TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lazada có giao hàng chủ nhật không?

2022-11-26

Bạn đang có ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada nhưng vẫn còn băn khoăn, lo lắng về thời gian giao hàng vì sợ trễ lịch hẹn? Do đó, bạn cần biết thông tin chính xác về thời gian giao hàng của Lazada và Lazada có giao hàng chủ nhật không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích cho bạn nhé! 

1. Thời gian giao hàng của Lazada

Tích hợp với nhiều dịch vụ vận chuyển nhất hiện nay, Lazada gửi hàng đến bạn qua 2 hình thức là giao hàng tiết kiện và giao hàng tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào khoảng cách giữa bạn và nơi đặt hàng mà thời gian giao hàng của Lazada sẽ có sự thay đổi.

Bạn có thể xem chi tiết thời gian giao hàng và chọn hình thức giao khi đăg nhập tài khoản với đầy đủ thông tin địa chỉ và xem bất kỳ loại sản phẩm nào. Khi bạn thay đổi địa chỉ giao hàng thì thời gian giao hàng của Lazada cũng có sự thay đổi.

Bên cạnh đó, thùy theo cách thức giao hàng bạn chọn mà thời gian giao hàng của Lazada cũng có sự chênh lệch. Thông thường hình thức giao hàng tiêu chuẩn sẽ giúp bạn nhận hàng nhanh hơn trước từ 1 – 3 ngày so với hình thức giao hàng tiết kiệm. Nhưng cũng bởi vậy mà hình thức giao hàng tiêu chuẩn sẽ mất nhiều phí hơn giao hàng tiết kiệm.

Thời gian giao hàng của Lazada

Giao hàng Lazada

Ước tính giờ giao hàng của Lazada

Giờ giao hàng của Lazada thường khá khớp với thời gian dự kiến tuy nhiên có một số trường hợp gặp lỗi phát sinh, thì khi đó bạn vẫn có thể nhận hàng nhưng sẽ muộn hơn ước tính ban đầu. Dưới đây là một số lịch giao hàng của Lazada mà bạn có thể tham khảo:

  • Giao hàng tiêu chuẩn: Thường miễn phí vận chuyển trong nội thành với đơn hàng từ 99.000đ, khu vực ngoại thành là 150.000đ. Nếu sản phẩm của bạn cần giao hàng đặc biệt vì kích cỡ hoặc chất liệu thời gian giao hàng sẽ trong khoảng 1tuần, các loại sản phẩm khác thời gian giao hàng của Lazada sẽ trong 3 – 5 ngày.
  • Giao hàng tiết kiệm: Đây là hình thức giao hàng chậm nhưng có mức phí thấp và thường xuyên miễn phí 100% phí vận chuyển. Lịch giao hàng của Lazada thường sẽ trong vòng 10 ngày kể từ khi bạn đặt hàng.
  • Giao hàng hỏa tốc: Nếu bạn muốn thời gian giao hàng của Lazada nhanh nhất thì đây là hình thức nên chọn. Bạn đặt hàng vào buổi sáng trước 10h ở khu vực trong nội thành thì chắc chắn sản phẩm sẽ đến tay bạn ngay trong ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi trả hàng Lazada nhanh nhất 2024

2. Lazada có giao hàng chủ nhật không?

Hiện nay lịch làm việc của lazada là từ thứ 2 đến CN: 9h - 18h (Hotline), 7h - 22h (chat trực tuyến). Tuy nhiên Lazada có giao hàng thứ 7 không hay Lazada có giao hàng chủ nhật không là điều mà nhiều khách hàng vẫn luôn băn khoăn. Bạn cần biết rằng trung tâm hỗ trợ của Lazada làm việc cả thứ 7 và chủ nhật nhưng thông thường hệ thống giao hàng chỉ làm việc thứ 7 và chủ nhật thì không. Với cả 3 hình thức giao hàng trên đều không làm việc vào chủ nhật.

thời gian giao hàng của Lazada

Lazada giao hàng

Làm gì khi Lazada giao hàng vào ngày thứ 7 Chủ Nhật

Hiện tại, có hơn 1000 đơn vị bán hàng trên Lazada, nếu như bạn mua hàng trên Lazada ở các đơn vị khác nhau bán thì thời gian nhận hàng sẽ khác. Hơn nữa, Lazada có hai kho xuất hàng, đơn hàng sẽ giao vào thời gian khác nhau tuỳ thuộc vào lúc xuất đơn bạn nhé!  Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn hàng dùng được đặt cùng thời điểm nhưng lại đến riêng lẻ hoặc trúng vào ngày thứ 7 chủ nhật

Hãy chọn phương thức giao hàng hỏa tốc của Lazada nếu bạn cần gấp và tránh ngày thứ 7 chủ nhật nhận hàng. Khi lựa chọn hình thức giao hàng hoả tốc, đơn hàng của bạn phái có khối lượng không vượt quá 6kg. Giá vận chuyển áp dụng là từ 10 - 15.000 đồng. Mức giá khá rẻ và bạn hoàn toàn có khả năng chi trả. 

Giao hàng hoả tốc được áp dụng đối với những đơn hàng tại 7 quận trung tâm của Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Phương thức này cũng áp dụng với các đơn hàng ở một số khu vực như: Đà Lạt, Bình Dương, Đồng Nai, Cần thơ…Đây là những khu vực gần với các đơn vị bán hàng và kho xuất hàng của Lazada. 

Thông thường, sau khi đặt hàng, Lazada sẽ giao hàng đến bạn trong thời gian từ 1-3 ngày làm việc. Tuy nhiên, đôi khi cũng không thể tránh được những rủi ro có thể xảy ra như hết hàng hoặc có lỗi hệ thống trong quá trình xử lý đơn hàng. Khi gặp những trường hợp này, thời gian giao hàng có thể kéo dài hoặc trúng ngay thứ 7 chủ nhật

Chính vì thế bạn có thể dời ngày đặt hàng đi hoặc, phải chờ tới thứ 2 sẽ có nhân viên giao hàng Lazada đem tới cho bạn

Các bạn lưu ý là thứ 7 - chủ nhật thì Lazada sẽ không giao hàng

cho nên nếu bạn đổ lỗi cho Lazada giao hàng chậm thì không phải nhé.

Lazada có giao hàng chủ nhật không, chắc chắn là không. Nhưng nếu bạn đang cần hàng gấp và không thể đợi được thì làm sao? Nếu gặp phải trường hợp này bạn vẫn có thể lấy hàng nhưng phải tự đi nhận.

Trên đây là một số thông tin về thời gian giao hàng của Lazada, lịch vận chuyển và các hình thức vận chuyển đơn hàng mà Nhanh.vn tổng hợp được. Hy vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình mua bán kinh doanh online trên kênh thương mại điện tử này.

Đọc thêm:

Nên bán hàng trên Shopee hay Lazada?

So sánh các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay: Nên chọn mua Lazada, Tiki, Shopee hay Sendo?

Tất tần tật thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng Lazada

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm