TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho Cam Ranh SOC ở đâu? Hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận được?

2022-12-19

Địa chỉ kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng được không? Đây đều là những thắc mắc của nhiều bạn khi đặt hàng online. Bài viết hôm nay, nhanh.vn sẽ chia sẻ giúp các bạn hiểu rõ hơn về kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Địa chỉ của kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà

Theo thông tin cập nhật mới nhất gần đây, địa chỉ bưu cục Cam Ranh SOC - Khánh Hoà nằm ở: 1335 Hùng Vương, Cam Phúc Nam, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà hay kho Cam Ranh SOC Shopee Express là một kho phân loại hàng hoá của sàn thương mại điện tử Shopee. Những đơn hàng được đặt mua trên nền tảng này, khi gửi đi và gửi đến Cam Ranh - Khánh Hoà đều tập chung về đây để phân loại. Tiếp đó, được điều phối vận chuyển cho các đơn vị chuyển phát nhỏ hơn để giao hàng đến tay người mua.

Địa chỉ của kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà

Địa chỉ của kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà

Khi người tiêu dùng tra cứu đơn hàng trên app/website sàn thương mại điện tử Shopee thì họ sẽ kiểm tra được trạng thái đơn hàng đang ở đâu. Nếu thông tin hiển thị đã đến kho Cam Ranh SOC - Khánh Hoà thì nó nghĩa là đơn hàng của bạn đang được trung chuyển và lưu ở kho. Sau khi phân loại và hoàn tất các quy trình thì đơn hàng sẽ được chuyển tiếp sang kho mới rồi giao đến khách hàng. 

Một số thông tin liên quan đến Cam Ranh SOC - Khánh Hoà:

  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1221 (cước phí là 1.000đ/phút).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (7:30 - 21:00).
  • Người phụ trách: đang cập nhật
  • Số fax: đang cập nhật

Cổng vận chuyển thu hộ COD kết nối với các hãng vận chuyển tích hợp ngay trên Nhanh.Ship

dùng thử miễn phí

2. Đơn hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận hàng?

Hàng đến kho Cam Ranh SOC bao lâu thì nhận được? Khi hàng của bạn đã đến kho Cam Ranh SOC Khánh Hoà

  • Nếu là bạn ở khu vực Cam Ranh hay các vùng lân cận gần đó sẽ có thể nhận được hàng trong ngày hoặc ngay sau hôm đó.
  • Còn đối với các khu vực khác trên địa bàn của tỉnh Khánh Hoà thì thời gian nhận hàng có thể lâu hơn từ 1-2 ngày.
  • Trong trường hợp, đơn hàng được gửi đi từ khu vực Cam Ranh thì sẽ phục thuộc vào vị trí địa lý của người nhận mà thời gian nhận hàng có thể từ 2 – 5 ngày.

Đơn hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận được hàng?

Đơn hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận được hàng?

Thế nhưng, đây mới chỉ là thời gian giao hàng dự kiến. Bởi vì quá trình giao hàng sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu có ảnh hưởng bởi thời tiết mua bão hay thiên tài thì các bên vận chuyển gặp khó khăn trong việc đi lại, do đó thời gian giao hàng có thể lâu hơn. Hay trong những dịp cao điểm như flash sales, các đợt khuyến mãi lớn nhỏ của Shopee thì có thể gặp tình trạng bị quá tải đơn hàng khiến thời gian giao hàng chậm hơn. Thêm nữa, khi các bạn đặt hàng vào các thời điểm lễ tết, ngày nghỉ tại Việt Nam, bên vận chuyển cũng không làm việc nên giao hàng lâu hơn.

Nếu bạn cần gấp, hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc để nhận hàng sớm, đúng với thời gian mong muốn nhé!

Xem thêm: Kho 21-HNI Thanh Tri SOC ở đâu? Bao nhiêu lâu sẽ nhận hàng?

3. Muốn tới kho Cam Ranh SOC lấy hàng có được không?

Nhiều trường hợp khi bạn xem hành trình đơn hàng trên Shopee thấy đã đến kho kho Cam Ranh SOC nhưng lại bị “ngâm” nhiều ngày. Sau đó mới được shipper giao tới tay khách hàng khiến nhiều người sốt ruột và phàn nàn vì phải chờ đợi quá lâu.

Vậy có thể đến kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa để lấy hàng trực tiếp không? Đơn hàng bị “om” ở kho đó khá lâu rồi phải làm cách nào để được giải quyết? Hay có xảy ra việc đơn hàng bị thất lạc hay không?

Với câu hỏi đầu tiên thì các bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa. Do đây là khu vực tập kết toàn bộ hàng hoá của Shopee khi gửi đi hay gửi đến Cam Ranh. Ở kho sẽ chứa rất nhiều loại hàng hóa khác nhau và không cho phép người không có phận sự vào kho hàng của họ. Chính vì vậy bạn không thể đến lấy hàng.

Muốn tới kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa lấy hàng có được không?

Muốn tới kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa lấy hàng có được không? 

Và khi bạn tra cứu thông tin đơn hàng trên hệ thống và thây “ngâm” tại kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa mà vẫn chưa đi giao đến tay bạn. Vậy làm thế nào để xử lý khi đơn hàng của bạn bị “ngâm” tại đây.

Cách xử lý cho bạn đó chính là liên hệ trực tiếp với bên shop mà mình đã mua hàng, họ sẽ có trách nhiệm liên hệ và giục đơn hàng của bạn. Sau khi nhận được thông tin, bộ phận xử lý sẽ nhanh chóng đưa đơn hàng của bạn đến đơn vị chuyển phát nhỏ hơn và gửi đến tận tay của bạn trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể tra thông tin hành trình đơn hàng và liên hệ trực tiếp với bên xử lý vận đơn của Shopee để được giúp đỡ, xử lý vấn đề này. Nhân viên tổng đài sẽ gửi yêu cầu đến kho kho Cam Ranh SOC – Khánh Hòa và hỗ trợ thúc đẩy nhanh việc giao hàng để đơn hàng đến bạn nhanh nhất. Tổng đài hỗ trợ 1900 1221, đây là số điện thoại đường dây nóng duy nhất của sàn thương mại điện tử Shopee. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến Shopee như đơn hàng, thông tin, thanh toán... bạn đều có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ.

Với tất cả thông tin ở post này, chắc hẳn quý khách hàng đã tìm được câu trả lời kho Cam Ranh SOC Shopee ở đâu? Có đến trực tiếp lấy hàng được không? Khi nào thì nhận được hàng? Mong rằng với những gợi ý, giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột trong việc chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi liên quan dành cho chúng tôi, hãy liên hệ qua nhanh.vn (Tổng đài, Fanpage...). Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

Đọc thêm:

Kho 21-HNI Hoai Duc SOC ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp có được không?

Kho 21-HNI Gia Lam 2 SOC ở đâu? Vì sao nhận hàng lâu từ kho Gia Lam SOC

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm