TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Gửi hàng hóa dễ vỡ, chất lỏng qua bưu điện cần lưu ý điều gì ?

2022-11-24

Vận chuyển hàng hóa sao cho đảm bảo luôn là một bài toán khó mà các đơn vị giao hàng đang cố gắng cải thiện từng ngày. Đặc biệt, đối với những đơn hàng như mỹ phẩm dễ vỡ, khoảng cách địa lí lại xa xôi, làm thế nào để giữ cho tình trạng hàng được nguyên vẹn nhất? Điều này không chỉ phụ thuộc vào hãng vận chuyển mà các chủ shop cũng nên ý thức được việc đóng gói sản phẩm sao cho phù hợp với tính chất của nó.

1. Đóng gói đúng cách

Hàng hóa dễ vỡ có thể bao gồm các sản phẩm như các thiết bị điện tử, bát đĩa,.. dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Vì vậy, khi đóng gói có thể sử dụng giấy bọc quanh toàn bộ sản phẩm, chú ý các góc cạnh cần được bọc kín. Vật liệu đóng gói có thể là giấy bóng khí, xốp… để chống va đập. Thêm vào đó, với miệng carton, nên dán kĩ các mặt xung quanh để đảm bảo độ chắc chắn và hạn chế  rung lắc, va chạm trong quá trình vận chuyển.

Gửi hàng hóa dễ vỡ có chất lỏng qua bưu điện cần lưu ý-5

Với các mặt hàng dễ vỡ lại có chất lỏng như nước hoa, mỹ phẩm cần đảm bảo chai lo được bịt kín, không chảy ra ngoài. Để bảo quản các bình chất lỏng một cách tốt nhất nên sử dụng hộp có khoảng trống ở giữa và chèn các vật liệu hút chất lỏng vào để đề phòng  trường hợp bình, lọ bên bị vỡ. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các vật liệu chống sốc như xốp hay tấm bọt khí… để lấp đầy khoảng trống bên trong thùng carton để các chai lọ không va đập với nhau khi vận chuyển.

Nhanh.vn kết nối với các hãng vận chuyển trên toàn quốc 

Hỗ trợ thu hộ, đối soát COD nhanh chóng chính xác

dùng thử miễn phí

2. Lý do nên đóng gói đúng quy cách ?

Việc đóng gói hàng hóa cẩn thận theo quy định đề ra sẽ giúp bưu phẩm của khách hàng được vận chuyển một cách an toàn, hạn chế rủi ro một cách tối đa, tiết kiệm thời gian của người mua và người bán. Mỗi đơn vị giao hàng đều đề ra chính sách đền bù nếu có bất kì rủi ro nào xảy đến với sản phẩm của khách hàng. Tuy nhiên, nếu lỗi xuất phát từ sự sơ suất của người gửi, chủ shop sẽ mất đi quyền lợi đó và hơn nữa phải tự mình đứng ra chịu trách nhiệm và bồi thường cho khách hàng. Điều đó gây ảnh hưởng đến doanh thu của shop.

Hiện nay, Nhanh.vn với tính năng kết hợp nhiều hãng vận chuyển uy tín cùng lúc đã giúp cho khâu giao hàng trở nên dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Gửi hàng hóa dễ vỡ có chất lỏng qua bưu điện cần lưu ý

Thông qua bài biết trên, các chủ shop sẽ biết cách bảo quản hàng hóa gửi đi sao cho an toàn và cẩn thận.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm