TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 21-HNI Hoai Duc SOC ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp có được không?

2022-12-16

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 hiện nay thì việc mua sắm online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt với các trang thương mại điện tử như Shopee - trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua sắm và theo dõi đơn hàng trên Shopee một cách dễ dàng. Tuy nhiên đôi khi trạng thái đơn hàng của bạn được hiển thị tại kho 21 - HNI Hoài Đức SOC. Vậy kho 21 - HNI Hoài Đức SOC ở đâu? Để tìm được câu trả lời các bạn cùng Nhanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ cụ thể Kho 21 - HNI Hoài Đức SOC ở đâu?

Cụ thể kho 21 - HNI Hoài Đức SOC chính là kho hàng vận chuyển của Shopee thuộc kho huyện Hoài Đức, Hà Nội. Hầu hết các đơn hàng mà bạn đặt đều sẽ được điều chuyển qua kho này. Các thông tin của kho 21 - HNI Hoài Đức SOC mà bạn cần bao gồm:

  • Địa chỉ: Ngõ 28 đường Yên Sở, thôn Trung Kỳ, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội. 
  • Loại hình: Điểm dịch vụ vận hành bởi Shopee Express 
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1221 (cước phí là 1.000đ/phút).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (7:30 - 21:00).
  • Người phụ trách: Đang cập nhật.
  • Mã fax: Đang cập nhật. 

Vậy là với những thông tin này chắc hẳn là bạn đã biết địa chỉ kho 21 - HNI Hoài Đức SOC ở đâu rồi đúng không nào. 

Địa chỉ cụ thể Kho 21 - HNI Hoài Đức SOC ở đâu?

 Địa chỉ cụ thể Kho 21 - HNI Hoài Đức SOC ở đâu?

Đọc thêm: Kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho HN SOC bao lâu nhận được?

2. Sau bao lâu thì nhận được hàng từ Kho 21 - HNI Hoai Duc

Bạn thắc mắc sau bao lâu thì nhận được hàng từ kho 21 - HNI Hoài Đức? Thời gian giao hàng thường bị gián đoạn vào các thời điểm cao điểm như flash sale, khuyến mãi của Shopee, thời tiết không thuận lợi và các vấn đề khác,...Nhiều khách hàng thấy đơn hàng của mình vẫn chưa được giao hàng theo đúng thời gian đã được thông báo trên Shopee. Họ thắc mắc không biết thời gian giao hàng từ kho 21 - HNI Hoài Đức SOC là bao lâu, họ muốn kiểm tra đơn hàng của mình xem có bị thất lạc hay không?

Tuy nhiên, kho 21 - HNI Hoài Đức SOC là một trong những kho trung tâm chính của huyện Hoài Đức. Các đơn hàng ở đây sẽ được tập trung, phân loại từng bưu kiện rồi mới giao đến kho giao hàng của huyện Hoài Đức, sau đó nhân viên giao hàng mới giao hàng cho người đặt hàng. 

  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 21 - HNI Hoài Đức SOC về khu vực miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn,...) sẽ mất khoảng 1 - 2 ngày. 
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 21 - HNI Hoài Đức SOc về khu vực miền Trung (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế,...) sẽ mất khoảng từ 2 - 3 ngày. 
  • Với các tỉnh phía Nam (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,...) thời gian sẽ kéo dài từ 3 - 5 ngày do khoảng cách xa và khó vận chuyển hơn. 

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính, thời gian giao hàng còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như dịch bệnh, thiên tai. Nếu như bạn đặt hàng vào trùng vào thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đơn hàng có thể bị lưu kho lâu hơn có thể vài tuần hoặc cả tháng. Trong trường hợp bạn đặt đúng những ngày lễ, dịp tết thì thời gian giao hàng cũng lâu hơn. Ngoài ra, đơn hàng được vận chuyển nhanh hay chậm cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết. Vào những ngày mưa bão đơn vị vận chuyển cũng không thể di chuyển vào giao hàng tới người mua hàng được. Mặc dù thời gian giao hàng bị chậm lại, nhưng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Shopee Express thì chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất! 

Sau bao lâu thì nhận được hàng từ Kho 21 - HNI Hoai Duc

Sau bao lâu thì nhận được hàng từ Kho 21 - HNI Hoai Duc

Nếu như bạn quá lo lắng về đơn hàng của bạn, thời gian giao hàng quá lâu thì bạn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website chính thức để biết được đơn hàng mình đang ở đâu. Để tra cứu các bạn thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Truy cập vào website của Shopee qua đường link: https://spx.vn/.

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Như vậy thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đơn hàng được vận chuyển qua Shopee Express thì bạn chắc chắn sẽ nhận được, bạn chỉ cần chờ đợi, đơn hàng sẽ được giao tận tay cho bạn nhé!

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên sàn TMĐT với công cụ mạnh mẽ Nhanh.Ecom

Dùng thử miễn phí

3. Một số điều cần biết về Kho 21-HNI Hoai Duc SOC

3.1. Thời gian làm việc của kho 21 HNI Hoai Duc SOC

Thời gian làm việc của kho 21 HNI Hoài Đức SOC nằm trong khung giờ sau: 

  • Từ thứ 2 đến Chủ nhật: Từ 7:30 đến 21:00. 
  • Tuy nhiên, các nhân viên giao hàng thường chỉ giao hàng trong giờ hành chính từ 8h đến 17h30. 

Trước khi giao hàng shipper sẽ gọi điện cho bạn để thông báo trước, nếu như bạn bận không nhận được hàng ngay thì cũng có thể hẹn lại giờ giao hàng lại với shipper. Hơn nữa, Shopee Express còn hỗ trợ ca giao hàng buổi tối cho khách hàng. Tuy nhiên việc này còn phụ thuộc vào sự điều phối của nhân viên giao hàng, nếu như địa chỉ của bạn quá xa so với khu vực mà shipper có thể giao hàng thì shipper sẽ báo lại giao hàng vào lại ngày hôm sau. 

3.2. Có nên đến kho 21 - HNI Hoai Duc SOC lấy hàng không?

Khi đơn hàng hiện trạng thái “Đơn hàng đã đến kho 21 - HNI Hoài Đức SOC”, bạn muốn nóng lòng muốn nhận được hàng và muốn đến trực tiếp kho để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn KHÔNG thể đến trực tiếp kho 21 - HNI Hoài Đức SOC để lấy hàng và nhận hàng trực tiếp được.

Có nên đến kho 21 - HNI Hoai Duc SOC lấy hàng không?

Có nên đến kho 21 - HNI Hoai Duc SOC lấy hàng không?

Để nhận được hàng bạn chỉ có thể chờ nhân viên giao hàng đến giao hàng cho bạn. Dù bạn ở Hoài Đức cũng phải chờ đơn hàng được phân loại về kho thì bạn mới nhận được hàng. Hơn nữa thời gian lưu kho thường bị kéo dài do lượng đơn hàng mỗi ngày về kho 21 HNI Hoài Đức SOC là rất lớn. Các đơn vị kho trung chuyển sẽ cần nhiều thời gian để xử lý các đơn hàng, nhân viên phải làm việc liên tục 200% để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng nhanh nhất. Việc phân loại đơn hàng sẽ giúp các đơn hàng đến đúng tay người đặt, tránh việc bị giao nhầm hàng, mất hàng hóa. Tuy thời gian giao hàng có lâu hơn một chút nhưng cũng sẽ đảm bảo về hàng hóa bạn sẽ nhận được. 

Vì vậy bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp ở kho mà phải chờ nhân viên giao hàng của Shopee Express để nhận hàng nhé!

Xem thêm: Kho BW Soc Shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW Soc sau bao lâu nhận hàng?

Phân loại đơn hàng sẽ giúp hàng hóa dễ kiểm soát và tra cứu thông tin chính xác. Tuy nhiên, với những đợt đơn hàng quá tải hàng vào một số dịp sale, lễ, khuyến mãi lớn, black friday,... thì thời gian phân loại sẽ kéo dài và ảnh hưởng đến thời gian giao hàng dự kiến.

Trên đây, là bài viết chia sẻ về kho 21-HNI Hoài Đức SOC ở đâu? Bao nhiêu lâu sẽ nhận hàng? Mong rằng những giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Chúc các bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi mua sắm trực tuyến. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm