TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ Zalo ZNS uy tín nhất

13/06/2022

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu triển khai các mẫu chatbot Zalo Zns gửi tin nhắn đa dạng và được hỗ trợ 24/7 thông qua bên thứ 3 trên thị trường để tiếp xúc nhanh người tiêu dùng của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp lại chưa biết lựa chọn đơn vị nào để triển khai hiệu quả mà ít tốn chi phí, nguồn lực nhất. 

Bạn đừng lo, sau đây Nhanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ Zalo ZNS uy tín cho doanh nghiệp nhé, bắt đầu thôi!

đơn vị cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

1. Zalozns.vn

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng Zalo qua API  một cách tự động mà không cần phải follow Zalo OA trước đó. Đây không chỉ là biện pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin trực tiếp tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. 

Zalozns.vn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ Zalo ZNS cho doanh nghiệp. Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cùng với Zalo ZNS để tăng tối đa khả năng giao tiếp với khách hàng.  

Lộ trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Lộ trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 

Tất tần tật dịch vụ Zalozns.vn mang lại là gì?

  • Tin nhắn thông báo: thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, lỗi hệ thống,... với doanh nghiệp mà người dùng được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó. 
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: Tận dụng kho mẫu có sẵn để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo lịch được setup.
  • Tin nhắn OTP: dạng tin nhắn sẽ thông báo cho khách hàng biết về quá trình trình tạo, thay đổi trạng thái tài khoản.
  • Tin nhắn từ API: Từ API tích hợp dịch vụ gửi tin thông báo Zalo vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào. 
  • Tin nhắn Call To Action: tin nhắn tương tác 2 chiều giữa 2 bên thông qua nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi.
  • Chèn logo: hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi. ZNS được gắn kèm logo thương hiệu để tăng độ nhận diện và tin tưởng đến khách hàng.
  • Tích hợp: Zalo ZNS hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống và phần mềm cho doanh nghiệp.

Ưu điểm dịch vụ Zalo ZNS:

  • Nội dung nhắn tin đa dạng hình thức, dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, cập nhật mới thường xuyên.
  • Giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng.
  • Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với các kênh marketing khác.
  • Theo dõi sát hành trình đơn hàng, tối ưu chi phí gia tăng doanh thu, giảm thiểu hàng hoàn.
  • Có nút Call To Action kêu gọi hành động.
  • Chính sách bảo mật tối đa, cảnh báo mạo danh. Nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình, cách thức hoạt động đơn giản.
  • Quy trình chăm sóc khách hàng vượt trội cùng Zalo ZNS phù hợp đối với mọi ngành hàng sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn: Sức khỏe và làm đẹp; Phòng khám; F&B; Thời trang; Giáo dục và đào tạo; Nghệ thuật, sáng tạo; Thiết bị điện tử; Du lịch; Bất động sản; Tài chính, Ngân hàng.

Tin nhắn Zalo ZNS nằm trong giải pháp OA (Official Account) của Zalo, sở hữu nhiều tính năng nổi bật, lợi ích khác biệt, hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS Marketing. Để hiểu rõ về lợi thế của Zalo ZNS, bạn hãy theo dõi bảng so sánh chi tiết tiện ích dưới đây giữa Zalo ZNS và SMS truyền thống: 

Bảng so sánh chi tiết tiện ích giữa Zalo ZNS và SMS truyền thống

Bảng so sánh chi tiết tiện ích giữa Zalo ZNS và SMS truyền thống

5 dạng tin nhắn trong Zalo ZNS hiện nay, tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp:

5 dạng tin nhắn trong Zalo ZNS

Các loại tin nhắn trong Zalo ZNS

  • Tin nhắn ZNS (Auto Remarketing) là tin nhắn chăm sóc khách hàng, giá 250đ/tin nhắn.
  • Tin nhắn Follower là tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng, miễn phí 1000 tin/tháng, tin thứ 1001 giá 55đ/tin.
  • Tin nhắn Broadcast là giải pháp gửi tin đa phương tiện (bao gồm hình ảnh, video) đến tất cả người quan tâm OA hoặc lựa chọn đối tượng phù hợp. Miễn phí 40 bản tin/tháng. 
  • Tin nhắn Follow Up: bảng giá 250đ/tin, có điều kiện đi kèm để gửi tin.
  • Tin nhắn chủ động: Miễn phí 8 tin nhắn trong vòng 48h/user. 

Đây là sự lựa chọn hàng đầu giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin trực tiếp đến khách hàng tiềm năng.

Thông tin liên hệ: 

Zalozns.vn - Công ty cổ phần Nhanh.vn

Địa chỉ:

  • Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
  • 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Số điện thoại: 1900 2812.

Website: Zalozns.vn

2. ATP

ATP Care là thương hiệu thuộc hệ sinh thái ATP Holdings, sở hữu lượng lớn người dùng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của họ. ATP Care chuyên cung cấp các giải pháp tạo chatbot tự động hóa bán hàng đa kênh với:  

  • Hơn +500 shop tin dùng mỗi tháng.
  • Tạo chatbot với thao tác kéo thả đơn giản.
  • Không cần biết quá nhiều kỹ thuật lập trình.
  • Ra mắt tích hợp API đa nền tảng. 
  • Chăm sóc khách hàng trong vòng 1 nốt nhạc. 

ATPCare cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

ATPCare cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Với hơn 500 shop tin dùng mỗi tháng, ATPCare đang làm rất tốt trong việc tạo chatbot nhanh chóng, tích hợp API đa nền tảng. Đặc biệt APTCare ZNS hỗ trợ tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách hoàn toàn tự động mà không cần phải theo dõi OA trước đó.

ATPCare phù hợp cho cả các cá nhân kinh doanh muốn tối ưu hóa quy trình bán hàng, tối ưu chi phí quảng cáo, tăng doanh thu cho shop và cả doanh nghiệp đang muốn tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp, quản lý nhân viên trên nhiều nền tảng khác nhau và đặc biệt là gia tăng thương hiệu trên các kênh bán hàng online.

Các dịch vụ ATPCare mang lại: 

  • Tạo kịch bản chatbot một cách đơn giản chỉ bằng thao tác kéo thả.
  • Nhiều ưu đãi, cung cấp kho mẫu chatbot đồ sộ, phong phú với hơn 100 mẫu cho mọi ngành nghề.
  • Hỗ trợ hoàn tất quản lý bán hàng, rà soát đơn hàng, sản phẩm tồn kho, xuất kho, nhân viên.
  • Tích hợp kết nối API với các đơn vị vận chuyển Shopee, Kiotviet một cách dễ dàng.
  • Tích hợp quản lý đa kênh như Website, Fanpage, Facebook Group, Zalo OA, Shopee, Instagram,... về 1 nền tảng để dễ quản lý.

Một số ưu điểm của đơn vị ATPCare: 

  • Luôn giải đáp 24/7 mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Quản lý bán hàng đa kênh một cách ưu việt, báo cáo kết quả hàng ngày.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ Marketing Online trên nhiều nền tảng khác nhau.
  • Luôn tối ưu nội dung trong phương thức setup chatbot để cho ra tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

ATPCARE

Địa chỉ: 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

3. Zafago

Sau nhiều năm miệt mài xây dựng, Zafago đã tạo được vị thế của mình đối với các đối thủ cạnh tranh trong việc mang đến các giải pháp Digital Marketing toàn diện đến cho khách hàng. Đặc biệt là chuyên sâu về mặt tối ưu hóa công cụ kỹ thuật quảng cáo, cùng với đó là sự hỗ trợ tâm huyết, nhiệt tình Zafago đã có những thành quả cho riêng mình, giúp cho hơn 1000 doanh nghiệp, nhà quảng cáo có được kết quả như mong muốn của họ.

Zafago cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả Zalo ZNS

Zafago cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng tiện lợi Zalo ZNS

Các dịch vụ Zafago mang lại: 

  • Dịch vụ thuê ngoài: Phòng Marketing Agency - giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự, triển khai đa kênh, KPI rõ ràng. 
  • Lead Generation - Thu thập data khách hàng tiềm năng đa kênh, từ đó tối ưu chi phí Marketing - Sale. 
  • Digital Branding - Xây dựng thương hiệu số với các dịch vụ: thiết kế logo, website, truyền thông thương hiệu. 
  • Dịch vụ Listing App/Game lên TOP FREE : cam kết lên top 1 - 3 với chi phí siêu rẻ. 
  • Dịch vụ quản lý tài khoản Zalo Ads, tool Zalo ZNS, hợp tác chạy quảng cáo hiệu quả trên nền tảng này.
  • Quản lý tài khoản quảng cáo Tiktok, Facebook, Google, Cốc Cốc,...
  • Gói thiết kế Landing page chỉ từ 3 - 5 ngày hoàn thành. 

Để đăng ký sử dụng Zalo ZNS của Zafago bạn cần thực hiện các bước sau: 

  • Đầu tiền bạn đăng ký thông tin tại: Zafago.
  • Sau khi nhận được thông tin từ doanh nghiệp, Zafago sẽ liên hệ lại để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký. 
  • Doanh nghiệp gửi lại hồ sơ đăng ký đầy đủ, Zafago sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA và xác minh hồ sơ của doanh nghiệp. 
  • Nếu hồ sơ được xác minh chính xác thì tài khoản Zalo OA đăng ký sẽ được cấp tích vàng (thời gian để xác minh hồ sơ từ 4 - 7 ngày). 
  • Sau khi xác minh tài khoản, doanh nghiệp đã có Zalo OA và lựa chọn gói cước ZNS phù hợp. 
  • Cuối cùng, bộ phận kỹ thuật của Zafago sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống. 

Thông tin liên hệ:
Zafago Agency

Địa chỉ: 115 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu SNS chăm sóc khách hàng chuẩn chỉnh nhất hiện nay

4. Vihat

Vihat là một công ty với hơn 8 năm kinh nghiệm, sáng tạo, chuyên kinh doanh các dịch vụ về Digital Marketing và các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp. Vihat là một trong những doanh nghiệp uy tín về lĩnh vực này với hơn 2 triệu lượt truy cập/năm, với hơn 150 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 40 quốc gia. Chính vì vậy Vihat được đánh giá là một trong những công ty uy tín và chất lượng để doanh nghiệp tin dùng các sản phẩm dịch vụ của Vihat. 

Vihat cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Vihat cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Ezns là sản phẩm, dịch vụ của Công Ty TNHH Công nghệ ViHAT - đối tác đồng hành của Zalo tại thị trường Việt Nam. Ezns giúp gửi thông tin, tin nhắn đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó, tiếp cận nhiều người và có thể tương tác 2 chiều với khách hàng đó thông qua các nút bấm hành động (Call To Action). Ngoài ra, Ezns cũng cung cấp nội dung hấp dẫn, Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

Các dịch vụ Ezns mang lại: 

  • Viber Marketing, SMS Marketing Brandname.
  • Gọi Tự Động eVoice, Multi Channel Messaging.
  • Tin nhắn thông báo: là các tin nhắn mục đích thông báo về tình trạng đơn hàng, giao dịch thành công, báo lỗi hệ thống,...
  • Tin nhắn CSKH: là các tin nhắn gửi cho khách hàng theo lịch được set up, nội dung các tin nhắn được tận dụng từ kho mẫu có sẵn.
  • Tích hợp API gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống, phần mềm bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.
  • Call To Action: Tin nhắn tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp, có hỗ trợ nút chèn liên kết hoặc nút phản hồi để kích thích khách hàng hành động. 
  • Hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp trên nội dung tin nhắn gửi đi.
  • Hỗ trợ tích hợp phần lớn các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.

Giải pháp multi - channel messaging API của dịch vụ Esms- Vihat

Giải pháp multi - channel messaging API của dịch vụ Esms- Vihat

Thông tin liên hệ:

Ezns - VIHAT

Địa chỉ: 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. 

5. LPTech

LPTech là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực SEO và Digital Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo sâu. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, luôn đảm bảo hệ thống của bạn vận hành tốt. 

Các dịch vụ mà LPTech mang lại: 

  • Dịch vụ marketing thuê ngoài: Là một trong những giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để tối ưu chi phí nhân sự, chi phí marketing. 
  • Giải pháp marketing tổng thể: Đưa ra các giải pháp marketing tăng độ tiếp cận khách hàng, độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu. 
  • Dịch vụ booking PR báo chí: Xu hướng quảng cáo mới cho các ngành như bất động sản, thực phẩm chức năng. 
  • Dịch vụ content: Là dịch vụ chuyên về content SEO website, cam kết đạt top 1 - 3. 
  • Dịch vụ thiết kế website thông dụng trên công nghệ mới LPTech.

LPTech cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

LPTech cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

LPTech cũng là một trong những đơn vị uy tín cung cấp giải pháp Zalo ZNS. Tại LPTech có các hình thức dịch vụ Zalo ZNS sau: 

  • Hình thức dịch vụ về thiết lập tài khoản như: tạo tài khoản, gửi thông tin xác thực tài khoản, chờ thông báo kiểm duyệt, nhập mã gửi OTP khi đổi mật khẩu,...
  • Hình thức giao dịch mua bán: Nhập mã OTP để xác nhận giao dịch thành công, thông báo trạng thái đơn hàng, báo hết hàng, thay đổi lịch hẹn đã đặt,...
  • Hình thức giao dịch tài chính: thông báo số dư, thông báo giao dịch thanh toán, giải ngân khoản vay, nhắc hạn thanh toán cho khách hàng.

Dịch vụ Zalo ZNS của LPTech sẽ giúp bạn tối ưu được hiệu quả và tăng khả năng tương tác với khách hàng đáng kể. 

Thông tin liên hệ:

LPTech

Địa chỉ: 96/76 Đặng Thùy Trâm, phường 12, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

6. Worldfone

Worldfone là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ tin nhắn đến các cuộc gọi. Và Worldfone cũng là đơn vị hợp tác với Zalo để triển khai dịch vụ Zalo ZNS - giải pháp nâng cao tối đa khả năng giao tiếp với khách hàng.
 
Các dịch vụ Worldfone mang lại cho các doanh nghiệp:

  • Dịch vụ tổng đài ảo, cho thuê tổng đài IP PBX.
  • Dịch vụ tổng đài Contact Centrer, thuê tổng đài Centrer.
  • Dịch vụ gửi tin nhắn thoại hàng loạt đến khách hàng.
  • Tích hợp các phần mềm chuyên sâu về chăm sóc khách hàng: Zalo ZNS. 

Worldfone cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Worldfone cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Quy trình đăng ký giải pháp tin nhắn ZNS của Worldfone gồm 5 bước chính sau:

  • Đăng ký tài khoản Zalo OA (doanh nghiệp hoặc các các nhân). 
  • Sau khi đăng ký tài khoản, các bạn đăng ký ứng dụng và cổng truy xuất bảo mật.
  • Để làm quen với tính năng ZNS, bạn nên cài đặt thử nghiệm trước. 
  • Tiếp đến, đăng ký mẫu tin theo tiêu chuẩn của Zalo cho ZNS. 
  • Cuối cùng là triển khai thực tế. 

Thông tin liên hệ:

Worldfone

Địa chỉ: ST Group - 136/12 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

7. ABENLA

ABENLA là một trong những đơn vị uy tín cung cấp giải pháp nâng cao tối đa khả năng giao tiếp với khách hàng - Zalo ZNS. 

Những ai nên sử dụng dịch vụ ZNS: 

  • Doanh nghiệp vừa và lớn: Mong muốn duy trì hành trình khách hàng và tăng tối đa khả năng giao tiếp với khách hàng
  • SMECó thể tích hợp API của Zalo ZNS để tự động hóa việc gửi thông báo tới người dùng cuối.
  • Startup Sở hữu DNA công nghệ để kiến tạo kênh chăm sóc khách hàng mới trên Zalo. 

Để sử dụng Zalo ZNS bạn có thể đăng ký với ABENLA như sau:

Bước 1: Đầu tiên là đăng ký tài khoản Zallo OA  (Official Account) cho doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. 

Bước 2: Xác thực tài khoản OA với Zalo. 

Bước 3: Tạo tài khoản Zalo ZNS (Zalo Notification Service) để kế nối vào tài khoản ZBA thông qua ít nhất một ứng dụng. 

Bước 4: Sau khi đã liên kết thành công với tài khoản ZBS, bạn yêu cầu mã truy cập và quyền sử dụng API từ Zalo. 

Bước 5: Bạn tạo tin nhắn theo mẫu đạt chuẩn yêu cầu của Zalo và gửi thông báo Zalo ZNS đến khách hàng của mình. 

Chỉ cần 5 bước đơn giản là bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Zalo ZNS của ABENLA rồi nhé. 

ABENLA cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

ABENLA cung cấp dịch vụ Zalo ZNS

Thông tin liên hệ:

ABENLA

Địa chỉ: Số 3 đường 7A, Cư Xá Bình Thới, P.08, Q.11, HCM 

Kết luận, Zalo thực sự đang là một kênh mua bán đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Và việc đầu tư cho Zalo ZNS là một đầu tư dài hạn, tăng số khách hàng trung thành. Bài viết mà Nhanh.vn đã cung cấp ở trên một phần nào đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín triển khai dịch vụ Zalo ZNS. Nếu có bạn có câu hỏi gì, hay gặp bất cứ vấn đề gì thì hãy liên hệ với Nhanh.vn để được giải đáp miễn phí nhé!

Các bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Toà nhà GP Invest, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm