TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn cách quảng cáo túi xách trên Facebook hiệu quả nhất

2022-12-07

Bạn là người kinh doanh túi xách, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất? 

Đừng lo lắng, hôm nay Nhanh.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo túi xách trên Facebook hiệu quả nhất giúp bạn có thể nhanh chóng thu hút khách hàng và gia tăng đơn hàng.

quảng cáo túi xách trên fb hiệu quả

1. Tại sao lại lựa chọn Facebook để quảng cáo?

  • Facebook đang là mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, sử dụng Facebook để quảng cáo bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
  • Tính năng quảng cáo của Facebook cực kỳ ưu việt, nó có thể giúp bạn xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu (nam/nữ, độ tuổi, sở thích, nơi ở,....bạn sẽ có toàn quyền quyết định những đối tượng khách hàng của mình)
  • Tăng doanh thu bán hàng: Với lượng người sử dụng Facebook mỗi ngày một tăng cao sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tạo ra những khách hàng thân thiết cho mình.
  • Việc chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí quảng cáo trên Facebook một cách tối đa, giúp bạn giới hạn được những khách hàng không có nhu cầu cho sản phẩm mình bán. Bạn chỉ phải thanh toán cho những click của khách hàng thực khi họ có nhu cầu mua sắm.
  • Đa dạng hình thức quảng cáo: giúp bạn có thể lựa chọn được chiến dịch quảng cáo phù hợp với chiến lược Marketing của mình.
  • Kiểm soát được chi phí quảng cáo: Bạn sẽ nắm bắt được chi phí phải trả cho cả chiến dịch quảng cáo trên Facebook, tránh được nguy cơ vượt hạn mức đề ra.
  • Quảng cáo hiển thị nhanh: lựa chọn cài đặt xong chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn sẽ tiếp cận với khách hàng của mình một cách nhanh chóng và đúng thời điểm nhất.

Xem thêm: Những cách đăng bài bán hàng trên group Facebook hấp dẫn nhất hiện nay

Tại sao lựa chọn Facebook để quảng cáo túi xách?

Tại sao lựa chọn Facebook để quảng cáo túi xách?

2. Có hạn chế nào khi quảng cáo trên Facebook không?

Mọi sự lựa chọn đều không bao giờ có sự hoàn hảo, luôn có 2 mặt, đằng sau những ưu điểm cực kỳ nổi trội phía trên thì quảng cáo trên Facebook cũng vướng phải một vài hạn chế dưới đây:

  • Quảng cáo trên Facebook nên chỉ hiển thị duy nhất ở trên trang Facebook với các thiết bị có hỗ trợ mạng.
  • Việc hiển thị quảng cáo liên tục trên bảng tin của người dùng có thể gây khó chịu, nhàm chán cho người dùng Facebook.
  • Đi kèm với lợi ích tất sẽ có sự cạnh tranh, Facebook là trang mạng xã hội phổ biến và được ưa chuộng nên quảng cáo sản phẩm trên này sẽ có mức độ cạnh tranh vô cùng lớn,
  • Quảng cáo trên Facebook cũng tốn kém một lượng chi phí không nhỏ.
  • Chính sách quảng cáo ngày một khắt khe hơn.

Tìm hiểu thêm:

3. Lưu ý trước khi quảng cáo túi xách trên Facebook

Tạo Fanpage quảng cáo túi xách

Tạo Fanpage quảng cáo túi xách 

Dưới đây là một vài điều bạn nên lưu ý trước khi chạy quảng cáo túi xách trên Facebook:

  • Tạo Fanpage bán hàng cho sản phẩm là túi xách
  • Fanpage sẽ nơi kết nối với bạn và khách hàng một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể quảng bá mặt hàng, mẫu mã mới nhất của túi xách hay những chương trình khuyến mãi, ưu đãi tặng quà cho khách hàng trên Fanpage túi xách của mình.
  • Tạo Fanpage sẽ làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu túi xách của bạn, tạo uy tín cho khách hàng và giúp tăng tương tác với người mua.
  • Thiết lập một Fanpage tốt, với đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

4. Cách quảng cáo túi xách trên Facebook 

Cách quảng cáo túi xách trên Facebook

Cách quảng cáo túi xách trên Facebook

Trước hết, bạn cần chuẩn bị một thẻ ngân hàng để có thể thanh toán chi phí quảng cáo túi xách trên Facebook.  Hiện nay có 2 loại thẻ phổ biến có thể thanh toán là thẻ visa và thẻ paypal, khuyến khích các bạn sử dụng thẻ visa hơn. 

Tiếp theo, cần thiết lập chiến dịch quảng cáo:

  • Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu: Với mặt hàng là túi xách sẽ phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng khác nhau. Phụ thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng cũng như sở thích của mỗi người. Chẳng hạn như đối với độ tuổi học sinh (cụ thể hơn chút là dưới 18) thì thích những loại túi xách nhỏ nhắn xinh xắn, năng động và có những màu sắc tươi sáng, độ tuổi từ 18 đến khoảng 35 thì lại ưa chuộng những mẫu túi xách hot trend (mẫu túi được bán ra nhiều nhất vào một thời điểm ngắn hạn), hoặc những mẫu túi xách sang trọng, cá tính. Còn độ tuổi từ 35 trở nên thì sẽ thích những mẫu túi có size lớn chút, thanh lịch và có màu sắc trầm tính. Chỉ cần xác định đúng đối tượng mà mình hướng đến thì sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng, hơn thế còn giúp bạn cắt giảm được phần nào chi phí cho chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Chi phí cho chiến dịch quảng cáo: Bạn cần chuẩn bị sẵn một con số hợp lý cần bỏ ra quảng cáo để dễ dàng kiểm soát được chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Nắm bắt các khung giờ vàng trên Facebook: Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến dịch quảng cáo, lựa chọn đúng thời điểm có lượng người truy cập lớn để quảng cáo sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận được với lượng khách hàng lớn.
  • Hãy tận dụng một số khoảng thời gian mà mọi người dễ dàng tiếp cận với Facebook nhất để đăng bài quảng cáo túi xách, có thể lựa chọn những ngày nghỉ lễ, những ngày cuối tuần để đơn hàng được gia tăng nhiều hơn.
  • Nhớ kiểm tra tiến trình quảng cáo trên Facebook hàng ngày (nếu không thể thì hàng tuần) để có thể phát huy những điểm tích cực và kịp thời xử lý - khắc phục các sự cố

Tham khảo thêm:

Hy vọng với toàn bộ chia sẻ trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình quảng cáo túi xách. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm