TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tham khảo ngay 20 ý tưởng kinh doanh quần áo siêu lợi nhuận

2022-11-28

Bạn đang có ý định thành lập shop kinh doanh quần áo nhưng lo sợ không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không biết làm như thế nào để tạo và xây dựng nên thương hiệu cho bản thân? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể gạt đi sự thắc mắc và lo lắng nếu bạn tìm thấy 20 ý tưởng kinh doanh quần áo siêu lợi nhuận mà phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn cung cấp dưới đây. 

ý tưởng kinh doanh quần áo

Nội dung chính [hide]

1. 20 ý tưởng kinh doanh thời trang siêu lợi nhuận

1.1 Mở rộng nhánh thời trang trẻ em 

1.2 Kinh doanh sản phẩm đồ lót

1.3 Đa dạng phong phú sản phẩm dành cho lứa tuổi trung niên 

1.4 Dịch vụ hỗ trợ sửa đồ, phục chế màu 

1.5 Chương trình thu hồi quần áo cũ và tái chế

1.6 Kinh doanh quần áo Vintage

1.7 Sản xuất đồng phục lớp

1.8 Dòng sản phẩm cao cấp, số lượng giới hạn 

1.9 Tìm nguồn cung ứng cho công ty 

1.10 Phát triển nhà cung cấp vật liệu, đại lý phân phối vải thiết kế

1.11 Tư vấn mua sắm cá nhân 

1.12 Dịch vụ cho thuê sản phẩm 

1.13 Mở lớp dạy thiết kế thời trang, bán thiết kế 

1.14 Sản xuất mặt hàng đồ trang sức 

1.15 Kinh doanh thời trang mẹ và bé 

1.16 Chuyên in và thiết kế áo phông theo yêu cầu

1.17 Chuyên nhận order hàng thời trang theo yêu cầu

1.18 Kinh doanh thời trang handmade

1.19 Kinh doanh phụ kiện quần áo

2. Mẹo kinh doanh thời trang hiệu quả giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng tốt 

2.1. Nghiên cứu thị trường

2.2. Lựa chọn dòng quần áo thiết kế phù hợp

2.3. Xác định số vốn kinh doanh cần có

2.4. Ý tưởng về tên thương hiệu của bạn

2.5. Thiết kế độc nhất, không trùng lặp

2.6. Tìm xưởng sản xuất

2.7. Thiết kế cửa hàng 

2.8. Liên hệ hợp tác cùng các nhà bán lẻ

2.9. Xây dựng các chương trình liên kết và cộng đồng

2.10. Đăng ký website bán hàng

1. 20 ý tưởng kinh doanh thời trang siêu lợi nhuận

1.1 Mở rộng nhánh thời trang trẻ em

Bạn nên mở rộng việc kinh doanh thời trang sang cửa hàng quần áo thời trang nhí. Hiện nay, nhiều bậc cha mẹ hiện đại đang cố gắng tạo dựng lối ăn mặc riêng cho con yêu của mình. Họ cũng sẵn lòng để mua các loại quần áo được thiết kế đẹp mắt, độc đáo và giá phù hợp cho con. Bạn cũng có thể tận dụng thời cơ trên để sản xuất những mẫu trang phục được thiết kế theo yêu cầu đặt hàng của khách để đem lại lợi nhuận cho mình.

Mở rộng nhánh thời trang trẻ em

Mở rộng nhánh thời trang trẻ em

Tham khảo thêm: 11 mẹo kinh doanh quần áo cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất

1.2 Kinh doanh sản phẩm đồ lót

Đồ lót là món đồ rất cần thiết và khó có thể thay thế cho bất cứ chị em phụ nữ nào. Những bộ đồ lót được thiết kế trang nhã, tinh tế đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc là một ý tưởng khởi nghiệp đầy mới lạ và sáng tạo. 

1.3 Đa dạng phong phú sản phẩm dành cho lứa tuổi trung niên

Không chỉ có những khách hàng trẻ mới thích làm đẹp mà còn chính những khách hàng lớn tuổi cũng rất cần đa dạng sản phẩm thời trang mọi lúc mọi nơi. Mọi người hay chú trọng làm đẹp với thanh thiếu niên và người ít tuổi mà lại bỏ qua những đối tượng khách hàng tiềm năng này. Bạn chắc chắn có thể thành công nếu hướng tới đối tượng khách hàng là phụ nữ trung tuổi và cao tuổi. 

1.4 Dịch vụ hỗ trợ sửa đồ, phục chế màu

Để hoạt động kinh doanh quần áo được phát triển tốt hơn nữa thì bạn cũng nên có những chương trình giảm giá đối với khách hàng thường xuyên hay hỗ trợ sửa chữa đồ miễn phí. Đối với những loại đồ được bạn ưa chuộng thì dịch vụ giảm giá và hỗ trợ sửa đồ, phục chế màu miễn phí là vô cùng quan trọng. 

1.5 Chương trình thu hồi quần áo cũ và tái chế

Quần áo cũ luôn cần có người thu gom sau các mùa vụ. Đây là thời điểm phù hợp giúp bạn có lợi nhuận trong các chương trình thu hồi quần áo cũ và tái chế. Việc kinh doanh th như thế này nghe thật phi lý phải không? Tuy nhiên, bạn sẽ thu về một số tiền khổng lồ nếu biết cách xử lý và sáng tạo ra các vật dụng mới ngoài chăn màn như ga trải giường hay bán hàng đồ cũ. 

1.6 Kinh doanh quần áo Vintage

Bên cạnh việc kinh doanh quần áo tự thiết kế theo phong cách hiện đại thì ý tưởng kinh doanh shop bán đồ tự làm theo hướng vintage cũng là hình thức rất được ưa thích. 

Bạn đảm bảo sẽ thu bội tiền trong hoạt động kinh doanh quần áo Vintage vì các loại thời trang này sẽ được bán cho một số đạo diễn phim truyền hình hay những tín đồ điện ảnh có chung tình yêu đặc biệt về quần áo theo hướng cổ điển. 

1.7 Sản xuất đồng phục lớp

Bạn nên kết hợp kinh doanh thời trang với một vài dòng sản phẩm cho các cơ quan và tổ chức khác, ví dụ quần áo trẻ em hay đồng phục học sinh, sinh viên... Đồng phục luôn phải thay đổi liên tục do đó nếu bạn biết nắm bắt thời cơ và tìm nguồn cung phù hợp bạn sẽ dễ dàng có những con số tiêu thụ khủng mỗi năm. Điều cơ bản nhất chính là trang phục cần có mẫu mã hợp lý, chất liệu vải tốt, logo đẹp và giá cả phải chăng.

Sản xuất đồng phục lớp

Sản xuất đồng phục lớp

1.8 Dòng sản phẩm cao cấp, số lượng giới hạn

Ngày nay, các thương hiệu thời trang cao cấp dần trở nên quen thuộc bởi nhu cầu dịch chuyển trong hành vi mua sắm cũng như mối quan tâm của người tiêu dùng dành cho môi trường và sự lãng phí dần tăng cao. Các mặt hàng cao cấp, số lượng có hạn sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh tối ưu đến phân khúc khách hàng cao cấp.

1.9 Tìm nguồn cung ứng cho công ty

Tìm kiếm nguồn áo quần và nguyên vật liệu làm đồ dệt may trong các doanh nghiệp cũng là một ý tưởng kinh doanh quần áo tốt để bạn có thể thực hiện mơ ước của bản thân. 

Xem thêm: Top 10 phần mềm bán hàng thời trang tốt nhất

1.10 Phát triển nhà cung cấp vật liệu, đại lý phân phối vải thiết kế

Bất cứ NTK thời trang nào cũng cần nguồn vải nhằm sáng tạo ra các mẫu thiết kế độc đáo. Bạn nên kết hợp bán trang phục tự thiết kế này với nguồn cung ứng vải trực tiếp cho những nhà thiết kế. Điều này, cũng giúp bạn có doanh thu đồng thời đảm bảo lượng nguyên liệu cần thiết phục vụ công việc sáng tạo của bạn luôn đầy đủ.

1.11 Tư vấn mua sắm cá nhân

Trở thành một nhà thiết kế trang phục cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong mỗi lần chụp hình và tại các event cũng là một điều bạn cần cân nhắc. Việc tư vấn mua sắm cá nhân vừa giúp bạn có được lợi nhuận, vừa được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh thời trang.

1.12 Dịch vụ cho thuê sản phẩm

Cho thuê quần áo là một loại hình kinh doanh mới và chưa xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, hình thức này đã ứng dụng rộng rãi tại nước ngoài và hiệu quả kinh doanh khá khả quan. Đối với nhiều nhân vật nổi tiếng thì các bộ đồ đi tham dự event thường được sử dụng một lần mà hiếm khi dùng đến thứ hai. Bạn có thể sử dụng ý tưởng kinh doanh thời trang này để đem lại lợi nhuận khủng nhé.

1.13 Mở lớp dạy thiết kế thời trang, bán thiết kế

Việc thành lập trung tâm thiết kế trang phục nhằm tìm kiếm và phát hiện nhân tài của những NTK tương lai là một ý tưởng kinh doanh cực kỳ táo bạo. Mặc dù, ban đầu bạn sẽ tốn khá nhiều tiền vốn, tuy nhiên rõ ràng lớp học thời trang của bạn sẽ mang về doanh thu khổng lồ. Học phí trong ngành thiết kế thời trang khá cao nên chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại số tiền vốn và sinh lãi ngay khi khóa học bắt đầu.

1.14 Sản xuất mặt hàng đồ trang sức

Nhu cầu mua sắm của khách hàng đang dần nâng cao và một sản phẩm trang sức sử dụng chung có thể giúp tăng giá trị của bản thân khi được mọi người quan tâm, vì thế kinh doanh trang sức sẽ là một thị trường đầy triển vọng đối với những bạn nào muốn lập nghiệp, phát tài. Kinh doanh đồ trang sức thích hợp với mọi độ tuổi bởi số tiền vốn ban đầu tương đối nhỏ, mẫu mã sản phẩm phong phú và đặc biệt là dễ dàng bán.

1.15 Kinh doanh thời trang mẹ và bé

Kinh doanh thời trang mẹ và bé là mô hình bán lẻ khá phổ biến, có lượng khách hàng lớn và thu nhập tốt. Nếu bạn yêu thích trẻ em và mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang của chính mình thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về kinh doanh thời trang mẹ và bé nhé.

1.16 Chuyên in và thiết kế áo phông theo yêu cầu

Những chiếc áo thun có kiểu dáng lạ mắt, có hoa văn in ấn độc đáo vẫn sẽ là điểm thu hút và khiến cho bạn trẻ ưa thích. Bạn hãy vận dụng ý tưởng trên để làm các bản thiết kế mới lạ và độc đáo và bán từng chiếc cho những đơn vị sản xuất lớn hay tự tay gia công, biến hoá bộ áo của mình trở thành sản phẩm được yêu thích. 

1.17 Chuyên nhận order hàng thời trang theo yêu cầu

Hiện nay việc order đồ ở bên nước ngoài hoặc mua hàng xách tay hay mua quần áo online trên facebook đang trở thành xu hướng của một nhóm đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Chính việc này làm cho nghề nhận order hàng thời trang theo yêu cầu trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng sẽ là ý tưởng kinh doanh thời trang tuyệt vời để bạn tham khảo.

1.18 Kinh doanh thời trang handmade

Nhiều người luôn mong muốn có được món quần áo độc nhất vô nhị theo cách họ muốn. Vì vậy, ngoài các món đồ thời trang handmade online làm sẵn thì bạn cũng nên có những dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu. Điều đó sẽ khiến các khách hàng cảm thấy mình đáp ứng được yêu cầu và họ sẽ quay trở lại shop của bạn để tặng cho bạn bè, gia đình... 

1.19 Kinh doanh phụ kiện quần áo

Kinh doanh phụ kiện thời trang là nghề hấp dẫn với các chị em ngày nay nhất là giới trẻ. Bạn có đã bao giờ suy nghĩ những món đồ phụ kiện nhỏ bé xinh xắn của bạn sẽ trở thành một thứ đồ kiếm được tiền? Cùng với mỗi món đồ đó là kế hoạch kinh doanh và quản lý với một số vốn cực kỳ thấp sẽ là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. 

Tham khảo: Mở cửa hàng thời trang đắt khách như tôm tươi cần chuẩn bị gì?

2. Mẹo kinh doanh thời trang hiệu quả giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng tốt

2.1. Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là điều cần hàng đầu khi khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Ngành công nghiệp thời trang vốn đổi thay cực kỳ nhanh chóng trong cả kiểu dáng lẫn mẫu mã, mọi xu hướng đến và đi rất vội. Và nếu thành công trên con đường kinh doanh quần áo tự thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ phải tìm hiểu khách hàng của bạn theo sở thích, thói quen của họ. Bạn cần có khả năng tìm được xu hướng và nhanh chóng bán ra thị trường song quan trọng nhất bạn cũng cần mềm dẻo, linh hoạt chiến thuật của bản thân mình. 

Bạn cũng sẽ buộc phải có một vài nghiên cứu trên thị trường kinh doanh thời trang nhằm xác định rõ những đối thủ của chúng ta là ai, tìm hiểu xem thị hiếu khách hàng mục tiêu của mình là như thế nào, sở thích và mong muốn của họ ra sao. Bởi vì ngành công nghiệp thời trang theo mùa sẽ liên tục biến đổi.

2.2. Lựa chọn dòng quần áo thiết kế phù hợp

Sau khi hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh quần áo tự thiết kế này, bước kế tiếp bạn phải định vị đúng chủng loại sản phẩm nào bạn sẽ bắt đầu làm. Kinh doanh quần áo cũng khá rộng lớn bao gồm quần áo phụ nữ, đồ nam giới, quần áo công sở, quần áo thể thao, trang phục bà bầu... Hoặc bạn nên giới hạn lại ví dụ như đối với thời trang nữ, bạn có thể chuyên váy hay đồ ngủ... Trước lúc bắt tay thực hiện thiết kế, bạn phải có sẵn suy nghĩ trong đầu rằng loại trang phục nào bạn sẽ đem làm và bán.

2.3. Xác định số vốn kinh doanh cần có

Vấn đề vốn luôn gây đau đầu cho một startup và cửa hàng đồ tự làm cũng thế. Kinh phí sẽ là như thế nào khi bạn mở một shop bán đồ tự thiết kế với thương hiệu của chính mình? Có khá nhiều vấn đề liên quan đến tài chính từ tiền thuê mướn địa điểm, lương quản lý, chi phí mua bán trang thiết bị và máy móc, chi phí quảng cáo thương hiệu... Ngoài các khoản tiền nhất định chi tiêu thì bạn cần chuẩn bị nguồn tài chính dự trữ bên mình để tránh những thiệt hại bất ngờ diễn ra. Nếu không có nguồn tài chính đáp ứng được, bạn phải đảm bảo là sẽ có cách khác có đủ nó như gọi vốn, giới thiệu nhà đầu tư, huy động tiền...

2.4. Ý tưởng về tên thương hiệu của bạn

Tên thương hiệu không chỉ đơn giản là tên gọi shop bán thời trang tự thiết kế của bạn, mà nó cũng kèm theo hình ảnh, cá tính riêng của bạn để mỗi lần cần đến thì họ sẽ biết ngay về cửa hàng và các sản phẩm của bạn. Hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu của bạn là mới lạ, đột phá và sáng tạo. Ngày nay, một số shop thời trang rất thích gọi tên thương hiệu của bạn theo những tên quốc tế như: Daisy, Fume, May Boutique, Red Shop... hay nhiều kiểu tên riêng đặc biệt khác có một chữ đơn giản hơn như Mộc, Xinh, Hương... Bạn cũng cần thiết phải biết sáng tạo nên một logo riêng để đảm bảo nó sẽ thể hiện đúng bản sắc của thương hiệu. Cuối cùng bạn cũng nên cân nhắc vấn đề đăng ký sở hữu trí tuệ nhằm hạn chế các đối thủ cạnh tranh "ăn cắp" thương hiệu, ý tưởng.

2.5. Thiết kế độc nhất, không trùng lặp

Phần hấp dẫn nhất trong ngành thời trang tự thiết kế đó chính là thiết kế những bộ quần áo theo thương hiệu của riêng bạn. Hãy phác hoạ những mẫu thiết kế độc nhất, không trùng lặp và lựa chọn cho bộ sưu tập của bạn. Hãy đảm bảo rằng mẫu thiết kế ấy hợp thời đại và vào thời điểm mùa vụ được ra mắt. Nếu bạn không có khả năng thì nên lựa chọn các nhà thiết kế riêng dành cho mình. 

Xem ngay:  TOP 7 phần mềm bán hàng quần áo trẻ em miễn phí tốt nhất

2.6. Tìm xưởng sản xuất

Việc tiếp theo bạn nên thực hiện khi muốn kinh doanh thời trang để sản xuất là hãy xác định nơi bạn sẽ sản xuất đồ của mình. Bạn nên nhờ doanh nghiệp khác làm hoặc bạn sẽ có xưởng thuê thợ may riêng. Bạn phải tạo nên một xưởng sản xuất hoàn chỉnh, và có đủ những yếu tố bạn cần có khi làm ra các loại trang phục này. Cung cấp tất cả những thông tin thiết yếu để bảo đảm chắc chắn bạn sẽ thu được hiệu quả cao, bạn hãy tự mình lựa chọn mua vải, nguyên liệu rồi vận chuyển về nhà máy có nhiệm vụ sản xuất hoặc đặt hàng ngay từ A-Z. Đối với vải thì bạn nên tìm ở các chợ nổi tiếng Việt Nam như chợ vải Ninh Hiệp, Chợ Kim Biên, Chợ vải Soái Kình Lâm...

Tìm xưởng sản xuất

Tìm xưởng sản xuất

2.7. Thiết kế cửa hàng

  • Mặt bằng: 

Đây là điều rất cần thiết nếu bạn định thành lập một shop bán quần áo tự thiết kế bởi vì đó sẽ là địa điểm ban đầu thu hút khách hàng. Bạn cũng nên lựa chọn địa điểm cửa hàng tại những nơi sầm uất như trung tâm thương mại lớn hoặc những khu phố mua bán với các gian hàng nối tiếp nhau. Chọn ra một địa điểm tốt cũng là một chiến lược marketing khá hiệu quả đối với shop bán quần áo tự thiết kế của bạn, bởi vì nhiều khách hàng hay có thói quen shopping tại các khu vực đông đúc nên dễ bị cuốn hút vào những nơi đẹp mắt. 

  •  Thiết kế cửa hàng: 

Một mặt bằng rộng sẽ giúp bạn trưng được nhiều món hàng hơn, chính vì thế, các shop bán đồ tự thiết kế làm sao để nổi bật gây thu hút là ý tưởng rất quan trọng. 

Màu sắc là điều đầu tiên bạn cần lưu ý trong việc trang trí shop, bởi vì nó không những tạo nên sự nổi bật cho khu vực kinh doanh mà lại ảnh hưởng khá nhiều đối với tinh thần và tâm trạng của khách hàng. Các shop ngày nay hay lựa chọn sử dụng gam màu trung tính là chủ đạo như trắng, hồng, vàng, tím pastel, để đem đến sự nhẹ nhàng và thoải mái đối với khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần tự tạo nên sự độc đáo trong shop của mình thông qua cách sử dụng các sắc màu mới lạ. Ví dụ như bạn chuyên về các trang phục có hơi hướng unisex thì bạn nên lựa chọn 2 gam màu đỏ và đen trong shop của mình nhằm tăng phần nổi bật và cá tính. 

Bên cạnh sắc màu thì ánh sáng cũng có thể coi là một trong những nhân tố quan trọng để làm tất cả các loại quần áo của shop bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn nữa. Chính vì thế, bạn nên hết sức lưu ý việc sử dụng các loại ánh sáng làm sao để thật sự hài hoà với không gian shop. Nên kết hợp hài hoà giữa ánh sáng thiên nhiên và nhân tạo để đem đến cảm giác mát mẻ và thoải mái trong shop của bạn.  

Tìm hiểu thêm: 5 lưu ý giúp bạn quản lý shop thời trang hiệu quả hơn 2024

2.8. Liên hệ hợp tác cùng các nhà bán lẻ

Khi kinh doanh quần áo tự thiết kế, ngoại trừ việc biết khách hàng chính của bạn là ai, thì bạn cũng nên xem xét ai sẽ là nhóm người kế tiếp bạn sẽ bán sản phẩm của bạn? Nếu bạn có dự định bắt đầu phân phối tại những hệ thống khác thì bạn sẽ cần lưu ý về việc này. Bạn sẽ cần có một kế hoạch kỹ lưỡng khi "đột nhập" các thị trường. 

Các nhà bán lẻ sẽ đưa các sản phẩm của bạn tới tay người tiêu dùng dễ dàng hơn vì thế, bạn có thể lựa chọn những nhà bán lẻ phù hợp để trao đổi hoặc đề nghị với họ cùng giới thiệu và bán sản phẩm của bạn tại gian hàng của họ.

2.9. Xây dựng các chương trình liên kết và cộng đồng

Theo những người có kinh nghiệm kinh doanh thời trang sáng tạo lâu năm cho rằng các chương trình kết nối sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả bán hàng hóa nhanh chóng. Một bài đăng trên blog cá nhân với 1 blogger nổi tiếng sẽ bán được sản phẩm của bạn ngay trong vài giờ đầu tiên. Bạn lập ra một trang web kết nối cho nhiều người cùng thu tiền chiết khấu nhanh khi hoạt động bán hàng giúp bạn và bạn sẽ rất ngạc nhiên vì lợi ích của nó. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc khả năng tham dự các sự kiện trong nước về biểu diễn thời trang và những buổi gặp gỡ có nhiều chuyên gia hoặc bạn cùng ngành. Những nhà thiết kế có kinh nghiệm bán đồ nhiều hơn bạn có thể sẽ chia sẻ cho bạn một vài lời khuyên và bí quyết để bạn thành công và làm việc trên lĩnh vực thời trang. 

2.10. Đăng ký website bán hàng

Bạn khó làm việc khi không có internet tại bất cứ lĩnh vực nào trong thời đại này. Có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu một thương hiệu xuất hiện trên internet thông qua cách lập website thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tự sản xuất của mình. Một cách khác có thể xây dựng một thương hiệu đó là lập nên một website thời trang và bán hàng online. Ngoài ra, bạn nên phối hợp bán trên nhiều trang TMĐT, website rao vặt, mạng xã hội, blog... Tốt nhất là bạn hãy sử dụng 1 nền tảng website đem đến cho bạn những cơ hội kết hợp với nhiều hình thức bán hàng đa dạng làm 1 công đôi việc như đăng tải bán sản phẩm trên các trang thuận tiện và dễ dàng, người bán hàng cũng không cần phải lo lắng.

Trên đây là bài viết chia sẻ 20 ý tưởng kinh doanh quần áo siêu lợi nhuận. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Đọc thêm: 7 kinh nghiệm xương máu mở shop thời trang đắt khách nhất

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm