TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 8 máy quét mã vạch đáng sử dụng, tốt nhất cho chủ shop

2024-02-23

Bạn là chủ shop kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm máy quét mã vạch hỗ trợ trong việc kiểm kê hàng hóa hay thu ngân, tính tiền cho khách nhanh chóng hơn? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 8 máy quét mã vạch đáng sử dụng, tốt nhất cho chủ shop. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Top 8 máy quét mã vạch đáng sử dụng, tốt nhất cho chủ shop

1. Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500

Thuộc top đầu các loại máy quét thông dụng và hiện đại, Datalogic Gryphon 4500 là thiết bị được nhiều dùng lựa chọn nhất hiện nay. Datalogic Gryphon 4500 được thiết kế với 2 chế độ mới nhất.

Đầu tiên là chế độ cầm tay giúp người dùng quét mã vạch một cách dễ dàng trên các thùng hàng lớn. Với công nghệ quét 2D, 1D và dot codes hiện đại nên Datalogic Gryphon 4500 được dùng phổ biến tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ.

Thứ hai đó chính là chế độ rảnh tay. Khi người dùng đặt máy vào đế thì chúng vẫn có thể quét các mặt hàng nhỏ được đưa vào tầm quét.

Nhờ có công nghệ quét Green Spot và 3GL giúp nhận diện mã tốt hơn. Do đó, mọi thông tin hàng hóa đã bán sẽ được quản lý một cách đơn giản và chính xác hơn. Thế nhưng, có 1 nhược điểm đó chính là giá thành của sản phẩm tương đối cao vì nó sở hữu nhiều tính năng hữu ích và hiện đại.

Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500

Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500

2. Máy quét mã vạch Zebra LS1203

Máy quét mã vạch Zebra là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của công ty Zebra Technologies có trụ sở đặt tại Lincolnshire, Illinois, Mỹ. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị đọc mã vạch, máy in tem nhãn mã vạch, máy in RFID,…

Nhắc tới Zebra LS120, đây xứng danh là máy quét mã vạch tốt lý tưởng dành cho các cửa hàng bán lẻ. Bởi lẽ sản phẩm có mức giá thành phải chăng, đáp ứng được nhu cầu làm việc cơ bản của các cửa hàng, đó chính là quét và giải mã mã vạch một cách chính xác.

Thân máy được thiết kế thông minh, độc đáo dành cho tay cầm. Cầu trúc vỏ máy chắc chắn khi vượt qua thử nghiệm rơi từ độ cao 1,5 mét trực tiếp lên bề mặt bê tông, nhưng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến khả năng của đầu quét. Với tốc độ quét mã đạt 100 lần quét/giây giúp đảm bảo hiệu suất làm việc ngay cả khi phải phải quét số lượng lớn trong một thời gian liên tục. Chính vì vậy, Zebra LS120 xứng đáng là dòng máy quét mã vạch có mức giá hợp lý, phải chăng mà đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Xem thêm: TOP 11 tính năng của Phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch

3. Máy quét mã vạch hands-free scanner Zebra DS4308P

Nhắc đến Zabra thì không thể bỏ lỡ máy quét mã vạch rảnh tay Zebra DS4308P. Đây là một trong những đầu đọc mã vạch không dây chính xác nhất hiện nay. Máy chủ yếu hỗ trợ người dùng trong việc soi mã vạch 2D. Tuy nhiên, nếu mã vạch 1D thì máy vẫn hoàn toàn có thể quét được một cách dễ dàng. Thậm chí Zebra DS4308P còn quét cả loại mã PDF417 in trên màn hình TV sản phẩm bình thường.

Về cấu trúc máy, hiện Zebra DS4308P chỉ nặng khoảng 300gram và người dùng có thể sử dụng thoải mái trong một thời gian dài mà không cảm thấy nặng cổ tay. Mặc dù được thiết kế với chế độ rảnh tay riêng nhưng người dùng chỉ cần cần rút máy ra là vẫn hoàn toàn có thể sử dụng như một máy cầm tay thông thường. Khi bạn cắm xuống máy trở lại đế, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ để bàn và được sạc cùng lúc. Bên cạnh đó, máy quét mã vạch này còn có một góc rộng trên - dưới giúp cho vùng quét lớn và việc đưa sản phẩm cũng như tính tiền sẽ nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều.

4. Máy quét mã vạch Denso GT15Q

Máy quét mã vạch Denso GT15Q

Máy quét mã vạch Denso GT15Q

Nhắc đến các dòng máy quét mã vạch tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến cái tên Denso GT15Q. Sản phẩm này được đánh giá là có độ bền bỉ cao cùng khả năng chống chịu tốt ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Cho dù bạn đặt máy ở những nơi lạnh, ẩm ướt thì vẫn có thể hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, cũng còn rất nhiều tính năng nổi bật khác khiến cho người dùng mong muốn sở hữu chiếc máy này. Hiện Denso GT15Q vừa hiện đại vừa có công nghệ đọc mã 2D tiện dụng. Cho dù là những mã đã lâu, bị mờ,... thì máy cũng được đọc một cách dễ dàng. Tiếp đến, máy có một đặc điểm nổi bật là góc rộng 35 độ trên - dưới, do đó khả năng quét mã vạch thực sự toàn diện.

Để dùng máy này, người dùng chỉ cần cắm chúng vào máy tính và chờ cài đặt Driver là xong. Tuy nhiên, bởi mức giá thành nên đây cũng là một điểm trừ khiến cho sản phẩm không được sử dụng một cách rộng rãi. Hiện giá sản phẩm này đang dao động từ 8 - 10 triệu đồng.

Đọc thêm: Máy quản lý bán hàng: Trọn bộ thiết bị bán hàng cho cửa hàng mới

5. Máy quét mã vạch cầm tay AIDA 9000s

AIDA 9000s là máy quét mã vạch cầm tay tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó chính là khả năng chống bám bụi và chống ẩm, lạnh được xếp vào hàng tốt. Đồng thời, máy còn có thể chịu được lực rơi từ độ cao khoảng 1.6m.

Tiếp đến, AIDA 9000s cho phép người dùng quét Linear hoặc Laser với tốc độ khá nhanh. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn có thể quét dễ dàng được các mã 1D và khả năng đọc xa lên đến 50m. Trong trường hợp không quét được mã vạch 1D nhưng đối với mã vạch xấu thì máy vẫn hoàn toàn có thể nhận diện.

Không những vậy, AIDA 9000 còn hỗ trợ kết nối với máy tính và nhiều thiết bị khác. Người dùng hoàn toàn có thể kết nối qua cổng PC, USB hay RS232 đều được. Các bạn chỉ cần tùy chỉnh hình thức kết nối giữa máy và thiết bị là hoàn tất.

6. Máy quét HoneyWell Voyager XP 1472G

Máy quét mã vạch HoneyWell Voyager XP 1472G

Máy quét mã vạch HoneyWell Voyager XP 1472G

HoneyWell Voyager XP 1472G là dòng máy quét mã vạch khá phổ biến, đặc biệt các chuỗi cửa hàng tiện lợi nhiều chi nhánh như Circle K hay Mini shop,... thường hay sử dụng để tính tiền. Chiếc máy này có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, cấu tạo được làm từ vỏ nhựa nhưng độ chắc chắn khá tốt. Đồng thời còn có khả năng chịu va đập từ độ cao 1-1.6m.

Sản phẩm được thiết kế dây và kết nối với máy tính thông qua USB. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ người dùng quét mã vạch 1D với khoảng cách quét tối đa là 17.6inch. Honeywell Voyager XP 1472G có khả năng quét chính xác cao dù bề mặt mã vạch đã bị mài mòn khó đọc hay kém chất lượng. Do đó, hiện tượng lỗi mã, chậm thanh toán và kiểm tra được giảm xuống đáng kể. Phạm vi kết nối Bluetooth của máy là 30m, vì vậy thời gian di chuyển máy đến kệ hàng kiểm tra cũng rút ngắn và thuận tiện hơn rất nhiều.

Tham khảo: TOP 7 phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch chuyên nghiệp

7. Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900 (YOUJIE)

Tiếp theo, một chiếc máy Honeywell nữa cũng được rất nhiều người lựa chọn đó chính là chiếc Honeywell YJ5900. Nếu thường xuyên ghé thăm các cửa hàng quần áo và để ý 1 chút bạn sẽ thấy rằng chúng được sử dụng khá phổ biến. Không chỉ vậy, mà các chuỗi cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc hay siêu thị cũng yêu thích và lựa chọn máy quét mã vạch này.

Với thiết kế nhỏ gọn nên để bàn tiện lợi mà không hề chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, máy được làm từ nhựa ABS, do đó có độ bền vượt trội và không bị hao mòn do tác động của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Honeywell YJ5900 còn được trang bị với công nghệ đọc laser đa tia, từ đó cho phép chúng có thể đọc hay quét được gần như hầu hết mọi loại mã vạch 1D, cho dù đơn giản hay là phức tạp.

Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900

Một điểm đặc biệt nữa ở máy này đó chính là nó có tốc độ đọc vô cùng ấn tượng lên tới 1650 lần/giây. Mã vạch có độ mịn nhỏ 5 mil cũng không phải là vấn đề khó khăn đối với Honeywell YJ5900. Chính vì vậy, hiệu suất làm việc của người dùng được nâng cao và gia tăng sự hài lòng của khách hàng lên đáng kể.

Nói tóm lại, Honeywell YJ5900 thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ shop và nó cũng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, từ ngân hàng đến nhà máy, xưởng gia công,... đều có thể sử dụng được.

Xem thêm: 7 điều cần biết trước khi chọn mua máy POS cầm tay

8. Máy quét mã vạch không dây Symbol LI4278

Máy quét mã vạch không dây Symbol LI4278

Máy quét mã vạch không dây Symbol LI4278

Và cuối cùng, trong danh sách hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là máy đọc mã vạch không dây Symbol LI4278. Đây là một thiết bị đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng sản phẩm này người dùng sẽ được sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây như sau:

Tốc độ quét mã vạch một cách nhanh chóng: Symbol LI4278 sở hữu tốc độ quét mã vạch lên tới 547 scans/giây cùng với độ phân giải >+ 3mil. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian quét mã vạch, đảm bảo quá trình thanh toán và kiểm kê kho nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Thứ hai là thiết kế nhỏ gọn: Máy có kích thước 9,8cm x 7cm x 18,6cm, do đó các bạn hoàn toàn có thể đặt thiết bị này ở bất kỳ vị trí nào trên bàn thu ngân mà cũng không hề ảnh hưởng tới diện tích. Thêm vào đó, máy không dây Symbol LI4278 còn có trọng lượng nhẹ nên cầm trong thời gian dài cũng cảm thấy bị mỏi tay

Tiếp theo là khả năng linh hoạt góc quét: Máy quét mã vạch LI4278 hoàn toàn có thể đọc được mã vạch liên tục mà không cần tạm dừng nghỉ giữa nhiều lần quét khác nhau. Góc quét rộng với độ sâu khoảng 20cm giúp các bạn không mất nhiều thời gian căn chỉnh chính xác tâm của mã vạch mà vẫn quét được thông tin sản phẩm.

Thời lượng pin tốt: Máy Symbol LI4278 có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 - 3 ngày, do đó đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài cho người dùng.  

Độ bền cao: Máy không dây Symbol LI4278 có khả năng chịu được hơn 100 lần rơi liên tục xuống nền bê tông cứng mà không hề bị vỡ hay long vỏ. Điều này cho thấy rõ được độ bền vượt trội của máy cùng tuổi thọ sẽ kéo dài trong quá trình sử dụng

Trên đây là bài viết chia sẻ top 8 máy quét mã vạch đáng sử dụng, tốt nhất cho chủ shop. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp chủ shop lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính và mô hình kinh doanh của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm