Tất tần tật thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng Lazada

30/11/2020

Trong thị trường cạnh tranh - giành ưu thế khách hàng như hiện nay, hoạt động đang được các doanh nghiệp quan tâm và đặc biệt chú ý tới chính là các hoạt động chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây Nhanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo về dịch vụ chăm sóc khách hàng Lazada.

Lazada hiện đang là kênh mua sắm hàng đầu trong các trang mua sắm online. Trước tiên cùng tìm hiểu đôi nét về Lazada nhé!

1. Tổng quan về Lazada

Tổng quan về Lazada

Tổng quan về Lazada

Sau đây là những thông tin các bạn nên biết về Lazada mà Nhanh.vn tổng hợp được:

Thực tế, Lazada là một công ty thương mại điện tử của Alibaba, được thành lập vào ngày 27 tháng 3 năm 2012, hoạt động tại nhiều nước trên thế giới và mấy năm gần đây thì hoạt động mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam.

Nói dễ hiểu hơn thì Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử - là trang mua sắm hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nhiều nành hàng khác nhau (điện tử, đời sống, thời trang, các dịch vụ tiện ích,....) 

Lazada hướng theo mô hình Marketplace: là trung gian trong quá trình mua bán online, giúp kết nối nhà bán hàng với người mua hàng một cách dễ dàng.

Quản lý bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử Lazada với Nhanh.vn

Không giới hạn gian hàng - Quản lý tập trung - Xử lý đơn nhanh chóng

tìm hiểu thêm

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lazada

Tổng đài hỗ trợ Lazada

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lazada

 Chăm sóc khách hàng là hoạt động vô cùng quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào,khi thực hiện hiệu quả hoạt động này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển và đứng vững trong thị trường kinh doanh. Hãy cùng Nhanh.vn theo dõi dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lazada.

2.1 Hình thức chăm sóc khách hàng của Lazada

Bởi Lazada là hình thức online nên hoạt động chăm sóc khách hàng online cũng sử dụng dịch vụ online và trực tuyến:

- Tổng đài trực tiếp hỗ trợ khách hàng

Tổng đài hỗ trợ Lazada

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Khách hàng có thắc mắc về sản phẩm, quá trình mua hàng không đúng với mong muốn, muốn  góp ý kiến khiếu nại,... mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên liên hệ trực tiếp với tổng đài hotline: 1900. 1007 để được hỗ trợ tận tình chu đáo, tiết kiệm thời gian chi phí đi lại, chủ động - linh hoạt trong thời gian hỏi đáp, hơn thế bạn còn được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết và thông báo về các dịch vụ/ sản phẩm một cách nhanh chóng.

Thông tin cần viết về tổng đài hỗ trợ khách hàng của Lazada:

Cước phí cuộc gọi: 1.000 VNĐ/phút

Thời gian hoạt động: tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 - chủ nhật vào các khung giờ từ 9h00 - 18h00.

- Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Lượng khách hàng trên Lazada là rất lớn vì vậy nhiều khi bạn gọi tổng đài hỗ trợ sẽ không thể nghe máy hoặc bị gián đoạn trong quá trình gọi điện. Những lúc như vậy bạn có thể sử dụng hình thức chat trực tuyến với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada. (Thời gian hoạt động chat hỗ trợ từ 7h00 -22h00 các ngày trong tuần)

Cách thức hỗ trợ này khá tiện dụng và khung giờ làm việc cũng muộn giúp những người bận rộn cũng dễ dàng được chăm sóc.

- Nhắn tin cho Lazada qua facebook Messenger 

Chắc hẳn các bạn đều biết với sự phát triển chóng mặt của ngành công nghệ thông tin trong những năm gần đây mạng xã hội theo đó cũng được sử dụng phổ biến và đặc biệt là Facebook Messenger được sử dụng rộng rãi trong thời điểm hiện tại. Tuy hệ thống bán hàng của Lazada chưa đầu tư đặt hàng trên Facebook nhưng các bạn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ qua Facebook.

Xem thêm: Sendo, Lazada, Shopee đâu là sàn TMĐT bán hàng hiệu quả nhất?

2.2 Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của Lazada

Chính sách của Lazada

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của Lazada

- Đổi trả hàng miễn phí - nhanh chóng cho khách hàng nếu khách hàng gặp phải những vấn đề về chất lượng sản phẩm, sai sót về mẫu mã - màu sắc,....

- Được bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng

- Có những ưu đãi cho khách hàng thành viên thân thiết, tri ân các mã giảm giá sản phẩm , giảm giá đơn hàng.

Xem thêm: Bán hàng thành công trên Lazada nhờ biết được những điều này

3. Lợi ích khi sử dụng kênh mua sắm online Lazada

Sử dụng Lazada là một trang kênh bán hàng mang lại nhiều tiện ích cho cả người bán và người mua. Lazada giúp quá trình vận hành bán hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với nhiều ưu điểm nổi bật:

- Bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm cho khách hàng

- Giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện

- Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng hiệu quả

- Dễ dàng đặt hàng, có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng

- Giá cả sản phẩm khá rẻ và ổn

- Giao diện hệ thống tiện lợi - dễ sử dụng

- Đảm bảo các thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Hiện nay, xu hướng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử đang ngày càng phổ biến. Nếu bạn kinh doanh trên sàn, và cần tìm một giải pháp quản lý bán hàng trên nhiều gian hàng, thuộc nhiều sàn, hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Nhanh.vn giúp bạn đồng bộ sản phẩm trên các sàn, tự động cập nhật tồn kho chính xác, quản lý tập trung,... Đăng ký dùng thử để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các tính năng hữu ích của Nhanh.vn ngay nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên của Nhanh.vn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương