TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh nghiệm thực tế bán hàng trên Instagram từ A-Z

2022-12-07

Theo Tạp chí Statista tính đến tháng 01/2021, Instagram là ứng dụng có cộng đồng người sử dụng thuộc TOP 6 với gần 1 tỷ người sử dụng hàng tháng. Là trang mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh số 1 Thế giới, có lượng người dùng đông thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau Facebook và YouTube.

Instagram vẫn luôn là một thị trường kinh doanh online thu hút được sự quan tâm từ vô số các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, với số lượng người dùng hoạt động mạnh mẽ (500 triệu người truy cập ứng dụng hàng ngày), đây là “miền đất hứa” với nhiều cơ hội cho người dùng, người có ảnh hưởng và doanh nghiệp.Do đó để luôn dẫn đầu trong chiến lược Instagram Marketing thì điều quan trọng bạn phải hiểu và nắm bắt được các hệ thống xung quanh nền tảng.

Vì thế, Nhanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm thực tế khi bán hàng trên Instagram mà chúng mình tích lũy được.

Nội dung chính [hide]

1.Instagram là gì?

2.Bán hàng trên Instagram có hiệu quả không?

        2.1 Sử dụng miễn phí, thao tác đơn giản

        2.2 Hình ảnh trên Instagram rất bắt mắt

        2.3 Thông qua follow người nổi tiếng để kiếm khách hàng

        2.4 Tiết kiệm chi phí quảng cáo

        2.5 Tránh đối thủ ăn cắp hình ảnh quảng cáo

3.Cách bán hàng trên Instagram

        3.1 Hướng dẫn cách tạo tài khoản Instagram cho người mới bắt đầu

        3.2. Cách đăng hình ảnh sản phẩm

        3.3 Cách tham gia các chương trình Marketing, chạy quảng cáo trên Instagram

                  3.3.1 Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads

                  3.3.2 Quảng cáo Video – Instagram Video Ads

                  3.3.3 Quảng cáo băng chuyền – Instagram Carousel Ads

                  3.3.4 Quảng cáo Marque Ads Instagram

4.Những kinh nghiệm thực tế khi bán hàng trên Instagram

         4.1 Lựa chọn kinh doanh sản phẩm ngách

         4.2 Xây dựng tên của Shop và tập trung tối ưu về BIO( phần mô tả đầu trang)

         4.3 Sức mạnh của Hashtag

         4.4 Tập trung vào hình ảnh

         4.5 Tận dụng sức mạnh Influencer Marketing

         4.6 Tận dụng Story

5.Một vài lưu ý khi bán hàng trên Instagram

6.Những mặt hàng phù hợp bán trên Instagram

7.Những câu hỏi thường gặp

1. Instagram là gì?

Ban đầu, Instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí, cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình với hàng loạt bộ lọc ảnh đẹp và công cụ sửa ảnh tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những bức ảnh lung linh và sau đó chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Hiện tại, Instagram đã trở thành mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được Facebook mua lại vào năm 2012

2. Bán hàng trên Instagram có hiệu quả không?

Đây chính là kênh bán hàng phù hợp với những người trẻ tuổi, vì có tới 90% người dùng dưới 35 tuổi, trong đó khoảng từ 16- 25 tuổi chiếm đa số. Dưới đây là 1 vài điều sẽ khiến bạn bị thuyết phục với ý tưởng bán hàng trên Instagram:

  • Nhu cầu mua sắm rất lớn, có tới 50% người dùng chủ động tìm kiếm sản phẩm trên Instagram.
  • Người dùng Instagram hầu hết đều là những người trẻ, có phong cách sống hiện đại và gu thẩm mỹ tốt.

 Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng khiến bạn quyết định nên lựa chọn Instagram để kinh doanh đó là:

2.1. Sử dụng miễn phí, thao tác đơn giản

Với khoảng hơn 5 triệu ảnh được chia sẻ mỗi ngày, hiện nay có hơn 4 tỉ hình ảnh trên Instagram, 7.3 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, con số này đã cho thấy Instagram quả thật là trang mạng xã hội “hoàn hảo”.Bạn dễ dàng đăng ký tài khoản, thêm vài phút chụp ảnh sản phẩm sau đó đưa qua bộ lọc có sẵn của Instagram, tải ảnh lên, ghi vài chữ đề tên, giá, cách mua, thích thì gắn vài “hashtag hot” là xong.Các thanh công cụ cũng được bố trí gọn gàng khiến cho người mới tham gia cũng dễ bắt đầu sử dụng nó.

2.2. Hình ảnh trên Instagram rất bắt mắt

Chỉnh sửa ảnh hiệu ứng Insta là điều khiến các bạn trẻ thích thú. Có rất nhiều hiệu ứng để lựa chọn và các tài khoản bán hàng sẽ có những bức ảnh đẹp lung linh và chỉ cần nhấn tải lên nhanh gọn. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian cho việc chụp ảnh và photoshop nữa mà vẫn sẽ có một trang bán hàng cực chất.

2.3. Thông qua follow người nổi tiếng để kiếm khách hàng

Instagram cho phép người dùng chủ động hơn khi được trực tiếp theo dõi các tài khoản mà mình ưa thích.Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể Report hình ảnh do người nổi tiếng hoặc khách hàng cũ post lên về sản phẩm mà mình bán. Việc Follow người nổi tiếng sẽ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng rất tốt, nhất là khi họ có cùng sở thích.

2.4. Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Một cách bán hàng thông minh trên Insta là sử dụng các hastag liên quan đến sản phẩm. Chẳng hạn với việc bán quần áo, bạn có thể sử dụng hastag mà những người nổi tiếng sử dụng như “ootd, fashionista, Closet…”. Nhiều bạn trẻ sử dụng Insta sẽ có thói quen Click vào những hastag này và hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ được nhìn thấy mà không mất một đồng chi phí nào.Nhiều trường hợp đã xây dựng một tài khoản Insta thu hút khách hàng bằng cách đóng vai một fan tích cực của những người nổi tiếng trên tài khoản của họ. Tuy nhiên không nên quá lộ liễu quảng cáo sản phẩm để tránh bị chặn nhé.

Xem thêm:

Top 10 shop bán đồ online uy tín trên Instagram

2.5. Tránh đối thủ ăn cắp hình ảnh quảng cáo

Khi bạn quảng cáo sản phẩm bằng hình ảnh trên Facebook sẽ thường xuyên bị đối thủ tải ảnh về để sử dụng. Còn với Instagram thì không có chức năng lưu ảnh mà chỉ có thể chụp lại màn hình rồi cắt chỉnh để lấy ảnh. Việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lưu lượng ảnh, làm ảnh mờ nhòe đi rất nhiều, giảm hiệu quả sử dụng.

Nhiều trường hợp đã xây dựng một tài khoản Instagram thu hút khách hàng bằng cách đóng vai một fan tích cực của những người nổi tiếng trên tài khoản của họ. Tuy nhiên không nên quá lộ liễu quảng cáo sản phẩm để tránh bị chặn nhé.

Quả thật qua những điều mà Instagram mang lại thì đây chính là nền tảng kinh doanh hiện đại theo đuổi kịp thời xu hướng ngày nay. So với Facebook thì người dùng Instagram đều có thu nhập trung bình cao hơn, vì thế họ có sự tương tác tốt hơn. Các bài đăng ở đây được chất lượng hơn về cả mặt hình ảnh lẫn nội dung.Ngoài ra, tỷ lệ tương tác tự nhiên của người dùng Instagram cao hơn ~50 lần so với Facebook, các bài viết trên Instagram hiển thị 100% với người dùng, trong khi đó đối với Page trên Facebook, lượng reach chỉ đạt 1-5% số người like fanpage đó. Do đó, bán hàng trên Instagram giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Quản lý tập trung - tiện lợi - hiệu quả chỉ với 8k/ngày

xem thêm

3. Cách bán hàng trên Instagram

3.1 Hướng dẫn cách tạo tài khoản Instagram cho người mới bắt đầu

Là một ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại, nhưng hiện nay đã có 1 số các phần mềm để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên, các phần mềm đều không khai thác hết các chức năng của Instagram, và chức năng đầu tiên quan trọng nhất đối với các bạn mới sử dụng Instagram chính là tạo tài khoản Instagram.

Việc đầu tiên bạn cần làm nếu muốn kinh doanh trên Instagram đó là tạo tài khoản cá nhân với 4 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1. Tải xuống ứng dụng Instagram từ App Store (iOS) hoặc Cửa hàng Google Play (Android).

Bước 2. Sau khi ứng dụng được cài đặt, hãy nhấn vào để mở ứng dụng đó.

Bước 3. Nhấn vào Đăng ký bằng email hoặc số điện thoại, sau đó nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn (điều này sẽ yêu cầu mã xác nhận) và nhấn vào Tiếp. Bạn cũng có thể nhấn vào Đăng nhập bằng Facebook để đăng ký bằng tài khoản Facebook của bạn.

Bước 4. Nếu bạn đăng ký bằng email hoặc số điện thoại, hãy tạo tên người dùng và mật khẩu, điền thông tin trên trang cá nhân của bạn rồi nhấn vào Xong. Nếu đăng ký bằng Facebook, bạn sẽ được nhắc đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình nếu bạn hiện đã đăng xuất.

Vậy là bạn đã hoàn thành bước tạo tài khoản.

3.2. Cách đăng hình ảnh sản phẩm

Đầu tiên, bạn bấm vào dấu + ở bên trên góc bên phải.Sau đó bạn sẽ chọn bức ảnh từ trong file điện thoại của bạn để tải lên, sau khi đã chọn được ảnh thì Instagram sẽ hiển thị phần chỉnh sửa ảnh ( bao gồm chỉnh màu, cắt ảnh,…)

Cuối cùng thì bạn sẽ viết mô tả cho sản phẩm ở mục Viết chú thích và có thể gắn hastag để thu hút khách hàng hơn…và ấn "Đăng".

3.3 Cách tham gia các chương trình Marketing, chạy quảng cáo trên Instagram

Chúng ta cùng tìm hiểu 4 loại quảng cáo phổ biến trên Instagram hiện nay:

3.3.1 Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads

Phương thức này được hiểu là bạn sử dụng hình ảnh bắt mắt nhất để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình tới khách hàng.

Cách thực hiện như sau: Bạn chọn một bức ảnh đẹp nhất có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh rồi tải lên. Hãy quan sát dưới tấm ảnh, phía bên phải màn hình có dòng chữ “learn more”, bạn hãy gắn website của mình vào là ok. Khách có nhu cầu sẽ thấy được thương hiệu của bạn và đặt mua ngay.

Một dạng quảng cáo Instagram bằng hình ảnh

Một dạng quảng cáo Instagram bằng hình ảnh

3.3.2 Quảng cáo Video – Instagram Video Ads

Hãy chú trọng tới ý tưởng vì một video chạy quảng cáo trên Instagram có độ dài tối đa lên tới 30 giây, nhớ nha!

3.3.3 Quảng cáo băng chuyền – Instagram Carousel Ads

Nếu bạn muốn quảng cáo nhiều mẫu, hoặc nhiều lựa chọn khác nhau cùng lúc, hoặc bạn muốn thông qua một mẩu chuyện nào đó đang hot trúng tâm ý khách, tới cuối bài sẽ là hình ảnh sản phẩm nhằm mục đích tiếp thị thương hiệu và kích cầu tiêu dùng từ khách hàng. Khách hàng sẽ xem rồi lựa chọn sản phẩm mình cần, nhấn vào nút đặt hàng qua website của bạn có ngay đó. Vì hiệu quả như vậy nên đây được đánh giá là phương thức quảng cáo tối ưu nhất khi Instagram Ads về Việt Nam.

3.3.4 Quảng cáo Marque Ads Instagram

Đây là một dạng quảng cáo mới của Instagram, một loại hình tiếp thị phục vụ cho những khách hàng là thương hiệu lớn, khi sử dụng thì quảng cáo của họ sẽ được ưu tiên hiện lên newfeed Instagram với nhiều cách hiển thị khác nhau, mật độ xuất hiện liên tục hơn tối thiểu là 3 lần/ngày. Marquee hỗ trợ các video quảng cáo hiển thị theo chiều dài màn hình, đem đến hình thức tiếp thị hoàn hảo cho các sự kiện ra mắt sản phẩm hay ưu đãi lớn. Đương nhiên, chi phí bỏ ra sẽ cực khủng.

4. Những kinh nghiệm thực tế khi bán hàng trên Instagram

4.1. Lựa chọn kinh doanh sản phẩm ngách

Vì đối tượng sử dụng Instagram thuộc tầng lớp trẻ, nên họ có hành vi tính cách rõ ràng và phù hợp với sản phẩm nhất định, bạn nên tập trung kinh doanh một lĩnh vực cụ thể để thể hiện sự chuyên nghiệp đối với khách hàng. Khi lựa chọn sản phẩm ngách càng sâu thì việc tiếp thị sản phẩm càng dễ dàng.

Ví dụ: Nếu như bạn muốn kinh doanh lĩnh vực thời trang nữ thì hãy chọn cho mình một phong cách cụ thể như phong cách vintage, phong cách trẻ trung hay cho người đi làm….

4.2 Xây dựng tên của Shop và tập trung tối ưu về BIO (phần mô tả đầu trang)

Đầu tiên, khi muốn bán hàng ở bất kì đâu thì việc đầu tiên bạn cần làm là: Nghĩ cho Shop của mình một cái tên thật hay và phù hợp trước khi lập tài khoản. Cái tên của bạn nên dễ nhớ, dễ đọc, dễ gọi và đặc biệt một chút. Chắc chắn Shop của bạn sẽ được nhớ rất lâu.

Tiếp theo đó bạn cần đưa các thông tin cơ bản như tên, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ, link website,.. bằng những câu từ ngắn gọn, dễ hiểu để khi thực hiện chạy quảng cáo khách hàng sẽ biết ngay trang này chuyên về sản phẩm gì.

 

 

Đặt tên cho shop và tập trung vào phần mô tả đầu trang

Đặt tên cho shop và tập trung vào phần mô tả đầu trang

4.3 Sức mạnh của Hashtag

Hashtag là tính năng rất hay và sức mạnh của nó thật sự rất lớn trên Instagram. Bạn có thể sử dụng Hashtag nào đó xuyên suốt các nội dung của mình, điều này không chỉ tạo sự thống nhất nội dung. Mà còn góp phần tạo dựng ”Kho thông tin” khi khách hàng Search từ khóa về thương hiệu của bạn.

Tại sao hashtag lại cần thiết cho các chủ shop khi bán hàng trên Instagram? Hãy lướt qua nhanh 1 vài lý do dưới đây để có câu trả lời.

  • Rất nhiều khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm shop và sản phẩm họ cần mua thông qua Hashtag
  • Hashtag hỗ trợ tốt việc phân loại sản phẩm thành các album, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.
  • Hashtag giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được những xu hướng mới mà khách hàng quan tâm.

Ví dụ: Bạn bán sản phẩm ”Đá phong thủy”, bạn sử dụng hashtag #daphongthuy trong các bài đăng của mình.

Khi khách tìm kiếm nội dung hay thông tin liên quan đến Hashtag của bạn, bài viết của bạn được đề xuất và xuất hiện lên trên một cách rất trực quan và tự nhiên.

Sử dụng Hashtag trong các bài viết

Sử dụng Hashtag trong các bài viết

4.4 Tập trung vào hình ảnh

Ban đầu nếu như bạn không có điều kiện về vốn thì không nhất thiết phải đầu tư thuê studio hay sử dụng những máy ảnh chất lượng cao để cho ra những shoot ảnh đẹp.Hãy sử dụng ngay chính công cụ gần gũi với bạn mỗi ngày là smartphone, nếu bạn nắm được những tips chụp ảnh đẹp bằng điện thoại thì không khác nào hình ảnh chụp từ studsio cả.

Một khuyết điểm mà nhiều cửa hàng kinh doanh gặp phải đó chính là đầu tư quá nhiều vào chụp ảnh bằng máy cơ, tuy nhiên lại không hiệu quả bởi trên Instagram khách hàng thích tập trung vào các moments –“khoảnh khắc” hơn vì nó ấn tượng, tạo cảm giác trải nghiệm tốt hơn.

4.5 Tận dụng sức mạnh Influencer Marketing

Đây là cách thức được nhiều doanh nghiệp thông minh lựa chọn. Muốn quảng bá 1 sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo người dùng hãy tận dụng lượng fans khủng của những người nổi tiếng, những người có tiếng nói. Phương pháp này không chỉ được áp dụng trên mỗi Instagram mà còn được áp dụng trên tất cả các mạng xã hội để tạo nên làn sóng lan tỏa mạnh mẽ.

Đa số thành viên người dùng trên Instagram để dùng follow Influencer, vì vậy khi kết hợp với Influencer để quảng bá sản phẩm của mình thì sẽ tiếp cận được với khách hàng nhanh chóng.Bạn cũng có thể tìm hastag xem ai đang quan tâm về sản phẩm đó,..để booking Influencer. Thông thường mức giá 500.000VNĐ - 2.000.000VNĐ tùy mức Followers.Theo thống kê thực tế cho thấy đây hiện đang là chìa khóa và cũng là cách nhanh nhất để dẫn đến kinh doanh thành công, tạo mức tăng trưởng mạnh cho nhà kinh doanh.

Instagram của Influencer: Jenny Huynh

Instagram của Influencer: Jenny Huynh

4.6 Tận dụng Story

Thay vì bạn phải đăng tải quá nhiều ảnh ở trên Instagram NewFeed. Bạn có thể giản lượt bớt bằng cách chia sẻ chúng trên Story. Sau 24h, những tấm ảnh mà bạn chia sẻ sẽ tự động biến mất.

Cái hay là bạn vẫn có thể lưu lại những Story này dưới dạng câu chuyện. Trong mục nổi bật để thu hút người dùng mới Follow và người dùng cũ mún xem lại Story của bạn.

Ví dụ, bạn kinh doanh về lĩnh vực thời trang, bạn có thể lưu trữ Story thành các câu chuyện, danh mục story chuyên về “quần” , “chuyên về “áo” hoặc chuyên về “sale off”,..Điều này tạo ra sự kích thích mua hàng, khách hàng dễ dàng thấy được hình ảnh liên quan khi muốn mua một vài thứ đồ, hình thức này đã được nhiều hãng thời trang ưu dùng.

Sử dụng Story Instagram để lưu trữ

Sử dụng Story Instagram để lưu trữ

5. Một vài lưu ý khi bán hàng trên Instagram

Về hình ảnh: Instagram chỉ cho phép đăng ảnh có kích thước hình vuông, nên bạn cần chú ý điều chỉnh ảnh của mình sao cho phù hợp bắt mắt với khách hàng.Hiện nay, thì Instagram cho ra mắt tính năng đăng nhiều ảnh cùng một bài đăng điều nay sẽ tạo cho nhà kinh doanh được quảng bá sản phẩm nhiều hơn, thu hút hơn.

Về content: Bạn nên chuẩn bị các nội dung ngắn gọn nhưng tạo được sự độc lạ với khách hàng mục tiêu.Có thể chia sẻ một vài thông điệp thú vị hay tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.Hoặc theo dõi các xu hướng hot trend hiện nay hoặc bám sát tâm lý người dùng đang quan tâm vấn đề nào để đa dạng hóa nội dung.

  • Nên đăng mỗi ngày từ 5-7 sản phẩm, không nên đăng quá nhiều. Tránh việc khách hàng của bạn cảm thấy bị nhàm, spam quá nhiều.
  • Bạn cũng nên đăng vào khung giờ vàng đối với giới trẻ: 9-12h sáng, 9-11h tối.

6. Những mặt hàng phù hợp bán trên Instagram

Cộng đồng người dùng Instagram rất khó tính, không phải sản phẩm nào bạn cũng có thể triển khai và bán tốt trên Instagram. Khách hàng trên đây rất sang và sử dụng sản phẩm có chọn lọc.

Chính vì vậy, mình khuyến nghị bạn nên chạy các dòng sản phẩm sau đây:

+ Thời trang

+ Ăn uống và Shopping

+ Sản phẩm làm đẹp

+ Du lịch

+ Chụp ảnh, làm đẹp

+ …

7. Những câu hỏi thường gặp

Nhanh.vn sẽ list ra một số câu hỏi thường gặp khi tham gia bán hàng trên Instagram.

1. Instagram có miễn phí không?

Hoàn toàn miễn phí, đây là một mạng xã hội và nó cho phép bạn đăng tất cả những gì trong cuộc sống.

2. Điểm mạnh của instagram là gì?

Mạng xã hội Instagram chủ yếu hoạt động về hình ảnh, rất phù hợp với câu "trăm nghe không bằng mắt thấy" khi bán hàng. Bạn phải đăng hình ảnh đẹp và chân thực.

3. Kinh doanh trên instagram có khó không?

Điều này phụ thuộc vào khả năng marketing của bạn. Nếu bạn biết sáng tạo và sử dụng nhiều thủ thuật để tăng view / follow thì bạn sẽ bán được hàng thôi.

4. Các bước để bán hàng trên instagram là gì?

Rất đơn giản, hãy đăng ký một tài khoản, chuyển nó thành tài khoản kinh doanh, sau đó dùng các thủ thuật để tăng lượt view và follow. Nhưng bạn phải đầu tư vào content của hình thật chu đáo nhé.

Kết luận

Instagram hiện nay là một nền tảng rất tiềm năng để kinh doanh các sản phẩm phổ biến cho giới trẻ.

Nếu bạn biết cách áp dụng những tips trên một cách hiệu quả thì đơn hàng & brand sẽ được nhân lên nhiều lần

Trên đây là những chia sẻ của Nhanh.vn, hi vọng rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương