TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp những phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp hot nhất hiện nay

2022-01-18

Bí quyết gì giúp cho một bức ảnh chân dung hay selfie trở nên thu hút? Có rất nhiều yếu tố góp phần: người mẫu, quần áo, tư thế, ánh sáng hoàn hảo, biểu cảm khuôn mặt. Và cho dù khi rất nhiều yếu tố trên được căn chỉnh một cách hoàn hảo hài hòa nhưng dường như vẫn cần thêm một công cụ chỉnh sửa ảnh. Đó là lý do tại sao ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng cần đến phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt. Vậy, hiện nay có những app chỉnh sửa khuôn mặt tỉ lệ vàng nào hot? App chỉnh sửa mặt trong video? Những app chỉnh mặt méo nào được sử dụng nhiều? Trong bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn top những phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp hot nhất hiện nay để giải quyết các câu hỏi trên. 

1. Phần mềm BeautyPlus (Android/iOS)

BeautyPlus là một ứng dụng máy ảnh và trình chỉnh sửa ảnh cực kỳ phổ biến được nhiều người sử dụng để chỉnh sửa khuôn mặt bằng công cụ trang điểm và các hiệu ứng làm đẹp. Mặc dù ứng dụng có nhiều tính năng cùng với các công cụ tuyệt vời, sự phát triển của nó đã bị sa sút nghiêm trọng do những tranh cãi và cáo buộc về đánh cắp thông tin dữ liệu người dùng. 

Phần mềm BeautyPlus tích hợp tính năng mạnh mẽ giúp sở hữu bức ảnh ưng ý

Phần mềm BeautyPlus tích hợp tính năng mạnh mẽ giúp sở hữu bức ảnh ưng ý

Một số tính năng nổi bật: 

  • Tính năng trang điểm: Các công cụ trang điểm tự nhiên và phong cách, bao gồm son môi, lông mày, phấn mắt, má hồng và thuốc nhuộm tóc.
  • Slim: Kéo để điều chỉnh eo, cánh tay, mặt, ngực, hông, v.v. Giúp cho người dùng sở hữu một thân hình thon gọn, đôi chân dài siêu đẹp một cách siêu nhanh chóng.
  • Loại bỏ mụn trên khuôn mặt: Chạm để loại bỏ mụn và vết thâm. Ứng dụng còn giúp làm trắng và chỉnh sửa răng.
  • Da mịn màng: kéo để làm mịn da và tinh chỉnh lỗ chân lông chỉ qua một vài thao tác đơn giản. 
  • Chỉnh sửa mắt: làm to và sáng đôi mắt của bạn và loại bỏ quầng thâm.
  • Chỉnh sửa ảnh: dễ dàng cắt bỏ một người hoặc đối tượng khỏi ảnh và thay thế nền. Thậm chí, phần mềm cho phép xóa người, tòa nhà và bất kỳ đối tượng không mong muốn nào khác khỏi ảnh của bạn bằng công nghệ xử lý hình ảnh và AI.

Hạn chế: Như đã phân tích, ứng dụng bị cáo buộc là phần mềm gián điệp khi liên kết thu thập dữ liệu người dùng trong các máy chủ ở Trung Quốc. 

2. Phần mềm Meitu (Android/iOS)

Đây là app chỉnh sửa khuôn mặt Trung Quốc miễn phí dành cho iOS và Android. Người dùng có thể dễ dàng tải phần mềm về miễn phí trên App Store hoặc CH Play (Google Play). Nó sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để kết hợp khuôn mặt thực của bạn với giao diện ảo. Tên của Meitu có nghĩa là "bức tranh đẹp". Nó mang lại cho bức ảnh mang phong cách anime với những điểm nổi bật như mắt to, hàm thon gọn, miệng nhỏ xinh...

Một số tính năng nổi bật: 

  • Chỉnh sửa chung: thiết kế chỉnh sửa ảnh của bạn bằng các công cụ cơ bản như tự động sửa, khung, nhãn dán, văn bản, làm mờ, chổi làm đẹp kỳ diệu, v.v.
  • Chỉnh sửa khuôn mặt: đây là nơi bạn có thể cải thiện làn da của mình, loại bỏ mụn và nếp nhăn, làm thon gọn khuôn mặt, thêm điểm nổi bật, xóa quầng thâm và thậm chí làm cho bạn trông cao hơn. App chỉnh mặt béo lên hay gầy đi tùy thuộc vào mong muốn của bạn.
  • Tự động làm đẹp: nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng làm thon gọn khuôn mặt và làm săn chắc da trong thời gian gấp rút thì tùy chọn này sẽ cho phép bạn thực hiện điều đó.

Hạn chế: Các nhà nghiên cứu bảo mật lo ngại về những gì Meitu dự định làm với tất cả dữ liệu mà nó đang thu thập của người dùng. Trong phiên bản Android, ứng dụng tìm kiếm các quyền quá mức, bao gồm quyền truy cập vào GPS của điện thoại và các dữ liệu khác. 

Xem thêm

3. Phần mềm Camera 360 (Android/iOS)

Camera 360 là một app chỉnh tỉ lệ khuôn mặt chuyên nghiệp nhưng dễ sử dụng. Ứng dụng đặc biệt phù hợp với các hình ảnh selfie hay các hình ảnh chân dung, có hình ảnh khuôn mặt rõ ràng. 

Phần mềm camera 360 chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Phần mềm camera 360 chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp 

Một số tính năng nổi bật: 

  • Giao diện đẹp mắt cung cấp một số khả năng chụp ảnh độc đáo. 
  • Bạn có thể bắt đầu sử dụng Camera360 mà không cần phải tạo hoặc đăng nhập tài khoản. Ứng dụng sẽ giới thiệu cụ thể cho bạn sơ lược về những gì ứng dụng có thể làm.
  • Khi bạn bắt đầu sử dụng Camera360, các lớp phủ mẹo sẽ hiển thị cho bạn cách sử dụng nó.
  • Phơi sáng kép:  Hình ảnh chụp đầu tiên vẫn mờ mờ trên màn hình trong khi bạn chụp ảnh thứ hai là dấu chứng của điều này. 
  • Chỉnh sửa khuôn mặt với các bộ lọc, nhãn dán và trang điểm. - Làm mịn da: Vuốt qua các nếp nhăn, vết thâm và làm mịn da.

4. Phần mềm Pixl (Android/iOS)

Pixl là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khuôn mặt mới, sẽ hỗ trợ bạn đạt được vẻ ngoài đẹp nhất. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh để chỉnh sửa khuôn mặt và xóa vết thâm. 

Tính năng nổi bật: 

  • Cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn bằng cách làm mịn da và loại bỏ mụn nhọt, sẹo (Acne Remover) và các vết thâm không mong muốn khác.
  • Giảm khả năng hiển thị của quầng thâm dưới mắt của bạn.
  • Loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ (Red Eye Remover): tự động phát hiện và sửa mắt đỏ trong ảnh của bạn bằng công cụ sửa mắt đỏ mạnh nhất và công nghệ AI mới nhất. 
  • Thay đổi màu tóc theo sở thích của bạn.
  • Tổ chức lại cấu trúc da mặt.
  • Công cụ Reshape: tính năng này giúp bạn thoải mái chỉnh sửa cấu trúc khuôn mặt, cũng có thể theo tỷ lệ vàng của người châu á. Cho nên ứng dụng có thể được coi là app chỉnh sửa khuôn mặt theo tỷ lệ vàng.
  • Làm trắng răng (Teeth Whitener): Với tính năng làm trắng răng, bạn có thể làm rạng rỡ nụ cười của mình mà không cần mất tiền đi nha sĩ. Đối với mô phỏng tẩy trắng răng, việc phát hiện răng rất chính xác và đơn giản. 
  • Trang điểm theo hai trường phái rực rỡ hoặc tự nhiên.
  • Bạn có thể lấy nét cho bức ảnh bằng cách làm mất nét hoặc làm mờ hậu cảnh.
  • Cải thiện ánh sáng hoặc kết hợp các hiệu ứng đặc biệt.
  • Cho phép tải hình ảnh lên Instagram, Facebook và Twitter.

Hạn chế: Ứng dụng Pixl hiện có một tùy chọn đăng ký tự động gia hạn: Pixl Pro. Bản dùng thử miễn phí chỉ kéo dài một tuần hoặc ba ngày, sau đó là phí hàng năm 23,99 đô la. 

Tìm hiểu thêm

5. Phần mềm Perfect Me (Android/iOS)

Giống như tên gọi của nó, ứng dụng Perfect Me cung cấp cho bạn tùy chọn để hoàn thiện bản thân theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Khi bạn chụp một bức ảnh trông kém hoàn hảo, một vài chỉnh sửa có thể giúp nó nổi bật. Được xếp hạng khá cao trong danh mục phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt (3,7 trên Android và 3,5 trên iPhone) ứng dụng này rất dễ sử dụng nhưng chắc chắn vẫn còn chỗ để cải thiện. 

Phần mềm Perfect Me giúp chỉnh sửa ảnh cả khuôn mặt và body

Phần mềm Perfect Me giúp chỉnh sửa ảnh cả khuôn mặt và body 

Tính năng nổi bật: 

  • Chỉnh sửa ảnh: chỉnh sửa cho khuôn mặt thon gọn, mũi cao hơn và mắt to hơn. Rất dễ để có được làn môi đầy đặn và nhẹ nhàng; thêm vào đó là tính năng làm mịn da. 
  • Các tùy chọn thú vị để thêm đồ trang trí trên da như khuyên và hình xăm 
  • Các tùy chọn định hình lại cơ thể để bóp thon gọn vòng eo của bạn và mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo hơn.

Hạn chế: ứng dụng cung cấp nhiều tính năng điều chỉnh cho thân hình (body) hơn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, giới hạn số lượng tùy chọn bạn có thể trang trí cho ảnh do lựa chọn công cụ chỉnh sửa hạn chế. 

Trên đây, chủ yếu là các ứng dụng có sẵn trên hai nền tảng Android và iOS. Ngoài ra cũng có phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt online khác mà bạn có thể download về máy tính để sử dụng một cách chuyên nghiệp hơn như Adobe Photoshop. Không có phần mềm nào hoàn hảo, mỗi app đều có điểm mạnh nổi bật nhưng cũng còn những hạn chế phải cải thiện. Mong rằng thông qua bài viết đã giúp bạn tìm được ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt ưng ý. Chúc bạn thành công! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm