TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 21 HNI Chương Mỹ SOC ở đâu? Hàng tới kho Chương Mỹ SOC bao lâu nhận được?

2022-12-23

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho 21 HNI Chương Mỹ SOC ở đâu? Hàng tới kho Chương Mỹ SOC bao lâu thì nhận được hàng? Ở bài viết này Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của kho hàng 21 HNI Chương Mỹ ở đâu? Đơn hàng đã đến kho 21 HNI Chương Mỹ thì bao lâu sẽ nhận được hàng? 

1. Địa chỉ của kho 21 HNI Chương Mỹ SOC

Cụ thể kho 21 HNI Chương Mỹ SOC nằm ở: 

  • Địa chỉ: Xóm Bến, Xã Tốt Động, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội. 
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 1221 (cước phí là 1.000đ/phút).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (7:30 - 21:00).

Shopee Express là dịch vụ vận chuyển hàng hóa của sàn thương mại điện tử Shopee với quy trình giao, nhận hàng chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. Và kho 21 HNI Chương Mỹ SOC là một trong những kho hàng trung tâm của thành phố Hà Nội. 

Địa chỉ của kho 21 HNI Chương Mỹ SOC

Địa chỉ của kho 21 HNI Chương Mỹ SOC

Hầu hết các đơn hàng trên địa bàn huyện Chương Mỹ cũng như trong Hà Nội, đều phải qua kho 21 HNI Chương Mỹ SOC để trung chuyển rồi mới chuyển đến các kho khác để giao hàng đến người đặt hàng. Vậy đơn hàng đã đến kho này, thì có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Chương Mỹ SOC có được không? 

2. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Chương Mỹ SOC có được không?

Khi đơn hàng hiện trạng thái “Đơn hàng đã đến kho 21 HNI Chương Mỹ SOC”, bạn muốn nóng lòng muốn nhận được hàng và muốn đến trực tiếp kho để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn KHÔNG thể đến trực tiếp kho 21 HNI Chương Mỹ SOC để lấy hàng và nhận hàng trực tiếp được.

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Chương Mỹ SOC có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Chương Mỹ SOC có được không?

Vì khi 21 HNI Chương Mỹ SOC chỉ thực hiện nhiệm vụ nhận hàng, phân loại, lưu kho hàng hóa và là kho trung gian vận chuyển đến các kho giao hàng. Dù bạn có ở gần địa chỉ kho 21 HNI Chương Mỹ SOC đi chăng nữa thì bạn chỉ có thể chờ nhân viên đến giao hàng cho bạn mà thôi. Bởi vì đây là kho trung chuyển lớn nhất của Shopee Express tại khu vực Hà Nội. Các nhân viên đã phải làm việc liên tục để đảm bảo đúng tiến độ, giao những đơn hàng nhanh chóng đến tay người nhận. Và việc phân loại hàng tại kho trung chuyển này sẽ giúp hàng hóa sẽ kiểm soát và tra cứu thông tin đơn hàng chính xác hơn. Hơn nữa, Shopee sẽ tự động chuyển đơn hàng của bạn đến những đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee Express như Giao hàng nhanh (GHN), GHTK, J&T Express,...để lấy hàng từ kho này rồi mới giao hàng đến tận tay người nhận. 

Cổng vận chuyển giao hàng, hỗ trợ 24/7, thu tiền hộ toàn quốc tại Nhanh.Ship

Tìm hiểu thêm

Vì vậy, bạn chỉ có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên website của Shopee Express theo đường link này: https://spx.vn/ để xem đơn hàng đã được di chuyển đến đâu. Và việc của bạn chính là chờ đợi để có thể nhận được hàng. Chính vì vậy, nếu trong trường hợp bạn đang cần đơn hàng gấp thì lựa chọn hình thức vận chuyển hỏa tốc sẽ là một lựa chọn đúng đắn để có thể nhận được hàng nhanh chóng trong tích tắc.

3. Đơn hàng tới kho 21 HNI Chương Mỹ SOC bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng của bạn hiện trạng thái “Đơn hàng đã tới kho 21 HNI Chương Mỹ SOC”, bao lâu thì sẽ nhận được hàng, đơn hàng của bạn bị ngâm tại kho hàng này bao nhiêu ngày? Nhiều người dùng thắc mắc tại sao đơn hàng của họ không được giao đúng theo thời gian đã được thông báo trên Shopee. Thời gian nhận hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có thể dao động như sau: 

  • Trong thành phố Hà Nội, đơn hàng vận chuyển từ kho 21 HNI Chương Mỹ SOC thì bạn có thể nhận được hàng trong ngày và muộn nhất là đến ngày hôm sau. 
  • Với các tỉnh lân cận phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn thì sẽ mất khoảng từ 1 - 2 ngày. Còn các tỉnh miền núi như Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn từ 2 - 3 ngày. 
  • Với các tỉnh miền Trung (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế...) đơn hàng vận chuyển từ kho 21 HNI Chương Mỹ SOC sẽ mất khoảng từ 2 - 3 ngày thì bạn mới nhận được hàng. 
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho này đến các tỉnh miền Nam ( TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,..) thời gian sẽ kéo dài từ 3 - 5 ngày do khoảng cách xa và cung đường cũng khó vận chuyển hơn. 

Đơn hàng tới kho 21 HNI Chương Mỹ SOC bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng tới kho 21 HNI Chương Mỹ SOC bao lâu nhận hàng?

Tuy nhiên đây chỉ là thời gian ước tính, thời gian thực có thể chậm trễ hoặc nhanh hơn tùy vào từng khu vực. Và thời gian giao hàng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

  • Những ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của Việt Nam sẽ không tính vào thời gian giao hàng của tất cả các đơn vị vận chuyển. 
  • Thời gian giao hàng sẽ không tính những ngày mà các đơn vị vận chuyển không làm việc.
  • Tình hình thời tiết mưa gió, dịch bệnh hay các điều kiện khách quan khác sẽ ảnh hưởng thời gian giao hàng.
  • Tình trạng quá tải đơn hàng: do các chương trình sale cuối năm của trang thương mại điện tử Shopee. 
  • Hay như những giai đoạn trước đó, trường hợp một số địa điểm bị phong tỏa, cách ly với bên ngoài do ảnh hưởng và diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì đơn hàng sẽ không giao được cho đến khi tình hình ổn hơn.

Có thể bạn cần: Kho 50 HCM warehouse inbound địa chỉ ở đâu? Qua kho lấy hàng được không?

Ngoài ra, nếu như bạn quá lo lắng về tình trạng đơn hàng của mình, bạn cũng có thể tra cứu đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn của Shopee Express trên trang website chính thức. Để tra cứu các bạn thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Truy cập vào website của Shopee qua đường link: https://spx.vn

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Như vậy thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đơn hàng được vận chuyển qua Shopee Express thì bạn chắc chắn sẽ nhận được, bạn chỉ cần chờ đợi, đơn hàng sẽ được shipper giao hàng đến tận tay cho bạn nhé!

Bài viết trên đây, Nhanh.vn đã chia sẽ với các bạn về kho 21 HNI Chương Mỹ SOC ở đâu? Hàng tới kho Chương Mỹ SOC bao lâu thì nhận được hàng hàng? Nếu bạn có thắc mắc thì đừng ngần ngại gửi về cho Nhanh.vn nhé.

Đọc thêm:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm