TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 50 HCM warehouse inbound địa chỉ ở đâu? Qua kho lấy hàng được không?

2022-12-22

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho 50 HCM warehouse inbound ở đâu? Có thể qua kho 50 HCM warehouse lấy hàng được không? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của Kho hàng 50 HCM warehouse inbound ở đâu? Đơn hàng đã đến kho 50 HCM warehouse inbound bao lâu nhận được?

kho 50 hcm warehouse inbound

1. Địa chỉ kho 50 HCM warehouse inbound ở đâu?

Kho 50 HCM warehouse inbound là kho trung chuyển của một đơn vị vận chuyển quen thuộc Shopee Express tại TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ chính xác thì hiện tại vẫn chưa được đơn vị vận chuyển tiết lộ, nếu có mình sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

Địa chỉ kho 50 HCM warehouse inbound?

Địa chỉ kho 50 HCM warehouse inbound?

Đây là một kho đặc biệt, chỉ chuyên nhận hàng trung chuyển từ kho Smart Shopee. Sau đó kiểm tra lại hàng hóa theo quy cách đóng gói chuẩn và các chính sách bảo hành với sản phẩm rồi mới xuất kho về các kho khác như Củ Chi SOC hoặc BW SOC. Vì vậy tất cả những đơn hàng bạn đặt trên các gian hàng Shopee Mall tại TP Hồ Chí Minh thì đều phải đi qua kho 50 HCM warehouse inbound. Sau đó sẽ được trung chuyển đến các kho gần nhất rồi mới giao hàng đến cho bạn. Nhờ vậy, Shopee có thể dễ dàng hơn trong khâu kiểm soát, phân phối và giao đơn hàng cho shipper theo từng khu vực nhanh hơn. Đặc biệt, còn dễ dàng vận chuyển đơn hàng một cách nhanh chóng đến các tỉnh, thành phố khác. 

Nếu bạn đặt hàng trên các shop Shopee Mall mà địa chỉ nhận hàng tại TP Hồ Chí Minh hoặc các shop có địa chỉ ở TP Hồ Chí Minh thì Nhanh.vn chắc chắn rằng mọi đơn hàng của bạn sẽ đều phải đi qua kho 50 HCM warehouse inbound này. 

Đọc thêm: Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2. Đến lấy đơn trực tiếp tại kho 50 HCM warehouse inbound có được không?

Bạn cần lưu ý rằng kho 50 HCM warehouse chỉ là kho hàng trung chuyển, chỉ có nhiệm vụ nhận hàng, lưu kho. Do đó bạn KHÔNG thể đến kho 50 HCM warehouse inbound để trực tiếp lấy hàng được. 

Vì kho 50 HCM warehouse inbound chỉ thực hiện nhiệm vụ nhận hàng, lưu kho, sau đó mới chuyển đến các kho hàng khác rồi mới giao hàng đến người nhận. 50 HCM warehouse inbound không thực hiện chức năng giao hàng trực tiếp đến người nhận mà chỉ là trung gian vận chuyển. Shopee sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến những đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee Express như Giao hàng nhanh (GHN), GHTK, J&T Express,...để lấy hàng từ kho này rồi mới giao hàng đến tận tay người nhận. 

Vì vậy, bạn chỉ có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên website của Shopee Express theo đường link này: https://spx.vn/ để xem đơn hàng đã được di chuyển đến đâu. Và việc của bạn chính là chờ đợi để có thể nhận được hàng. Chính vì vậy, nếu trong trường hợp bạn đang cần đơn hàng gấp thì lựa chọn hình thức vận chuyển hỏa tốc sẽ là một lựa chọn đúng đắn để có thể nhận được hàng nhanh chóng trong tích tắc.

Đến lấy đơn trực tiếp tại kho 50 HCM warehouse inbound có được không?

Đến lấy đơn trực tiếp tại kho 50 HCM warehouse inbound có được không?

Nếu đơn hàng bị giao chậm, bạn có thể tra cứu mã vận đơn hoặc liên hệ chủ shop để hỏi về vị trí đơn hàng của mình đang đi đến đâu và yên tâm ngồi chờ.

Một số thông tin liên quan đến 50 HCM warehouse inbound:

  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1221 (cước phí là 1.000đ/phút).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (7:30 - 21:00).
  • Người phụ trách: đang cập nhật
  • Số fax: đang cập nhật

Cổng dịch vụ vận chuyển, thu hộ trên phạm vi toàn quốc uy tín tin cậy Nhanh.Ship

Dùng thử miễn phí

3. Đơn hàng tới kho 50 HCM warehouse inbound bao lâu nhận được?

Câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất chắc hẳn là thời gian để vận chuyển đơn hàng tới kho 50 HCM warehouse inbound bao lâu thì nhận được hàng? 

  • Khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh: Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong ngày hoặc trong ngày hôm sau nếu địa chỉ nhận hàng cũng đặt tại TP Hồ Chí Minh
  • Khu vực ngoại thành TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam lân cận: Mất từ 1 - 2 ngày khi đơn hàng của bạn đã ở kho 50 HCM warehouse inbound. 
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 50 HCM warehouse inbound về khu vực miền Trung (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế...) sẽ mất khoảng từ 2 - 3 ngày
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 50 HCM warehouse inbound về khu vực miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn...) sẽ mất khoảng 3 - 5 ngày do thời gian di chuyển lâu hơn. 

Đơn hàng tới kho 50 HCM warehouse inbound bao lâu nhận được?

Đơn hàng tới kho 50 HCM warehouse inbound bao lâu nhận được?

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính, thời gian giao hàng có thể chậm hơn hoặc nhanh hơn do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sau: 

  • Những ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của Việt Nam sẽ không tính vào thời gian giao hàng của tất cả các đơn vị vận chuyển. 
  • Thời gian giao hàng sẽ không tính những ngày mà các đơn vị vận chuyển không làm việc.
  • Tình hình thời tiết mưa gió, dịch bệnh hay các điều kiện khách quan khác sẽ ảnh hưởng thời gian giao hàng.
  • Tình trạng quá tải đơn hàng: do các chương trình sale cuối năm của trang thương mại điện tử Shopee. 
  • Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác để quyết định, việc bạn cần làm là chờ đợi để shipper giao hàng đến tận tay cho bạn nhé

Bài viết trên đây, Nhanh.vn đã chia sẽ với các bạn về kho 50 hcm warehouse inbound ở đâu? Qua kho 50 hcm warehouse inbound lấy hàng được không? Nếu bạn có thắc mắc thì đừng ngần ngại gửi về cho Nhanh.vn nhé.

Đọc thêm: 

Kho 20-HNI Cầu Giấy SOC ở đâu? Đến lấy hàng ở kho có được không?

Kho 21-HNI Gia Lam 2 SOC ở đâu? Vì sao nhận hàng lâu từ kho Gia Lam SOC

Kho 21-HNI Thanh Tri SOC ở đâu? Bao nhiêu lâu sẽ nhận hàng?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm