TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm quản lý làm việc hiệu quả nhất năm 2022

2022-03-26

Khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn khó có thể kiểm soát? Bạn đang loay hoay không biết mình đã làm những gì, tiến độ đến đâu, còn việc gì chưa thực hiện? Đừng lo lắng, bởi đã có phần mềm quản lý lịch làm việc trên điện thoại hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên! Cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay tổng hợp top 10 phần mềm quản lý làm việc tốt nhất sau đây!

1. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý lịch làm việc

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý lịch làm việc:

  • Nâng cao hiệu quả công việc.
  • Tùy chỉnh sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
  • Tự động update thông báo, nhắc nhở.
  • Giám sát chặt chẽ, theo dõi tiến độ hoàn thành công việc.
  • Thống kê, báo cáo, đánh giá mức độ hoàn thành công việc hiệu quả.
  • Lưu trữ kết quả công việc, phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu.

Phần mềm quản lý lịch làm việc giúp nâng cao hiệu suất

Phần mềm quản lý lịch làm việc giúp nâng cao hiệu suất

2. Top 10 phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả nhất năm 2022

2.1. Due

Giới thiệu

Due là phần mềm quản lý lịch làm việc cực kì hiệu quả. Đây là giải pháp tối ưu dành cho những người hay quên và bận rộn với công việc. Người dùng không cần tạo tài khoản để sử dụng, thậm chí ứng dụng có thể hoạt động trơn tru ngay cả khi không có kết nối mạng.

Tính năng chính

  • Liên tục nhắc nhở mỗi 1, 5, 10, 15, 30 hay 60 phút với chế độ auto-snooze cho đến khi bạn đánh dấu hoàn thành.
  • Theo dõi các task nổi bật với Smart Badges.
  • 59 âm thanh thông báo với độ dài khác nhau.
  • Tính năng đếm lùi chính xác
  • Cài đặt 1 lần đầu và sử dụng tiếp những lần sau.
  • Thiết lập nhắc nhở lặp lại hàng ngày, hàng tuần hoặc tùy chỉnh.
  • Không cần kết nối Internet

Link tải

  • https://due.com/

Phần mềm quản lý việc hiệu quả Due

Phần mềm quản lý việc hiệu quả Due

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tải app, người dùng chỉ cần thêm công việc cần phải làm. Bạn không cần sắp xếp chế độ ưu tiên, phần mềm Due sẽ tự động nhắc nhở công việc được thêm trước đó với mật độ dày đặc, liên tục nhất. Đến khi người dùng tích "Đã thực hiện" vào công việc thì chế độ thông báo tự động mới ngưng.

2.2. Any.do

Giới thiệu

Any.do là phần mềm giúp sắp xếp và quản lý công việc của bạn theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp. 

Tính năng chính

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thông minh
  • Đồng bộ trên tất cả các thiết bị, chia sẻ công việc với những người có liên quan.
  • Đính kèm video, audio, ảnh và tập tin Dropbox vào task.
  • Cài đặt “nhiệm vụ lặp” với những task cần nhắc nhở thường xuyên.
  • Chia sẻ công việc với bạn bè, người thân và đồng nghiệp để cùng nhau hoàn tất.

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.anydo
  • App store: https://itunes.apple.com/us/app/any-do-to-do-list-calendar/id497328576?mt=8
  • WEBSITE: https://web.any.do/

2.3. Wunderlist

Giới thiệu

Wunderlist không chỉ là một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí mà còn sử dụng được trên tất cả các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone, Windows, Mac OSX. Tất cả đều được Wunderlist đồng bộ hoá để bảo đảm dù đang ở đâu, sử dụng thiết bị gì thì mọi ghi chú công việc của bạn đều được cập nhật chính xác và chi tiết. 

Tính năng chính

  • Cho phép mỗi người dùng chọn avatar và hình nền riêng của mình.
  • Quản lý công việc, phân chia theo list nhiều project hoặc loại công việc khác nhau (ăn uống / đi chơi / mua sắm..), nhận nhắc nhở từ app để không bỏ lỡ và hoàn thành công việc.
  • Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, giúp bạn hoàn thành công việc chính xác
  • Kết nối với các tài khoản mạng xã hội và chia sẻ email của bạn.

Link tải

  • Website: https://www.wunderlist.com/webapp

Phần mềm Wunderlist

Phần mềm Wunderlist

2.4. Evernote

Giới thiệu

Nếu các bạn cần một phần mềm để lưu trữ và viết note, Evernote là ứng dụng phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Bên cạnh App trên iPhone, iPad, bạn còn có thể tạo và xem các note trên Windows, Mac, Trình duyệt web, Android, Windows Phone… Sử dụng Evernote, bạn có thể mang theo ghi chú của mình đi khắp mọi nơi, ghi chú thời gian biểu, thiết kế lịch làm việc đầy đủ để vận hành công việc trơn tru.

Tính năng chính

  • Tự quản lý note cá nhân.
  • Chia sẻ ghi chú với mọi người.
  • Đặt lịch nhắc nhở cụ thể cho từng ghi chú.
  • Trò chuyện với những người trong danh sách liên lạc bạn bè
  • Dùng miễn phí. Chỉ mất phí khi bạn có nhu cầu bảo mật cao và cần dung lượng lưu trữ lớn.

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evernote
  • IOS: https://itunes.apple.com/app/evernote/id281796108?mt=8
  • WEBSITE: https://www.evernote.com/Login.action

Video giới thiệu phần mềm:

2.5. Todoist

Giới thiệu

Todoist là phần mềm quản lý lịch làm việc, có tool lên checklist mọi công việc cá nhân hàng ngày vô cùng mạnh mẽ. Giúp đánh giá và lên kế hoạch từng công việc trong ngày. Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt cùng sắp xếp khoa học giúp bạn tìm kiếm ghi chú công việc đơn giản, phần mềm cực kỳ hữu ích và xứng đáng được tải về máy của bạn.

Tính năng chính

  • Lên list, xem các task công việc ngay cả khi offline.
  • Sắp xếp danh sách công việc cần làm bằng nhiệm vụ con, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con, phân loại công việc theo màu.
  • Chia sẻ công việc với nhiều người cùng một lúc.
  • Tích hợp với nhiều ứng dụng khác như Google Drive, Cloud Magic, Sunrise Calendar,…
  • Gói trả phí: Pro: 3$/tháng - Business: 5$/tháng.

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.todoist
  • IOS: https://itunes.apple.com/us/app/todoist-organize-your-life/id572688855?mt=8
  • WEBSITE: https://todoist.com/fr

App nhắc nhở công việc Todoist

App nhắc nhở công việc Todoist

2.6. Trello

Giới thiệu

Trello là một phần mềm tuyệt vời cho phép người dùng tạo nhiều Board để quản lý một lúc nhiều dự án khác nhau. Với những người có xu hướng chuyển đổi nhiều công việc cùng một lúc thì đây chính là phần mềm chắc chắn bạn nên có.

Tính năng chính

  • Tạo bảng để sắp xếp công việc bạn đang thực hiện, lên danh sách việc cần làm.
  • Tùy chỉnh, sắp xếp các công việc khác nhau, không bị lẫn lộn
  • Trực tiếp chia sẻ các file, hình ảnh, web,...
  • Thêm ý kiến trong các thư mục công việc
  • Phân công công việc cho bạn và chia sẻ cho đồng nghiệp.
  • Đính kèm file từ Google Drive và Dropbox.
  • Thêm thời gian để hoàn thành công việc và thiết lập chuông nhắc nhở.
  • Có thể làm việc khi không có kết nối Internet và tự động đồng bộ khi kết nối mạng được nối lại.

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trello
  • IOS: https://itunes.apple.com/us/app/trello/id461504587?mt=8
  • WEBSITE: https://trello.com/

Video hướng dẫn sử dụng phẩn mềm: 

2.7. Microsoft OneNote

   Microsoft OneNote được miêu tả là một phần mềm quản lý công việc đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ. Phần mềm giúp bạn có thể đáp ứng tất cả các ghi chú công việc từ việc học của học sinh sinh viên đến lịch trình của quán ăn, nhà hàng, quán cafe hay doanh nghiệp.

Giới thiệu

Microsoft OneNote là một phần mềm máy tính được phát triển bởi tập đoàn Microsoft, một sản phẩm mới có trong bộ Microsoft Office. Phần mềm được bổ sung vào phiên bản Microsoft Office 2010 trở đi với mục đích giúp thu thập, ghi chép thông tin không định dạng và hỗ trợ làm việc nhóm với nhiều người dùng.

Tính năng chính

  • Thu thập các ghi chép dưới dạng chữ viết tay hay đánh máy, hình vẽ, dữ liệu âm thanh hay hình ảnh
  • Chia sẻ liên kết nội dung lên mạng xã hội
  • Được cài sẵn vào máy trong bộ Microsoft Office, không cần phải đăng ký bất kỳ tài khoản nào.

Link tải

  • https://microsoft_onenote.vi.downloadastro.com/

Công cụ Microsoft OneNote

Công cụ Microsoft OneNote

2.8. Clear List

Giới thiệu

Clear List là một app lịch làm việc có giao diện khá đẹp mắt và nhiều màu sắc nhằm giúp người dùng quản lý công việc trong ngày. Người dùng có thể dễ dàng ghi chú lại các công việc phải giải quyết trong ngày, bộ phim muốn xem và thậm chí có thể chia sẻ những thông tin này cho người thân hoặc bạn bè.

Tính năng chính

  • Thêm màu để không lẫn lộn công việc 
  • Dễ dàng quản lý và giải quyết lịch làm việc một cách hiệu quả hơn.
  • Có cả phiên bản miễn phí và trả phí với nhiều tính năng nâng cấp hơn.

Link tải:

Trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sto.thesimpletodolist

2.9.  Asana

Giới thiệu

Asana là phần mềm quản lý lịch làm việc tốt nhất thế giới, giúp bạn theo dõi tiến độ công việc cũng như phân chia nhóm làm việc. Với Asana, bạn có thể quản lý tiến độ của toàn bộ công việc từ lúc nhận dự án cho đến khi hoàn thành cũng như các bước kiểm tra.

Tính năng chính

  • Dễ dàng tạo ra công việc cho mình hoặc giao việc cho nhóm.
  • Tham gia vào hội thoại và xem các dự án trên cùng một nhóm.
  • Kiểm tra tiến trình các dự án mà mình quan tâm trong một giao diện có thể tùy chỉnh.
  • Đánh giá hiệu suất ai chịu trách nhiệm cho công việc nào.
  • Thêm hơn 15 thành viên cho từng đội và mời khách không giới hạn.
  • Tích hợp với Google Drive để có thể dễ dàng đính kèm các tập tin.

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asana.app&hl=vi&gl=US
  • IOS: https://itunes.apple.com/us/app/asana-organize-tasks-work/id489969512?mt=8
  • WEBSITE: https://asana.com/en/product

Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana

Phần mềm quản lý công việc nhóm Asana

2.10. Todoist

        Todoist được xem là phần mềm quản lý lịch làm việc phổ biến đối với nhiều nhân viên văn phòng. Phần mềm hoàn hảo với việc ghi chú công việc, giúp bạn không bỏ sót một số những công việc quan trọng, nâng cao nghiệp vụ bản thân và hoàn thành hết công việc trong khả năng của mình.

Tính năng chính

  • Xem lịch làm việc cần làm trong ngày 
  • Chia sẻ thông tin ghi chú công nghiệp với đồng nghiệp và bạn bè
  • Cập nhật liên tục trong ngày
  • Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.
  • Đánh dấu ghi chú quan trọng, ưu tiên

Link tải

  • ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.todoist
  • IOS: https://itunes.apple.com/us/app/todoist-organize-your-life/id572688855?mt=8
  • WEBSITE: https://todoist.com/fr

Kết luận
Bài viết trên là Top 10 phần mềm quản lý làm việc hiệu quả nhất năm 2022. Mong rằng với các phần mềm kể trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình các ứng dụng tốt nhất để quản trị công việc và thời gian của mình tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm Amis quản trị doanh nghiệp hợp nhất

Akamai Netsession Interface - Phần mềm hỗ trợ xử lý dữ liệu

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương