TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 20-HNI Hoàng Mai SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

-2022-10-22

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho 20 HNI Hoang Mai SOC? Bạn muốn biết thời gian sẽ nhận được đơn hàng? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ cụ thể Kho 20-HNI Hoang Mai SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho.

20230221_rXp02tOSibE6hiQy.png

1. Kho 20-HNI Hoang Mai SOC ở đâu?

Khi bạn đặt hàng hoặc các cửa hàng có đơn hàng tại Hà Nội thì thường sẽ được tập trung về kho HN SOC. Sau khi các đơn hàng đã xuất kho HN SOC thì sẽ được chuyển tiếp qua kho giao. Nếu địa chỉ giao hàng là ở quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thì đơn hàng sẽ được chuyển tiếp về kho 20- HNI Hoàng Mai. Địa chỉ hiện tại của kho 20 HNI Hoàng Mai là số 27, ngõ 785, Trương Định, Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. 

Nhiều khách hàng không biết về kho 20-HNI Hoang Mai SOC thường băn khoăn có phải đơn hàng của họ bị thất lạc hay không? Vì sao phải chuyển tiếp qua nhiều kho hàng như vậy? Sao không giao trực tiếp từ kho HN SOC mà phải chuyển qua kho 20-HNI Hoang Mai SOC rồi mới tiến hành giao hàng?

Kho 20-HNI Hoang Mai SOC ở đâu? 
Đơn hàng đã đến 20-HNI Hoang Mai SOC.

Khi tra cứu đơn hàng, bạn sẽ kiểm tra được thông tin trạng thái đơn hàng hiển thị đã đến kho 20-HNI Hoang Mai SOC. Thông tin này nghĩa là đơn hàng của bạn đang được sắp xếp, tạm lưu ở kho và sau khi hoàn tất quy trình thì đơn vị vận chuyển sẽ chuyển tiếp sang kho vận chuyển mới. Trạng thái hiển thị thông tin đơn hàng đã xuất kho nghĩa là đơn hàng của bạn đã xuất kho cũ và đang được tiếp tục chuyển tiếp đến kho của đơn vị vận chuyển mới để giao. Các đơn vị vận chuyển hợp tác với nhau để điều phối đơn hàng và rút ngắn thời gian giao hàng cho người dùng.

Đọc thêm:

Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

Kho Trung chuyển Hà Nội 02 của GHN ở đâu?

Kho 20 HNI Hà Đông SOC ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

2. Có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai lấy hàng không?

Nếu bạn cần nhận hàng gấp hoặc có lý do khẩn, việc đột xuất cần phải qua kho 20 HNI Hoàng Mai SOC lấy hàng thì có được hay không?

Vào đúng thời gian cao điểm hoặc ảnh hưởng của thời tiết, các điều kiện khác nên việc giao hàng bị gián đoạn. Nhiều khách hàng không thấy shipper giao hàng nên khá nôn nóng. Mọi người thắc mắc có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai lấy hàng trực tiếp không?

có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai lấy hàng không?

Có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai lấy hàng không?

Câu trả lời là . Đơn vị vận chuyển Shopee Express cho phép mọi người có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai SOC để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với nhân viên giao hàng Shopee thường giao hàng cho bạn để nhờ họ kiểm tra, tìm hàng trước. Sau đó, bạn có thể hẹn giờ đến lấy để tiết kiệm thời gian hơn. Trường hợp đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển thì bạn sẽ không mất thời gian đến kho hàng.

Nếu như bạn không sắp xếp được thời gian đến trực tiếp kho gần đây để lấy hàng, bạn có thể liên hệ số chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ tra cứu vận đơn nhanh nhất.

Xem thêm: 

Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu? 

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu?

Kho 20-HNI Hai Bà Trưng ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp không?

3. Bao lâu thì nhận được hàng từ kho 20-HNI Hoàng Mai SOC?

Thông thường thì các đơn hàng đến kho 20-HNI Hoàng Mai SOC sẽ mất khoảng 1 đến 2 ngày để chuyển tiếp đến các kho của đơn vị vận chuyển. Sau khi được chuyển đến các kho trung chuyển, nhân viên giao hàng sẽ tiếp nhận và giao hàng cho khách hàng. Tùy thuộc vào quy trình của các đơn vị vận chuyển khác nhau mà thời gian lưu kho, xuất kho, chuyển kho có thể mất khoảng 2 - 5 ngày. Thời gian đơn hàng hoàn thành giao đến tay khách hàng thường dưới 1 tuần, trừ hàng quốc tế thì thời gian sẽ lâu hơn vì thủ tục phức tạp hơn rất nhiều.

Chắc hẳn không ít khách hàng sẽ “đợi dài cổ” bởi vì thời gian giao hàng dự kiến kéo dài và họ mong muốn có thể đến kho để trực tiếp lấy hàng. Đơn vị vận chuyển Shopee Express cho phép mọi người có thể đến kho 20 HNI Hoàng Mai SOC để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với nhân viên giao hàng Shopee thường giao hàng cho bạn để nhờ họ kiểm tra, tìm hàng trước. Sau đó, bạn có thể hẹn giờ đến lấy để tiết kiệm thời gian hơn. Trường hợp đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển thì bạn sẽ không mất thời gian đến kho hàng. Nếu như bạn không sắp xếp được thời gian đến trực tiếp kho để lấy hàng, bạn có thể liên hệ số chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ tra cứu vận đơn nhanh nhất.

Mọi quy trình và thủ tục diễn ra rất chính xác, tự động hóa. Tất cả các đơn hàng được phân biệt bởi mã vận đơn, phân loại theo các tỉnh huyện nên sẽ hạn chế trường hợp bị thất lạc. Trường hợp đơn hàng của bạn bị trục trặc về thông tin vận đơn hay sai sót ở quá trình giao hàng thì thời gian bạn phải đợi để xử lý là từ 7 - 10 ngày. Sau đó, bạn mới có thể nhận được đơn hàng. Trường hợp này sẽ rất ít khi xảy ra, bởi thông thường các đơn hàng sẽ được đóng gói, dán các thông tin cụ thể, được kiểm tra trước khi giao.

Nếu đơn vị Shopee Express không ​đến lấy hàng thì chúng ta phải làm gì?

Bạn có thể tự mang đơn hàng của mình ra bưu cục Shopee Express để gửi hàng trực tiếp. Hãy xem thêm danh sách các bưu của Shopee Express tại Hà Nội (bao gồm Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Chương Mỹ, Đông Anh, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình, Thạch Thất...), Thành phố Hồ Chí Minh... để có thể gửi hàng ở địa chỉ gần bạn nhất nhé. 
Trường hợp nếu bạn không thể tự mang ra được và đơn vị Shopee Express không đến lấy hàng thì bạn cần liên hệ số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee Express. Bạn nên chủ động liên lạc để hối thúc nhân viên điều phối, sắp xếp đơn vị vận chuyển đến lấy hàng. 

Lưu ý về thời gian giao hàng của các đơn vị vận chuyển: 

  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không bao gồm: các ngày nghỉ, nghỉ Tết lễ theo quy định của nước Việt Nam.
  • Trường hợp giãn cách xã hội và một số địa điểm bị phong tỏa hay các tuyến đường bị cách ly với bên ngoài thì đơn vị vận chuyển sẽ không giao được hàng cho mọi người.
  • Thời gian giao hàng không bao gồm các ngày không làm việc của các đơn vị vận chuyển. Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng và kéo dài bởi tình hình thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp, các điều kiện khách quan khác.

Cổng vận chuyển thu tiền hộ toàn quốc tiện lợi, kết nối các hãng vận chuyển lớn nhất Việt Nam Nhanh.Ship

Dùng thử miễn phí

4. Cách theo dõi ​đơn hàng khi vận chuyển bằng Shopee Express?

Bạn đã biết thủ thuật hay cách theo dõi ​đơn hàng khi vận chuyển bằng Shopee Express nhanh nhất chưa?

Việc tra cứu mã vận đơn Shopee Express cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Mọi người đều có thể tra cứu xem thông tin, quy trình xử lý và trạng thái đơn hàng, thông tin vận chuyển của từng đơn hàng của mình.

theo dõi ​đơn hàng khi vận chuyển bằng Shopee Express

Theo dõi ​đơn hàng khi vận chuyển bằng Shopee Express

Bạn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website bằng 3 bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập điều hướng vào Website Shopee Express qua đường link: https://spx.vn 

Bước 2: Nhập mã vận đơn Shopee Express có trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Tiếp tục nhấn Theo dõi hành trình để tra cứu thông tin, truy vấn tình trạng vận đơn hàng được xử lý bởi Shopee Express Việt Nam. Nếu mã vận đơn sai thì bạn sẽ nhận được thông báo “Không có kết quả phù hợp”.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về Kho 20-HNI Hoang Mai SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng? Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ rõ thông tin và biết cách theo dõi ​đơn hàng khi vận chuyển bằng Shopee Express. Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.

Cảm ơn các bạn đã đọc! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm