TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 21-HNI Gia Lam 2 SOC ở đâu? Vì sao nhận hàng lâu từ kho Gia Lam SOC

2022-12-19

Địa chỉ kho 20 - HNI Gia Lâm 2 SOC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng được không? Đây là những thắc mắc khi nhiều bạn đặt hàng online trên Shopee. Ở bài viết này, Nhanh.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC. Các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Địa chỉ kho 21 - HNI Gia Lam 2 SOC

 Cụ thể kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC nằm ở: 

  • Địa chỉ: Kho chính nằm ở lô 17-19-20 và kho phụ C1 C2 386 Nguyễn Văn Linh, khi công nghiệp Đài Tư, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1221 (cước phí là 1.000đ/phút).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (7:30 - 21:00).

 

Shopee Express là dịch vụ vận chuyển hàng hóa của sàn thương mại điện tử Shopee với quy trình giao, nhận hàng chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. Và kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC là một trong những kho hàng trung tâm của Hà Nội. 

Địa chỉ kho 21 - HNI Gia Lam 2 SOC

Địa chỉ kho 21 - HNI Gia Lam 2 SOC

Hầu hết các đơn hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội, đều phải qua kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC để trung chuyển rồi mới chuyển đến các kho khác để giao hàng đến người đặt hàng. Vậy đơn hàng đã đến kho này, thì bao giờ mới nhận được hàng?

Dùng thử Cổng vận chuyển, giao hàng, thu tiền hộ toàn quốc Nhanh.Ship

dùng thử miễn phí

2. Đơn hàng tới kho Gia Lam 2 SOC bị ngâm lâu, bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng của bạn hiện trạng thái “Đơn hàng đã tới kho Gia Lam 2 SOC”, vậy khi nào thì nhận được hàng, đơn hàng bị ngâm tại kho hàng này bao nhiêu ngày? Thời gian giao hàng thường bị gián đoạn vào các thời điểm cao điểm như flash sale, khuyến mãi của Shopee, thời tiết không thuận lợi và các vấn đề khác. Nhiều người dùng thắc mắc tại sao đơn hàng của họ mãi vẫn chưa được giao theo đúng thời gian đã được thông báo trên Shopee. Thời gian nhận hàng có thể dao động như sau: 

  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 21 - HNI Hoài Đức SOC về khu vực miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn...) sẽ mất khoảng 1 - 2 ngày. 
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 21 - HNI Hoài Đức SOc về khu vực miền Trung (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế...) sẽ mất khoảng từ 2 - 3 ngày. 
  • Với các tỉnh phía Nam (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An...) thời gian sẽ kéo dài từ 3 - 5 ngày do khoảng cách xa và khó vận chuyển hơn. 

Đơn hàng tới kho Gia Lam 2 SOC bị ngâm lâu, bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng tới kho Gia Lam 2 SOC bị ngâm lâu, bao lâu nhận hàng?

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính, thời gian giao hàng có thể chậm hơn hoặc nhanh hơn do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sau: 

  • Những ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của Việt Nam sẽ không tính vào thời gian giao hàng của tất cả các đơn vị vận chuyển. 
  • Thời gian giao hàng sẽ không tính những ngày mà các đơn vị vận chuyển không làm việc.
  • Tình hình thời tiết mưa gió, dịch bệnh hay các điều kiện khách quan khác sẽ ảnh hưởng thời gian giao hàng.
  • Tình trạng quá tải đơn hàng: do các chương trình sale cuối năm của trang thương mại điện tử Shopee. 

Hay như những giai đoạn trước đó, trường hợp một số địa điểm bị phong tỏa, cách ly với bên ngoài do ảnh hưởng và diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì đơn hàng sẽ không giao được cho đến khi tình hình ổn hơn. 
Ngoài ra, nếu như bạn quá lo lắng về tình trạng đơn hàng của mình, bạn cũng có thể tra cứu đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn của Shopee Express trên trang website chính thức. Để tra cứu các bạn thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Truy cập vào website của Shopee qua đường link: https://spx.vn

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Như vậy thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đơn hàng được vận chuyển qua Shopee Express thì bạn chắc chắn sẽ nhận được, bạn chỉ cần chờ đợi, đơn hàng sẽ được shipper giao hàng đến tận tay cho bạn nhé!

Xem thêm: Kho 20-HNI Cầu Giấy SOC ở đâu? Đến lấy hàng ở kho có được không?

3. Có thể đến lấy hàng tại kho Gia Lam 2 SOC được không?

Khi đơn hàng hiện trạng thái “Đơn hàng đã đến kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC”, bạn muốn nóng lòng muốn nhận được hàng và muốn đến trực tiếp kho để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn KHÔNG thể đến trực tiếp kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC để lấy hàng và nhận hàng trực tiếp được.

Có thể đến lấy hàng tại kho Gia Lam 2 SOC được không?

Có thể đến lấy hàng tại kho Gia Lam 2 SOC được không?

Bạn chỉ có thể chờ nhân viên giao hàng đến giao hàng cho bạn, dù địa chỉ của bạn có ở gần địa chỉ kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC đi chăng nữa. Hơn nữa thời gian lưu kho tại kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC thường bị kéo dài do lượng hàng mỗi ngày về kho này là rất lớn. Bởi vì đây là kho trung chuyển lớn nhất của Shopee Express tại khu vực Hà Nội. Để các đơn hàng có giao một cách nhanh chóng đến người đặt hàng, các nhân viên phải làm việc liên tục 200% để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng. Hơn nữa vì số lượng hàng hóa quá nhiều, việc phân loại chia các loại hàng cũng cần nhiều thời gian để xử lý hơn. Phân loại đơn hàng sẽ giúp hàng hóa dễ kiểm soát và tra cứu thông tin chính xác. Tuy nhiên, với những đợt đơn hàng quá tải hàng vào một số dịp sale, lễ, khuyến mãi lớn, black friday... thì thời gian phân loại sẽ kéo dài và ảnh hưởng đến thời gian giao hàng dự kiến.

Tuy thời gian giao hàng có lâu hơn một chút nhưng cũng sẽ đảm bảo về hàng hóa bạn sẽ nhận được.  Vì vậy bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp ở kho mà phải chờ nhân viên giao hàng của Shopee Express để nhận hàng nhé!

Đọc thêm: Kho BW Soc Shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW Soc sau bao lâu nhận hàng?

4. Một số địa chỉ kho hàng tại quận Long Biên

Nhu cầu đặt hàng của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, nên vì vậy Shopee đang ngày càng mở rộng thêm các kho hàng phụ quanh kho chính 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC. Để đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, tránh việc bị ngâm đơn hàng quá lâu tại kho hàng chính. Và người đặt hàng cũng sẽ có được trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và hài lòng hơn. Sau đây là một số địa chỉ kho hàng của Shopee Express tại quận Long Biên và có chỉ đường: 

  • Bưu cục Shopee Express: Tổ 4, Thôn Thượng Đồng, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội – Chỉ đường.
  • Phụ Kiện Điện Thoại: Số 232 Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội – Chỉ đường
  • Điểm thanh toán hóa đơn – Chị Hạnh: Số 124 Sài Đồng, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội – Chỉ đường
  • Trần Hoàng Yến – Điểm thanh toán hóa đơn: Số 21, ngõ 255 Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội – Chỉ đường
  • Solco Máy massage: 21 Phố Ô Cách, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội – Chỉ đường

Một số địa chỉ kho hàng tại quận Long Biên

Một số địa chỉ kho hàng tại quận Long Biên

Như vậy, ngoài kho chính 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC thì tại quận Long Biên còn có thêm 5 địa chỉ kho phụ Shopee Express ở trên. Ở những kho phụ này, nếu như là địa điểm giao nhận hàng, thì bạn cũng có có thể đến tận kho để lấy hàng vào các giờ mà bưu cục đó làm việc. Còn với kho hàng chính 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC thì bạn chắc chắn không thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho được. Bạn chỉ có thể chờ nhân viên giao hàng đến giao hàng mà thôi. 

Với xu thế mua sắm như hiện nay thì chắc chắn là thương mại điện tử sẽ ngày càng phát triển, đặc biệt là Shopee - trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Việc mở rộng thêm các kho nữa là điều chắc chắn sẽ xảy ra và Shopee Express đang cố gắng ngày một nâng cấp về chất lượng giao hàng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với tổng đài của Shopee Express 19001221 để được hỗ trợ, vấn 24/7 nhé!

Trên đây, là bài viết chia sẻ về kho 21 - HNI Gia Lâm 2 SOC ở đâu? Bao nhiêu lâu sẽ nhận hàng? Mong rằng những giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Chúc các bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi mua sắm trực tuyến. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm