TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 7 phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em được tin dùng nhất

2023-10-18

Bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp quản lý cửa hàng đồ chơi tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh? Trong bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc Top 7 phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em được ưa chuộng nhất. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

TOP 7 phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em được tin dùng nhất

Những khó khăn gặp phải khi quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em

Dù là kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào thì chắc chắn không thể tránh khỏi gặp những khó khăn trong quá trình quản lý. Và kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em cũng vậy, đặc biệt ngành hàng này có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau nên việc quản lý thủ công sẽ không kiểm soát được.

Dưới đây là một số khó khăn gặp phải trong quá trình quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em

Quản lý với số lượng hàng hóa quá lớn và đa dạng mẫu mã, chủng loại

Với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi trong lẫn nước ngoài thì các mặt hàng đồ chơi trẻ em đang ngày càng phong phú, đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã đến chủng loại. Hơn nữa, nhu cầu về mặt hàng đồ chơi trẻ em ngày càng cao mà nhu cầu của mỗi người là khác nhau và nhanh chóng thay đổi theo từng mốc thời gian. Vậy nên, đòi hỏi cửa hàng kinh doanh mặt hàng đồ chơi phải nhập một số lượng hàng hóa đủ lớn và đa dạng để đáp ứng được nhu cầu và giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Chính vì vậy dẫn tới số lượng hàng hóa, tên các mặt hàng ngày càng nhiều và gia tăng một cách nhanh chóng. Nếu như các bạn vẫn đang sử dụng theo phương pháp thủ công xưa cũ bằng việc ghi chép hay nhập dữ liệu lên excel thì vẫn rất khó trong công tác kiểm kê số lượng thay đổi làm sao được chính xác và đầy đủ nhất. Từ đó, có thể khiến doanh số và doanh thu của cửa hàng có thể sẽ bị sai sót trong quá trình kiểm kê, về lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất kinh doanh.

Những khó khăn gặp phải khi quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em

Những khó khăn gặp phải khi quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em

Quản lý nhiều chương trình khuyến mại cùng lúc

Trong thời buổi thị trường phát triển như hiện nay thì ngành hàng đồ chơi trẻ em cũng cạnh tranh vô cùng gay gắt. Do đó, các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm hay tri ân khách hàng chính là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp cửa hàng đồ chơi trẻ em thu hút người mua gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn. Khi đó, cũng giúp cửa hàng của bạn xây dựng được mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau (khách hàng VIP, khách hàng thân thiết hay chia theo thứ hạng như khách hàng vàng, kim cương,…), dựa vào đó đưa ra các chương trình khuyến mại khác nhau để phù hợp cho từng nhóm khách hàng đó. Điều này sẽ khiến bạn khó mà có thể quản lý được chính xác và chi tiết. Như vậy, nếu việc áp dụng khuyến mại và tính toán sai giá cả cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu, đặc biệt là uy tín của cửa hàng.

Khó khăn trong quản lý bán hàng online

Ngày nay, để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng, gia tăng doanh số thì không thể thiếu đó chính là bán hàng online. Đặc biệt, người bán có rất nhiều kênh để lựa chọn và phân phối sản phẩm của mình từ các trang MXH (Facebook, Instagram, TikTok, Zalo,...) đến các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo,... Điều này đòi hỏi cửa hàng cần quản lý thông tin 1 cách đồng bộ nếu không sẽ bị rời rạc và không kiểm soát chính xác có thể bị trùng thông tin, trùng đơn,...

Khó khăn khi quản lý hoạt động kinh doanh từ xa

Nếu bạn là người bận rộn và không phải lúc nào cũng có thể có mặt tại cửa hàng để có thể nắm được tình hình kinh doanh và số lượng hàng hóa. Vậy nên, bạn khó mà có thể quản lý được hàng hóa từ xa.

Xem thêm: 9 bước đơn giản mở cửa hàng đồ chơi trẻ em thành công nhất năm 2024

2. TOP 7 phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em chuyên biệt

2.1 Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Nhanh.vn

Đầu tiên, không thể không kể đến đó chính là Nhanh.vn - một phần mềm bán hàng ra đời khi thị trường phần mềm còn rất mới. Tính tới thời điểm hiện tại, Nhanh.vn đã được 80.000 cửa hàng đăng ký. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn là giải pháp đa năng cho chủ cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em. Những khó khăn trong quá trình quản lý cửa hàng đều được giải quyết dễ dàng hơn từ khi bạn có 1 cửa hàng, cho tới khi mở nhiều chuỗi cửa hàng và bán hàng đa kênh.

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Nhanh.vn

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật của Nhanh.vn giúp giải quyết những khó khăn khi quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em:

Quản lý kho

  • Phân loại các sản phẩm đồ chơi trẻ em
  • Quản lý sản phẩm theo nhiều đơn vị, thương hiệu, chủng loại khác nhau
  • Lưu thông tin nhập kho, dễ dàng kiểm soát số lượng mặt hàng, chủng loại đồ chơi

Báo cáo doanh thu

  • Tích hợp 80+ báo cáo tổng hợp chi tiết tình hình kinh doanh
  • Kiểm soát hàng hóa, dòng tiền giảm thiểu thất thoát
  • Hỗ trợ ra quyết định nhập hàng hóa hiệu quả
báo cáo tài chính sàn tmđt

Chăm sóc khách hàng

  • Lưu trữ và phân cấp đầy đủ thông tin của khách hàng
  • Thống kê chu kỳ mua, tần suất mua của khách hàng
  • Tính năng tự động chăm sóc khách hàng qua email, SMS…

Quản lý và bán hàng đa kênh

  • Fanpage bán hàng trên facebook
  • Website bán hàng
  • Sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,.....
  • Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng

Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp Nhanh.vn xứng đáng là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay:

  • Khuyến mại linh hoạt
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ
  • Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Chức năng kế toán
  • Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ lượng lớn dữ liệu
  • Bảo mật tuyệt đối
  • Có đội ngũ tư vấn, giải đáp tận tình 24/7

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi chuyên nghiệp

Quản lý các đặc tính sản phẩm dễ dàng

Thanh toán, in hóa đơn nhanh và chính xác 

dùng thử miễn phí

2.2 Phần mềm Misa eShop

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Misa eshop

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Misa eshop

Để hỗ trợ quản lý những nghiệp vụ bán hàng của cửa hàng đồ chơi, đội ngũ phát triển đã hoàn thiện các tính năng của phần mềm MISA eShop giúp người dùng tối ưu quy trình và giảm thiểu chi phí.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Misa eshop:

  • Quản lý hàng hóa chặt chẽ, lên tới 50.000 mã sản phẩm
  • Chăm sóc và quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp: Lưu trữ thông tin khách hàng và gửi tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật, giới thiệu ưu đãi, sản phẩm mới,...
  • Dễ dàng tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi của cửa hàng
  • Dễ dàng phát triển hệ thống bán hàng online và bán hàng đa kênh hiệu quả: giúp bạn xử lý các đơn hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau (trực tiếp hoặc online) nhanh chóng, đơn giản.
  • Báo cáo bán hàng chính xác cho tất cả các kênh và tất cả các cửa hàng

2.3 Phần mềm Open24

Tiếp theo, một phần mềm quản lý bán hàng trả phí cũng được ưa chuộng là Open24. Phần mềm mang đến cho cửa hàng đồ chơi trẻ em mô hình quản lý bán hàng tiết kiệm và thuận tiện.

Tính năng nổi bật mà Open24 mang tới cho khách hàng:

  • Quản lý đồ chơi

Xem thêm: 10 cách mở cửa hàng cho thuê đồ chơi "một vốn bốn lời" năm 2024

2.4 Phần mềm PosApp

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Posapp

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Posapp

PosApp.vn chính là 1 giải pháp quản lý, tính tiền tối ưu cho cửa hàng đồ chơi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Những tính năng của phần mềm PosApp:

  • Quản lý danh mục hàng hóa đa dạng: Nhập dữ liệu và quản lý số lượng lớn danh mục và mẫu mã. Phân loại hàng hóa theo danh mục, chẳng hạn như đồ chơi phát triển trí não cho trẻ từ 6 - 12 tháng, 1 - 2 tuổi, đồ chơi cho bé gái, bé trai,...
  • Quản lý hoạt động kho, công nợ: Kiểm tra một cách cụ thể và chính xác các hoạt động nhập hàng vào kho – xuất bán hàng; Quản lý công nợ của nhà cung cấp, khách hàng,...; Quản lý hàng tồn kho và dự báo khi số lượng hàng tối thiểu kịp thời giúp cho hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Xem báo cáo hoạt động kinh doanh từ xa: Đồng bộ các dữ liệu trên 1 thiết bị với phần mềm quản lý
  • Quản lý thông tin khách hàng: Nhập và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, email, độ tuổi và lịch sử mua hàng; Hoạt động phân loại khách hàng từng phân khúc khách hàng khác nhau để áp dụng các chương trình khuyến mãi phù hợp.
  • Hoạt động khuyến mãi - chăm sóc khách hàng hiệu quả: Tổ chức các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng phân khúc khách hàng thành viên; Tự động gửi tin nhắn SMS vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ra mắt sản phẩm mới,...

2.5 Phần mềm KiotViet

Tiếp theo, một trong những phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi được tin dùng chính là KiotViet. Đội ngũ KiotViet đã phát triển để mang tới cho người dùng nhiều tính năng thông minh và tiện lợi:

  • Quản lý bán hàng 1 cách nhanh chóng, dễ dàng: Rút ngắn thời gian giao dịch, tăng độ chính xác khi thanh toán mua hàng, từ đó nâng cao năng suất công việc, mang lại doanh thu tốt hơn.
  • Kiểm soát tồn kho, báo cáo số liệu về doanh thu lợi nhuận: Chức năng kiểm kê chính xác tránh thất thoát. Các báo cáo hàng ngày chi tiết và đầy đủ theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng, doanh thu và lợi nhuận.
  • Khuyến mãi linh hoạt: Linh hoạt quản lý các mặt hàng khuyến mại và tạo các gói ưu tiên, giảm giá khi theo ý muốn của chủ cửa hàng để thu hút tăng sức mua; tạo ấn tượng tốt và thiện cảm cho khách hàng tại cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng thân thiết: KiotViet có khả năng lưu trữ thông tin và nhóm khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, giúp bạn duy trì mối quan hệ khách hàng trung thành bằng cách đưa ra các chính sách ưu tiên phù hợp, đúng thời điểm.
  • Kinh doanh trực tuyến đơn giản và hiệu quả: KiotViet hỗ trợ chủ cửa hàng tạo web bán hàng, tích hợp quản lý bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Facebook, Zalo, Shopee, Tiki, Lazada, Sendo… Kết nối với đơn vị giao hàng uy tín để bán hàng online dễ dàng, thoải mái kiếm lời.

Tham khảo: 4 nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá gốc chủ shop nào cũng phải biết

2.6 Phần mềm TPos

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi TPos

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi TPos

Phần mềm TPos cũng được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp tiết kiệm nhiều chi chí và mang lại hiệu quả hoạt động kinh doanh cho người dùng. Phần mềm đem đến cho người dùng các tính năng quản lý bạn không thể bỏ lỡ

  • Sử dụng ổn định cho cả kênh bán hàng online và offline.
  • Chỉ cần kết nối Internet là có thể quản lý từ xa.
  • Bảo mật thông tin cao và an toàn với người dùng.
  • Giao diện phần mềm tối ưu, dễ sử dụng và thân thiện với khách hàng.
  • Có nhiều mức giá ưu đãi phù hợp với quy mô cửa từng cửa hàng.
  • Đặc biệt, có thể dùng thử để trải nghiệm trọn bộ tính năng trước khi quyết định sử dụng phần mềm.

2.7 Phần mềm Bota Pos

Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi Bota Pos

Bota Pos là phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi được nhiều người ưa chuộng với hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng.

Bota Pos sẽ là 1 giải pháp hiệu quả cho các cửa hàng đồ chơi trẻ em với những tính năng dưới đây như sau:

  • Quản lý hàng hóa linh hoạt: Nhập dữ liệu và quản lý số lượng lớn danh mục và mẫu mã cũng như phân loại hàng hóa theo danh mục
  • Quản lý giá sản phẩm: Thiết lập và định giá sản phẩm cũng như phân loại theo giá lẻ, giá sỉ, giá cho các đại lý. Giá bán các sản phẩm cũng hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt thoải mái để phù hợp với tình hình kinh doanh của cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn: Bota Pos sẽ hỗ trợ người dùng trong việc lưu trữ thông tin khách hàng bao gồm thông tin cá nhân, độ tuổi, thói quen tiêu dùng,... Đây chính là những yếu tố sẽ giúp cửa hàng vẽ nên chân dung khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm phù hợp.
  • Tạo khuyến mãi hiệu quả: Dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi, các gói combo ưu đãi, các đợt sale xả hàng cuối mùa, mà không gặp phải bất kỳ sự khó khăn nào. Giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng, thu hồi được vốn nhanh chóng.

Trên đây là bài viết chia sẻ top 7 phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi trẻ em được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thể lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm