TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 shop bán đồ online uy tín trên Instagram

2022-11-28

Bạn là một tín đồ mua sắm online hay đơn giản là bạn không muốn đi ra ngoài shopping. Nhưng mà bạn lại không tin tưởng chất lượng cũng như giá cả của những shop online. Đừng lo lắng Nhanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn những shop online uy tín và đảm bảo chất lượng trên Instagram.

1. Instagram là gì?

Instagram cũng có thể coi là một kênh mạng xã hội, là một ứng dụng phần mềm chia sẻ ảnh chuyên nghiệp. Nó cho phép người dùng chia sẻ ảnh trên điện thoại hoặc chụp trực tiếp bằng ứng dụng, thêm các bộ lọc, chỉnh sửa hình ảnh. Sau đó là chia sẻ lên Instagram và nhiều mạng xã hội khác. Bản thân Instagram được thiết kế dựa trên cơ sở sáng tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút. Đồng thời, nó cũng cung cấp rất nhiều các chế độ chỉnh sửa ảnh và video khác nhau theo sở thích của người dùng. Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Chúng ta có thể đăng tải ảnh hoặc video lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Họ có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên Instagram.

2. Lợi ích của Instagram trong bán hàng online

Việc bán hàng trên Facebook vô cùng phổ biến khiến việc bán hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn vì vậy mà tính cạnh tranh trên Instagram chưa cao nên đó sẽ là cơ hội để bán hàng và quảng bá sản phẩm. Cùng với đó là lượng truy cập Instagram khá khủng khiếp, chỉ đứng sau Facebook nên đây sẽ là một cơ hội vô cùng béo bở cho các nhà kinh doanh bán hàng. Ngoài ra, lượng người dùng chủ yếu là giới trẻ - những khách hàng tiềm năng và họ hiện nay thường ưu tiên đến hình ảnh sản phẩm trước tiên. 

3. 10 shop bán đồ online uy tín trên Instagram

3.1. Libé workshop 

Libé workshop – một trong những thương hiệu quần áo Việt Nam được rất nhiều giới trẻ biết đến qua Instagram, minh chứng rằng shop đã có hơn 577k lượt theo dõi. Các sản phẩm của Libé thiết kế theo xu hướng đơn giản, thoải mái và dễ mặc đồng thời cũng cá tính, mới mẻ, phù hợp với những cô nàng đi theo phong cách trẻ trung và năng động. Libé không chỉ là thương hiệu tiên phong mà còn thành công khi chứng minh bản thân không đơn thuần là một cửa hàng “thời trang giá rẻ” bằng sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, các hoạt động kinh doanh và truyền thông.

Luôn nắm bắt nhanh chóng và dẫn đầu xu hướng cho giới trẻ Việt, Libé Workshop còn nổi tiếng với các thiết kế trendy, theo phong cách đơn giản hóa nhưng vẫn tôn dáng và mang đến sự nổi bật hoàn hảo cho người diện.

Ngoài quần áo thì không gian của shop cũng là một cộng lớn. Với không gian thoáng mát, rộng rãi và được trang trí rất xinh xắn, Libé tạo một cảm giác rất dễ chịu, thoải mái cho khách ghé thăm. 

Cửa hàng quần áo uy tín

Libé - thương hiệu mang tinh thần người trẻ

Instagram: @libeworkshop

3.2. Old school 

Old school với tên dịch ra thân thương là trường cũ là shop chuyên bán đồ secondhand, tuy nhiên bạn đừng lo ngại về chất lượng sản phẩm nhé. Old school rất được chào đón đấy, những sản phẩm mà shop bán hàng qua livestream rất đắt hàng, bạn sẽ khó có thể mua được trong hàng ngàn lượt comment.  Đến với shop, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những set trang phục cực xinh như áo sơ mi Hàn Quốc, jacket Hàn, set ulzzang, mùa đông thì còn có cả áo phao đại Hàn,.. Bên cạnh đó, Old school còn bán O.S mini bag, Backpack trẻ trung năng động, hay mới đây vừa ra lò sản phẩm Retro Bag dành cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Về chất lượng của những sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao và có được những feedback rất tích cực như mền mịn và thơm đó. Với lượt theo dõi đông đảo hơn 478k người, nếu không nhanh tay thì chỉ vài giây thôi, bạn sẽ chẳng thể sở hữu đồ của Shop được đâu. Mỗi món hàng được đăng tải từ quần áo, giày dép, nón … đều được các tín đồ thời trang hốt gọn trong tích tắc. 

Các loại sản phẩm tại trường cũ

Old school - Chuyên đồ Secondhand

Instagram: @oldschool.cloth

Xem thêm: Kinh nghiệm thực tế bán hàng trên Instagram từ A-Z

3.3. Kido’s shop 

Sở hữu trên 429k followers, Kido là một trong những shop được mọi người chào đón nhất hiện nay. Với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau từ áo thun, áo sơ mi, quần, babydoll hay những bộ váy dài đơn giản. Với giá giao động sẽ từ 180.000đ đến 400.000đ.

Không những đa dạng về mẫu mã, Kido còn được đánh giá là một trong những cửa hàng có chất lượng sản phẩm tốt. Đặc biệt là sản phẩm áo thun hay áo khoác, áo thun vải mềm và mịn và sau nhiều lần giặt áo vẫn không bị giãn, đặc biệt là những chiếc áo khoác rất mát và mỏng được bày biện trang trí trong không gian đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn check - in, phòng thử đồ cũng đẹp nữa. Kido's Shop thường xuyên cập nhật mẫu mới cùng những thiết kế đẹp mắt. Mới đây, Shop đã tiếp tục mang đến mini lookbook phù hợp với thời tiết Sài Gòn những ngày nắng gắt, chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Những sản phẩm simple, mát mẻ nhưng vẫn thu hút được ánh nhìn của đám đông. Cùng mới rất nhiều mẫu áo thun siêu đáng yêu, hoạ tiết sinh động, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, đồ tại shop rất dễ phối đồ, giá cả lại hợp lý và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. 

Đa dạng về chủng loại sản phẩm

Kido - StudioWear

Instagram: @kidosince2011

3.4. She by Shj 

She by shj - một trong những Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất dành cho các City Girls năng động - hiện đại - cá tính. Mỗi thiết kế của She by shj đều mang phong cách độc đáo, được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng cực on-trend, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật và theo xu hướng.

She by Shj cũng là một trong những shop rất hot trên Instagram với lượt theo dõi lên đến hơn 414k lượt, các thiết kế của shop luôn gây ấn tượng nhưng vẫn dễ dàng phối đồ. Những bộ sưu tập nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn nữ vì các mẫu nơi đây đều nữ tính, hiện đại mang đến những phong cách thời trang độc đáo trong thiết kế và hoạ tiết với chất lượng và mức giá tốt nhất. Shop cũng thường xuyên update những mẫu mới trên Instagram. Chất liệu phong phú, đa dạng, vì vậy, mặc dù giá các sản phẩm tại đây khá cao nhưng vẫn không ngăn nổi sự yêu thích của của các khách hàng.

thương hiệu thời trang cá tính

She by shj - thời trang CityGirls

Instagram: @she.by.shj179

3.5. Usthebasic 

Với 343k lượt theo dõi, Usthebasic là một cái tên khá nổi tiếng trên Instagram. Usthebasic thường xuyên ra những mẫu mới cho các bạn nữ. Chất vải và đường may của các sản phẩm tại shop rất chất lượng. Các kiểu dáng quần áo cho nam thì hơi ít mẫu mới nhưng các mẫu cho nữ lại đa dạng và mới lạ hơn. Các sản phẩm thời trang tại Usthebasic có chất liệu vải rất tốt, mẫu mã đa dạng và luôn độc đáo theo một cách riêng với lối suy nghĩ, gu thời trang và phong cách sống của giới trẻ trên toàn thế giới luôn là nguồn cảm hứng trong mỗi bộ sưu tập.

Quản lý bán hàng hiệu quả với phần mềm Nhanh.vn

Dùng thử ngay

Cửa hàng của shop được trang trí vô cùng trẻ trung và đẹp mắt, nội thất bên trong vô cùng độc đáo và lạ mắt, có thể là địa chỉ sống ảo lý tưởng cho các bạn. Giá cả phù hợp cũng là lợi thế của Usthebasic để thu hút nhiều khách hàng.

Instagram: @usthebasic

3.6. Nhà kho Liti 

Bạn nào mê phong cách năng động của những cô nàng Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Nhà Kho Liti với lượt theo dõi khủng trên Instagram lên tới hơn 300k lượt. Shop luôn bắt kịp xu hướng mới, cách mix&match trang phục hợp thời trang nên là địa chỉ mua sắm thường xuyên của bạn trẻ Sài Gòn.

Với giá bán tầm trung, Nhà Kho Liti thu hút nhiều bạn học sinh – sinh viên tìm đến. Đặc biệt ca sĩ Hari Won cũng là một trong những khách quen của shop này. 

phong cách thời trang năng động cá tính

Nhà kho Liti - Thời trang Hàn Quốc

Instagram: @nhakholiti

3.7. Soda Pop 

Cũng là một trong những thương hiệu đi lên từ shop thời trang tự thiết kế, SODA POP nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ các item độc đáo, đa dạng về kiểu dáng và luôn đi đầu về xu hướng.

Có thể thấy, SODA POP không đi theo bất kỳ phong cách cụ thể nào cả. Điểm chung trong các kiểu trang phục, quần áo thiết kế của thương hiệu này là sự thanh lịch, mới mẻ và nổi bật mà chúng mang đến cho người diện.

Instagram: @sodapopp21

3.8. Sixty Eight 

Sở hữu cho mình 243k lượt theo dõi, Sixty Eight cũng là cái tên sáng giá trên Instagram mà bạn không nên bỏ qua. Phong cách của Sixty Eight hướng tới sự trẻ trung, năng động, thoải mái theo hơi hướng Hàn Quốc kết hợp những mẫu quần áo mang màu sắc tươi tắn, phong cách dễ thương do đó đối tượng khách hàng chủ yếu hướng tới là học sinh và sinh viên. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật trên Instagram luôn được đầu tư chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với cách phối đồ rất tinh tế.

Với sự nhạy bén, luôn đón đầu được các xu hướng thời trang của giới trẻ, cùng với chất lượng tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, Sixty Eight đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh thành khác.

Instagram : @sixty.eightt

3.9. Nutcloset 

Từ lâu, Nutcloset đã góp mặt vào danh sách các shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương. Váy áo ở Nutcloset đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được đệm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. 

Dù bạn ở xa, Nut closet cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của Nut closet shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp dịu dàng Vintage trong trẻo đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành.Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.

Những chiếc váy tại nutcloset

Nutcloset - thời trang nữ tính

Instagram: @nutcloset

3.10. vynguyenbaza

Là một shop bán đa dạng các mặt hàng như jean, đầm, váy, sơ mi, áo thun,... được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến. Trong đó mặt hàng bán chạy nhất là áo thun, mỗi một chiếc áo thun luôn được chính tay chị chủ shop lựa chọn theo xu hướng và thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Mỗi một đơn hàng online luôn được chị chủ đảm bảo đưa đến tay khách hàng một cách nhanh nhất với chất lượng và được bao bọc một cách đẹp đẽ nhất. Còn những bạn nào quan tâm đến việc kinh doanh cửa hàng quần áo thì shop luôn có những chính sách bán sỉ đó. 

Các loại áo phông đầy màu sắc

vynguyenbaza - chuyên unisex stuff

Instagram: @vynguyenbaza

Với phong cách bán hàng cũng như cách quản lý bán hàng riêng của từng shop thì mỗi shop đều có những thành công nhất định của mình. Trên đây là top 10 các shop bán hàng uy tín với lượt theo dõi khủng trên Instagram. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình những bộ cánh ưng ý và hợp gu thẩm mỹ nhất. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm