TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho VH DC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng có được không?

18/10/2022

Kho VH DC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng có được không? Đây là câu hỏi quen thuộc mà nhiều người thắc mắc bao gồm cả người mua hàng và người bán hàng. Lý do nào mà khiến bạn mãi chưa nhận được đơn hàng Shopee khi hàng đã về kho VH DC? Để tìm hiểu câu trả lời, các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Nhanh.vn nhé!

1. Địa chỉ cụ thể kho VH DC ở đâu? 

Khi bạn đặt hàng trên Shopee và trạng thái đơn hàng của bạn đang ở kho VH DC? Bạn đang thắc mắc kho hàng đó nằm ở đâu? Khi nào nhận được hàng? Thực tế kho VH DC Shopee chính là một trong những kho tổng thuộc sở hữu của công ty Best Express. Best Express là một đơn vị uy tín với 3 năm hoạt động trong lĩnh vực “vận chuyển” hàng hóa trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và là đối tác hàng đầu với Shopee. Vì vậy khi đơn hàng Shopee của bạn hiện trạng thái đang ở kho VH DC thì bạn sẽ được nhân viên của đơn vị này giao hàng đến tận nhà. 

Kho VH DC ở đâu?

Kho VH DC ở đâu?

Vậy địa chỉ cụ thể của kho BN Hub là ở đâu? Cập nhật mới nhất.

  • Địa chỉ của kho VH DC Best Express được đặt tại: 377 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Kho VH DC Shopee thực ra chính là kho phân loại nhỏ của đơn vị vận chuyển Best Express ở tỉnh Nghệ An. 

Xem thêm: 

Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không? 

Kho BW Soc Shopee ở đâu?

Kho Pleiku SOC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

2. Đến trực tiếp kho VH DC lấy được hàng không?

Khi đơn hàng hiện trạng thái “Đơn hàng đã đến kho VH DC”, bạn nóng lòng muốn nhận được hàng và đến trực tiếp kho để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn KHÔNG được cho phép đến trực tiếp bưu cục VH DC Shopee để lấy hàng và nhận hàng trực tiếp được.

Như ở phần 1 đã chia sẻ kho VH DC là kho tổng bao gồm tất cả các đơn hàng Shopee ở khu vực Hà Tĩnh. Kho VH DC là kho hàng trung chuyển và chỉ làm nhiệm vụ phân loại hàng đến các kho nhỏ hơn. Và mỗi ngày lượng hàng hóa đổ về kho VH DC lên tới hàng triệu đơn, nhân viên phải làm việc liên tục 200% thì mới có thể giao hàng đến tận tay khách hàng. Vì vậy bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp ở kho mà phải chờ nhân viên giao hàng của Best Express để nhận hàng nhé!

Đến trực tiếp kho VH DC lấy hàng được không?

Đến trực tiếp kho VH DC lấy hàng được không?

Đọc thêm: 

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu?

Kho DN DC Shopee ở đâu?

3. Bao lâu sẽ nhận được hàng khi đã đến kho?

Bao lâu sẽ nhận được hàng Shopee khi đơn hàng của bạn đã đến kho VH DC Shopee? Thời gian nhận hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng đơn hàng cần vận chuyển và gửi đi đâu? Các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam, khu vực Miền Trung hay các tỉnh thành lân cận? Tuy đơn hàng đã ở kho VH DC Shopee nhưng không phải lúc nào bạn ở khu vực Hà Tĩnh cũng nhận được đơn hàng ngay sau đó. 

Bao lâu bạn sẽ nhận được hàng khi đến kho VH DC?

Bao lâu bạn sẽ nhận được hàng khi đến kho VH DC?

Tiếp đến như mình đã chia sẻ ở trên, Kho VH DC Shopee là kho tổng của đơn vị vận chuyển Best Express, sau khi phân loại các mặt hàng rồi mới luân chuyển đến các kho hàng nhỏ, rồi cuối cùng mới phát đến tay khách hàng. 

  • Với các đơn hàng vận chuyển từ kho VH DC về khu vực miền Bắc ví dụ các tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Quảng Ninh... sẽ mất khoảng 2 - 3 ngày
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho VH DC về khu vực miền Nam ví dụ Kiên Giang, Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang... sẽ mất khoảng 3 - 5 ngày do khoảng cách xa, khó vận chuyển hơn. 
  • Với một số tỉnh lân cận với Hà Tĩnh, khu vực miền Trung thì khoảng ừ 1 - 2 ngày là bạn nhận được hàng. 

Lưu ý, đây chỉ là thời gian ước tính cơ bản, thời gian giao hàng còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như dịch bệnh, thiên tai. Nếu như bạn đặt hàng vào trùng vào thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đơn hàng có thể bị lưu kho lâu hơn có thể vài tuần hoặc cả tháng. Trong trường hợp bạn đặt đúng những ngày lễ, dịp tết thì thời gian giao hàng cũng lâu hơn. Ngoài ra, đơn hàng được vận chuyển nhanh hay chậm cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết. Vào những ngày mưa bão đơn vị vận chuyển cũng không thể di chuyển và giao hàng tới người dùng được. Mặc dù thời gian giao hàng bị chậm lại, nhưng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp như Best Express thì chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất! 

Với toàn bộ thông tin ở bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời kho VH DC ở đâu? Dễ dàng nhận thấy hệ thống Best Express là một trong những đơn vị vận chuyển, gửi hàng toàn quốc uy tín nhất hiện nay được rất nhiều chủ shop và Shopee lựa chọn làm đối tác. Hi vọng những giải đáp của bài viết này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi giao hàng quá lâu. Nếu có bất kỳ câu hỏi gì về chủ đề liên quan hay cảm thấy khó hiểu về những thuật ngữ trong bài hãy liên hệ với Nhanh.vn. Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Bài viết liên quan:

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm