TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 8 đơn vị sản xuất POSM uy tín, chuyên nghiệp nhất

2022-08-20

Cần lưu ý những gì khi thiết kế và sản xuất các ấn phẩm POSM cho địa điểm bán hàng của nhãn hàng? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những điểm cần lưu ý và gợi ý cho bạn những đơn vị thi công POSM uy tín, chuyên nghiệp nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

đơn vị sản xuất POSM uy tín

1. Sản xuất POSM cần chú ý những gì?

1.1. Màu sắc thiết kế POSM

Khi thiết kế mẫu POSM, bạn cần đặc biệt chú ý tới màu sắc của ấn phẩm POSM vì mỗi màu sắc sẽ có ảnh hưởng nhất định tới tâm trí của người xem.

Nguyên tắc thứ nhất, ấn phẩm POSM phải sử dụng màu sắc chủ đạo là màu của thương hiệu. Lý do là để củng cố nhận diện thương hiệu với công chúng. Thêm vào đó, màu thương hiệu đã được lựa chọn từ trước với ý nghĩa nhất định, nếu bạn phác thảo mẫu POSM với màu sắc khác hẳn sẽ làm sai lệch ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải tới người tiêu dùng. 

Ví dụ: Màu đỏ tượng trưng cho sự năng động, mạnh mẽ, sôi nổi, táo bạo, quyến rũ. Màu đỏ là một tone màu rất nổi bật nên dễ gây chú ý, kích thích sự tò mò, tạo cho người nhìn cảm giác hân hoan, hưng phấn. Màu nâu là màu của đất, của gỗ, nó tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, nhẹ nhàng, mộc mạc và cảm giác organic. Nếu màu thương hiệu của bạn là màu đỏ mà lại thiết kế ấn phẩm POSM màu nâu, rõ ràng bạn đã làm giảm sự “mạnh mẽ, sôi nổi” của thương hiệu.

Nguyên tắc thứ hai, phối màu phải tuân thủ nguyên tắc về màu sắc trong ấn phẩm quảng cáo. Bạn cần phải hiểu được cơ bản nguyên tắc phối màu nếu muốn sản xuất POSM hoàn hảo nhất. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu về vòng tròn màu cơ bản (color wheel) và trình tự phối màu.

Màu sắc thiết kế khi sản xuất POSM

Màu sắc thiết kế khi sản xuất POSM

1.2. Loại POSM phù hợp 

Có tới 18 loại POSM phổ biến để trưng bày tại điểm bán. Vậy việc của bạn là gì? Đó là hãy lựa chọn ra những loại POSM phù hợp tại khu vực bày bán sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn ở gian hàng trên cao, để có tác dụng tốt nhất hãy cân nhắc sử dụng Wobbler. Hay thương hiệu có chương trình khuyến mãi lớn và muốn mọi người đều chú ý tới, hãy sử dụng Hanger treo trên trần nhà. Hoặc thương hiệu đầu tư lớn, hãy cân nhắc Brand shelf hoặc Display Island.

Lựa chọn loại POSM phù hợp khi thi công POSM

Lựa chọn loại POSM phù hợp khi thi công POSM

1.3. Mức độ linh động của thiết kế POSM

Nếu bạn đang thiết kế POSM cho các điểm mua hàng, hãy cân nhắc về vấn đề POSM có thể dễ dàng di chuyển nếu bán hàng ở nhiều địa điểm khác nhau hay không. Loại ấn phẩm nhẹ, dễ dàng tháo lắp sẽ là tối ưu cho các POP - Point-of-Purchase (Điểm mua hàng).

Cân nhắc mức độ linh động khi sản xuất POSM

Cân nhắc mức độ linh động khi sản xuất POSM

1.4. Kích cỡ POSM design

Mỗi định dạng POSM lại có một kích cỡ tiêu chuẩn riêng. Tất nhiên bạn vẫn có thể điều chỉnh kích cỡ tiêu chuẩn này sao cho phù hợp với vị trí đặt thực tế. Hãy tính toán vị trí đặt sao cho quá trình thiết kế và sản xuất thuận lợi nhất, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.

  • Kích thước poster phổ biến: Lớn (60cm x 91cm), Vừa (45cm x 60cm), Nhỏ (30cm x 43cm) hoặc A4 (21cm x 29,7cm).
  • Ấn phẩm tờ rơi leaflet thường được in trên kích thước chuẩn là A6 (10,5 x 14,8 cm), A5 (14,8 x 21 cm), A4 (21 x 29,7 cm), A3 (29,7 x 42 cm).
  • Các kích thước băng rôn, banner thông dụng là: 2.5 x 4m, 3 x 6m, 2 x 3m. 

Kích cỡ của POSM

Kích cỡ của POSM

1.5. Chất liệu của POSM

POSM có sự đa dạng về hình ảnh, ý tưởng, màu sắc thiết kế. POSM thường được sản xuất trên một số chất liệu như gỗ, alu, nhựa, decal giấy, format, hoặc trên các loại vật liệu mới với nhiều kỹ thuật in ấn sản xuất khác nhau. Điều này đã tạo ra sự phong phú cho các POSM, đều dựa vào yêu cầu của sản phẩm và nhà cung cấp nhưng phù hợp và sáng tạo hơn.

  • POSM có thể sản xuất bằng chất liệu Gỗ
  • Mô hình Format cũng là một chất liệu để thi công POSM
  • Sắt cũng là một lựa chọn để sản xuất POSM với những phần như móc treo, bản lề,...
  • POSM bằng chất liệu bạt hiflex, decal,…
  • POSM còn cần những vật liệu như nam châm, dây thừng,...

Các chất liệu làm POSM thường sẽ kết hợp cùng nhau để làm hoàn thành quá trình sản xuất POSM hoàn chỉnh.

Chất liệu của POSM

Chất liệu của POSM

1.6. Năng lực, thiết bị của đơn vị thi công POSM

Năng lực, thiết bị máy móc của đơn vị thi công POSM cũng là điều cần chú ý khi sản xuất POSM. Trước khi quyết định ký hợp đồng sản xuất với bất kỳ công ty nào, hãy kiểm tra năng lực thiết kế cũng như chất lượng máy móc của họ thông qua ấn phẩm mẫu. Một đơn vị có tâm - có tầm sẽ không “đưa gì làm nấy” mà sẽ tư vấn thiết kế chỉnh sửa cho thương hiệu của bạn, cũng như ấn phẩm sẽ chính xác so với thiết kế của bạn nhất.

Mời bạn tham khảo: Các mẫu thiết kế POSM đẹp mắt

2. Top 8 đơn vị sản xuất POSM uy tín, chuyên nghiệp

VIETADV Vietnam

Với sự đầu tư về hệ thống máy móc, Vietadv đã từng bước trở thành công ty in chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, an tâm, in chất lượng cao trên đầy đủ chất liệu. Khi đến với VIETADV Corp, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về công nghệ in ấn, cũng như trình độ làm việc của nhân viên. Vietadv cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất, phục vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành từ Hà Nội cho tới trong thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ trực tiếp với Vietadv để được tư vấn về bảng giá cũng như chât liệu thiết kế nhé.

Bigsouth Brand

Hơn 2.500 khách hàng đã lựa chọn và đánh giá Thương hiệu Bigsouth về chất lượng. Với thế mạnh của mình đã trở thành công ty sản xuất và thiết kế thương hiệu POSM chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng và thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế POSM.

Daveco Group

Dịch vụ thi công sản xuất POSM của Daveco là giải pháp thiết kế và sản xuất thông điệp quảng cáo đẹp, sáng tạo và ấn tượng cho P.O.S.M. Tuyệt vời về độ bền và tính thẩm mỹ.

Asia Printing

In ấn thiết kế POSM tại Asia Printing đảm bảo:

  • Giá hợp lý với chất lượng.
  • Máy móc thiết bị tiêu chuẩn, chất lượng.
  • Đội ngũ thiết kế năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo luôn cung cấp những mẫu thiết kế mới mẻ, tinh tế và độc đáo.
  • Sản phẩm được làm theo chất liệu, kích thước, mẫu mã.
  • Chuyển hàng đúng giờ.
  • Bảo hành sản phẩm theo hợp đồng.

Với uy tín đã có trong nhiều năm qua, Asia Printing cam kết luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

SDC - Sơn Đề Can

Đến với SDC bạn sẽ hiểu thêm về cách xây dựng một chuỗi siêu thị bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp và cách xây dựng mối quan hệ giữa các nhà tổ chức hệ thống phân phối, nhà bán lẻ với nhà sản xuất và với người tiêu dùng.

Kỷ Nguyên Group 

Kỷ Nguyên luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đưa ra các giải pháp trưng bày phù hợp nhất, tốt nhất về giá cả, đảm bảo sự hài lòng và chất lượng sản phẩm. Đồng thời, công ty không ngừng cải tiến mẫu mã, cập nhật xu hướng mới để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Cát Tường Vy

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cát Tường Vy đã thiết kế, sản xuất và thi công booth quảng cáo - booth quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thuộc nhiều ngành hàng như: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa, Mỹ phẩm, Hóa chất,... trên nhiều chất liệu như: mica, format, gỗ, sắt,... Xưởng sản xuất Cát Tường Vy tại TPHCM ngày càng trở thành đơn vị sản xuất booth quảng cáo - được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu ưa chuộng.

Quảng cáo Mạnh Hùng

 Nguyên tắc hoạt động của Quảng cáo Mạnh Hùng là lao động cần mẫn, xây dựng dịch vụ chất lượng ngày càng cao vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo chuyên sâu quảng cáo Mạnh Hùng có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ mang thương hiệu quảng cáo Mạnh Hùng với "Chất lượng tốt nhất - Thẩm mỹ cao nhất - Giá cạnh tranh nhất".

Tổng kết, bài viết trên đây đã tổng hợp những điểm cần lưu ý và gợi ý cho bạn Những đơn vị thi công POSM uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mong rằng thành quả của bạn sẽ có hiệu quả tốt đến doanh số bán của nhãn hàng.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm