TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 28 NDH Nam Định SOC shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

2022-11-10

Địa chỉ kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng được không? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ giới thiệu giúp các bạn hiểu rõ hơn về kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee ngay dưới đây nhé!

1. Kho 28 NDH Nam Định SOC là gì?

Kho 28 NDH Nam Định SOC là kho tổng trung chuyển của Shopee hỗ trợ giao và nhận hàng trên toàn địa bàn tỉnh Nam Định. Hàng hóa sau khi được vận chuyển về kho này sẽ tiến hành phân chia đến từng quận, huyện và các địa phương cụ thể của tỉnh Nam Định.

Kho 28 NDH Nam Định SOC là gì?

Kho 28 NDH Nam Định SOC là gì?

Tại đây những đơn hàng thuộc trên địa bàn khu vực tỉnh Nam Định sẽ được xử lý, phân chia và điều phối giao hàng. Các đơn hàng thuộc ở những tỉnh thành khác sẽ được tiếp tục xuất kho để vận chuyển. Nếu bạn ở tỉnh thành khác, khi theo dõi hành trình trên app sẽ thấy hiện thông tin là đơn hàng đã đến kho 28 NDH Nam Định SOC rồi sau đó là đơn hàng đã xuất kho.

2. Địa chỉ kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee?

Có rất nhiều khách hàng khi tra cứu thấy đơn của mình thì thắc mắc vậy địa chỉ chính xác kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee nằm ở đâu?

Theo thông tin cập nhật mới nhất gần đây, được biết kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee thuộc địa bàn thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Cụ thể 42 Đệ Tứ, Lộc Hạ, Nam Định. Kho hàng ở vị trí trung tâm thành phố sẽ thuận tiện cho việc vận chuyển và trong tỉnh, các tỉnh thành lân cận.

Địa chỉ kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee

Địa chỉ kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee

Thế nhưng, chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào cho biết kho này nằm ở đường nào của thành phố Nam Định. Bởi lẽ, đây là một kho mini trung gian vận chuyển của đơn vị Shopee Express và chưa có thông tin chi tiết được cung cấp chính xác. Vì vậy, các bạn chỉ biết được kho này nằm ở thành phố Nam Định mà thôi.

Đọc thêm: Kho CT DC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

3. Thời gian giao hàng của kho 28 NDH Nam Định SOC?

Hàng đến kho 28 NDH Nam Định SOC bao lâu thì nhận được? Thực tế khi hàng đã về kho này rồi thì shipper của Shopee sẽ được điều hướng và giao khá nhanh. 

  • Nếu ở Nam Định bạn có thể nhận hàng trong ngày hoặc từ 1 - 2 ngày
  • Nếu ở các tỉnh thành lân cận khác như Hà Nam, Ninh Bình,… thời gian nhận hàng có thể lên đến 2 - 5 ngày

Thời gian giao hàng của kho 28 NDH Nam Định SOC

Thời gian giao hàng của kho 28 NDH Nam Định SOC

Một số lưu ý về thời gian giao hàng: 

  • Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng kéo dài bởi tình hình thời tiết, dịch bệnh diễn biến khách quan. 
  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không tính các ngày nghỉ lễ - Tết theo. Thời gian giao hàng cũng sẽ không bao gồm các ngày không làm việc của đơn vị vận chuyển. 

4. Đến kho 28 NDH Nam Định lấy hàng được không?

Đôi khi, bạn tra hành trình thấy đơn hàng đang ở kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee và thấy “ngâm” ở đây mấy ngày cũng như chậm hơn thời gian giao hàng dự kiến. Các bạn cảm thấy sốt ruột và mong muốn có thể đến trực tiếp kho 28 NDH Nam Định để lấy hàng.

Tuy nhiên, hiện tại ở kho này chưa hỗ trợ các bạn đến lấy hàng trực tiếp. Bởi lẽ, như đã nói ở trên kho 28 NDH Nam Định SOC là một kho mini trung chuyển, quá trình lưu kho, xuất kho hay chuyển hàng đi đều được các nhân viên điều phối và thực hiện theo quy trình, kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, hiện chưa có thông tin chính xác nào về cập nhật địa chỉ của kho Nam Định SOC Shopee. Do đó, với 28 NDH Nam Định SOC thì không hỗ trợ đến trực tiếp để gửi hàng hoặc nhận hàng.

Đến kho 28 NDH Nam Định SOC lấy hàng được không?

Đến kho 28 NDH Nam Định SOC lấy hàng được không?

Người bán và người mua mong muốn có thể chủ động đến gửi hàng hoặc nhận hàng thì:

  • Người bán nên chủ động liên hệ các bưu cục phù hợp hoặc chọn chế độ đến lấy hàng.
  • Người mua hãy chờ Shipper vận chuyển giao hàng đến tận tay cho các bạn. Bởi khi hàng về đến kho này sẽ được điều phối giao hàng khá nhanh, tùy vào vị trí địa lý của người nhận

Vì vậy đừng lo lắng mà hãy chờ đợi và theo dõi hành trình đơn hàng trên app. Đồng thời, các bạn hoàn toàn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express bằng cách liên hệ với tổng đài của Shopee để được hỗ trợ hoặc truy cập vào website https://spx.vn

Hãy yên tâm đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng từ Shopee các bạn nhé!

Với tất cả thông tin ở post này, chắc hẳn quý khách hàng đã tìm được câu trả lời kho 28 NDH Nam Định SOC Shopee ở đâu? Có đến trực tiếp lấy hàng được không? Khi nào thì nhận được hàng? Mong rằng với những gợi ý giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi liên quan dành cho chúng tôi liên hệ qua Nhanh.vn (Tổng đài, Fanpage,...). Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Xem thêm:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm