TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Danh sách số điện thoại hotline hỗ trợ shop của cả 4 sàn Lazada, Shopee, Sendo, Tiki

08/08/2024

Lazada, Shopee, Sendo, Tiki, chính là 4 sàn thương mại lớn nhất, thu hút lượng người truy cập nhiều nhất Việt Nam hiện nay. Chính vì lượng khách hàng tham gia mua hàng cũng như đăng ký bán hàng đông nên không thể tránh khỏi những thiếu sót, hoặc sự cố trong khi vận hành, nhưng bạn lại không biết liên hệ với ai và số điện thoại nào để được hỗ trợ một cách nhanh nhất, không phải chờ đợi hay chuyển nhánh, thì đây chính là bản danh sách được cập nhật một cách chi tiết, đầy đủ thông tin nhất của cả 5 sàn trên dành riêng cho bạn.

Nội dung chính [hide]

1. Lazada

danh sách số điệnt thoại holine hỗ trợ shop của lazada, adayroi, shoppe, sendo, tiki-1

Lazada

Thuộc sở hữu của tập đoàn  Alibaba, Lazada là 1 trong những kênh mua sắm trực tuyến thuộc top 1  Việt nam. Cùng sự đầu tư công phu, mạng lưới rộng lớn với hơn 155,000 các nhà bán hàng trong và ngoài nước, với sự hội tụ của 300 triệu sản phẩm, Lazada còn cho khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, cùng với sự đổi trả linh hoạt, thông qua hệ thống vận chuyển riêng lên đến 100 đối tác vận tải khác nhau. Tạo sự thuận tiện và hiệu quả cao nhất cho cả người mua và người bán

Thông tin liên hệ

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Lazada: 1900 1007

Cước phí: 1000 VND/1 phút

Thời gian làm việc của tổng đài: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 tới thứ 7, chủ nhật nghỉ

Muốn đặt hàng bằng điện thoại bạn liên hệ số điện thoại:

Số điện thoại tổng đài đặt hàng Lazada: 1900 1004

Cước phí: 1000 VND/1 phút

Thời gian làm việc: từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong tuần

Còn nếu bạn là người bán, gặp rắc rối khi vận hành trong khi bán hàng và phát triển kênh bán hàng của minh thì Lazada có sẵn một bộ phận hỗ trợ đối tác (PSC) chỉ chuyên hỗ trợ cho các nhà Bán hàng trên hành trình bán hàng tại Lazada., Tổng Đài 08 7303 1177 và Hộp thư partnersupport@lazada.vn luôn sẵn sàng nhận yêu cầu và thắc mắc từ Nhà Bán hàng!

Trang thông tin tìm hiểu Bán Hàng cùng Lazada tại đây: http://lzd.co/Sell-on-Lazada

Trang đăng ký bán hàng tại Lazada tại đây: http://lzd.co/dang-ky-Lazada

Xem thêm: Tất tần tật thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng Lazada

2. Shopee

danh sách số điệnt thoại holine hỗ trợ shop của lazada, adayroi, shoppe, sendo, tiki

Shopee

Có trụ sở chính ở  Singapore, và được ra mắt lần đầu từ năm 2015, hiện nay sau 4 năm, Shopee đã có mặt tại các quốc gia: Singapore; Malaysia; Thái Lan; Đài Loan; Indonesia; Việt Nam, và Philipines, và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee cho người mới

Tại Việt Nam, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Shopee theo 02 cách:

- Gọi điện đến tổng đài 19001221 (cước gọi 1.000đ/ phút)

- Gửi email yêu cầu hỗ trợ: https://help.shopee.vn/vn/s/contactus

Thời gian hỗ trợ: 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Riêng ngày Lễ, Tết giờ làm việc từ 8h00 đến 17h00 hoặc sẽ làm việc theo lịch thông báo.

3. Sendo

danh sách số điệnt thoại holine hỗ trợ shop của lazada, adayroi, shoppe, sendo, tiki

Sendo

Là sàn thương mại điện tử của Tập đoàn FPT, nơi trung gian kết nối người mua với người bán trên toàn quốc, và được đảm bảo bởi chính uy tín của FPT, Sendo được người dùng đánh giá là trung tâm mua sắm uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam, để hỗ trợ tối đa cho người dùng Sendo đã mở rộng thêm các dịch vụ về vận chuyển như Sengo và cổng thanh toán Senpay.

Thông tin liên hệ;

HOTLINE HỖ TRỢ NGƯỜI BÁN :1900 6771 (1.000VND/phút)

E-Mail: hotronguoiban@sendo.vn hoặc kinhdoanh@sendo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SendoShop/

Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/khoinghiepsendo/

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 6000

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Vui lòng đăng nhập tài khoản đã đặt hàng của quý khách và vào mục "Theo dõi đơn hàng"

Kiểm tra tình hình kiểm duyệt, bản quyền 

Email: kiemduyet@sendo.vn

Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng Lazada seller center để bán hàng trên Lazada

4. TIKI

danh sách số điệnt thoại holine hỗ trợ shop của lazada, adayroi, shoppe, sendo, tiki

TIKI

Xuất phát điểm là từ việc bán sách trực tuyến, đến nay TiKi, cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ, với nhiều chương trình hỗ trợ, chương trình quảng bá rộng rãi, TIKi đã trở thành trang web thương mại điện tử được yêu thích nhất với hơn 10 ngành hàng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 6035

Email: hotro@tiki.vn

Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn

Đối tác có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh gửi email: marketing@tiki.vn

Địa chỉ nhận hàng đổi/trả/bảo hành: Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI - 367/F370 Đường Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình TP. Hồ Chí Minh (Tham khảo hướng dẫn đổi, trả, bảo hành hoặc liên hệ 1900-6035 để được hướng dẫn trước khi gửi sản phẩm về Tiki)

Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây chính là bảng thông tin chi tiết mới được cập nhật bao gồm địa chỉ, số điện thoại hỗ trợ của cả 4 trang thương mại điện tử lớn nhất, được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng nhất Việt Nam năm 2021. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm