TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ kho Smart Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2023-05-09

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho smart shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho kho smart shopee bao lâu sẽ nhận được? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ Khokho smart shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

Địa chỉ kho Smart Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

1. Địa chỉ của kho Smart Shopee ở đâu?

Kho Smart Shopee là nơi tập kết các loại hàng hóa mà khách hàng đặt để phân phối đến các kho trung gian khác. Từ kho Smart, hàng hóa sẽ được phân loại sau đó chuyển đến các kho Express tùy theo địa chỉ của khách hàng.

Khi người dùng mua sắm tại các gian hàng Shopee Mall, họ sẽ thấy trạng thái “Đơn hàng đang được chuẩn bị bởi kho Smart” hiển thị trong phần chi tiết đơn hàng. Điều này nghĩa là trạng thái đơn hàng của bạn được hệ thống Shopee xử lý trực tiếp. Trường hợp đơn hàng đó gặp bất cứ vấn đề hư hỏng hay giao sai, thất lạc... Shopee sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết và bồi thường số tiền tương đương giá trị đơn hàng hoặc hoàn trả đủ cho khách hàng.

Địa chỉ của kho Smart Shopee ở đâu?

Địa chỉ của kho Smart Shopee ở đâu?

Tuy là kho trung tâm nhưng Shopee không công bố địa chỉ cụ thể. Kho trung tâm của Shopee có thể được đặt tại thành phố Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh...

Loại hình: Điểm dịch vụ vận chuyển (vận hành bởi Shopee Express)

Tổng đài: 19001221, nhấn phím 9 để kết nối nhân viên tư vấn (cước phí 1.000đ/phút)

Email: cskh@spx.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7:00 – 19:00)

Xem thêm: Kho 50 HCM warehouse inbound địa chỉ ở đâu? Qua kho lấy hàng được không?

2. Đơn hàng tới kho Smart Shopee bao lâu nhận hàng?

Khi đơn hàng của bạn đã đến kho Smart tức là Shopee đang tập hợp lại tại kho hàng chứa hàng từ nước ngoài về. Sau đó thời gian lưu tại kho là đơn vị thực hiện phân loại trong khoảng 5 ngày – 7 ngày sẽ được giao đến bạn.

Kho Smart được vận chuyển bởi các đơn vị: Shopee Express, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Best Express, Ninjavan, Viettel Post, Vietnam Post, J&T Express…..

Đơn hàng tới kho Smart Shopee bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng tới kho Smart Shopee bao lâu nhận hàng?

Khách hàng thường quan tâm thời gian hàng hóa vận chuyển và khi nào thì họ sẽ nhận được đơn hàng khi đơn tới kho Smart Shopee. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 5 - 7 ngày, tùy vào địa chỉ nhận hàng của người mua ở đâu. Thời gian kéo dài vì tại đây đơn hàng cần được phân loại, sau đó chuyển về kho của các tỉnh rồi mới giao cho khách. Người dùng có thể cập nhật hành trình đơn hàng hiển thị trên thông tin của Shopee để nắm thời gian cụ thể hơn.

Khi đơn hàng đến kho 60 Smart Shopee, khách hàng chỉ  có thể chờ đợi vì không có thời gian cam kết giao hàng cụ thể.

Nếu đơn hàng trúng thời gian khuyến mãi, sale toàn Shopee, thời tiết mưa gió, dịch bệnh, siêu sale 1/1, 2/2, 3/3,...) thì hệ thống sẽ cần thời gian xử lý khoảng 7 ngày - 10 ngày và cập nhật trạng thái trên ứng dụng cho người dùng. Hệ thống Shopee sẽ điều phối tất cả các đơn hàng theo thứ tự và quy trình quản lý, hạn chế tối đa trường hợp hư hỏng, thất lạc. Việc phân loại đơn hàng sẽ giúp quản lý hệ thống hiệu quả và rút ngắn thời gian giao hàng một cách tốt nhất.

Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài Shopee để được hỗ trợ cung cấp thông tin về đơn hàng, phương thức thanh toán, thông tin sản phẩm chi tiết...  

Số điện thoại tổng đài Shopee: 1900 1221

Email: support@shopee.vn.

Cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee:

  • Bước 1: Truy cập đường link website Shopee: https://spx.vn/ 
  • Bước 2: Nhập mã vận đơn hiển thị trong phần tra cứu đơn hàng chi tiết trên ứng dụng Shopee.
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Theo dõi hành trình” để truy xuất trạng thái đơn hàng do hệ thống Shopee Express cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Nhanh Ship

Cổng vận chuyển, giao hàng, thu tiền hộ toàn quốc

tạo đơn ngay

3. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Smart Shopee có được không?

Khách hàng sử dụng Shopee chắc đã từng bắt gặp thông tin: “Đơn hàng đã đến kho Smart Shopee”? Bạn không biết kho Smart Shopee ở đâu và có thể trực tiếp ghé lấy hàng được không?

Khi đặt hàng trên Shopee mà bạn thấy hệ thống hiển thị ”Đơn hàng đang được chuẩn bị bởi kho Smart” nghĩa là đơn hàng của bạn đã được tiếp nhận và Shopee đã xử lý. Tuy nhiên,  vì kho Smart là kho tập kết hàng hóa, có hàng hóa từ nước ngoài về nên bạn không thể nào đến tận kho để lấy hàng được.

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Smart Shopee có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Smart Shopee có được không?

Đọc thêm: Kho 20-HNI Thanh Xuan LMHUB có thể qua trực tiếp lấy hàng không?

Tốt nhất thì chúng ta nên đợi đơn hàng được trung chuyển đến kho và anh giao hàng giao sẽ giao cho bạn. Nhiều khách hàng không nhận hàng đúng với thời gian dự kiến mà Shopee cung cấp ở thông tin đơn đặt hàng. Khi đó, họ sẽ muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng đã đến kho Smart Shopee chưa, vì sao lại chưa được giao? Mọi người đừng lo lắng, thời gian giao hàng của Shopee có thể bị kéo dài bởi:

Tình hình thời tiết xấu, mùa sale 1/1, 2/2, 3/3, 4/4, 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12,... các trường hợp khách quan khác.

Thời gian khuyến mãi, quá tải đơn, nghỉ lễ và nghỉ Tết, các ngày nghỉ cố định của đơn vị vận chuyển.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin địa chỉ kho Smart Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng? Hy vọng các thông tin Nhanh.vn cung cấp sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống kho Shopee và các đơn vị đối tác vận chuyển, quản lý đơn hàng của Shopee. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Shopee. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm