TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

15 mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kèm nguồn nhập giá tốt

29/07/2024

Đối với các gia đình Việt Nam, việc lựa chọn và sở hữu những mặt hàng gia dụng chất lượng, giá cả hợp lý là rất quan trọng. Hàng gia dụng khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, với nguồn cung cấp đa dạng và giá cả cạnh tranh. 

Các chủ shop cùng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Nhanh.vn tìm hiểu ngay 15 mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kèm nguồn nhập giá tốt trong bài viết này nhé!

15 mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kèm nguồn nhập giá tốt

1. Lợi ích của việc nhập hàng gia dụng giá tốt, chất lượng

Kinh doanh hàng gia dụng chất lượng tốt, bền không chỉ thu hút lượng khách hàng đông, mà còn mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng. Ngành hàng gia dụng sở hữu nhiều lợi thế về giá cả chiết khấu và nguồn cung cấp.

Một lợi thế của ngành hàng này là nguồn cung cấp, thương hiệu đa dạng. Trên thị trường có rất nhiều xưởng sản xuất đồ gia dụng lớn, đủ các loại mẫu mã công năng. Các bạn nên tham khảo những địa chỉ bán sỉ uy tín, chất lượng và có lượng khách hàng ổn định. Vừa tìm kiếm nguồn hàng vừa cân nhắc lựa chọn những thương hiệu phù hợp với nhu cầu và kế hoạch kinh doanh của bạn.

Khi nhập hàng gia dụng với giá tốt, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hàng hóa so với việc mua giá bán lẻ tại các đại lý cấp nhỏ, những cửa hàng địa phương. Nhập trực tiếp từ thương hiệu hoặc nhà xưởng giúp bạn có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh hơn cho khách hàng.

Lợi ích của việc nhập hàng gia dụng giá tốt, chất lượng

Lợi ích của việc nhập hàng gia dụng giá tốt, chất lượng

Đồ gia dụng sử dụng hàng ngày và ít nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình nên khách hàng yêu cầu chất lượng cao. Các nhà cung cấp uy tín thường sở hữu các mặt hàng gia dụng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng hơn so với các sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Khi bạn chỉ nhập hàng chất lượng, cửa hàng sẽ nhanh chóng lấy lòng tin của khách hàng. Giá tiền đi đôi với chất lượng nên hàng rẻ tràn lan sẽ không bền không đẹp bằng hàng chính hãng. 

Khi nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp, bạn sẽ được nhà cung cấp giới thiệu thêm các thương hiệu khác và tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm gia dụng cho gia đình. Cửa hàng có thể tham khảo hàng mẫu, nhập thử để trưng bày, giới thiệu cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ.

Với nguồn hàng giá tốt và chất lượng, bạn có thể đưa ra giá bán cạnh tranh, khuyến mãi thêm quà tặng hoặc giảm giá để thu hút khách hàng hơn so với đối thủ trong cùng ngành. Việc tiết kiệm chi phí cùng với khả năng cạnh tranh tốt hơn sẽ giúp bạn tăng doanh thu, lợi nhuận từ việc kinh doanh hàng gia dụng.

Xem thêm: Kinh doanh đồ gia dụng thông minh mang lại lợi nhuận cao năm 2024

2. TOP 15 mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kèm nguồn nhập giá tốt

2.1 Máy xay sinh tố tiện lợi

Máy xay sinh tố đa năng là thiết bị gia dụng vô cùng tiện lợi và phổ biến ở nhiều gia đình, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống như quán cà phê, khách sạn, nhà hàng, chè sinh tố,... Chúng ta thường dùng máy xay sinh tố để chế biến thực phẩm, trái cây tiện lợi.

Máy có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau như xay, trộn, nghiền, cắt các loại thực phẩm như trái cây, thịt, ngũ cốc, rau củ, đá... nhanh chóng, tiết kiệm công sức cho người sử dụng.

Máy xay sinh tố tiện lợi

Máy xay sinh tố tiện lợi

Thiết kế của máy xay sinh tố khá đơn giản, dễ sử dụng. Các bộ phận cũng dễ tháo lắp, vệ sinh ngay sau khi sử dụng. Với công suất mạnh mẽ và lưỡi dao sắc, máy xay sinh tố có thể xay nhuyễn các loại nguyên liệu giúp tiết kiệm thời gian, thay vì phải chuẩn bị nguyên liệu bằng tay.

Về giá cả, máy xay sinh tố đa năng trên thị trường có nhiều loại, thương hiệu. Mức giá dao động từ 400.000 VND đến 15.000.000 VNĐ tùy vào thương hiệu, chức năng, công suất và chất lượng của sản phẩm. Bạn nên cân nhắc nguồn nhập giá tốt và ngân sách để lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp.

Khi mua máy xay sinh tố, chúng ta nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sử dụng và độ bền cao. Đầu tư vào một chiếc máy xay sinh tố đa năng chất lượng sẽ là một khoản đầu tư tiện dụng cho gia đình.

Đọc thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ nhựa gia dụng

2.2 Máy sấy tóc

Máy sấy tóc là thiết bị gia dụng phổ biến, hầu như gia đình nào cũng sử dụng. Máy sấy tóc thường có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ - từ nóng đến lạnh, để người dùng dễ dàng thích ứng với từng mùa và nhu cầu khác nhau. Ngày nay có những thương hiệu phát triển máy sấy tốc vừa làm khô tóc nhanh chóng, vừa bảo vệ mái tóc khỏi những tổn hại do nhiệt độ cao gây ra.

Không chỉ vậy, công nghệ sấy hiện đại có thể giúp bạn tạo kiểu tóc đa dạng. Người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ, có thể dễ dàng mang lại vẻ ngoài tự tin, quyến rũ khi ra ngoài chỉ với vài thao tác nhỏ.

Máy sấy tóc

Máy sấy tóc

Nhờ những ưu điểm vượt trội, máy sấy tóc đang trở thành một trong những sản phẩm đồ gia dụng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh. Thống kê cho thấy, thị trường tiêu thụ máy sấy tóc rất sôi động, với hơn 1000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày trên toàn quốc chứng minh rõ mức lợi nhuận từ mặt hàng này cũng tăng lên đáng kể.

Nếu bạn có ý định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh máy sấy tóc, hãy nghiên cứu mẫu mã, thương hiệu, công năng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường để nhập hàng. Đồng thời, bạn cần quản lý tốt các khoản chi phí để quá trình quảng cáo, tư vấn và bán hàng hiệu quả nhất. Với sự chuẩn bị kỹ về thông tin sản phẩm, nguồn hàng giá tốt, máy sấy tóc hứa hẹn sẽ mang lại kết quả kinh doanh ấn tượng cho bạn.

Đọc thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ gia dụng cho người mới bắt đầu

2.3 Nồi chiên không dầu

Mặt hàng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, kể từ sau dịch Covid-19 là nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ đa dạng cách nấu nướng không cần sử dụng dầu mỡ, giúp đảm bảo sức nhưng vẫn mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu

Các tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu được ưa chuộng là: chiên, xào, nướng, hấp, hẹn giờ,... Công nghệ nấu nướng hiện đại hỗ trợ chế biến các món ăn lành mạnh, nhanh chóng, giảm lượng dầu mỡ sử dụng mà vẫn đảm bảo hương vị hấp dẫn. Nồi chiên không dầu là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn áp dụng chế độ ăn kiêng, ăn uống lành mạnh, giảm lượng cholesterol trong bữa ăn hàng ngày.

Về giá cả, nồi chiên không dầu có nhiều thương hiệu, khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào số lượng tính năng, dung tích, mẫu mã, thương hiệu và các chức năng nâng cao khác. Những sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích, dung tích lớn thường có giá cao hơn. Các shop nên cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của thị trường, khách hàng tiềm năng để lựa chọn sản phẩm nhập hàng phù hợp.

Tham khảo: Bán gì không sợ ế? Top 10 mặt hàng bán chạy, hút khách nhất

2.4 Nồi xoong chảo

Ngoài nồi chiên không dầu, có một mặt hàng khác đang được quan tâm đặc biệt trên thị trường hiện nay, đó là xoong chảo nấu nướng. Xoong chảo cũng là mặt hàng tiềm năng, không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Nồi xoong chảo

Nồi xoong chảo

Xoong chảo ngày nay có nhiều loại sở hữu vẻ ngoài đẹp, kiểu dáng độc đáo. Chất liệu inox 304 cao cấp hiện nay được cho là loại có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền bỉ theo thời gian. Những thương hiệu xoong chảo inox 304 trở thành một lựa chọn hấp dẫn không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn với các cửa hàng lớn trong lĩnh vực bán hàng gia dụng trực tuyến.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố then chốt quyết định đến việc khách hàng có tin tưởng mua sắm, hài lòng hay không. Vì vậy, bên cạnh việc tập trung vào các lợi thế về kiểu dáng mẫu mã và chất liệu, các chủ shop cần làm việc với xưởng nhập hàng, đơn vị phân phối để đảm bảo chất lượng thực tế của xoong chảo, xây dựng được uy tín và thương hiệu vững mạnh trên thị trường.

Xem thêm: TOP 17 các mặt hàng kinh doanh online ít vốn thu "lãi cao"

2.5 Quạt tích điện

Quạt tích điện là một trong những mặt hàng gia dụng bán chạy nhờ tính năng thông minh và tiện lợi, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Quạt tích điện có khả năng lưu trữ nguồn điện tối đa, giúp người dùng giải cơn nóng tối đa hiệu suất trong thời tiết ngày nắng nóng, mất điện đột xuất.

Quạt tích điện

Quạt tích điện

Bên cạnh đó, quạt tích điện cũng sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt hơn rất nhiều so với các loại quạt truyền thống. Người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa các loại quạt tích điện mini, quạt tích điện đeo cổ, quạt tích điện cầm tay hoặc quạt tích điện để bàn với công suất, giá thành vô cùng hợp lý.

Chính những ưu điểm vượt trội này đã khiến quạt tích điện trở thành một trong những mặt hàng gia dụng bán chạy nhất hiện nay. Với những tính năng thông minh và thiết kế tiện lợi, quạt tích điện không vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa là sản phẩm lý tưởng để các cửa hàng phân phối, bán lẻ trên thị trường.

2.6 Lò vi sóng

Lò vi sóng là một trong các thiết bị gia dụng phổ biến trong từng căn bếp hiện đại. Sở hữu nhiều chức năng và chế độ nấu nướng đa dạng, lò vi sóng đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các nhà nội trợ.

Lò vi sóng

Lò vi sóng

Trong những gian bếp của mỗi gia đình, lò vi sóng thường được sử dụng để nấu nướng, hâm nóng thức ăn, nướng bánh, làm bánh mì,... Với những chức năng tiện lợi này, lò vi sóng giúp các mẹ, các chị tiết kiệm đáng kể thời gian chế biến món ăn.

Không chỉ mang lại sự tiện lợi cho gia đình, lò vi sóng cũng đang trở thành một mặt hàng kinh doanh hấp dẫn đối với các doanh nghiệp bán hàng gia dụng. Với mức giá từ 1.500.000 VND đến 10.000.000 VND tùy thuộc vào dung tích, tính năng và chất liệu, lò vi sóng đa năng là một sản phẩm đang được người tiêu dùng săn đón trên thị trường.

Chính những tính năng tiện ích cùng với mức giá trung bình, lò vi sóng trở thành một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Đối với các cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, lò vi sóng là sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của người tiêu dùng.

2.7 Nồi lẩu nướng

Nồi lẩu nướng đang trở thành một mặt hàng gia dụng kinh doanh hiệu quả và được ưa chuộng nhờ các tính năng độc đáo, phù hợp mở một bữa tiệc BBQ hấp dẫn, nồi lẩu cắm trại, đi chơi nhóm bạn,...

Nồi lẩu nướng

Nồi lẩu nướng

Không chỉ có chức năng nấu lẩu, nồi lẩu nướng còn có thể được sử dụng để chiên xào, nướng thịt, kết hợp nhiều món ăn đan xen vào bữa tiệc, tạo nên sự phong phú và tiện lợi khi muốn nấu nhiều món ăn.

Một điểm cộng nữa của nồi lẩu nướng chính là bề mặt lớp chống dính ceramic giúp quá trình nướng thực phẩm chín đều, ít bị cháy khét hơn. Bề mặt chống dính giúp nâng cao chất lượng món ăn và tiết kiệm công sức vệ sinh sau mỗi bữa ăn.

2.8 Bếp điện

Bếp điện là một trong những mặt hàng gia dụng bán chạy nhờ thiết kế đẹp mắt và tính năng nấu nướng đa dạng, hẹn giờ, tăng giảm nhiệt độ giúp tối ưu công việc nấu nướng hằng ngày của gia đình.

Bếp điện

Bếp điện

Đối với các gia đình theo phong cách truyền thống, thích nấu nướng ăn uống tại nhà, bếp điện và nồi cơm điện là những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp. Những gia đình này thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm điện thông minh để tránh sử dụng bình gas, hạn chế cháy nổ.

Để gia tăng hiệu quả bán hàng, các chủ shop bán lẻ có thể kết hợp bán các sản phẩm gia dụng thông minh cùng với bếp điện.

2.9 Máy hút bụi

Máy hút bụi là một trong những mặt hàng gia dụng phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, các mẫu máy hút bụi ngày càng đa năng tiện lợi, hiệu quả và thân thiện với người sử dụng.

Máy hút bụi

Máy hút bụi

Về nguồn hàng, các bạn có thể nhập khẩu máy hút bụi từ các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc Mỹ. Các thương hiệu nổi tiếng như Dyson, LG, Samsung, Hitachi... luôn là lựa chọn tin cậy. Việc đa dạng hóa nguồn cung cấp sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ có thêm nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá cả, tính năng và thương hiệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Trong kinh doanh, máy hút bụi là một mặt hàng cạnh tranh cao, giá thành cũng ở mức trung bình. Cửa hàng nào cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng và kèm theo dịch vụ hậu mãi tốt thì mới thu hút và giữ chân khách hàng. Đồng thời, bạn nên theo dõi xu hướng thị trường, nhu cầu người tiêu dùng tiềm năng để có chiến lược kinh doanh phù hợp.

2.10 Ấm siêu tốc

Ấm đun siêu tốc là thiết bị gia dụng có mức giá rẻ, tiện dụng. Với khả năng đun nóng nước nhanh, dung tích đa dạng, ấm đun siêu tốc được xem là một trong những mặt hàng đồ gia dụng phổ biến, có thể tìm mua ở bất cứ đâu.

Ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc

Giá bán của ấm đun siêu tốc thường dao động trong khoảng từ 100.000 VND đến 800.000 VND, tùy thuộc vào dung tích và thương hiệu.

2.11 Máy giặt

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng hầu như gia đình nào cũng có 1 cái. Các dòng máy giặt ngày càng trở nên thông minh, tiết kiệm năng lượng và nước, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cho cả nhà.

Máy giặt

Máy giặt

Các thương hiệu máy giặt nổi tiếng có thể kể đến Electrolux, Samsung, LG, Bosch...

2.12 Tủ lạnh

Nhắc đến tủ lạnh có lẽ không còn quá xa lạ. Nhà nào cũng có tủ lạnh để cất đồ ăn, thực phẩm, nước uống sử dụng mỗi ngày. Các cửa hàng kinh doanh tủ lạnh chỉ cần cung cấp các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và thương hiệu uy tín để người dùng lựa chọn.

Tủ lạnh

Tủ lạnh

Ngoài ra, giá trị tủ lạnh cao nên cửa hàng cần cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, như bảo hành, bảo trì, giao hàng, lắp đặt tận nhà. Xây dựng chính sách giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận, ưu đãi để thu hút khách hàng.

2.13 Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo là một thiết bị gia dụng rất hữu ích và ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là vào mùa đông. Ưu điểm của máy sấy quần áo là tiết kiệm thời gian và công sức so với phơi nắng, nhất là mùa mưa gió lâu khô. Giữ quần áo sạch sẽ, tránh bụi bẩn khi phơi ngoài trời. Một số máy sấy quần áo còn có tính năng sấy khô, ủi, khử mùi quần áo tiện lợi.

Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Các cửa hàng phân phối đồ gia dụng nhập về thương hiệu uy tín, giá cả phù hợp, công dụng đáp ứng nhu cầu thị trường để dễ bán. Đối với người tiêu dùng, lựa chọn đúng máy sấy phù hợp sẽ giúp gia đình tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống.

2.14 Bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước là thiết bị dùng để ủi phẳng quần áo bằng cách sử dụng hơi nước nóng. Bàn ủi hơi nước thường giúp ủi phẳng vải nhanh hơn, làm mờ nhăn và làm mềm vải hiệu quả. Một số mẫu bàn ủi hơi nước có tính năng tự động ngắt khi không sử dụng, tăng tính an toàn.

Bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước

2.15 Bếp hồng ngoại

Có thể thấy, các loại bếp sử dụng công nghệ tiên tiến như bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp điện quang, bếp từ hồng ngoại đang dần thay thế bếp gas trong các ngồi nhà nhỏ. Bếp hồng ngoại vừa nhỏ gọn vừa có các tính năng hữu ích, đảm bảo an toàn. Bếp hồng ngoại có thể chuyển đổi năng lượng thành nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại bếp khác.

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại

Về giá cả, bếp hồng ngoại cũng có mức giá dao động từ 700.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy vào thương hiệu và tính năng.

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Nhanh.vn đã tổng hợp 15 mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kèm nguồn nhập giá tốt để các bạn tham khảo. Chúc các bạn tìm được nguồn nhập hàng giá tốt, mở cửa hàng kinh doanh hàng gia dụng uy tín. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm