TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm trang điểm khuôn mặt được ưa chuộng dành cho mọi cô nàng

2022-03-31

Trang điểm là một nghệ thuật mà rất ít người có khả năng làm được. Một số cô gái giỏi trang điểm, nhưng một số khác chỉ ngại thử từng chút một trên khuôn mặt của mình. Trong trường hợp thứ hai, có rất nhiều ứng dụng trang điểm làm đẹp cho phép mọi người có ý tưởng về việc liệu một kiểu trang điểm cụ thể có phù hợp với khuôn mặt của họ hay không.

Học trang điểm qua các video hướng dẫn đôi khi có thể là tốt nhưng hầu hết đều là thảm họa. Các ứng dụng trang điểm rất hữu ích khi có tất cả những điều này. Đây là ứng dụng dành cho không chỉ các quý cô mà còn cả những quý ông có niềm yêu thích với loại hình nghệ thuật này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay tổng hợp Top 10 phần mềm trang điểm khuôn mặt lung linh được ưa chuộng dành cho mọi cô nàng. 

1. App makeup có tác dụng gì?

Ở bất cứ khoảng thời gian của bất cứ thời đại nào, tất cả mọi người đều khao khát cái đẹp, nhất là ở các chị em phụ nữ. Makeup app hay ứng dụng trang điểm là những sản phẩm ra đời cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin. Các ứng dụng trang điểm được cài đặt sẵn các thuật toán thông minh để nhận dạng khuôn mặt và trang điểm, dựa trên dữ liệu có sẵn. Vì vậy, các cô gái chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt sẵn các ứng dụng trang điểm. Sau đó chọn phong cách yêu thích của bạn và chụp, xong. Như vậy, là cho dù không biết makeup, các bạn cũng đã có thể sở hữu một bức hình mà mình hằng mong ước để chia sẻ với bạn bè rồi. 

Chỉ với vài bước đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có thể “vẽ” cho mình một khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp và ấn tượng theo các phong cách trang điểm từ Á sang Âu. Những bức ảnh sau khi chụp sẽ khiến bạn bất ngờ. Thật bất ngờ vì chúng quá hoàn hảo như thể được thực hiện bởi một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Ngày nay, ứng dụng trang điểm đang dần trở thành một công cụ cần có của mỗi người dùng smartphone, đặc biệt là phụ nữ có một niềm đam mê với những bức ảnh selfie. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng app quá đà để tránh những tác hại khôn lường đến từ việc đăng những bức ảnh lên mạng xã hội.

2. Phần mềm trang điểm Trung Quốc

2.1. MeituPic

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho iOS và Android. Nó sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt với thực tế tăng cường để kết hợp khuôn mặt thực của bạn với giao diện ảo. Tên của Meitu có nghĩa là "bức tranh đẹp". Nó được cho là mang lại cho những bức ảnh tự chụp của bạn một "vẻ ngoài được vẽ tay" và được mô tả là "một lần chạm photoshop để nâng cao vẻ đẹp của bạn".

MeituPic là phần mềm trang điểm khuôn mặt rất được ưa chuộng trên thế giới

MeituPic là phần mềm trang điểm khuôn mặt rất được ưa chuộng trên thế giới

Tính năng nổi bật: 

  • Chỉnh sửa - Chỉnh sửa ảnh của bạn bằng các công cụ cơ bản như tự động sửa, khung, nhãn dán, văn bản, làm mờ, bàn chải làm đẹp kỳ diệu, v.v.
  • Máy ảnh - chụp ảnh (hoặc tải lên từ thư viện ảnh) - có hoặc không bật hiệu ứng làm mờ nét ảnh hoặc thậm chí là hiệu ứng làm mờ - và áp dụng một trong hàng tá bộ lọc có sẵn, cho dù bộ lọc đó là "trẻ trung" hoặc "ngập nắng" hoặc nhiều bộ lọc khác cho "ảnh tự chụp". Bạn cũng sẽ thấy các nút ở trên cùng cho phép bạn truy cập bộ hẹn giờ, nâng cơ mặt hoặc bật chế độ ban đêm.
  • Retouch- Về cơ bản, đây là phần Photoshop của ứng dụng, nơi bạn có thể nâng cao làn da của mình, loại bỏ mụn và nếp nhăn, làm thon gọn khuôn mặt, thêm điểm nổi bật, xóa quầng thâm và thậm chí làm cho bạn trông cao hơn.
  • Vẽ tay - Tính năng ngôi sao trong Meitu. Nhấn vào nó để chụp ảnh (hoặc tải ảnh lên) và từ đó bạn có thể chọn một trong các bộ lọc làm đẹp cũng có sẵn trong màn hình Máy ảnh. Sau đó, bạn có thể áp dụng một trong sáu hiệu ứng sẽ thay đổi hình dạng của khuôn mặt và đôi mắt, cũng như màu sắc và hiệu ứng của ảnh, và thậm chí cả kết cấu của tóc. Kết quả cuối cùng giống như một bộ anime. 
  • Ứng dụng có sẵn trên cả hai cửa hàng ứng dụng iOS và Android và miễn phí trên cả hai nền tảng, vì vậy không có lý do gì để không ít nhất là thử nó. Phiên bản iOS cũng hỗ trợ iMessage App Store.

Nhược điểm: 

  • Meitu bị nhiều người dùng lo ngại do tính bảo mật kém, người dùng có thể đang bị đánh cắp dữ liệu cá nhân. 
  • Ứng dụng chỉnh sửa theo phong cách anime, cho nên nếu bạn theo trường phái tự nhiên, có thể sẽ cảm giác không ưa thích. 

Link tải: 

ggplay appstore

2.2. Makeup Plus

Makeup Plus là một trong những ứng dụng trang điểm phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) mới nhất, Makeup Plus có thể nhận ra chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt của người dùng và dựa vào đó để trang điểm và tạo thêm độ bóng cho khuôn mặt của họ. Bạn tha hồ có thể chỉnh sửa với bộ lọc như ý, tạo ra những bức ảnh chụp chân dung tuyệt vời. 

Makeup Plus cung cấp các mẫu make up sẵn từ các chuyên gia, blogger nổi tiếng trên thế giới

Makeup Plus cung cấp các mẫu make up sẵn từ các chuyên gia, blogger nổi tiếng trên thế giới

Ưu điểm nổi bật: 

  • Từ các sản phẩm như: phấn mắt, mascara và thậm chí cả kiểu tóc, tất cả đều có thể được lựa chọn dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Ban cũng có thể chọn màu son từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: YSL, Dior,.. 
  • Một lợi ích khác của Makeup Plus là các cài đặt trước trang điểm có sẵn. Những mẫu này do đích thân các beauty blogger nổi tiếng như Pearypie và Nikkie thiết kế nên ngày càng được nhiều người dùng yêu thích.

Link tải: 

ggplay appstore

2.3. Pitu

Pitu được miêu tả là ứng dụng làm đẹp hot nhất được phát triển bởi gã khổng lồ Tencent của Trung Quốc. Giống như các ứng dụng trang điểm khác, Pitu cũng cung cấp một loạt các bộ lọc làm đẹp, che khuyết điểm, và các tùy chọn trang điểm cho chị em thoải mái lựa chọn. Pitu cũng tích hợp sẵn bộ sticker vô cùng đa dạng và vui nhộn, cho phép người dùng sử dụng để biến những bức ảnh đơn điệu trở nên sinh động hơn. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Pitu đã thu hút 106 triệu lượt theo dõi làm đẹp hàng tháng  (MAU).

Ưu điểm nổi bật: 

  • Giao diện tổng thể của ứng dụng rất đáng yêu. Từ màn hình chính đẹp mắt đi kèm với các biểu tượng dễ thương đến các hiệu ứng trên các tính năng khác nhau của nó như hình dán và ảnh
  • Pitu là một ứng dụng tải xuống miễn phí, mặc dù có một số tùy chọn có sẵn để mua trong ứng dụng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tính năng thú vị để sử dụng ngay cả khi bạn không mất tiền. 
  • Ứng dụng tích hợp với các tùy chọn chỉnh sửa, trang điểm và thậm chí cả nhãn dán và hiệu ứng
  • Một trong những tính năng thú vị và phổ biến nhất của ứng dụng này là "crazy ex-face". Tính năng này có một số ảnh và bạn có thể sử dụng khuôn mặt của chính mình để thay thế khuôn mặt trong ảnh.

Nhược điểm: 

  • Kích thước tệp của ứng dụng này lớn, không phù hợp với những người có dung lượng nhỏ hơn trên thiết bị của họ. Vì nó sử dụng nhiều dung lượng hơn, nên nó cũng có xu hướng bị trễ, đặc biệt nếu bạn không có nhiều dung lượng trên thiết bị của mình. Sự chậm chạp có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể vì bạn sẽ phải đợi các tính năng tải.
  • Ứng dụng cũng không phản hồi, có nghĩa là nó không hiển thị hoàn hảo trên tất cả các loại thiết bị. 

Link tải: 

appstore

Chỉnh ảnh selfie bằng app PITU

Xem thêm:

2.4. FaceU

FaceU là một ứng dụng làm đẹp bao gồm các tính năng  tập trung vào việc phát triển như một xã hội và khuyến khích người dùng trò chuyện video với bạn bè và thậm chí cả người lạ. Đây cũng được xem là phần mềm được tìm kiếm nhiều nhất với tính năng chỉnh sửa và làm đẹp. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • FaceU là một trong những ứng dụng ảnh hàng đầu được rất nhiều người dùng trên thế giới yêu thích, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc.
  • Với hơn 1.000 nhãn dán AR như tai mèo, đôi cánh biến thành động vật yêu thích của bạn ... với nhiều sắc thái, biểu cảm và hiệu ứng 3D sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vui nhộn và chân thực nhất.
  • Bạn có thể sử dụng FaceU để thoải mái trang điểm với bộ trang điểm đầy đủ và mạnh mẽ như kẻ mày, son môi, len, thuốc nhuộm tóc và kẻ mắt. FaceU giúp bạn thực hành trang điểm và lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với mình.

Link tải: 

ggplay

2.5. Camera360

Camera360 là một ứng dụng khá gần gũi với người dùng smartphone tại Việt Nam. Đây là một trong những ứng dụng trang điểm di động đầu tiên ở Trung Quốc. Hiện tại, Camera360 thu hút hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Hàng triệu bức ảnh đã được tạo ra bằng ứng dụng này, mang lại doanh thu khổng lồ cho công ty quản lý. Bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bản thân hoặc gia đình đơn giản.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Mọi chi tiết trên khuôn mặt của bạn giờ đây có thể được chỉnh sửa theo ý muốn của bạn nhờ ứng dụng này. 
  • Camera360 cung cấp các bộ lọc làm đẹp được tích hợp sẵn hoặc bạn có thể điều chỉnh chúng theo cách thủ công, ví dụ: Chẳng hạn như màu da, nếp nhăn, khuôn mặt nhỏ, khuôn mặt chữ V, mắt tròn, cằm chẻ,… và nhiều chi tiết khác trên khuôn mặt. 
  • Bạn không cần phải trang điểm trước, chỉ cần chụp ảnh selfie,  hãy sử dụng các màu trang điểm mà Camera360 cung cấp. Bạn có thể chọn từ các sắc thái trang điểm có sẵn hoặc tự tùy chỉnh màu sắc. 
  • Hiệu ứng xóa phông SLR  độc đáo và bắt mắt. Chức năng này giúp khuôn mặt của bạn hoặc các đối tượng bạn muốn chụp nổi bật rõ ràng so với cảnh trong ảnh.

Link tải: 

ggplay appstore

Chỉnh sửa ảnh bằng ứng dụng Camera 360 trên điện thoại Android của bạn:

3. Ứng dụng trang điểm Hàn Quốc

3.1. Snow

Mặc dù các bộ lọc của Snap rất tuyệt, nhưng niềm vui sẽ giảm dần khi bạn sử dụng chúng nhiều lần. Đó chính là lý do tại sao các nhà phát triển Hàn Quốc đã tạo ra Snow, một ứng dụng làm đẹp với hàng nghìn bộ lọc "dễ thương". 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Với ứng dụng SNOW bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa những video độc đáo chỉ với những thao tác đơn giản như tốc độ, cắt video, chèn nhạc …
  • Với hơn 1000 nhãn dán dễ thương như tai thỏ, tai mèo, nhãn dán biến bạn thành nhân vật hoạt hình ... vui nhộn. SNOW cập nhật các sticker mỗi ngày, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá để có được những bức ảnh mới. 
  • SNOW có một bộ công cụ trang điểm làm đẹp đơn giản và đầy đủ như đường viền, son môi, má hồng, kẻ mắt ... Với ứng dụng SNOW, bạn có thể thực hành trang điểm và  phong cách trang điểm của mình.

Link tải:

ggplay appstore

Snow - App chụp ảnh quay phim siêu ảo diệu:

3.2. Hwahae

Hwahae là ứng dụng cung cấp cho người dùng thông tin về các loại mỹ phẩm hiện có trên thị trường. Trên Hwahae, người dùng không chỉ được xem thông tin cơ bản hay giá niêm yết mà còn có thể xem chi tiết về các thành phần có trong sản phẩm cũng như phân tích về tác dụng của các thành phần này.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng
  • Phân tích chi tiết công dụng của từng thành phần trong sản phẩm, lưu ý với từng loại da
  • Cập nhật sản phẩm mới (tại Hàn Quốc) cực nhanh
  • Không chỉ giới hạn trong việc chăm sóc da mà còn cả trang điểm
  • Có thống kê sản phẩm được yêu thích hàng tháng và hàng năm (Giải thưởng Hwahae)

Nhược điểm: 

  • Không có chức năng xem ngoại tuyến nên điện thoại phải bật wifi hoặc 3G, 4G để truy cập ứng dụng.
  • Không thể sử dụng trên máy tính xách tay hoặc PC.
  • 90% thông tin (hoặc đánh giá của người dùng) được viết bằng tiếng Hàn, vì vậy sẽ rất khó cho những ai không biết đọc tiếng Hàn.
  • 80% là mỹ phẩm Hàn Quốc + 10% là sản phẩm của các thương hiệu US / UK có sẵn tại Hàn Quốc.
  • Đánh giá sản phẩm dựa trên sở thích của người Hàn Quốc (có thể khác với nhiều người nước ngoài, vì khí hậu, họ thích các sản phẩm giúp dưỡng ẩm nhiều).

Link tải: 

ggplay appstore

Tìm hiểu thêm:

3.3. Beauty Plus

Với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới, ứng dụng Beauty Plus giúp người dùng tạo ảnh tự chụp bằng các công cụ như làm trắng da, giảm cân, săn chắc da và mở rộng mắt.

Beauty Plus là phần mềm trang điểm khuôn mặt chuyên nghiệp của Hàn Quốc

Beauty Plus là phần mềm trang điểm khuôn mặt chuyên nghiệp của Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật: 

  • Là ứng dụng dành cho những người đam mê selfie, Beauty Plus đã cung cấp nhiều bộ lọc  làm đẹp giúp da mịn màng, hồng hào theo nhiều phong cách. 
  • Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn những màu trang điểm có sẵn hoặc bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình.
  • Bạn không cần quá nhiều thao tác phức tạp để có một bức ảnh hoàn hảo. Beauty Plus sẽ giúp bạn điều này. Cho phép bạn chỉnh sửa  từng chi tiết như loại bỏ mụn, làm trắng răng, mắt to, ...

Link tải: 

ggplay appstore

3.4. Facetune

FaceTune là một trong những ứng dụng trang điểm tốt nhất hiện nay cho phép bạn tùy chỉnh khuôn mặt và các đặc điểm trên khuôn mặt theo ý muốn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Bộ trang điểm mặt thông minh. 
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. 
  • Công cụ làm trắng tức thì. 
  • Hơn 30 bộ lọc màu khác nhau. 
  • Chức năng hình ảnh với mây, thay đổi phông nền độc đáo.

Link tải: 

ggplay appstore

3.5. B612

B612 xuất hiện và trở nên phổ biến trước khi Snow ra đời. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những ứng dụng trang điểm dành cho thiết bị di động phổ biến nhất. Với công nghệ AR thông minh, B612 gây ấn tượng cho nhiều bộ lọc với khả năng chụp ảnh, quay phim một cách tự nhiên nhất mà không làm giảm chất lượng. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Ứng dụng cung cấp đa dạng các sticker với hình dáng đáng yêu cho đến lạnh lùng. 
  • Rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh. 
  • Tạo và chỉnh sửa hình ảnh trong video nhanh chóng. 

Link tải: 

ggplay appstore

Bí quyết chỉnh ảnh cực đỉnh trên điện thoại như một Pro với B612:

Trên đây là top 10 phần mềm trang điểm khuôn mặt được ưa chuộng dành cho mọi cô nàng. Mong rằng thông qua bài viết này, các nàng sẽ lựa chọn được phần mềm make up ưng ý, giúp tăng sự tự tin vẻ đẹp của bản thân. 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm