TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đừng bỏ lỡ 7 phần mềm chỉnh sửa tóc trên ảnh cực đẹp và ấn tượng

-2022-02-16

Nếu bạn là một tín đồ của cái đẹp, yêu thích việc chụp ảnh và muốn làm mới bản thân thì chắc hẳn những phần mềm chỉnh sửa ảnh không thể thiếu với mỗi cô nàng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn lựa chọn màu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bản thân mà không có thời gian tới salon thì chắc chắn bài viết này dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ 7 phần mềm chỉnh sửa tóc trên ảnh cực đẹp và hot nhất mà Nhanh.vn chia sẻ dưới đây nhé!

20230201_3FLrdzsxjkQxmYnh.jpg

1. Fabby Look - Ứng dụng nhuộm tóc online siêu đẹp

Phần mềm Fabby Look luôn được đánh giá cao với tính năng chỉnh sửa màu tóc chuyên nghiệp và mang tính nghệ thuật, được đông đảo người dùng lựa chọn. Đây là app chỉnh tóc luôn được cập nhật các tính năng mới và luôn được hoàn thiện phù hợp với thị hiếu của người dùng. Trình biên tập của phần mềm Fabby Look gồm nhiều màu tóc trendy theo kịp xu hướng của giới trẻ như: xám khói, xanh rêu, nâu tây… vô cùng bắt mắt.

Ngoài tính năng chỉnh sửa màu tóc, phần mềm này không chỉ đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa gián tiếp từ ảnh và dữ liệu có sẵn trong thư viện, mà còn hỗ trợ cả tính năng selfie thần thánh và quay video tuyệt vời. Dung lượng phần mềm khá nhẹ, giao diện đẹp và dễ sử dụng.

Phần mềm Fabby Look luôn được đánh giá cao với tính năng chỉnh sửa màu tóc

Phần mềm Fabby Look luôn được đánh giá cao với tính năng chỉnh sửa màu tóc

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm Fabby Look về máy của bạn: https://fabby-hair.vn.aptoide.com/app

2. YouCam Makeup - Magic Selfie Cam: ứng dụng nhuộm tóc siêu sắc nét

Nếu các chị em đang tìm kiếm một app sửa tóc trên ảnh hiệu quả và dễ sử dụng thì không thể bỏ qua phần mềm YouCam Makeup. Đây là phần mềm có nhiều tính năng vượt trội với bảng màu tóc đa dạng và hỗ trợ người dùng thay đổi kiểu tóc, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Với giao diện như một salon thu nhỏ, kích thích khả năng sáng tạo theo sở thích của người sử dụng. Ngoài tính năng thay đổi màu tóc, phần mềm YouCam Makeup còn được biết đến là phần mềm trang điểm với những bước makeup đa dạng như: kem nền, tạo khối, má hồng, tô son… Đặc biệt, phần mềm miễn phí sử dụng 100% mang lại trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Youcam Makeup có nhiều tính năng vượt trội với bảng màu tóc đa dạng

Youcam Makeup có nhiều tính năng vượt trội với bảng màu tóc đa dạng

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm YouCam Makeup về máy của bạn:

ggplay appstore

Xem thêm 

3.  PicsArt - Phần mềm chỉnh màu tóc cực dễ dàng

Có thể nói PicsArt được xem là một trong những phần mềm quen thuộc và phổ biến nhất hiện nay. PicsArt được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội và được ví như phần mềm Photoshop hoàn hảo dành riêng cho điện thoại thông minh.

Phần mềm PicsArt mang đến nhiều trải nghiệm mượt mà và chuyên nghiệp tới người sử dụng. Và đặc biệt phần mềm này có thể cài đặt trên cả hai nền tảng di động Android và IOS.

Với tính năng điều chỉnh màu tóc chuyên nghiệp với hơn 20 màu tóc độc đáo, tự nhiên giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn nếu muốn. Đồng thời, cách sử dụng phần mềm này cũng vô cùng đơn giản. Dành cho những bạn không biết sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau: Chọn mục Beautify ở dưới thanh công cụ, chọn Hair Color và bấm lưu nếu ưng ý.

Ngoài tính năng chỉnh sửa màu tóc, phần mềm PicsArt còn có nhiều tính năng vượt trội như: thêm hiệu ứng, chèn văn bản, chèn sticker… vô cùng đa dạng và ấn tượng. Đây cũng là tiện ích giúp người dùng thư giãn khi quyết định trải nghiệm phần mềm.

PicsArt được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội

PicsArt được đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm PicsArt về máy của bạn:

ggplay appstore

Chỉ với vài thao tác có thể quản lý kho hàng thông minh tiện lợi Nhanh.Pos

tìm hiểu thêm

4. Hairstyles and Haircuts - Phần mềm chỉnh sửa tóc

Thay vì sử dụng photoshop vô cùng phức tạp và lo lắng về cách sử dụng thì phần mềm Hairstyles and Haircuts sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tổng hợp về việc thay đổi màu tóc, kiểu tóc trên chính ảnh của mình.

Phần mềm Hairstyles and Haircuts không chỉ với hơn 1000 kiểu tóc và bộ sưu tập màu tóc đa dạng hợp với các kiểu gương mặt và theo kịp xu hướng giới trẻ mà còn cung cấp cho người dùng video hướng dẫn cách sử dụng một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp.

Không chỉ giúp người dùng thay đổi màu tóc và kiểu tóc theo ý thích, phần mềm Hairstyles and Haircuts còn có những video hướng dẫn người dùng cách thắt bím tóc, buộc tóc chùm, tết tóc thác nước… chắc hẳn sẽ mang tới cho người dùng một trải nghiệm thú vị.

Hairstyles and Haircuts không chỉ với hơn 1000 kiểu tóc và màu tóc

Hairstyles and Haircuts không chỉ với hơn 1000 kiểu tóc và màu tóc

Tham khảo thêm

5. Style My Hair - Phần mềm chỉnh sửa màu tóc chuyên nghiệp

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn màu tóc phù hợp với bản thân, phần mềm Style My Hair sẽ cho bạn những thông tin chính xác. Với bộ công cụ tùy chỉnh màu mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng và có khả năng hoạt động tốt trên cả hai nền tảng IOS và Android, phần mềm Style My Hair được đông đảo các bạn nam nữ tin dùng để lựa chọn màu tóc trước khi chính thức đi nhuộm.

Với bộ công cụ cho phép người dùng thay đổi màu sắc, định hình kiểu tóc theo các phong cách khác nhau, ghép thử tóc vào khuôn mặt cùng với trình tích hợp công nghệ AI giúp việc nhận diện khuôn mặt trở lên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm Style My Hair sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc và màu tóc phù hợp với bạn cùng những tone màu sắc thịnh hành và sành điệu.

Kết luận lại, đây là một trong những ứng dụng giúp thực tế giúp thay đổi màu tóc hữu hiệu, đem lại những trải nghiệm vui vẻ mà bạn nên thử.

Phần mềm Style My Hair có bộ công cụ tùy chỉnh màu mạnh mẽ

Phần mềm Style My Hair có bộ công cụ tùy chỉnh màu mạnh mẽ

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm Style My Hair về máy của bạn:

ggplay appstore

6. MakeupPlus - Phần mềm làm đẹp ảnh đa chức năng

MakeupPlus là phần mềm chỉnh sửa màu tóc kết hợp với trang điểm và tạo điểm cho nhấn cho khuôn mặt thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp ảnh selfie. Phần mềm này có hệ thống tính năng vượt trội với nhiều tùy chỉnh linh hoạt và thông minh. Tính năng makeup sẽ giúp khuôn mặt bạn trở lên thu hút hơn cùng với tính năng nhuộm màu tóc, xóa nhược điểm trên tóc sẽ giúp bạn trở lên xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể bắt đầu tự tạo ra những phong cách trang điểm theo ý thích hoặc sử dụng các mẫu make up độc quyền được tích hợp sẵn trên phần mềm này. Hiện nay phần mềm MakeupPlus được ứng dụng trên cả hai nền tảng IOS và Android.

MakeupPlus là phần mềm chỉnh sửa màu tóc kết hợp với trang điểm

MakeupPlus là phần mềm chỉnh sửa màu tóc kết hợp với trang điểm

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm MakeupPlus về máy của bạn:

ggplay appstore

7. Hairstyle try on - Phần mềm chỉnh sửa màu tóc và kiểu dáng tiện ích

Hairstyle try on là phần mềm thay đổi và chỉnh sửa màu tóc nhanh chóng chỉ trong vài giây, được biết đến đông đảo đối với giới trẻ. Bạn chỉ cần lựa chọn bức ảnh cần chỉnh sửa, phác thảo mái tóc và sau đó áp dụng các màu tóc khác nhau tích hợp sẵn trong phần mềm này. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, bạn sẽ nhanh chóng tìm được kiểu tóc và màu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Phần mềm Hairstyle try on được biết đến là một phần mềm có đa dạng màu tóc khác nhau, giao diện bắt mắt dễ sử dụng, có các công cụ xóa hay hoàn tác trong quá trình thay đổi màu tóc, và cuối cùng là bạn dễ dàng chia sẻ kết quả với bạn bè và gia đình qua liên kết Facebook.

Hiện nay phần mềm Hairstyle mới chỉ được ứng dụng trên hệ điều hành IOS.

Hairstyle try on là phần mềm thay đổi và chỉnh sửa màu tóc nhanh chóng

Hairstyle try on là phần mềm thay đổi và chỉnh sửa màu tóc nhanh chóng

Hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm Hairstyle try on về máy của bạn: 

appstore

8. Perfect Hairstyle-Women & Men

Perfect Hairstyle-Women & Men là phần mềm thay đổi kiểu tóc, giúp người dùng có thể trải nghiệm và lựa chọn những phong cách tóc mới tự nhiên, phù hợp với gương mặt một cách dễ dàng. Phần mềm tích hợp bộ sưu tập mẫu tóc đa dạng dành cho cả nam và nữ, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng và giúp người dùng thỏa sức lựa chọn kiểu và màu tóc ưng ý.

Perfect Hairstyle-Women & Men là phần mềm thay đổi kiểu tóc hot nhất hiện nay

Perfect Hairstyle-Women & Men là phần mềm thay đổi kiểu tóc hot nhất hiện nay

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Perfect Hairstyle-Women & Men:

  • Bộ sưu tập mẫu tóc, kiểu tóc và màu tóc với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng 1 kiểu tóc nhưng đổi màu để xem thử mình hợp với màu nào.
  • Người dùng có thể sử dụng ảnh có sẵn hoặc chụp trực tiếp trên ứng dụng để trải nghiệm kiểu tóc mới và lựa chọn được mẫu tóc yêu thích.
  • Hỗ trợ người dùng chia sẻ ảnh và mẫu tóc mới lên Facebook hoặc Twitter để lan tỏa niềm vui tới bạn bè và người thân.
  • Hỗ trợ với hệ điều hành iOS.

Truy cập link sau trên app Store để tải phần mềm Perfect Hairstyle-Women & Men: 

appstore 

Có thể bạn quan tâm:

9. Hairstyle Magic

Hairstyle Magic là phần mềm ghép kiểu tóc mới cho các bạn trẻ, không phân biệt nam nữ trên iphone. Phần mềm có nhiều mẫu tóc hot và màu tóc đẹp theo xu hướng hiện nay, giúp bạn có nhiều lựa chọn và tìm kiếm được mẫu tóc phù hợp nhất với bản thân.

Hairstyle Magic là phần mềm ghép kiểu tóc mới cho cả nam và nữ trên iphone

Hairstyle Magic là phần mềm ghép kiểu tóc mới cho cả nam và nữ trên iphone

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Hairstyle Magic:

  • Giao diện đơn giản, bắt mắt và cực dễ sử dụng.
  • Bộ sưu tập mẫu tóc đa dạng, mẫu mã được cập nhật thường xuyên và không bị lỗi mốt.
  • Bạn có thể lựa chọn màu tóc có sẵn trong ứng dụng hoặc tùy chỉnh màu theo sở thích, trông bạn sẽ thật mới mẻ khi sử dụng phần mềm này.
  • Khả năng nhận diện khuôn mặt nhạy bén vì vậy bạn có thể chụp và thay đổi kiểu tóc trực tiếp trong ứng dụng.
  • Dễ dàng lưu ảnh về điện thoại hoặc chia sẻ ngay lập tức với bạn bè qua FaceBook hoặc Gmail.

Truy cập link sau để tải phần mềm Hairstyle Magic: 

appstore 

Vừa rồi là top 7 phần mềm xịn thay đổi diện mạo màu tóc mà Nhanh.vn muốn giới thiệu tới các bạn. Mỗi phần mềm đều có tính năng và ứng dụng khác nhau, vì vậy hãy tải và trải nghiệm phần mềm mà bạn yêu thích nhất nhé. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích liên quan về các lĩnh vực đời sống khác nhau! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi những chủ đề nổi bật của chúng tôi.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm