TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho CT DC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp được không?

2022-11-10

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho CT DC Shopee? Bạn muốn nắm thời gian nhận đơn hàng của mình? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ kho CT DC Shopee ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp được không?

1. Kho CT DC là ở đâu?

Người dùng sử dụng Shopee hẳn sẽ từng tra cứu vận đơn để xem thông tin vận chuyển đơn hàng của mình. Bạn đã từng bắt gặp thông tin về Kho CT DC Shopee chưa? Kho CT DC Shopee là kho lớn thuộc quản lý của đơn vị Best Express hỗ trợ giao/ nhận hàng hóa tại Cần Thơ. Hàng hóa sẽ được trung chuyển về kho này sau đó mới được giao về các địa phương cụ thể trên địa bàn tỉnh Cần Thơ. Cụ thể là 8B Đường số 4, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ. Vậy bạn đã biết kho CT DC Shopee ở đâu chưa?

Kho CT DC là ở đâu?

Kho CT DC là ở đâu?

Best Express là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giúp kết nối người bán và người tiêu dùng. Với hệ thống điểm bưu cục và kho trung chuyển được xây dựng trên nhiều tỉnh thành. Hiện tại đơn vị Best Express là một trong những đối tác giao hàng nhanh của sàn Shopee.

Khi tra cứu đơn hàng trên Shopee, bạn sẽ kiểm tra được thông tin vận đơn hiển thị đã đến kho CT DC. Điều này nghĩa là đơn hàng của bạn đã được trung chuyển đến kho lớn của Cần Thơ và sẽ được xuất kho để tiếp tục trung chuyển đến kho của điểm gửi hàng gần khách hàng nhất. Các đơn vị vận chuyển phối hợp, có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp để điều phối đơn hàng để thời gian giao hàng nhanh nhất.

Kho thuộc tỉnh Cần Thơ, tại đây các đơn hàng sẽ được phân loại, giao hàng đến khách hàng. Đơn hàng thuộc các tỉnh thành khác sẽ được xuất kho để tiếp tục trung chuyển. Nếu bạn là người mua hàng thì thông tin đơn hàng đã đến kho này nghĩa là nó đang được trung chuyển và sẽ được xuất kho.

2. Đến kho CT DC Best Express lấy hàng được không?

Kho CT DC Shopee nằm trên 18B Đường số 4, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ. Theo như thông tin thì kho hàng CT dc cho phép người mua đến kho lấy hàng. Do đó, mọi người có thể đến kho để lấy đơn hàng nếu như cần nhận trước hạn giao hàng. Tuy nhiên, trước khi đến kho thì chúng ta cần liên hệ với nhân viên bưu cục để xác nhận thông tin đơn hàng đang ở đâu trong kho để tránh mất thời gian hoặc không được hỗ trợ lấy hàng. Thời gian làm việc của kho CT DC Shopee là từ 8h – 17h từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Mọi người nhớ nắm rõ thời gian để gọi điện hỗ trợ và đến kho lấy hàng.

Thời gian nhận hàng từ kho CT DC Shopee đến tay người dùng là bao lâu?

Người dùng có thể yên tâm đơn hàng của họ sẽ được giao đến tận tay bởi đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận, điều phối đến các kho trung chuyển chính xác. Mọi quy trình và thủ tục diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tuỳ vào tình hình thời gian đặt hàng hay các trường hợp khách quan khác thì bạn sẽ nhận hàng với thời gian khác nhau. Cụ thể:

  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không tính các ngày nghỉ lễ - Tết theo. Thời gian giao hàng sẽ kéo dài nếu tình hình thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp, hoành hành.
  • Thời gian giao hàng cũng sẽ không bao gồm các ngày không làm việc của đơn vị vận chuyển. 
  • Những người bán và người mua đều muốn biết địa chỉ kho CT DC Shopee để có thể chủ động đến nhận hàng. Thêm vào đó, kho CT DC là kho lớn nhất nhì của thành phố Cần Thơ. Kho hàng ở vị trí tiện cho việc vận chuyển, sắp xếp hàng hóa nội tỉnh và các tỉnh thành lân cận.

Thỉnh thoảng, các đơn hàng thường nằm lâu tại một kho, không cập nhật thông tin di chuyển nên khách hàng rất sốt ruột. Chỉ khi hàng hóa được luân chuyển, điều phối về các kho LMHub, nhân viên giao hàng mới đi giao đến mọi người. Trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ nhân viên tại bưu cục để hỗ trợ tìm hàng, sau đó bạn có thể ghé kho để lấy hàng của mình.

Vì kho CT DC là kho hàng lớn, thường thực hiện các công việc chuyển tiếp, xuất kho, chuyển hàng đi mỗi ngày nên lượng công việc tốn rất nhiều thời gian. Quá trình lưu kho đều lên kế hoạch cụ thể nên sẽ tránh trường hợp sai sót, thất lạc. Thông thường, các đơn hàng được chuyển đến kho CT DC Shopee thường mất thời gian ở kho khá lâu. Thời gian lưu kho kéo dài bởi lượng đơn hàng mỗi ngày rất lớn. Các bưu cục sẽ cần nhiều thời gian để xử lý các đơn hàng đến đúng kho trung chuyển để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng nhanh nhất.

Chính sách vận chuyển mới của Shopee là “gom” tất cả những đơn hàng từ sàn thương mại điện tử. Người mua không còn được tự do lựa chọn đơn vị vận chuyển như trước. Shopee chọn sẵn đơn vị vận chuyển và điều phối về một đơn vị để hàng hóa không bị thất lạc, lưu thông nhanh hơn. Việc này giúp hàng hóa dễ kiểm soát và tra cứu thông tin nhất quán nhưng cũng sẽ gây quá tải hàng vào một số dịp sale, lễ, khuyến mãi lớn, black friday,...

Bạn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website của Shopee.

  • Bước 1: Truy cập vào website Shopee Express qua đường link: https://spx.vn 
  • Bước 2: Nhập mã vận đơn của bạn trong mục trạng thái đơn hàng của Shopee.
  • Bước 3: Nhấn nút Theo dõi hành trình để trích xuất thông tin tình trạng đơn hàng của bạn. Mọi trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực chính xác.

3. Từ kho CT DC Shopee đến khi nhận hàng là bao lâu?

Thời gian giao hàng của Kho CT DC Shopee khác với các kho ở nước ngoài: kho Nghĩa Ô Shopee, kho Thượng Hải, kho Thâm Quyến,… Các kho ở nước ngoài thì thời gian giao hàng rất lâu.

  • Nếu ở Cần Thơ khách hàng có thể nhận hàng trong ngày, hoặc từ 1 - 2 ngày.
  • Nếu ở các tỉnh thành phố khác thời gian nhận hàng dao động từ 2 - 7 ngày.

Nếu bạn cần nhận hàng gấp, không đợi được nhân viên vận chuyển thì bạn có thể qua kho CT DC Shopee được không? Câu trả lời là có nhé! Kho hàng CT DC cho phép người mua, khách hàng đến kho lấy hàng. Do đó, mọi người có thể đến kho để lấy đơn hàng nếu như cần nhận trước hạn giao hàng. Tuy nhiên, trước khi đến kho thì chúng ta cần liên hệ với nhân viên bưu cục để xác nhận thông tin đơn hàng đang ở đâu trong kho để tránh mất thời gian hoặc không được hỗ trợ lấy hàng.

Từ kho CT DC Shopee đến khi nhận hàng là bao lâu?

Từ kho CT DC Shopee đến khi nhận hàng là bao lâu?

Thời gian làm việc của kho CT DC Shopee là từ 8h – 17h từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Mọi người nhớ nắm rõ thời gian để gọi điện hỗ trợ và đến kho lấy hàng.

Chắc hẳn không ít khách hàng sốt ruột bởi vì thời gian giao hàng dự kiến lâu. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể chờ nhân viên giao hàng chứ không thể đến lấy. Shopee Express sẽ điều phối các đơn hàng đến các trạm trung chuyển để tiếp tục giao cho khách hàng. Nếu muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn đã đến đâu thì bạn có thể liên hệ hotline Shopee hoặc tra cứu mã vận đơn. 

Một số lưu ý về thời gian giao hàng: 

  • Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng kéo dài bởi tình hình thời tiết, dịch bệnh diễn biến khách quan. 
  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không tính các ngày nghỉ lễ - Tết theo. Thời gian giao hàng cũng sẽ không bao gồm các ngày không làm việc của đơn vị vận chuyển. 

Trên đây là bài viết giới thiệu Địa chỉ cụ thể Kho CT DC Shopee SOC ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho và một số thông tin liên quan. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Xem thêm:

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm