích tối ưu nhất cho người chủ sở hữu, bạn sẽ không phải tốn chi phí thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng. Thay vào đó, bạn chỉ cần tập trung phát triển các kênh trực tuyến: các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo,...) và sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Do đặc thù của ngành hàng, bạn nên đặc biệt chú ý đến hình ảnh hoặc video giới thiệu sản phẩm. Bạn cần chọn góc chụp đẹp nhất, bày trí concept chụp để phô ra đặc tính sản phẩm, hình ảnh cần rõ ràng, bắt mắt để kích thích khách mua hàng. Nếu có thể, bạn sẽ mix trang phục với trang sức để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Hình thức kinh doanh online đem lại nhiều lợi ích và kích thích mua hàng hiệu quả

Hình thức kinh doanh online đem lại nhiều lợi ích và kích thích mua hàng hiệu quả​

Hãy xây dựng 1 trang bán hàng với nội dung chất lượng, hình ảnh đẹp mắt. Với những sản phẩm làm đẹp thì hình ảnh càng cần được chú trọng. Đó nên là ảnh bạn tự chụp và thiết kế, gắn logo thay vì sử dụng ảnh trên mạng.

Chú trọng đến bao bì/hộp/túi đựng, đóng gói

Với sản phẩm đồ trang sức, bạn nhất định phải đầu tư đến hình thức của hộp và túi đựng sản phẩm, bởi hình thức của hộp và túi đựng có thể nâng tầm giá trị của sản phẩm lên rất nhiều. Ngoài ra, trang sức là mặt hàng hay được mua để tặng nên nếu có một hộp đựng đẹp, sang trọng khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Bạn có thể lựa chọn kiểu hộp vuông, tròn, chữ nhật với nhiều chất liệu khác nhau như giấy, gỗ, vỏ sò. Phổ biến nhất hiện nay là các hộp vuông hoặc chữ nhật bằng giấy, những loại hộp này rất rẻ và được bán rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn nên in tên thương hiệu của bạn lên để tăng độ nhận diện thương hiệu, và không quên gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Thiết kế hộp và túi đựng theo các xu hướng hiện đại hoặc hoài cổ… là phụ thuộc vào định vị thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thêm các chương trình khuyến mãi để kích thích mua hàng từ khách nhân những dịp đặc biệt. 

Hộp đựng trang sức giúp nâng tầm giá trị sản phẩm

Hộp đựng trang sức giúp nâng tầm giá trị sản phẩm​

Xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Ở bất cứ lĩnh vực nào không riêng trang sức, bạn cần cho thấy sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, từ đó mới có thể giữ chân khách quay lại. Khách hàng đang phân vân muốn mua sản phẩm của bạn, nhưng chưa nắm rõ các thông tin, bạn hãy nhiệt tình tư vấn giải quyết được những vấn đề họ đang thắc mắc như mặt hàng nào đang hot trend, mặt hàng nào phù hợp với phong cách của họ, phối hợp với mặt hàng này ra sao... Vì vậy, khi bán hàng bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức thời trang nhất định và nhanh nhạy với xu hướng, để có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Có thể họ không mua sản phẩm, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không quay lại.

Xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng​

Kinh nghiệm quản lý gian hàng kinh doanh trang sức online 

Kinh doanh trang sức với đa dạng sản phẩm, mẫu mã nên nếu quản lý thủ công sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không quản lý kịp thời được hàng tồn kho, ảnh hưởng đến độ hiển thị và tiếp cận tới khách hàng. 

Một gợi ý cho bạn khi làm công việc quản lý kho, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Nhanh.vn, mọi công đoạn rườm rà và số liệu quá lớn sẽ được giải quyết một cách đơn giản và nhanh gọn, việc quản lý kho trở nên khoa học và dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Kết luận: Kinh doanh trang sức sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận nếu biết cách khai thác và đầu tư công sức tìm hiểu thị trường. Nhanh.vn hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích dành cho những người đang muốn bước trên con đường kinh doanh khởi nghiệp. Nếu còn bất kì thắc mắc, câu hỏi hay cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm những thông tin chi tiết. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để không bỏ qua những kinh nghiệm kinh doanh mới nhất! Chúc bạn thành công!

Đọc thêm: Top 4 chợ bán sỉ phụ kiện trang sức đẹp ngất ngây cho dân kinh doanh

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm