TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho?

2022-10-20

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho HN Virtual SOC? Bạn muốn biết thời gian sẽ nhận được hàng? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho.

Kho HN Virtual Soc

1. Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu?

Kho Hanoi Virtual SOC thực chất là kho trung chuyển của đơn vị Shopee Express và các đơn vị vận chuyển khác. Kho Hà Nội Virtual SOC ở đâu và là gì? Đây là kho chuyển tiếp nên thường nằm ở các khu kho bãi ngoại thành Hà Nội, địa chỉ cụ thể của kho đang được cập nhật. Nếu người tiêu dùng đặt hàng tại các cửa hàng ở khu vực Hà Nội, các đơn hàng tại kho HN SOC sẽ được chuyển tiếp qua kho HN Virtual SOC rồi tiếp tục phân phối đến các tỉnh thành khác.

Vì chỉ trong những trường hợp như trên kho hàng của Shopee không đáp ứng được các đơn hàng quá tải, mới chuyển tiếp qua kho HN Virtual SOC nên sẽ không có quá nhiều cơ sở của kho. 

Người dùng không biết về kho HN Virtual SOC thường thắc mắc có phải đơn hàng của họ bị thất lạc hay không? Kho Virtual SOC ở đâu? 

Địa chỉ kho HN Virtual SOC ở đâu
Địa chỉ kho HN Virtual SOC là ở đâu

Khi tra cứu đơn hàng, bạn thấy hiển thị thông tin trạng thái đơn hàng đã đến kho HN Virtual SOC nghĩa là đơn hàng của bạn đang được sắp xếp, tạm lưu ở kho cũ. Sau khi kiểm tra thủ tục, quy trình xong thì đơn vị vận chuyển sẽ phân loại và điều chuyển sang kho vận chuyển mới. Trạng thái đơn hàng đã xuất kho nghĩa là đơn hàng của bạn đã xuất kho cũ và nó đang được chuyển tiếp đến kho của đơn vị vận chuyển mới. Vậy nên không phải là đơn hàng của bạn bị thất lạc, mà là đó là quy trình chuyển kho để điều phối đến các tỉnh thành một cách nhanh và ngắn nhất.

Gửi hàng giá rẻ - bưu tá lấy hàng tại nhà

tạo đơn ngay

Xem thêm:  

Kho hàng huyện Mê Linh của J&T ở đâu? Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng không?

Kho Trung chuyển Hà Nội 02 của GHN ở đâu?

Kho 20 HNI Hà Đông SOC ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

2. Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho?

Nếu bạn cần nhận hàng gấp hoặc có việc đột xuất cần phải qua kho HN Virtual SOC lấy hàng thì bạn có lấy được hay không?

Câu trả lời là không nhé! Vì kho HN Virtual SOC là kho dùng để chuyển tiếp đơn hàng nên bạn không thể qua lấy hàng trực tiếp được. Shopee Express sẽ điều phối và chuyển đơn của bạn đến những đơn vị khác như Giao hàng nhanh, J&T, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Ninja Lead… để tiếp tục giao cho khách hàng. Lúc này, bạn chỉ có thể chờ đợi mà không qua kho để lấy hàng trực tiếp được. Thông thường thì các đơn hàng đến kho HN Virtual SOC sẽ mất khoảng 1 - 2 ngày để chuyển tiếp các đơn hàng qua kho của đơn vị vận chuyển khác.

Tùy thuộc vào các đơn vị vận chuyển khác nhau mà thời gian lưu kho, xuất kho, vận chuyển có thể mất từ 2 - 5 ngày thì đơn hàng mới hoàn thành giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, việc này không thể được vì kho HN Virtual SOC là kho chuyển tiếp nên không có địa chỉ cụ thể. 

Thời gian nhận hàng tại kho HN Virtual Soc là bao lâu

Thời gian nhận hàng tại kho HN Virtual SOC

Trường hợp đơn hàng của bạn bị trục trặc về thông tin, địa chỉ hay sai sót ở khâu giao hàng, chuyển tiếp thì có thể thời gian bạn phải đợi là từ 7 - 10 ngày mới có thể nhận được hàng. Trường hợp này ít khi xảy ra, bởi thông thường các đơn hàng sẽ được đóng gói, dán thông tin cụ thể trước khi giao.

Một số lưu ý mới nhất:

  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không bao gồm các ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Việt Nam. Thời gian giao hàng cũng sẽ không bao gồm các ngày nghỉ và không làm việc của các đơn vị vận chuyển. 
  • Thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng bởi tình hình thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trường hợp giãn cách xã hội và một số địa phương hay các tuyến đường bị phong tỏa thì đơn vị vận chuyển sẽ không giao được hàng.

Đọc thêm: 

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến trực tiếp lấy hàng được không?

Kho 20-HNI Hoàng Mai SOC ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho 20-HNI Hai Bà Trưng ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp không?

3. Một số điều cần biết về kho HN Virtual SOC

Kho HN Virtual SOC là kho trung chuyển thuộc Shopee Express qua nhiều đơn vị vận chuyển hợp tác khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vậy nên nếu đơn hàng của mọi người đang ở kho HN Virtual SOC thì nên lưu ý các vấn đề như sau:

  • Thời gian giao hàng của tất cả đơn vị vận chuyển sẽ không bao gồm các ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Việt Nam. Thời gian giao hàng cũng sẽ không bao gồm các ngày nghỉ và không làm việc của các đơn vị vận chuyển. Shopee  Express đã có rất nhiều lần, bỗng nhiên được lên cáp sóng truyền hình Hồ Chí Minh.
  • Vậy có thể lấy hàng không? Vì kho HN Virtual SOC là kho hàng chuyển tiếp, các đơn vị vận chuyển sẽ tiếp tục quá trình lưu kho, xuất kho, chuyển hàng đi nên mọi người không thể đến để lấy hàng trực tiếp. Shopee Express sau khi tiếp nhận sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến các đơn vị vận chuyển như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T… để tiếp tục quy trình giao hàng. Vì vậy, chúng ta chỉ có thể chờ đợi và không làm gì cả cho đến khi nhận được hàng.
  • Thông thường, các đơn hàng được chuyển đến kho HN SOC thì sẽ bị “ngâm” khá lâu. Thời gian lưu kho kéo dài kiến mọi người cảm thấy việc giao hàng mất thời gian và không hiểu vì sao cứ đến kho HN Virtual SOC thì mất vài ngày mới xuất kho. Nguyên nhân là do kho HN Virtual SOC mỗi ngày đều tiếp nhận rất nhiều đơn hàng và nhân viên ở đây sẽ cần nhiều thời gian để điều phối đơn hàng đến top các đơn vị vận chuyển phù hợp, địa chỉ phù hợp để đơn hàng đến tay người dùng chính xác, cực nhanh.
  • Thêm vào đó, chính sách vận chuyển mới của Shopee là đang “gom” hết tất cả những đơn hàng từ sàn thương mại điện tử qua Shopee Express. Ngày nay, người mua không còn được tự do lựa chọn chi tiết đơn vị vận chuyển họ mong muốn như trước. Lý do là Shopee sẽ chọn đơn vị vận chuyển và điều phối về chung một đơn vị để hàng hóa tránh thất lạc, lưu thông nhanh hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu Địa chỉ cụ thể Kho HN Virtual SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho và một số thông tin liên quan. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bài viết liên quan:

Kho 20 HNI Đống Đa LMHUB ở đâu?

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm