TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB có thể qua trực tiếp lấy hàng không?

-2023-01-11

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB? Bạn muốn nắm rõ thời gian nhận đơn hàng của mình? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ kho20-HNI Thanh Xuan LMHUB ở đâu? Có thể qua trực tiếp lấy hàng được không?

Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB có thể qua trực tiếp lấy hàng không?

1. Địa chỉ của kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB

Khách hàng sử dụng sàn thương mại điện tử Shopee chắc cũng từng xem thông tin vận đơn để nắm rõ quy trình vận chuyển đơn hàng. Bạn đã từng bắt gặp thông tin về kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB chưa? Bạn có thắc mắc kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB ở đâu không?

dia-chi-cua-kho-20-hni-thanh-xuan-lmhub.png

Địa chỉ của kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB

Địa chỉ kho 20 HNI Thanh Xuân LMHUB: 499 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB tọa lạc ở cuối đường, gần chỗ barie thì rẽ trái 2 lần là đến kho. Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB nếu không có vé vào thì sẽ không ai vào được. Chỉ có nhân viên nội bộ của Shopee Express có thẻ mới ra vào được.

Đọc thêm: Kho 20 HNI Bắc Từ Liêm SOC ở đâu? Qua kho Bắc Từ Liêm SOC lấy hàng? 

2. Hướng dẫn 2 cách để lấy hàng trực tiếp tại kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB

Hiện nay, người dùng có thể đến kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB để lấy hàng. Vì đây là kho trung chuyển thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể đến lấy ngay. Thường thì hàng hóa nhập kho sẽ được phân loại và chuyển cho nhân viên bưu tá đi giao. Bạn khó có thể tìm được đơn hàng của mình ngay.

cach-de-lay-hang-truc-tiep-tai-kho-20-hni-thanh-xuan-lmhub.jpg

2 cách để lấy hàng trực tiếp tại kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB

Vậy nên nếu bạn muốn đến lấy hàng thì nên liên hệ với tổng đài của Shopee trước để yêu cầu được đến lấy hàng. Nhân viên tư vấn sẽ gửi yêu cầu đến kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB. Khi đó, bạn có thể đến lấy đơn hàng. Hoặc nếu đơn đã được giao cho bưu tá thì tổng đài sẽ hỗ trợ thúc đẩy việc giao hàng để nhân viên giao hàng giao đến bạn nhanh nhất trong 1-2 ngày.

Tốt hơn hết là trước khi qua lấy đơn hàng, bạn có thể chọn thực hiện 1 trong 2 cách sau để tiết kiệm thời gian lấy hàng:

  • Một là gọi tổng đài Shopee Express (như đã trình bày ở trên) để yêu cầu và hẹn được qua kho lấy hàng. 
  • Hai là bạn liên hệ với nhân viên giao hàng thường giao ở khu vực bạn sống và nhờ họ lấy hàng sẵn để bạn có thể ghé qua kho lấy.

Chính sách vận chuyển của Shopee là muốn “gom” nhiều đơn hàng trên sàn thương mại điện tử. Người mua không được chọn đơn vị vận chuyển như ngày trước. Shopee đã để sẵn đơn vị vận chuyển của mình và điều phối về chung một kho để hàng hóa dễ tìm, không bị thất lạc. Quá trình trung chuyển sẽ diễn ra nhanh hơn. Việc này giúp người quản lý dễ kiểm soát và tra cứu thông tin hàng hóa nhất quán. Nhưng nó sẽ gây quá tải đơn hàng khi vào mùa sale, lễ Tết, khuyến mãi lớn, black-friday,...

Có phải bạn tìm: Kho 21-HNI Gia Lam 2 SOC ở đâu? Vì sao nhận hàng lâu từ kho Gia Lam SOC 

Kết nối các hãng vận chuyển lớn, giao hàng toàn quốc

tra cước ngay

3. Đơn hàng tới kho 20-HNI Thanh Xuan bao lâu nhận hàng?

Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm là thời gian khi đơn đến từ kho 20-HNI Thanh Xuan bao lâu thì sẽ đến địa chỉ người đặt hàng? 

Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 2 - 3 ngày, tùy vào địa chỉ nhận hàng ở đâu. Nếu bạn ở khu vực Thanh Xuân thì thời gian giao kể từ khi nhập kho 20-HNI Thanh Xuan khoảng 1-2 ngày. Nếu đơn hàng phát sinh lỗi thì hệ thống sẽ xử lý nhanh nhất, tối đa là 7 - 10 ngày để phản hồi lại với khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm đơn hàng sẽ được giao đến nhà bởi đơn vị Shopee Express sẽ tiếp nhận, điều phối đến các kho trung chuyển, giao cho nhân viên giao hàng chính xác.

don-hang-toi-kho-20-hni-thanh-xuan-bao-lau-nhan-hang.jpg

Đơn hàng tới kho 20-HNI Thanh Xuan bao lâu nhận hàng?

Tùy vào thời gian đặt hàng hay các trường hợp khác thì người dùng sẽ nhận hàng thời gian khác nhau:

  • Thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển sẽ không bao gồm ngày nghỉ lễ - Tết. 
  • Thời gian giao hàng có thể kéo dài nếu tình hình thời tiết phức tạp.
  • Thời gian giao hàng không tính các ngày đơn vị vận chuyển không làm việc.

Thỉnh thoảng, các đơn hàng thường ngâm lâu tại kho, không cập nhật trạng thái vận chuyển nên mọi người rất sốt ruột. Do thời gian trúng thời gian giảm giá, megasale, giảm giá hay đơn hàng quá tải nên mới không xử lý kịp thời. Trường hợp gấp quá, bạn có thể liên hệ nhân viên tại kho để hỗ trợ tìm đơn hàng, rồi bạn ghé kho để lấy.

Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Shopee có hotline là 1900 1221. Khách hàng có thể liên lạc với Shopee qua hòm thư support@shopee.vn. Đây là số điện thoại chính thức của Shopee để khách hàng có thể liên hệ tư vấn, giải đáp các câu hỏi liên quan đến đơn hàng, vận chuyển, kho hàng,  phương thức thanh toán, thông tin sản phẩm, hoàn hàng, lỗi thanh toán…         
Thường khi hàng đã đến kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB, nhân viên giao hàng sẽ giao đến cho bạn nhanh, khoảng 1 - 3 ngày. Nếu như bạn lo lắng và muốn nhận gấp đơn hàng, chúng ta có thể tra cứu mã vận đơn trên trang website của Shopee Express. Để tra cứu, ta tiến hành thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Vào  website của Shopee Express: https://spx.vn
  • Bước 2: Nhập mã vận đơn bạn xem trong phần thông tin vận chuyển đơn hàng muốn tra cứu trên Shopee.
  • Bước 3: Cuối cùng nhấn “Theo dõi hành trình” để tra cứu thông tin trạng thái đơn hàng.

Tóm lại, thời gian giao hàng chỉ khoảng 1 - 3 ngày. Ngoài ra nếu bị ảnh hưởng bởi yếu tố khách quan khác thì đơn hàng sẽ được vận chuyển và xử lý nhanh bởi Shopee Express. Khách hàng cứ yên tâm chắc chắn sẽ nhận được hàng. Nhân viên giao hàng sẽ giao đến cho bạn ngay.

Bài viết trên đây, Nhanh.vn đã chia sẽ với các bạn về Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB có thể qua trực tiếp lấy hàng không? Cảm ơn các bạn đã đọc!

Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 nhanhvn-ggplay nhanhvn-appstore

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm